3+ Cách Tạo Thông Tin Cá Nhân Cuối Email Trong Gmail, Outlook

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Cắt Móng Tay Đẹp Chuẩn Salon Ngay Tại Nhà
  • Cách Tạo Job Trong Sql Server Và Cách Tạo Bảng Động Định Kỳ
  • Hướng Dẫn Lập Lịch Tự Động Thực Hiện Câu Lệnh Sql Sử Dụng Sql Agent Jobs
  • Cách Lập Trang Web Bán Hàng Trên Facebook Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Cách Trở Thành Blockchain Developer: Hướng Dẫn Về Lập Trình Blockchain
  • Phần cuối cùng của mỗi email bao gồm những thông tin cơ bản của cá nhân và doanh nghiệp, chữ ký email được ví như một tấm danh thiếp giới thiệu bản thân đối với bạn bè người thân hay đối tác của chúng ta.

    Những thông tin cơ bản mà mỗi chữ ký email phải có:

    • Họ và tên, chức vụ/nghề nghiệp của người gửi
    • Tên công ty bạn đang làm việc.
    • Các thông tin liên hệ cơ bản, ví dụ như email, website, số điện thoại,…
    • Link mạng xã hội: nên thêm vào link một số tài khoản mạng xã hội phổ biến của bạn. Người nhận mail sẽ dễ dàng liên lạc với bạn hơn nếu bạn kèm theo link Facebook, Skype, Zalo,…
    • Hình ảnh: có thể có hoặc không nhưng bạn nên có hình ảnh của mình trong chữ ký. Hình ảnh giúp dể dàng nhận dạng bạn là ai, ngoài ra hình ảnh cần phải rõ ràng.
    • Câu slogan hoặc chữ ký cá nhân: có thể không bắt bộc nhưng mình nghĩ là slogan nên có đối với công ty làm nổi bật vai trò và sứ mệnh của công ty. Đối với cá nhân làm nổ bật cá tính của bạn.

    1. Cách tạo thông tin cá nhân cuối email trong Gmai

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn.

    Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa trên màn hình và chọn Cài đặt.

    Kéo nội dung xuống bên dưới tới phần Chữ ký và bạn tích chọn vào phần sử dụng chữ ký.

    Bước 3: Định dạng chữ ký Gmail

    Tại phần khung trắng bên dưới có các tùy chọn cho bạn để sử dụng thiết kế chữ ký trên gmail. Mỗi một biểu tượng mang một ý nghĩa riêng:

    • Font chữ: chọn kiểu font chữ khác nhau cho chữ ký.
    • Cỡ chữ: có nhỏ, thường, lớn và rất lớn
    • Định dạng: có ba định dạng cơ bản thường được dùng là in đậm (B), in nghiêng (I) và gạch chân (U)
    • Màu chữ: thay đổi màu ký tự trong chữ ký
    • Liên kết: dùng để chèn các link vào chữ ký, có thể là trang web công ty, địa chỉ mạng xã hội của bạn…
    • Chèn ảnh: dùng để thêm ảnh vào chữ ký
    • Căn dòng căn trái, căn giữa hoặc căn phải cho chữ ký
    • Danh sách: tạo các danh sách bullet hoặc đánh số trong chữ ký
    • Tăng, thụt lề: điều chỉnh lề cho các dòng chữ ký
    • Trích dẫn: tạo dòng trích dẫn cho chữ ký
    • Xóa định dạng: hình chữ T gạch chéo để xóa định dạng vừa đặt cho các ký tự trong chữ ký

    Bước 4: Nhập nội dung chữ ký

    Nội dung chữ ký các bạn nhập những thông tin cơ bản: số điện thoại, địa chỉ Gmail, địa chỉ trang web hoặc Facebook, Twitter…

    Nhấp vào biểu tượng hình ảnh để chèn biểu tượng icon hình ảnh nổi bật.

    Để nổi bật các bạn có thể tự tạo hình ảnh thiết kế theo cá tính riêng của mình.

    Đối với công ty: Hình ảnh rõ nét, đẹp, có logo công ty, trong hình ảnh có thể thiết kế làm nổi bật vai trò và dịch vụ của công ty. Có slogan làm nổi bật tầm nhìn và sứ mệnh công ty.

    Bước 5: Chèn URL vào chữ ký trong Gmail.

    Nhập địa chỉ trang web mà bạn muốn chỉnh sửa. Các bạn có thể chèn URL là blog cá nhân, địa chỉ mạng xã hội của các bạn. Chỉ cần nhấp vào hình ảnh sẽ đưa người dùng đến trang của bạn.

    Để chữ ký đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt người dùng các bạn có thể định dạng lại phù hợp.

    2. Tạo thông tin cá nhân cuối email trong Outlook

    Tài khoản Outlook Mail là dịch vụ email miễn phí được phát triển và cung cấp bởi Microsoft. Là một trong những dịch vụ email hàng đầu thế giới được nhiều người sử dụng.

    Bước 1: Nhấn chọn tab Home ở phía trên, sau đó nhấn New Email .

    Bước 3: Trong tab Email signature, nhấn New.

    Bước 4: Trong mục Type a name for this signature field

    Nhập nội dung cho chữ ký email, sau đó nhấn OK để xác nhận việc tạo tên.

    3. Một số mẫu chữ ký email đẹp

    Khi tạo chữ ký email các bạn có thể tham khảo một số mẫu chữ ký email đẹp để chuyên nghiệp hơn đối với người nhận.

    Đăng ký dùng thử, trải nghiệm thật email doanh nghiệp nền tảng điện toán đám mây nổi tiếng từ Google, Microsoft và Zoho:

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Một Văn Bản Mới Trong Microsoft Word
  • Cài Đặt Và Kích Hoạt Kaspersky Internet Security 2022 Key Bản Quyền
  • Cài Đặt Key Kis 2022
  • Cách Tạo Key Kis 2014 Full
  • Cách Chia Sẻ Thư Mục, Ổ Đĩa Cho Các Máy Tính Windows Cùng Mạng Lan
  • Cách Tạo Thông Tin Chữ Ký Cuối Email Trong Outlook, Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Với G Suite Của Google
  • 3+ Cách Tạo Email Tên Miền Doanh Nghiệp Miễn Phí ✔️
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho Mail
  • Zoho Mail Là Gì? Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Zoho Miễn Phí
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho ” Canh Me
  • Hôm nay mình chia sẻ với các bạn thật chi tiết cách tạo chữ ký thông tin cá nhân trong Zoho Mail, Gmail, Outlook. Các bước tiến hành đơn giản.

    Tác dụng tuyệt vời của sử dụng chữ ký email là gì?

    Ngày xưa muốn liên lạc với nhau mọi người có thể gửi thư tay. Ngày nay với sự phát triển của internet công nghệ. Muốn liên lạc với nhau mọi người có thể sử dụng thư điện tử.

