Top 12 # Cách Tạo Website Quảng Cáo Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Bothankankanhatban.com

Tạo Quảng Cáo Kiểu Pop

Đơn giản như sau:

Code:

 * html div#fl813691 {position: absolute; overflow:hidden;      top:expression(eval(document.compatMode &&      document.compatMode==’CSS1Compat’) ?      documentElement.scrollTop      +(documentElement.clientHeight-this.clientHeight)      : document.body.scrollTop      +(document.body.clientHeight-this.clientHeight));}       #fl813691{font: 12px Arial, Helvetica, sans-serif; color:#666;  position:fixed; _position: absolute; right:0; bottom:0; height:162px; }      #eb951855{ width:220px; padding-right:7px; background:url(#) no-repeat right top;}      #cob263512{background:url(#) no-repeat left top; height:162px; padding-left:7px;}      #coh963846{color:#690;display:block; height:20px; line-height:20px; font-size:11px; width:220px;}      #coh963846 a{color:#690;text-decoration:none;}      #coc67178{float:right; padding:0; margin:0; list-style:none; overflow:hidden; height:15px;}      #coc67178 li{display:inline;}      #coc67178 li a{background-image:url(#); background-repeat:no-repeat; width:30px; height:0; padding-top:15px; overflow:hidden; float:left;}      #coc67178 li a.close{background-position: 0 0;}      #coc67178 li a.close:hover{background-position: 0 -15px;}      #coc67178 li a.min{background-position: -30px 0;}      #coc67178 li a.min:hover{background-position: -30px -15px;}      #coc67178 li a.max{background-position: -60px 0;}      #coc67178 li a.max:hover{background-position: -60px -15px;}       #co453569{display:block; margin:0; padding:0; height:123px;  border-style:solid; border-width:1px; border-color:#111 #999 #999 #111;  line-height:1.6em; overflow:hidden;}      &nbsp;TIÊU ĐỀ QUẢNG CÁO  pf204652bottomLayer = document.getElementById(‘fl813691′);      var pf204652IntervalId = 0;      var pf204652maxHeight = 162;//Chieu cao khung quang cao      var pf204652minHeight = 20;      var pf204652curHeight = 0;      function pf204652show( ){      pf204652curHeight += 2;      clearInterval ( pf204652IntervalId );      }      pf204652bottomLayer.style.height = pf204652curHeight+’px’;      }      function pf204652hide( ){      pf204652curHeight -= 3;      if (pf204652curHeight < pf204652minHeight){      clearInterval ( pf204652IntervalId );      }      pf204652bottomLayer.style.height = pf204652curHeight+’px’;      }      pf204652IntervalId = setInterval ( ‘pf204652show()’, 5 );      document.getElementById(‘pf204652hide’).style.display=’none’;      document.getElementById(‘pf204652show’).style.display=’inline’;      pf204652IntervalId = setInterval ( ‘pf204652hide()’, 5 );      }      document.getElementById(‘pf204652hide’).style.display=’inline’;      document.getElementById(‘pf204652show’).style.display=’none’;      pf204652IntervalId = setInterval ( ‘pf204652show()’, 5 );      }      document.body.style.marginBottom = ‘0px’;      pf204652bottomLayer.style.display = ‘none’;      }    

Chú ý:

Kích cỡ hiện tại của QC là khá phù hợp, có thể thay đổi. Nên test và điều chỉnh

Thay các dòng chữ tô màu

xanh

thành nguồn của Bạn.

Các màu sắc trang trí pop-up có thể điều chỉnh cho phù hợp với site của B.

Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Form

Bước 2: Đặt tên chiến dịch và chọn Zalo Official Account

Bước 6: Tạo Form

Đối với “Tạo Form mới”, người dùng có thể chọn theo 3 mẫu form sẵn có như:

Mẫu nhận thông tin tư vấn

Mẫu mua sản phẩm

Mẫu nhận thông tin sản phẩm

Người dùng cần điền các thông tin Form theo mẫu bao gồm:

Tên Form (bắt buộc)

Tiêu đề (bắt buộc)

Nội dung (không bắt buộc)

Ảnh bìa (bắt buộc): Hệ thống tự động lựa chọn ảnh bìa của form theo ảnh bìa của Zalo Official Account theo  kích thước 1024×533 và dung lượng không quá 2MB.

