Top 7 # Cách Tạo Web Mail Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 4/2023 # Top Trend | Bothankankanhatban.com

Hướng Dẫn Cách Tạo Web Mail Theo Tên Miền

Sau khi thiết kế web cho doanh nghiệp, bạn cần quan tâm đến việc tạo thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

(Note: thông tin được cập nhật ngày 14/12/2012 của chúng tôi theo thay đổi của Google Apps, email theo tên miền chỉ được sử dụng thử miễn phí trong thời gian 30 ngày.

Sau 30 ngày Google sẽ thu phí 5$ / 1 email account / 1 tháng.)

Việc tạo lập email theo tên miền là một trong những tiêu chí tạo dựng thương hiệu của bạn. Để tạo được một email theo tên miền của bạn trước tiên bạn phải có một tên miền riêng cho email của mình, không phải là tên miền chia sẻ hay tên miền của bên thứ ba. Ví dụ: địa chỉ email của bạn phải giống như sau tên_bạn@tên miền_của bạn, chứ không phải tên_bạn@gmail.com.

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ này: http://www.google.com/enterprise/apps/business/

Hiện tại Google Apps đã thay đổi và chỉ cho phép tạo 10 tài khoản email trong gói dịch vụ miễn phí của họ. Để sử dụng nhiều hơn, chúng ta sẽ phải trả chi phí hàng tháng. Nhưng dù sao với 10 tài khoản cũng đủ giúp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đáp ứng được nhu cầu sử dụng email.

Bước 3 : Tài khoản này sẽ quản lý các thiết lập trong Google Apps gắn với tên miền riêng của bạn và 10 email mà bạn có thể tạo mới sau này. Chọn I accept. Continue with setup.

Bước 4 : bạn đăng nhập vào trang quản lý tên miền, tạo một CName record với thông tin do Google cung cấp để xác nhận rằng bạn là người sở hữu tên miền này. Cuối cùng, chọn I’ve completed the steps above.

Bước 5 : Đến đây bạn mới hoàn thành việc tạo tài khoản quản trị, xác nhận việc sở hữu tên miền. Để có thể tạo sử dụng Email với tiên miền riêng bạn cần tiến hành Active Email service.

Trong phần Set up email delivery bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo mới các MX record (Mail Exchange), mục đích của nó là giúp bạn sử dụng email với tên miền riêng nhưng mail lại được lưu trữ trên server của Goolge giống như Gmail. Tùy vào nhà cung cấp dịch vụ tên miền bạn đã đăng ký mà việc tạo các MX record có khác nhau chút ít (tìm trong danh sách để chọn nhà cung cấp dịch vụ của bạn). Ví dụ với Network Solution.

Sau khi hoàn thành việc tạo mới các MX record, trong Google Apps bạn chọn I’ve completed the steps above. Sẽ mất khoảng 01 giờ để Google cập nhật dịch vụ. Cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy thông báo Active của Email.

Lưu ý: Trong trường hợp khi bạn hoàn thành các bước để xác nhận việc sở hữu tên miền mà không thấy phần Activate email thì bạn hãy vào mục Add more services (Service settings) để thêm mục Email.

Địa chỉ mặc định để truy cập webmail của bạn sẽ là: https://mail.google.com/a/yourdomain.com, tuy nhiên như vậy thì hơi dài và trông có vẻ thiếu chuyên nghiệp. Vào phần Service setting, chọn Email. Tại mục Web address chọn change URL.

Đăng nhập vào phần quản lý tên miền tạo một CName record với các thông tin sau: – Host record: mail – Address: ghs.googlehosted.com

Sau khi cập nhật thành công địa chỉ webmail của bạn sẽ có dạng: http://mail.yourdomain.com

Outlook Mail Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Outlook Mail Miễn Phí

Outlook Mail là gì?

Tài khoản Outlook Mail là dịch vụ email miễn phí được phát triển và cung cấp bởi Microsoft. Các phiên bản hiện tại của email Outlook bao gồm Microsoft Outlook 2013 cho Windows và 2011 cho Mac.

Mặc dù thường được sử dụng chủ yếu như là một ứng dụng e-mail, Outlook cũng sở hữu các tính năng khác như lịch, quản lý công việc, quản lý liên lạc, ghi chú…. Khi sở hữu một tài khoản, Outlook sẽ tự động kết nối bạn với một loạt các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft bao gồm OneDrive, Skype, Office Online, OneNote và nhiều tiện ích thú vị khác.

Outook và các dịch vụ email miễn phí khác là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp và công ty sử dụng. Trong đó, nói về email tên miền riêng thì Outlook được nhiều doanh nghiệp sử dụng hơn cả.