    Một nội dung Email có thể chứa văn bản, tệp đính kèm, hình ảnh, video hoặc các nội dung khác thông qua mạng internet để gửi tới một cá nhân hoặc nhóm cá nhân cụ thể.

    Email cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn đến từ bất kỳ ai có địa chỉ Email và từ bất cứ nơi nào trên thế giới! Tất cả những gì bạn cần làm là có một địa chỉ Email mà thôi!

    Chữ ký email là một tấm danh thiếp đính kèm ở phía cuối mỗi email bạn gởi cho người thân, bạn bè đối tác… Chữ ký email cung cấp các thông tin cơ bản của doanh nghiệp hoặc cá nhân gửi. Những tiêu chí để có được chữ ký email chuyên nghiệp là gì?

    Một số thông tin mà một chữ ký email cần phải có:

    • Họ và tên, chức vụ/nghề nghiệp của người gửi
    • Tên công ty bạn đang làm việc.
    • Các thông tin liên hệ cơ bản, ví dụ như email, website, số điện thoại,…
    • Link mạng xã hội: nên thêm vào link một số tài khoản mạng xã hội phổ biến của bạn. Người nhận mail sẽ dễ dàng liên lạc với bạn hơn nếu bạn kèm theo link Facebook, Skype, Zalo,…
    • Hình ảnh: có thể có hoặc không nhưng bạn nên có hình ảnh của mình trong chữ ký. Hình ảnh giúp dể dàng nhận dạng bạn là ai, ngoài ra hình ảnh cần phải rõ ràng.
    • Câu slogan hoặc chữ ký cá nhân: có thể không bắt bộc nhưng mình nghĩ là slogan nên có đối với công ty làm nổi bật vai trò và sứ mệnh của công ty. Đối với cá nhân làm nổ bật cá tính của bạn.

    Một trong những dịch vụ Mail ổn định đó là G mail của Google. Nhưng G Suite có những tính năng vượt trội so với Gmail của Google. G Suite có nhứng tính năng nổi bật như: chống thư rác lên đến 99,9 %, không gian lưu trữ lớn.

    Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã chuyên cung cấp giải pháp email cho doanh nghiệp Zoho Mail, G Suite, Microsoft! Gọi 0962481357 hoặc gửi email đến [email protected] để được hỗ trợ.

    Chữ ký email là công cụ tiếp thị, quảng bá thương hiệu mạnh mẽ.

    Đối với nhiều người thì việc tạo chữ ký cuối email chỉ là một hành động “cho có”. Thực sư, chữ ký email như một vủ khí sắc bén cho những ai biết dùng nó.

    Đặc biệt đối với doanh nghiệp, là công cụ marketing miễn phí đưa doanh nghiệp tới khách hàng một cách gần hơn. Cụ thể, một chữ ký email đúng nghĩa sẽ có những vai trò sau đây:

    Ngày nay, số lượng email mà người dùng nhận được hằng ngày lên tới hàng chục, hàng trăm. Việc đặt chữ ký email ở cuối sẽ gây ấn tượng sâu sắc về bạn, thương hiệu của công ty.

    Đồng bộ hóa thôn tin chữ ký email cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nên tạo một mẫu template email cho các thành viên của mình một cách đồng nhất thể hiện sự chuyên nghiệp của các bạn.

    Chữ ký email cung cấp cho bạn bè đối tác của bạn những thôn tin cơ bản trong liên lạc như: Họ và tên, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội, website, ngành nghề mà bạn đang kinh doanh.

    Đo lường, thống kê được một cách hiệu quả và chính xác lượng khách hàng đã tiếp cận email. Khách hàng đã xem email chứa thông điệp của doanh nghiệp.

    Gmail là một dịch vụ email được phát triển bởi Google.

    Trong đó, người dùng có thể khởi tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí và sử dụng như một công cụ vận chuyển / nhận thư điện tử giữa cá nhân với cá nhân, cá nhân và tập thể, thậm chí là giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

    Các email sử dụng dịch vụ của Gmail thường có đuôi là @gmail.com.

    Ngoài ra có có một số doanh nghiệp sử dụng đuôi email doanh nghiệp có dạng như [email protected] email này nhìn rất chuyên nghiệp đúng không các bạn.

    Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa trên màn hình và chọn Cài đặt.

    Kéo nội dung xuống bên dưới tới phần Chữ ký và bạn tích chọn vào phần sử dụng chữ ký.

    Tại phần khung trắng bên dưới có các tùy chọn cho bạn để sử dụng thiết kế chữ ký trên gmail. Mỗi một biểu tượng mang một ý nghĩa riêng:

    • Font chữ: chọn kiểu font chữ khác nhau cho chữ ký.
    • Cỡ chữ: có nhỏ, thường, lớn và rất lớn
    • Định dạng: có ba định dạng cơ bản thường được dùng là in đậm (B), in nghiêng (I) và gạch chân (U)
    • Màu chữ: thay đổi màu ký tự trong chữ ký
    • Liên kết: dùng để chèn các link vào chữ ký, có thể là trang web công ty, địa chỉ mạng xã hội của bạn…
    • Chèn ảnh: dùng để thêm ảnh vào chữ ký
    • Căn dòng căn trái, căn giữa hoặc căn phải cho chữ ký
    • Danh sách: tạo các danh sách bullet hoặc đánh số trong chữ ký
    • Tăng, thụt lề: điều chỉnh lề cho các dòng chữ ký
    • Trích dẫn: tạo dòng trích dẫn cho chữ ký
    • Xóa định dạng: hình chữ T gạch chéo để xóa định dạng vừa đặt cho các ký tự trong chữ ký

    Trong đó thường bao gồm một số thông tin cơ bản như số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ trang web hoặc Facebook, Twitter…

    Bạn nên chèn link thông qua hình ảnh để phần chữ ký ngắn gọn cũng như tạo tính chuyên nghiệp cho chữ ký của bạn. Nhấn vào biểu tượng hình ảnh để chèn biểu tượng icon cho các địa chỉ liên hệ như Facebook, Gmail,…

    Hình ảnh đối với cá nhân: có thể lấy ảnh đại diện của bạn làm ngoài ra bạn có thể thiết kế hình ảnh theo phong cách riêng của mình.

    Đối với công ty: Hình ảnh rõ nét, đẹp, có logo công ty, trong hình ảnh có thể thiết kế làm nổi bật vai trò và dịch vụ của công ty. Có slogan làm nổi bật tầm nhìn và sứ mệnh công ty.

    Khi hiển thị khung để chèn URL hình ảnh thì gmail tự động dò tìm hình ảnh thông qua URL hình ảnh. Sau đó hiển thị hình ảnh qua URL và nhấn nút Chọn ở phía bên dưới.

    Khi hình ảnh hiển thị trong giao diện của phần chữ ký, bạn nên điều chỉnh kích thước để phù hợp với khung nội dung, nếu hình ảnh có kích thước lớn bạn nên chuyển xuống kích thước nhỏ.