Người dùng có thể xem trước Form ngay bên góc phải màn hình.

Hoặc người dùng hoàn toàn có thể “Tạo Form tùy chỉnh theo nhu cầu” riêng của mỗi chiến dịch. Màn hình tạo Form đầy đủ sẽ mở khi user chọn “Tạo Form tùy chỉnh theo nhu cầu”:

Điền thông tin: Tên Form, Tiêu đề, Nội Dung, Ảnh bìa

Người dùng tạo thêm câu hỏi bằng nút “Thêm câu hỏi mới” bao gồm các câu hỏi có sẵn và câu hỏi tạo riêng (tối đa 20 câu)

Người dùng có thể thay đổi thứ tự hoặc xóa câu hỏi

Lưu ý: “Họ tên” và “Số điện thoại” là 2 trường thông tin không thể xóa

Form” sẽ hiển thị Form được chọn

Phần “Các Form đã tạo” lưu trữ toàn bộ Form của Zalo Official Account.

Bước 8: Gửi duyệt

1. Nhấn Lưu để sẽ có trạng thái Tạo mới và sẽ không phân phối cho đến khi được gửi duyệt.

sau:

Nếu Form chưa được duyệt: Không chạy – Form chờ duyệt

Khi Form được duyệt:

Chờ duyệt

Đang chạy

Hoàn tất

Bước 10: Quản lý chiến dịch

Trong trang quản lý chiến dịch sẽ thể hiện thêm thông tin về số “Câu trả lời” tương ứng với số lượng khách hàng đã gửi thông tin thông qua form từ chiến dịch.

Cám ơn bạn đã góp ý cho chúng tôi!

Bạn có thấy bài viết này hữu ích?

Không

Đây không phải là những gì tôi đang tìm kiếm.

Không có những ví dụ cụ thể.

Nội dung quá khó để hiểu.

Thông tin trên không thể giải quyết vấn đề của tôi.

Khác

This post was written by Yến Nhi

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Business

Ngày đăng: / Ngày cập nhật:

– Tài khoản Facebook cá nhân

1. CÁC BẠN MUỐN QUẢNG CÁO FACEBOOK ?

2. CÁCH TẠO TÀI KHOẢN FACEBOOK CÁ NHÂN

+ Bước 1: Truy cập https://www.facebook.com/

Bảng thông tin đăng ký tạo Facebook Ads nếu bạn chưa có tài khoản

Bao gồm:

– Họ & Tên

– Số điện thoại hoặc email (mail or sdt là duy nhất)

– Mật khẩu mới

– Ngày tháng năm sinh

– Giới tính (Nam or Nữ)

Khi đã nhập đầy đủ các thông tin, hãy nhấp chọn Đăng ký. Việc nhấp vào Đăng ký cũng đồng nghĩa rằng các bạn đã đồng ý với các chính sách về dữ liệu cũng như cookie từ Facebook

+ Bước 4: Kích hoạt tài khoản

Sau khi nhấp Đăng ký, Facebook sẽ gửi mã kích hoạt về số điện thoại hoặc địa chỉ email mà các bạn đã sử dụng. Các bạn chỉ cần lấy mã này nhập vào ô xác nhận là hoàn tất các bước tạo Facebook Ads

A. Chuẩn bị

– 1 tài khoản Facebook Business

– 1 trang fanpage

– 1 thẻ thanh toán quốc thế (visa / master card)

+ Bước 1: Truy cập trang Cài đặt Facebook Business

Ghi chú: Nếu chưa có tài khoản Facebook Business, các bạn có thể tạo theo 6 bước hướng dẫn sau

(1) : Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân

Để đăng kí Facebook Business Manager, bạn cần có profile cá nhân.