Các tính năng nổi bật của Outlook Mail

Khác với một số ứng dụng mail khác cần phải truy cập thông qua các trình duyệt web, Outlook Mail có phiên bản ứng dụng riêng trên desktop giúp người dùng có thể truy cập và quản lý công việc, email của mình dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Outlook cũng có nhiều tính năng nổi bật khiến nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn sử dụng.

Outlook có tốc độ truy cập nhanh

Có tích hợp với các trang mạng xã hội đang chiếm ưu thế hiện nay như Facebook, Twitter hay LinkedIn… Giúp người dùng email có thể dễ dàng vừa check mail vừa lướt các kênh mạng xã hội này

Tính năng sắp xếp email theo dung lượng, thời gian nhận, thời gian gửi…Như vậy người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy email lẫn tập tin mà mình cần tìm.

Hỗ trợ việc gửi mail đính kèm tập tin có dung lượng lớn kết hợp với OneDrive, Skype Drive

Chặn email theo địa chỉ hoặc tên miền cụ thể (khả năng chống spam cao)

Cho phép sử dụng HTML và CSS. Cụ thể, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo để làm cho bức thư của mình thêm sinh động hơn khi có thể soạn thảo theo chế độ HTML.

Khởi tạo địa chỉ email chỉ dùng một lần (dùng cho các hoạt động gửi mail một lần hoặc Email Marketing) giúp bạn tránh khỏi các bộ máy spammail. Với Outlook, bạn có thể tạo, xóa và thay đổi các địa chỉ này một cách dễ dàng.

Hỗ trợ khôi phục email đã xóa (trong phạm vi và thời gian cho phép) ngay cả khi bạn đã hoàn tất thao tac xóa email trong thùng rác.

Không giới hạn không gian lưu trữ

Cho phép đăng nhập bằng mật khẩu tạm thời

Cho phép phân nhóm thư đến, lọc thư riêng của cá nhân / doanh nghiệp

Gắn pin các loai thư quan trọng trong hộp thư đến

Tích hợp Skype để trò chuyện thông qua Skype

Và vô số các tính năng đặc biệt khác…

Cách tạo tài khoản Outlook Mail miễn phí và cách sử dụng

Trong phần này, TINOMAIL sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Outlook Mail miễn phí.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://signup.live.com/, chọn “Get new email address” để tạo tài khoản mới

Ở phần New email bạn có 2 lựa chọn là Outlook và Hotmail, bạn chọn Outlook và chọn tên email mà mình muốn hiển thị, sau đó điền vào password và nhấn “Next”.

Trong đó:

User name: Tên tài khoản Outlook Mail mà bạn cần đăng ký

Create password: Mật khẩu để bạn đăng nhập hòm thư, mật khẩu phải có độ dài 8 ký tự trở lên bao gồm cả chữ cái, số và ký tự đặc biệt.

Reenter password: Nhập lại mật khẩu bạn đã nhập ở trên.

Bước 2: Ở trang tiếp theo, bạn điền First Name (Tên), Last Name (Họ) của bạn. Nhấn Next.

Bước 3: Bạn điền tiếp các thông tin về Quốc gia, ngày tháng năm sinh theo yêu cầu. Sau đó nhấn Next và nhập một mã captcha xác thực.

Time zone: Khung giờ bạn mong muốn sử dụng

Theme: Phông nền chính của tài khoản của bạn

Signature: Chữ ký hiển thị bên dưới mỗi email gửi đi của bạn

Bước 5: Giao diện hòm thư của Outlook sẽ hiện lên và bắt đầu từ bây giờ bạn đã có thể thực hiện các thao tác gửi, nhận mail, lưu trữ thông tin cơ bản, vô cùng tiện lợi.

Chưa có email cho doanh nghiệp? Liên hệ ngay với chúng tôi 0912 222 222

TINOMAIL – HỆ THỐNG EMAIL CHO DOANH NGHIỆP

Hotline: 0912 222 222 – Email: hi@tinomail.com

Website: http://tinomail.com

Cách Tạo Chữ Ký Trong Mail Outlook

Trong Outlook, bạn có thể tạo một hoặc nhiều chữ ký được cá nhân hóa cho email của mình. Chữ ký của bạn có thể bao gồm văn bản, hình ảnh, danh thiếp điện tử, biểu trưng hoặc thậm chí là hình ảnh chữ ký viết tay. Bạn có thể thiết lập để chữ ký tự động thêm vào tất cả các thư gửi đi hoặc tùy theo từng trường hợp.

Lưu ý: Nếu bạn có tài khoản Microsoft Office 365, đồng thời sử dụng Outlook và Outlook trên web hoặc Outlook trên web cho doanh nghiệp, bạn cần phải tạo chữ ký trong cả hai sản phẩm. Để tạo và sử dụng chữ ký email trong Outlook trên web, Create và thêm chữ ký email trong chúng tôi hoặc Outlook trên web.