    Bôi đen hình ảnh rồi nhấn vào biểu tượng liên kết để chèn link liên hệ vào hình ảnh.

    Khi đó hình ảnh được gắn tạm địa chỉ URL là /, nhấn tiếp vào Thay đổi để chỉnh sửa lại link.

    Tiếp đến để tạo phần chữ ký chuyên nghiệp hơn thì bạn nên tiến hành chỉnh sửa thêm cho nội dung chữ ký.

    Bạn nhấn chọn vào nút Lưu thay đổi bên dưới để lưu lại chữ ký cho gmail.

    Cách tạo chữ ký thông tin cá nhân trong outlook 2022

    Tài khoản Outlook Mail là dịch vụ email miễn phí được phát triển và cung cấp bởi Microsoft. Các phiên bản hiện tại của email Outlook bao gồm Microsoft Outlook 2013 cho Windows và 2011 cho Mac.

    Tuy không được sử dụng nhiều và phổ biến như Gmail nhưng Outlook vẫn là những công ty chuyên cung cấp dịch vụ giải pháp mail cho doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

    Bước 1: Nhấn chọn tab Home ở phía trên, sau đó nhấn New Email

    Tạo một email mới;

    Sau khi bấm New E-mail một cửa sổ sẽ hiện ra cho phép ta gửi email. Bạn bấm vào nút Signature, sau đó chọn Signatures trong menu xổ xuống.

    Bên dưới khung Signature Include.

    Bước 5: Trong mục Type a name for this signature field

    Bạn hãy nhập tên của chữ kí cho email, sau đó nhấn OK để xác nhận việc tạo tên;

    Đánh chọn vào tên chữ kí mà bạn muốn tùy chỉnh trong mục Select signature to edit.

    Xem video tạo chữ ký trong Outlook Mail.

    Cách tạo chữ ký thông tin cá nhân trong Zoho mail:

    Cũng giống như những gói mail khác Zoho cho phép bạn tạo chữ kí theo phong cách của riêng mình:

    Rồi nhấn vào mục “Add new signature”.

    Ngày này nhu cầu sử dụng dịch vụ email theo tên miền riêng doanh nghiệp ngày càng phổ biến. Thể hiện tính tiện lợi, và chuyên nghiệp trong mỗi công ty.

    Vậy là xong, mỗi khi bạn soạn email và gửi thì nội dung chữ ký đã soạn sẽ hiển thị ở phía dưới và tất nhiên bạn có thể được xóa hoặc chỉnh sửa nội dung chữ ký ngay trong email đang soạn thảo.

    Mẫu chữ ký email đẹp chuyên nghiệp

    Như vậy là các bạn có thể thiết kế cho mình những chữ ký thư điện tử đẹp thể hiện tính chuyên nghiệp. Trên tất cả các giao diện Gmail, Zoho mail, Outlook.

    Nhận ngay tài khoản Zoho Mail Free 5 người dùng + tài liệu hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng cách LIKE, SHARE bài viết này! Gọi 0962481357 hoặc gửi email đến [email protected] để được hỗ trợ.

    Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ Mật Mã – Mat Ma Co., LTD Giải pháp email tên miền riêng cho doanh nghiệp.

    Địa chỉ: 31/39A Đồng Xoài, Phường 13, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

    Mã doanh nghiệp: 0313496629 cấp ngày 19/10/2015 bởi sở KHĐT TP HCM

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email
  • #1 Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký, Tạo Lập Tài Khoản Email Mới 2022
  • Ba Cách Tạo Lập Địa Chỉ Email Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Tự Tạo Hosting Tại Nhà
  • Tạo Nhóm Trong Gmail, Tạo Group Email Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Facebook Hàng Loạt Trên Cùng 1 Thiết Bị
  • Cài Đặt Mail Server Dễ Dàng Với Mail
  • (2020) Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Yandex
  • Yandex Mail Là Gì? Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí
  • Tạo Mail Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Yandex
  • Tạo nhóm trong Gmail, tạo group email trong Gmail sẽ giúp bạn tạo ra danh sách bạn bè hoặc đối tác trên Gmail của mình theo nhóm để dễ dàng phân loại cũng như gửi email tới nhóm cụ thể nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bài viết sau, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc tạo nhóm trong gmail theo cách đơn giản nhất.

    Ở bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách quản lý danh bạ Gmail , việc quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè hơn. Trong trường hợp bạn thường xuyên phải gửi mail cho một nhóm người hay một số người trong danh bạ của mình thì việc tạo ra nhóm hay tạo group sẽ tạo thuận tiện rất nhiều cho việc gửi và nhận thư của bạn trên Gmail.

    Hướng dẫn cách tạo nhóm trong Gmail

    1. Tạo nhóm trong Gmail, tạo Group email trong Gmail

    Bước 2: Nhấn vào nút Quản lý nhãn trên thanh chức năng ở phía trên màn hình và chọn Nhãn vừa tạo.

    Bước 3: Chọn Áp dụng để hệ thống ghi nhớ. Lúc này những liên hệ, tài khoản email mà bạn đánh dấu đã được gắn chung một Nhãn, nằm chung một nhóm để quản lý.

    3. Loại bỏ người dùng khác ra khỏi nhóm

    Bước 1: Trong màn hình Danh bạ Gmail bạn chọn Tên nhóm trong thực đơn bên trái màn hình.

    Bước 2: Tìm đến liên hệ mà bạn muốn chỉnh sửa và nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

    Bước 3: Bỏ đánh dấu Tick để loại bỏ gán nhãn, loại liên hệ đó ra khỏi nhóm.

    4. Chỉnh sửa thông tin cá nhân của một liên hệ

    Để chỉnh sửa thông tin liên hệ, tiện cho việc quản lý, bạn thực hiện như sau:

    Bước 1: Trong mục Danh bạ hoặc Nhóm, Nhãn dán bạn nhấn vào biểu tượng bút bên cạnh liên hệ muốn chỉnh sửa.

    Bước 2: Trong mục chỉnh sửa liên hệ, bạn có thể thoải mái thay đổi Họ, Tên, Chức danh, Công ty,… sau đó nhấn Lưu.

    5. Gửi Email cho nhóm bằng Gmail

    Người dùng có thể chọn Gửi email cho nhóm Danh bạ GmailGửi email nhóm trong giao diện Gmail.

    Cách 1: Gửi Email nhóm từ Danh bạ Gmail

    Bước 1: Chọn nhóm cần gửi Email trong danh sách thực đơn phía bên trái màn hình.

    Bước 2: Đánh dấu vào các hộp kiểm tra phía trước các liên hệ, sau đó nhấn vào biểu tượng lá thư trong danh sách công cụ.

    Bước 3: Một cửa sổ soạn thảo hiện ra, lúc này bạn hãy nhập nội dung Email và nhấn Gửi.

    Cách 2: Gửi email nhóm trong giao diện Gmail

    Bước 1: Trong giao diện Gmail. bạn nhấn nút Soạn như khi viết một Email mới.