Hãy chọn tài khoản cá nhân được cập nhật đầy đủ thông tin, cài đặt bảo mật đầy đủ để đảm bảo khả năng bảo mật.

(2) : Truy cập trang Business của Facebook

Vào trang Facebook Business Manager để khởi tạo tài khoản, qua đường dẫn:

https://business.facebook.com/

(3) : Chọn nút Tạo tài khoản.

Các bạn có thể bắt đầu tạo doanh nghiệp của mình trên Facebook Business

(4) : Chọn tên doanh nghiệp, nhập tên và địa chỉ email

Tại cửa sổ Tạo tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp, hãy nhập tên doanh nghiệp của mình, hoặc lấy tên cá nhân hay tên nào đó để dễ quản lí.

Kế tiếp, hãy nhập địa chỉ email, tên người dùng.

Bấm Tiếp Tục.

Nhập tên doanh nghiệp, địa chỉ email đăng ký cho tài khoản Facebook Business

Ở bước này, hãy cập nhập các thông tin cần thiết cho tài khoản Facebook Business. Chọn Gửi sau khi hoàn thành.

(6) : Xác nhận Email

Sau khi hoàn thành các bước trên, một email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn đăng ký cho tài khoản.

Bạn chỉ cần truy cập mail và nhấp vào liên kết xác nhận là hoàn tất.

Nhấp vào liên kết xác nhận ngay để kích hoạt cho tài khoản Business các bạn vừa tạo

Sau khi bấm xác nhận, bạn đã hoàn thành bước cuối cùng. Các bạn đã biết cách tạo 1 tài khoản Facebook Business.

Giao diện trình quản lý tài khoản Facebook Business mà các bạn vừa tạo

+ Bước 4: Thêm thành viên quản lý tài khoản

4. CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK

4.1 Thêm phương thức thanh toán

+ Bước 2: Chọn Xem phương thức thanh toán

+ Bước 3: Chọn Thêm phương thức thanh toán

+ Bước 4: Nhập thông tin thanh toán từ thẻ

Bao gồm:

– 16 số ở thẻ mặt trước

– Thời hạn sử dụng thẻ (mặt trước thẻ)

– Mã bảo mật (3 số nằm ở mặt sau thẻ)

4.2 Hướng dẫn thêm tài khoản cá nhân vào Facebook Business

+ Bước 1: Truy cập trang cài đặt Business

a. Thêm quyền, phân quyền Faceobook Business

+ Bước 3: Nhập địa chỉ email

– Quyền truy cập của nhân viên: Quyền này cho phép thành viên có thể làm việc trên các công cụ, các tài khoản mà các bạn chỉ định

+ Bước 4: Chọn quyền cho các thành viên

5. LƯU Ý KHI TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK

– Đừng để vị phạm chính sách nào cả vì khi đó tài khoản của các bạn rất dễ bị phạt, bị khóa. Đặc biệt là đối với các tài khoản Facebook cá nhân. Rất khó để xử lý và khắc phục vì Facebook không ưu ái đối với các tài khoản này

6. CÁC GIỚI HẠN VỚI TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK

– Giới hạn tối đa 1000 chiến dịch trong 1 tài khoản

7. MỘT BUSINESS FACEBOOK TẠO ĐƯỢC BAO NHIỀU TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO ?

8. TẠO NHIỀU TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO

Tuy nhiên đối với tài khoản Facebook Ads cá nhân thì ngược lại, các bạn có thể tạo ra nhiều tài khoản. Nhưng lưu ý là cần xác minh được thông tin người dùng bởi các tài khoản này rất dễ bị khóa hoặc yêu cầu xác thực thông tin