Bước 1: Mở một email mới.

Tùy thuộc vào kích thước cửa sổ Outlook, menu nút Message menu và Signature có thể ở hai vị trí khác nhau.

Bước 3: Chọn New, trong hộp thoại New Signature, nhập tên cho chữ ký.

Bước 4: Trong Edit signature, gõ vào chữ ký của bạn. Bạn có thể thay đổi phông chữ, màu chữ và kích thước cũng như căn chỉnh văn bản. Nếu bạn muốn tạo chữ ký với dấu đầu dòng, bảng hoặc đường viền, hãy sử dụng Word để định dạng văn bản, sau đó sao chép và dán chữ ký vào hộp Edit signature.

Lưu ý:

Bạn có thể thêm liên kết và hình ảnh vào chữ ký email, thay đổi phông chữ và màu sắc,… bằng cách sử dụng mini formatting bar trong Edit signature.

Bạn cũng có thể thêm các icons và liên kết vào chữ ký của mình.

Bước 5: Trong Choose default signature, hãy đặt các tùy chọn sau cho chữ ký của bạn

Trong E-mail account, chọn một tài khoản email để liên kết với chữ ký. Bạn có thể đặt chữ ký khác nhau cho mỗi tài khoản email.

Nếu bạn muốn chữ ký mặc định được thêm vào tất cả thư mới, trong hộp thả xuống New messages, hãy chọn một trong các chữ ký của bạn. Nếu bạn không muốn tự động thêm chữ ký vào thư mới, hãy chọn none.

Nếu bạn muốn chữ ký của mình xuất hiện trong các thư bạn trả lời và chuyển tiếp, trong menu Replies/forwards, chọn một trong các chữ ký của bạn. Nếu không, hãy chấp nhận tùy chọn mặc định của (none).

Bước 6: Chọn OK để lưu chữ ký mới và quay lại tin nhắn. Outlook sẽ không thêm chữ ký mới vào thư bạn đã mở ở Bước 1, ngay cả khi bạn chọn áp dụng chữ ký cho tất cả thư mới. Bạn sẽ phải thêm chữ ký theo cách thủ công vào thư này. Tất cả các thư trong tương lai sẽ có chữ ký được thêm tự động. Để thêm chữ ký theo cách thủ công, hãy chọn Signature từ Message menu và sau đó chọn chữ ký bạn vừa tạo.

Thêm logo hoặc hình ảnh vào chữ ký của bạn

Nếu bạn muốn thêm logo công ty hoặc hình vào chữ ký, hãy sử dụng các bước sau.

Trong hộp Select signature to edit, hãy chọn chữ ký bạn muốn thêm biểu tượng hoặc hình ảnh vào.

Chọn Image icon, Chèn hình ảnh từ biểu tượng thiết bị, định vị tệp hình ảnh của bạn và chọn Insert.

Để thay đổi kích thước hình ảnh, nhấp chuột phải vào hình ảnh, sau đó chọn Picture. Chọn tab Size và sử dụng các tùy chọn để thay đổi kích thước hình ảnh. Để giữ tỷ lệ hình ảnh, hãy đảm bảo chọn Lock aspect ratio.

Khi hoàn tất, chọn OK, sau đó chọn OK lần nữa để lưu các thay đổi cho chữ ký.

Chèn chữ ký theo cách thủ công

Nếu bạn không chọn chèn chữ ký cho tất cả thư hoặc trả lời mới và chuyển tiếp, bạn vẫn có thể chèn chữ ký theo cách thủ công.

Trong email, trên tab Message, chọn Signature.

Chọn chữ ký của bạn từ menu xuất hiện. Nếu có nhiều chữ ký, bạn có thể chọn bất kỳ chữ ký nào bạn đã tạo.

Yandex Mail Là Gì? Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Yandex Mail Miễn Phí

Email tên miền riêng Yandex Mail là một dịch vụ thuộc công ty Yandex của Nga với hơn 60% người dùng (tại Nga). Yandex là công ty tìm kiếm lớn thứ 4 trên thế giới (theo Comscore) với hơn 150 triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày và khoảng 50 triệu người dùng thường xuyên.