    Bước 2: Trong mục Đến, khi bạn nhập tên Nhóm, Nhãn dán thì hệ thống sẽ tự động hiển thị các gợi ý, bạn chỉ cần chọn.

    Bước 3: Các liên hệ trong nhóm sẽ được thêm vào mục Đến. Lúc này chỉ cần soạn và nhấn Gửi email như bình thường.

    Như vậy việc quản lý danh bạ của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với cách tạo nhóm Gmail này, các bạn có thể xem và kiểm tra email đã gửi trong gmail để biết cách quản lý hộp thư điện tử hiệu quả hơn

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-nhom-trong-gmail-tao-group-email-trong-gmail-5192n.aspx

    Việc tạo nhóm gmail cũng giúp bạn gửi hơn 500 email mỗi ngày thay vì giới hạn như trước đây, thay vì gửi dưới 500 email, việc tạo nhóm gửi hơn 500 email được nhiều người thực hiện và đạt được nhiều mục đích trong công việc, học tập khác nhau.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Apple Id Us, Tài Khoản Của Mỹ
  • Cách Tạo Một Website Lấy Password Fb
  • Hướng Dẫn Tạo/sử Dụng Ví Ethereum Trên Điện Thoại Với Imtoken Từ A
  • Cách Tạo Ví Ethereum Trên Myetherwallet Từ A Đến Z
  • Cách Tạo Bộ Cài Mac Os Trên Usb
  • Cách Tạo Email Nhóm Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Nhiều Nick Facebook 2022 ❤️ Lập Nick Fb Ảo
  • Hướng Dẫn 3 Cách Gửi Email Marketing Hàng Loạt Không Bị Spam
  • Hướng Dẫn Tạo Bộ Lọc Chặn Email Spam Trên Cpanel Update 2022
  • Đăng Ký Vsco, Tạo Tài Khoản Vsco Chỉnh Sửa Ảnh
  • Các Công Thức Chỉnh Màu Và Cách Tạo Dáng Đẹp Với Vsco
  • Một email nhóm không chỉ là một danh sách đơn giản các địa chỉ email. Bạn sẽ thấy lợi ích của nó trong những lúc cần chia sẻ thông tin đến nhiều người.

    Cách tạo email nhóm trong Gmail nhanh chóng

    2. Chọn các liên hệ bạn muốn nhóm với một dấu kiểm đối với tên và địa chỉ email của họ trong danh sách. Tôi đã làm mờ ID email trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

    3. Nhấp vào biểu tượng Nhóm (Groups) ở trên cùng (biểu tượng có ba đầu thanh) để hiển thị menu thả xuống.

    6. Nhấp vào OK để lưu nhóm email. Bây giờ, nhóm xuất hiện ở phía bên trái màn hình, bên dưới Danh bạ của tôi. Bạn cũng có thể phát hiện một nhãn có tên nhóm so với tên của chúng trong danh sách liên lạc.

    Sử dụng Hộp Tìm kiếm để Tạo Nhóm Chung

    Hộp tìm kiếm Danh bạ Google là một cách nhanh chóng khác để tạo nhóm gửi email. Nếu bạn có hầu hết thông tin liên hệ được tổ chức trong Danh bạ Google, thì bạn có thể tổ chức một nhóm xung quanh bất kỳ tiêu chí tìm kiếm nào.

    Sau đó, chỉ là vấn đề chọn danh bạ và tạo một nhóm mới hoặc thêm các thành viên vào một nhóm cũ.

    Bạn có thể sử dụng bất kỳ tiêu chí để tạo một danh sách chung. Chẳng hạn, một danh sách các thành viên từ cùng một quốc gia, hoặc có cùng họ. Đây là lý do tại sao bạn nên giữ Danh bạ Google của mình sạch sẽ và gọn gàng.

    Cách thêm danh bạ vào nhóm email

    Các nhóm email cụ thể này là một trong những bí mật đối với tổ chức hộp thư đến. Vì vậy, hãy tiếp tục thêm liên hệ mới vào đúng nhóm và bạn sẽ không phải lục lọi danh sách địa chỉ mỗi lần. Bạn có thể thêm liên hệ vào một nhóm email từ danh sách Liên hệ chính của tôi hoặc từ trong một nhóm với một vài lần nhấp.

    Đây là cách để làm điều đó từ bên trong một nhóm.

    1. Chọn nhóm từ thanh bên trái.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Email Theo Tên Miền Công Ty
  • Hướng Dẫn Đơn Giản Để Tạo Email Html
  • Cách Tạo Chữ Ký Email Bằng Html Chuyên Nghiệp
  • 4 Cách Tạo Form Đăng Ký Trên WordPress Để Thu Thập Email
  • Cách Lập Hộp Thư Đăng Ký Tài Khoản Email Tạo Nick Gmail
  • Hướng Dẫn Tạo Group Email Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Thiết Lập Tài Khoản Email Trên Outlook 2010
  • Cách Cài Đặt Tài Khoản Ứng Dụng Icloud Cho Iphone 4S
  • Shopify Là Gì? Cách Tạo Website Bán Hàng Online Trên Shopify
  • Cách Tạo Web Miễn Phí Với Google Sites
  • Top 30+ Tóc Ngắn Ngang Cằm Đẹp Nhất 2022
  • Cách tạo nhóm liên lạc trong Gmail

    Bước 1:

    Trước hết bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Gmail cá nhân của mình. Trong giao diện Gmail, bạn nhấp chọn chữ Gmail trên cùng bên phải màn hình và chọn Danh bạ (Contacts).

    Bước 2:

    Trong giao diện cửa sổ mới, chúng ta nhấn vào phần Nhóm (Groups) và chọn Nhóm mới (New Group).

    Bước 3:

    Xuất hiện cửa sổ nhỏ. Tại đây, bạn hãy đặt tên cho nhóm mới cần tạo trong ô trống Hãy nhập tên nhóm mới (Please enter a new group name). Sau đó nhấn Tạo nhóm (Creat Group).

    Bước 4:

    Để thêm người vào nhóm, chúng ta nhấn biểu tượng dấu cộng hình người bên phải giao diện màn hình.

    Sau đó sẽ xuất hiện danh sách liên hệ. Bạn nhập tên người cần thêm và sau đó tích chọn tên tài khoản để thêm vào nhóm. Ngoài ra, nếu bạn muốn thêm người vào nhóm mà chưa có trong dach sách liên hệ thì nhấn Tạo.

    Ngay sau đó, địa chỉ liên lạc đó sẽ được thêm vào nhóm làm việc mà chúng ta mới tạo, kèm theo đó là thông báo như hình dưới. Chúng ta tiếp tục thực hiện với các địa chỉ liên lạc khác muốn thêm vào nhóm.

    Bước 5:

    Nếu bạn muốn xóa địa chỉ liên hệ này tròng nhóm, nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Xóa khỏi nhóm. Khi nhấn Xóa, địa chỉ này vẫn thoát khỏi nhóm nhưng không xóa khỏi vòng kết nối.