9. BẠN KHÔNG TẠO ĐƯỢC TÀI KHOẢN FACEBOOK

– Email hoặc số điện thoại đã được sử dụng để đăng ký cho một tài khoản khác

– Bạn không nhận được mã kích hoạt tài khoản qua mail hay số điện thoại

– Bạn bỏ qua bước kích hoạt tài khoản

9.2 Làm thế nào để tạo tài khoản Facebook ?

Hay đối với tài khoản cá nhân thì các bạn nên chuẩn bị mail, sdt chưa đăng ký. Kích hoạt tài khoản bằng mã xác nhận gửi về mail hay sdt này

Cách Tạo Quảng Cáo Snapchat Cho Người Mới Bắt Đầu

Bài đăng trên website này bao gồm:

Đăng ký Snapchat Ads Manager

Mặc dù Snapchat không có đối tượng hài hước như Facebook hay Twitter, nhưng cơ sở người dùng bên nó gắn kết hơn bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào khác. Theo báo cáo sử dụng kênh truyền thông xã hội được công bố vào năm 2018, con số khổng lồ 78% dân số Mỹ trong độ tuổi từ 18-24 có sử dụng tài khoản Snapchat để kết nối với mọi người. Hơn nữa, 71% người dùng đáng kinh ngạc này truy cập vào nền tảng truyền thông xã hội nhiều lần mỗi ngày. Thêm điều ngạc nhiên, 70% người dùng là phụ nữ.

i) Cơ sở đối tượng hoạt động và đa dạng : Như đã đề cập trước đó, có hơn 190 triệu Snapchatters sử dụng ứng dụng này mỗi ngày. Ngoài ra, cơ sở đối tượng khác biệt và hấp dẫn hơn bạn có khả năng tìm thấy trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào như Facebook, Twitter hoặc Instagram .

iii) Nhắm mục tiêu hiệu quả : Snapchat cung cấp công cụ mạnh mẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu Snapchatters trên cơ sở hành vi, sở thích và nhân khẩu học bên họ.

Thêm thông điệp thương hiệu hoặc tùy chỉnh vào Sponsored Geofilter bên bạn là cách tuyệt vời để làm nổi bật doanh nghiệp bên bạn.

Để bắt đầu với Snapchat Ads Manager, trước tiên bạn phải đăng ký miễn phí. Tạo tài khoản ở đây rất đơn giản và nhanh chóng.

Khi bạn nhấp vào Đăng ký, trang sau đây sẽ xuất hiện:

Lưu lượng truy cập vào website bên tôi

Cài đặt ổ đĩa từ ứng dụng bên tôi

Nhận thức về tăng trưởng

Lượt xem video trên ổ đĩa

i) Trước tiên, hãy chọn Đối tượng người dùng mong muốn bên bạn . Phần đó bao gồm năm loại mà bạn sẽ được chỉ định đối tượng mục tiêu bên mình là ai:

Thiết bị : Chọn thiết bị bạn muốn nhắm mục tiêu tùy thuộc vào hệ điều hành (iOS, Android hoặc cả hai), nhà cung cấp dịch vụ (O2, AT & T, v.v.) và loại kết nối (Wi-Fi, mạng di động hoặc cả hai ).

ii) Tiếp theo, trong phần Ngân sách & Mục tiêu bên bạn, bạn phải chỉ định ngân sách, mục tiêu và giá thầu hàng ngày bên mình.

Do đó, nên đặt số tiền giá thầu phù hợp với mức độ quan trọng bên từng mục tiêu đối với bạn.

Đây là ví dụ cho bạn:

eCPSU : Đó là Chi phí hiệu quả cho mỗi lần vuốt.

Tỷ lệ vuốt lên : Nó xác định số lần vuốt trung bình (tính theo phần trăm) trên mỗi lần hiển thị.

Hoàn thành : Nó đề cập đến số lượng bên Snaps được xem lên tới 97% tổng thời lượng.

eCPV : Chi phí hiệu quả cho mỗi lần xem video là chi phí trung bình cho mỗi lượt xem video đủ điều kiện, với lượt xem được tính là 2 giây vuốt lên.

Lời kết