Trong số các đơn vị cung cấp email tên miền riêng thì Yandex Mail cũng được xếp vào một trong các ứng cử viên tiềm năng cho bạn lựa chọn. Yandex cung cấp dịch vụ tính phí và cả miễn phí với giới hạn 1.000 mailbox add vào và không giới hạn dung lượng

Tuy nhiên về lâu dài 1000 mailbox vẫn không đủ lúc ấy các bạn cần phải sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp như là của https://tinomail.com/

Cách tạo email tên miền riêng Yandex Mail miễn phí

Trong phần tiếp theo này, TINOMAIL sẽ hướng dẫn bạn cách tạo email tên miền riêng miễn phí nhanh chóng.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Yandex

Cần lưu ý rằng, khi bạn đã sở hữu tài khoản Yandex đồng nghĩa với việc bạn có thể dùng nó để đăng nhập vào mọi dich vụ tiện ích mà Yandex cung cấp chứ không chỉ là dịch vụ email tên miền riêng (về điểm này thì khá giống Google).

Để đăng ký một tài khoản Yandex, bạn truy cập vào link https://mail.yandex.com/. Nhấn vào Create an Acount để tạo tài khoản.

Vì lý do bảo mật, Yandex sẽ yêu cầu bạn xác thực tài khoản thông qua số điện thoại của mình. Cụ thể, hệ thống sẽ gửi một mã code 6 số về số điện thoại bạn dùng để đăng ký tài khoản. Bạn nhập mã này rồi nhấn nút Confirm để xác nhận.

Lưu ý: Trong trường hợp chờ mà không nhận được mã, bạn hãy đổi qua số mạng khác, hoặc nhấn I don’t have a mobile phone number để thiết lập câu hỏi – trả lời bí mật thay thế.

Sau khi đã hoàn tất các bước, nhấn “Register” để hoàn tất đăng ký.

Bước 2: Cập nhật thông tin cá nhân

Sau khi đã hoàn tất đăng ký tài khoản email Yandex, bạn sẽ được chuyển đến trang mail cá nhân của bạn. Tại đây, bạn có thể thêm, sửa, cập nhật các thông tin của mình.

Để có thể sử dụng dịch vụ email tên miền riêng của Yandex, bạn cần cập nhật tên miền website đã có của mình hoặc mua mới.

Nếu đã sở hữu tên miền, bạn truy cập vào trang Mail for Domain của Yandex, trong ô Enter a domain name for your mailbox, ạn hãy nhập tên miền muốn thêm vào hệ thống rồi nhấn nút Connect domain.

Xem hình hướng dẫn bên dưới:

Nếu muốn add thêm domain, trong trang Mail for Domain bạn nhấn Connect domain và chỉ cần lặp lại thao tác. Lưu ý rằng bạn phải login bằng tài khoản @yandex.com chứ không phải tài khoản @tenmienrieng.com thì mới add được domain.

Bước 4: Xác nhận quyền sở hữu tên miền

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách để xác nhận tên miền:

– Cách 1:

Cách này bắt buộc bạn phải có Web Hosting và tên miền đang được trỏ về Hosting hoạt động bình thường. Nếu chưa có Hosting, bạn hãy chuyển qua cách 2

Trong bước 1. Verify domain ownership ở ảnh trên, bạn hãy tạo một file .html với nội dung như quy định. Ví dụ của mình là file bd544fd08194.html, trong đó cần có nội dung là fe4efa8a4d8e.

Sau khi tạo xong file, hãy upload lên thư mục public_html, kiểm tra lại bằng cách truy cập trực tiếp đường dẫn https://webico.com/bd544fd08194.html, nếu hiện đúng nội dung là được.

– Cách 2: Tạo record CNAME cho tên miền

Cách 2 đơn giản hơn và không cần bạn phải có Web Hosting, trong trang quản lý DNS của tên miền chỉ cần tạo 1 record CNAME với tên như quy định và trỏ đến chúng tôi là được. Ví dụ của mình record là yamail-bd544fd08194

Sau khi bạn thực hiện 1 trong 2 cách trên, hãy nhấn vào nút Verify domain ownership để xác nhận.

Lưu ý:

Record cần một thời gian tối đa 24h để cập nhật hoàn tất.

Có thể bạn phải thêm dấu chấm vào giá trị record thì mới lưu lại được, cụ thể mail.yandex.com.

Để thêm user mới cho hệ thống email Yandex mà bạn vừa tạo, bạn thực hiện theo các bước sau đây.

Trong trang Mail for Domain, ở phần New mailbox bạn hãy nhập địa chỉ email muốn tạo rồi nhấn nút Add.

Từ tài khoản email thứ 2 trở đi, bạn hãy nhấn link Add mailbox để nhập thêm. Giới hạn của Yandex là 1.000 mailbox

Như vậy, TINOMAIL đã hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản email Yandex thành công, trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số “Cách sử dụng email Yandex hiệu quả nhất”, giúp bạn hiểu hơn về nền tảng email này cũng cách tận dụng mọi chức năng của nó.