    Bước 6:

    Để c hỉnh sửa địa chỉ lên hệ nếu trường hợp nhóm có hai người trùng tên, bạn tích chọn biểu tượng hình bút.

    Ngay sau đó xuất hiện bảng giao diện thông tin của địa chỉ liên hệ này. Bạn có thể thay đổi hoặc thêm thông tin tùy thích. Nhấn Lưu để lưu lại những thay đổi này.

    Bước 7:

    Để tiến hành gửi email cho nhóm, bạn tích chọn vào các liên lạc đó nếu muốn gửi mail cho hai hoặc ba địa chỉ lên hệ trong nhóm. Còn nếu muốn gửi cho tất cả địa chỉ lên lạc trong nhóm, nhấn Chọn tất cả (All) trong mục Đã chọn (Selected).

    Bước 8:

    Sau đó, nhấp chuột trái vào dấu 3 chấm trên cùng màn hình bên phải vào chọn Email để gửi mail cho nhóm.

    Bước 9:

    Cuối cùng giao diện soạn thư xuất hiện. Chúng ta tiến hành gửi email như vẫn làm thông thường.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Từng Bước Tạo Email Có Tên Miền Riêng Với Yandex
  • Cách Tạo Phụ Đề Cho Video Trên Facebook Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Video Làm Ảnh Đại Diện Facebook 2022
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Ảnh Chuyển Động Đăng Lên Facebook
  • 17 Cách Để Có Nhiều Lượt Xem, Tương Tác Và Chia Sẻ Cho Video Trên Facebook Của Bạn
  • Hướng Dẫn Tạo Group, Nhóm Email Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Usb Boot Bằng Hiren’S Boot Đơn Giản Nhất
  • Java Cơ Bản – Phần 5: Lập Trình Giao Diện Với Java Swing
  • Lập Trình Giao Diện Người Dùng (Gui Programming)
  • Cách Tạo Ra Tiền Ảo: Hướng Dẫn Dễ Hiểu Để Tạo Tiền Ảo
  • Tìm Hiểu Về Bitcoin Và Tiền Điện Tử (Tiền Ảo)
  • Khi bạn thường xuyên phải gửi mail cho nhiều người cùng một lúc

    Cách tạo nhóm liên lạc trong Gmail

    Bước 1:

    Trước hết bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Gmail cá nhân của mình. Trong giao diện Gmail, bạn nhấp chọn chữ Gmail trên cùng bên phải màn hình và chọn Danh bạ (Contacts).

    Bước 2:

    Trong giao diện cửa sổ mới, chúng ta nhấn vào phần Nhóm (Groups) và chọn Nhóm mới (New Group).

    Bước 3:

    Xuất hiện cửa sổ nhỏ. Tại đây, bạn hãy đặt tên cho nhóm mới cần tạo trong ô trống Hãy nhập tên nhóm mới (Please enter a new group name). Sau đó nhấn Tạo nhóm (Creat Group).

    Bước 4:

    Để thêm người vào nhóm, chúng ta nhấn biểu tượng dấu cộng hình người bên phải giao diện màn hình.

    Sau đó sẽ xuất hiện danh sách liên hệ. Bạn nhập tên người cần thêm và sau đó tích chọn tên tài khoản để thêm vào nhóm. Ngoài ra, nếu bạn muốn thêm người vào nhóm mà chưa có trong dach sách liên hệ thì nhấn Tạo.

    Ngay sau đó, địa chỉ liên lạc đó sẽ được thêm vào nhóm làm việc mà chúng ta mới tạo, kèm theo đó là thông báo như hình dưới. Chúng ta tiếp tục thực hiện với các địa chỉ liên lạc khác muốn thêm vào nhóm.

    Bước 5:

    Nếu bạn muốn xóa địa chỉ liên hệ này trong nhóm, nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Xóa khỏi nhóm. Khi nhấn Xóa, địa chỉ này vẫn thoát khỏi nhóm nhưng không xóa khỏi vòng kết nối.

    Bước 6:

    Để chỉnh sửa địa chỉ lên hệ nếu trường hợp nhóm có hai người trùng tên, bạn tích chọn biểu tượng hình bút.

    Ngay sau đó xuất hiện bảng giao diện thông tin của địa chỉ liên hệ này. Bạn có thể thay đổi hoặc thêm thông tin tùy thích. Nhấn Lưu để lưu lại những thay đổi này.

    Bước 7:

    Để tiến hành gửi email cho nhóm, bạn tích chọn vào các liên lạc đó nếu muốn gửi mail cho hai hoặc ba địa chỉ lên hệ trong nhóm. Còn nếu muốn gửi cho tất cả địa chỉ liên lạc trong nhóm, nhấn Chọn tất cả (All) trong mục Đã chọn (Selected).

    Bước 8:

    Sau đó, nhấp chuột trái vào dấu 3 chấm trên cùng màn hình bên phải vào chọn Email để gửi mail cho nhóm.

    Bước 9:

    Cuối cùng giao diện soạn thư xuất hiện. Chúng ta tiến hành gửi email như vẫn làm thông thường.

    Võ Phong, Sưu tầm Nguồn – Quantrimang.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Confession Đơn Giản Trên Facebook Với Google Docs
  • Cách Trộn Dữ Liệu Từ Excel Sang Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Icon Cho Folder
  • File Hosts Là Gì? Công Dụng Của File Hosts
  • File Host Là Gì? Cách Mở File Host Đơn Giản
  • #1 Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email
  • Cách Tạo Chữ Ký Cuối Email Trong Outlook, Gmail
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Với G Suite Của Google
  • 3+ Cách Tạo Email Tên Miền Doanh Nghiệp Miễn Phí ✔️
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho Mail
  • Cách tạo mẫu email trong Gmail, soạn nội dung email, mẫu email sẽ giúp bạn nhanh chóng gửi email, tin nhắn cho bạn bè, đối tác của mình với nội dung được soạn sẵn. Điều này là hoàn hảo cho những ai luôn phải gửi email cho nhiều người, nhiều lần với cùng một nội dung.

    Việc làm Người soạn thảo email, việc gửi email cho đối tác làm mất rất nhiều thời gian của nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh. Bạn có thể tiết kiệm thời gian đó bằng cách tạo các mẫu email Gmail, soạn nội dung email, các mẫu email để bạn chỉ cần gửi email khi vào gmail. Tính năng này gần đây đã được Gmail cập nhật trong phần Labs. Người dùng có thể dễ dàng Tạo mẫu email trong Gmail, chuẩn bị nội dung email, mẫu email để gửi cho nhiều đối tác khác nhau khi vào gmail. Khi đã tạo xong email mẫu trong Gmail, chuẩn bị sẵn nội dung email, mẫu email, bạn chỉ cần nhấp chuột để mở email đó, và nhập địa chỉ email của người nhận mà thôi.

    Bước 2: Chọn thẻ Phòng thí nghiệm, sau đó chuyển đến phần Trả lời được chuẩn bị và hãy nhấn Bật.

    Bước 3: Cuộn xuống dưới cùng để nhấn Lưu thay đổi.

    Bước 4: Quay lại địa chỉ Gmail của bạn, nhấn Người soạn nhạc để bắt đầu tạo một tin nhắn mới.

    Sau đó bấm vào biểu tượng Mũi tên bên cạnh Thùng rác.

    Bước 6: Chọn Câu trả lời chuẩn bị sẵn Mở câu trả lời viết sẵn Mới tạo mẫu email trong Gmail, soạn nội dung email, mẫu email.

    Bước 7: Đặt tên cho mẫu Email của bạn.

    nhấn ĐỒNG Ý.

    Bây giờ khi soạn email, muốn mở mẫu email bạn chỉ cần bấm vào Câu trả lời chuẩn bị sẵn. mở Tên gửi thư mẫu bạn đã đặt.

    Vậy là xong, bạn đã mở được email mẫu. Bây giờ nhập ngay địa chỉ Gmail của người nhận để gửi email.

    Sử dụng Gmail thường xuyên, bạn cũng nên đặt Gmail bên ngoài màn hình. Điều này giúp giảm đáng kể thời gian mở trình duyệt, sau đó truy cập, đăng nhập Gmail và thực hiện từng bước đưa biểu tượng Gmail ra màn hình desktop để có thể sử dụng mail nhanh nhất có thể. Cùng với đó là sự kết hợp của các mẫu email trong Gmail, soạn thảo nội dung email, các mẫu email nêu trên để tiết kiệm công sức soạn thảo Gmail.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-email-mau-trong-gmail-soan-san-noi-dung-email-template-email-25851n.aspx

    Ngoài ra, để bảo mật thông tin gmail tốt hơn, bạn nên tạo thói quen không quên đổi mật khẩu gmail sau một thời gian nhất định, việc đổi mật khẩu gmail không mất thời gian và cũng là cách giúp bạn không bị quên. mật khẩu gmail của tôi.

    Biên tập nội dung email, mẫu email,

    ✤ Top 20 bài viết Thủ Thuật Email mới nhất :

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký, Tạo Lập Tài Khoản Email Mới 2022
  • Ba Cách Tạo Lập Địa Chỉ Email Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Tự Tạo Hosting Tại Nhà
  • Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Cách Tạo Mail Tên Miền Riêng
  • Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Email Trên Cpanel
  • Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Chữ Ký Cuối Email Trong Outlook, Gmail
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Với G Suite Của Google
  • 3+ Cách Tạo Email Tên Miền Doanh Nghiệp Miễn Phí ✔️
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho Mail
  • Zoho Mail Là Gì? Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Zoho Miễn Phí
  • Cách tạo mẫu email trong Gmail, tạo nội dung email, mẫu email sẽ giúp bạn nhanh chóng gửi những email, tin nhắn có nội dung viết sẵn cho bạn bè, đối tác. Điều này là hoàn hảo cho những ai luôn cần gửi email cho nhiều người, thường có cùng một nội dung.

    việc làm Người soạn thảo emailGửi email cho đối tác là việc làm tốn thời gian của nhân viên văn phòng và nhân viên kinh doanh. Bạn có thể tiết kiệm thời gian này bằng cách tạo các mẫu email Gmail, tạo nội dung email và các mẫu email để khi vào Gmail, tất cả những gì bạn phải làm là gửi email. Tính năng này đã được Gmail cập nhật gần đây trong phần Labs. Người dùng có thể dễ dàng Tạo mẫu email trong Gmail, chuẩn bị nội dung email và các mẫu email để gửi cho nhiều đối tác khác nhau khi vào Gmail. Sau khi bạn đã tạo một email mẫu, nội dung email đã chuẩn bị và mẫu email trong Gmail, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp để mở email đó và chỉ email Nhập địa chỉ của người nhận.

    Sau đó nhấp vào biểu tượng mũi tên bên cạnh thùng rác.

    nhấn ĐỒNG Ý.

    Nếu bạn sử dụng Gmail nhiều, hãy cân nhắc đặt Gmail bên ngoài máy tính để bàn. Điều này giúp giảm thời gian mở trình duyệt, truy cập Gmail và hoàn thành các bước bằng cách đưa biểu tượng Gmail ra màn hình để sử dụng email nhanh nhất có thể. Thêm vào đó là sự kết hợp của các mẫu email trong Gmail, nội dung email soạn thảo và các mẫu email trên để giảm bớt sự phức tạp khi tạo Gmail.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-email-mau-trong-gmail-soan-san-noi-dung-email-template-email-25851n.aspx

    Ngoài ra, để bảo mật thông tin Gmail tốt hơn, bạn nên tập thói quen đổi mật khẩu Gmail sau một khoảng thời gian nhất định. Thay đổi mật khẩu Gmail của bạn sẽ không mất nhiều thời gian và cũng giúp bạn ghi nhớ nó. mật khẩu gmail của tôi.

    Biên tập nội dung email, mẫu email,

    --- Bài cũ hơn ---

  • #1 Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký, Tạo Lập Tài Khoản Email Mới 2022
  • Ba Cách Tạo Lập Địa Chỉ Email Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Tự Tạo Hosting Tại Nhà
  • Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Cách Tạo Mail Tên Miền Riêng
  • Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Emai

    --- Bài mới hơn ---

  • Zoho Mail Là Gì? Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Zoho Mail Miễn Phí
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Itunes , Apple Id, Icloud Hệ Usa Mà Không Cần Thẻ Visa Card Và Master Card
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Icloud: Tạo Tài Khoản, Dính Icloud Ẩn, Tìm Iphone,..
  • Chi Tiết Cách Tạo Tài Khoản Apple Id (Icloud) Miễn Phí Trên Máy Tính
  • Cách Tạo Logo Miễn Phí
  • Cách tạo email mẫu trong Gmail, soạn sẵn nội dung email, template email sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng gửi email, tin nhắn của mình cho bạn bè, đối tác với nội dung thư được soạn sẵn từ trước đó. Điều này hoàn toàn phù hợp đối với ai luôn phải gửi email cho nhiều đối tượng, nhiều lần với những nội dung giống nhau.

    Việc soạn thảo Email, gửi email cho đối tác tốn khá nhiều thời gian của nhân viên văn phòng, nhân viên sale. Các bạn có thể tiết kiệm thời gian đó bằng cách tạo thư mẫu Gmail, soạn sẵn nội dung email, template email để khi vào gmail bạn chỉ cần gửi email mà thôi. Tính năng này mới đây đã được Gmail cập nhật trong phần Labs. Người dùng có thể dễ dàng tạo email mẫu trong Gmail, soạn sẵn nội dung email, template email để gửi cho nhiều đối tác khác nhau khi vào gmail. Khi đã tạo email mẫu trong Gmail, soạn sẵn nội dung email, template email bạn chỉ cần vào thao tác để mở email đó, và nhập địa chỉ mail của người nhận mà thôi.

    Bước 2: Chọn thẻ Labs, sau đó tìm đến phần Câu trả lời Soạn trước và nhấn Bật.

    Bước 3: Kéo xuống dưới cùng để nhấn Lưu thay đổi.

    Bước 4: Quay trở lại địa chỉ Gmail của bạn, nhấn vào Soạn để bắt đầu tạo tin nhắn mới.

    Bước 5: Nhập email người nhận, tiêu đề và nội dung mẫu bạn muốn gửi.

    Sau đó ấn vào biểu tượng Mũi tên cạnh Thùng rác.

    Bước 6: Chọn Câu trả lời soạn trước Mở câu trả lời soạn trước mới để tạo email mẫu trong Gmail, soạn sẵn nội dung email, template email.

    Bước 7: Đặt tên cho Email mẫu của bạn.

    Nhấn OK.

    Giờ đây khi soạn thảo email, muốn mở email mẫu bạn chỉ cần nhấn vào Câu trả lời soạn trước. mở Tên mail mẫu bạn đã đặt.

    Vậy là xong, bạn đã mở được email mẫu. Giờ thì nhập địa chỉ Gmail người nhận ngay để gửi email.

    Thường xuyên phải sử dụng Gmail thì bạn cũng nên đặt Gmail ra ngoài màn hình destop. Điều này giúp giảm thiểu đáng kể thời gian mở trình duyệt, sau đó truy cập, đăng nhập Gmail, thực hiện từng bước theo cách đưa icon Gmail ra destop để có thể sử dụng mail nhanh nhất. Cùng với đó là kết hợp thủ thuật tạo email mẫu trong Gmail, soạn sẵn nội dung email, template email nêu trên để đỡ tốn công soạn thảo Gmail.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-email-mau-trong-gmail-soan-san-noi-dung-email-template-email-25851n.aspx

    Bên cạnh đó, để bảo mật thông tin gmail tốt hơn, các bạn nên tạo thói quên đổi mật khẩu gmail của mình sau một thời gian nhất định, việc đổi mật khẩu gmail không tốn thời gian và cũng là cách giúp bạn không bị quên mật khẩu gmail của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Gửi Mail Trên Dịch Vụ Hosting
  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Gmail (Google) Không Cần Số Điện Thoại 2022
  • Cách Tạo Trang Web, Sở Hữu Website
  • Cách Đăng Ký Tạo Tài Khoản Email Tiếng Việt Mới Nhanh, Miễn Phí
  • Cách Tạo Phước Đức Vô Lượng Thời 4.0
  • Chính Sách Xử Lý Thông Tin Cá Nhân

    --- Bài mới hơn ---

  • ? ▷ Cách Tạo Tài Khoản Khách Mới Trên Pubg Mobile (Không Cần Root & Root)
  • Hướng Dẫn Thay Banner Cho Blogspot
  • Bật Mí Cách Tạo Banner Cho Web Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn Thiết Kế Banner Online Đẹp Xuất Sắc Với Công Cụ Miễn Phí
  • Hướng Dẫn Tạo Banner Quảng Cáo Banner Chạy Dọc 2 Bên Web
  • Chính sách Bảo mật V LIVE

    (phiên bản1.8)

    Các nội dung thông tin cá nhân bị thu thập

    Khi trở thành thành viên bằng cách đăng nhập vào các trang mạng xã hội khác, nickname, ID và hình ảnh của thành viên tương ứng sẽ được thu thập từ trang mạng xã hội tương ứng. Có thể đăng nhập bằng địa chỉ email thay vì đăng nhập bằng mạng xã hội và địa chỉ email và mật khẩu sẽ bị thu thập.

    Khi sử dụng dịch vụ, họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ email và số điện thoại di động sẽ bị thu thập bằng cách nhận được sự đồng ý của người sử dụng. Khi thực hiện xác minh thông tin cá nhân, họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, thông tin trùng lặp (DI), thông tin kết nối được mã hóa (CI) và thông tin đăng ký người Hàn Quốc/người nước ngoài cũng bị thu thập.

    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng các dịch vụ, địa chỉ IP, lịch sử thanh toán, hồ sơ sử dụng dịch vụ, hồ sơ sử dụng kém, thông tin thiết bị v,v… có thể được khởi tạo và bị thu thập tự động.

    Phương pháp thu thập thông tin cá nhân

    Công ty sẽ thu thập thông tin cá nhân để cung cấp dịch vụ theo những phương pháp sau

    Thu thập trực tiếp từ người sử dụng trong suốt quá trình đặt mua và sử dụng dịch vụ V LIVE và V Fansubs (sau đây gọi tắt là “Dịch vụ V LIVE”)

    Các đối tác liên kết cung cấp

    Thu thập thông qua các công cụ được tạo ra để thu thập thông tin

    Mục địch thu thập và sử dụng thông tin cá nhân

    Công ty sử dụng thông tin được thu thập cho những mục đích sau:

    Giúp người sử dụng truy cập dịch vụ một cách liền mạch

    Nhận dạng người sử dụng và ngăn chặn việc sử dụng dịch vụ trái phép

    Tạo ra các dữ liệu thống kê về việc sử dụng dịch vụ

    Thực hiện các khảo sát và phân tích cần thiết để cải thiện dịch vụ

    Chuyển phiếu sổ xố và phần thưởng của các chiến dịch và sự kiện

    Xác minh người dùng và trả lời các câu hỏi của người dùng

    Thông báo dựa trên nhu cầu, bao gồm thông báo quan trọng v,v…

    Để xác thực danh tính người dùng, để mua hàng, thanh toán, giao nhận hàng hóa và dịch vụ theo chính sách bảo mật của dịch vụ có tính phí

    Sử dụng thông tin cá nhân và cung cấp cho bên thứ 3

    Về nguyên tắc, công ty không cung cấp nào thông tin cá nhân của người dùng cho bất kỳ bên thứ ba mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản. Tuy nhiên, có các ngoại lệ như sau:

    Trường hợp người sử dụng đồng ý trước

    Trường hợp tuân theo quy định của pháp luật

    Bên nhận cung cấp thông tin

    Hạng mục cung cấp

    Mục đích cung cấp

    Thời gian lưu trữ và sử dụng

    Công ty kế hoạch

    • ① Thông tin người mua hàng (Tên, VID, Nickname, Ngày tháng năm sinh, địa chỉ Mail)
    • ② Thông tin mua sản phẩm (Tên sản phẩm được mua, ngày mua sản phẩm)
    • ③ Thông tin tham gia chương trình khuyến mãi

    Quản lý thành viên và cung cấp ưu đãi theo mỗi chương trình khuyến mãi

    Thời gian cung cấp dịch vụ

    Công ty bán vé

    VID, Họ tên, ngày tháng năm sinh

    Tư vấn khách hàng là đối tượng được nhận ưu đãi đặt vé và xử lý nghiệp vụ úng phó với những hành vi mua vé bất chính

    Lưu trữ trong vòng 3 tháng kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi và hủy bỏ ngay sau khi đạt được mục đích sử dụng.

    Công ty chế tác bộ KIT chào mừng

    VID, Họ tên

    Xử lý nghiệp vụ cần thiết để thực hiện ưu đãi của thành viên (Làm thẻ MEMBERSHIP trong bộ KIT chào mừng)

    Thời gian cung cấp dịch vụ

    Công ty vận chuyển bộ KIT chào mừng

    Người nhận, địa chỉ liên lạc, địa chỉ giao hàng, VID, địa chỉ Mail

    Xử lý nghiệp vụ cần thiết để thực hiện ưu đãi của thành viên (giao hàng, tư vấn khách hàng, …)

    Thời gian cung cấp dịch vụ

    Ủy thác xử lý thông tin cá nhân

    Công ty ủy thác thông tin cá nhân cho bên cung cấp dịch vụ như sau.

    Công ty được ủy thác và chi tiết ủy thác

    (1) Dịch vụ và tư vấn khách hàng: inComms Inc., Greenweb Inc. Service, NAVER VIETNAM

    (2) Hoạt động hạ tầng cho việc cung cấp dịch vụ và phòng chống sử dụng dịch vụ trái phép: NAVER Cloud Corp.

    (3) Khôi phục dữ liệu (Lưu trữ): NAVER CLOUD ASIA PACIFIC PTE. LTD

    (4) Xử lý thanh toán và ngăn ngừa trộm cắp trong quá trình sử dụng các dịch vụ có tính phí: Allat (thẻ tín dụng), KG Mobilians (thanh toán di động), LG Uplus (chuyển khoản), KG Inicis (phiếu quà tặng), KS-NET (tiền gửi không có sổ tiết kiệm), Paypal

    (5) Bên cạnh địa chỉ liên hệ trên, chúng tôi còn sử dụng Google Analytics, một công cụ phân tích đăng nhập, với mục đích hỗ trợ dịch vụ và phân tích thống kê.

    (6) Phát triển và vận hành hệ thống cung cấp dịch vụ: NAVER WEBTOON Limited

    Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân: Cho đến khi rút khỏi thành viên hoặc chấm dứt hợp đồng uỷ thác

    Lưu trữ thông tin cá nhân bên ngoài đất nước

    Công ty ủy thác: NAVER CLOUD ASIA PACIFIC PTE. LTD

    Vị trí: Singapore (#24-01, Vision Exchange, 2 Venture Drive, Singapore 608526)

    Thời gian và phương pháp ủy thác: Truyền dữ liệu từ xa sử dụng mạng độc quyền cho công ty riêng từ ngày 13 tháng 7 năm 2022

    Địa chỉ email của người chịu trách nhiệm về thông tin: [email protected]

    Chi tiết thông tin cá nhân ủy thác: Dữ liệu người dùng tối thiểu cần thiết để phục hồi.

    Chi tiết ủy thác: Khôi phục lưu trữ dữ liệu (lưu trữ) quốc gia để bảo vệ dữ liệu người dùng an toàn khỏi các thiên tai và thảm họa

    Thời gian lưu giữ thông tin cá nhân: Tương tự như khoảng thời gian lưu giữ được đề cập trong Chính sách bảo mật này

    Quyền của người sử dụng và cách thực hiện quyền lợi

    Người sử dụng có thể kiểm tra hoặc sửa thông tin cá nhân bản thân họ đã đăng ký bất cứ lúc nào, và yêu cầu xóa tài khoản của họ.

    Công ty sẽ chấm dứt hoặc xóa các thông tin cá nhân theo yêu cầu của người dùng như đã nêu trong “Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân” và cũng có thể xử lý không để trình duyệt hoặc sử dụng cho các mục đích khác..

    Dịch vụ của chúng tôi cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng.

    Các vấn đề về cài đặt / hoạt động và loại bỏ các thiết bị tự động thu thập thông tin cá nhân

    Mục đích sử dụng của các cookies

    Được sử dụng để nhận diện lượt thăm, cách dùng và lượng người dùng dịch vụ và website mà người sử dụng đã dùng và để cung cấp thông tin tối ưu hóa cho người sử dụng.

    Cài đặt/ hoạt động và loại bỏ của các cookies

    Người sử dụng có các tùy chọn để cài đặt các cookies. Người sử dụng có thể cho phép hoặc từ chối lưu giữ các cookies trên trình đơn tùy chọn có sẵn trong trình duyệt và hệ điều hành. Tuy nhiên, nếu người sử dụng từ chối lưu các cookies, một số dịch vụ yêu cầu đăng nhập có thể không truy cập được.

    Thời gian lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân

    Nickname và ảnh hồ sơ cho mục đích xử lý CS của thành viên đã từ bỏ quyền thành viên: ba (3) tháng

    Trình tự và phương pháp hủy thông tin cá nhân

    Quy trình và phương pháp huỷ thông tin cá nhân của công ty như sau:

    Cách hủy

    Thông tin cá nhân được in trên giấy sẽ bị hủy trong máy hủy tài liệu, và thông tin cá nhân được lưu dưới dạng điện tử sẽ bị xóa bởi phương pháp kỹ thuật để không thể khôi phục.

    Phương thức liên lạc khi có câu hỏi về chính sách riêng tư

    Vùng bao phủ

    Đối với việc thu thập thông tin cá nhân của các nhà khai thác kinh doanh khác từ trang liên kết trong các dịch vụ, v,v…điều này không được quy định trong Chính sách Bảo mật.

    Sửa đổi chính sách bảo mật

    Nếu có bất kỳ bổ sung, xóa bỏ hoặc sửa đổi Chính sách Bảo mật hiện hành, người dùng sẽ được thông báo thông qua “Bảng tin” trước ngày đưa ra phiên bản sửa đổi 7 ngày. Tuy nhiên, nếu có thay đổi đáng kể đối với các quyền của người dùng như thu thập và sử dụng, hoặc cung cấp thông tin cá nhân cho bên thứ ba, v,v.., người dùng sẽ được thông báo ít nhất 30 ngày trước khi chính sách đó có hiệu lực.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Album, Quản Lý Hình Ảnh Trên Iphone, Ipad
  • Cách Tạo Đánh Giá Cho Fanpage – Tăng Chất Lượng Fanpage Bằng Reviews 5 Sao
  • Hướng Dẫn Tạo Usb Boot Đa Năng Tích Hợp Mọi Thứ (Minixp, Win8Pe, Win10Pe X86/x64, Legacy/uefi)
  • Cách Sử Dụng Usb Hiren Boot Ghost , Mini Xp , Phá Mật Khẩu
  • Website Vệ Tinh Là Gì? Làm Thế Nào Để Xây Dựng Website Vệ Tinh Bền Vững
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×