Cách Tạo Confession Cá Nhân Trên Facebook

--- Bài mới hơn ---

  • Cây Bồ Đề – Cách Trồng Và Chăm Sóc Cây Bồ Đề
  • Tìm Hiểu Hoa Hồng Thân Gỗ Tree Rose – Cách Tạo Một Cây Tree Rose
  • Làm Thế Nào Để Đọc Được File Đuôi *chm?
  • Hướng Dẫn Tạo File Ghost Bằng Norton Ghost Cực Chi Tiết Cho Người Mới
  • Form Và Dữ Liệu Người Dùng Nhập Trong Php
  • Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến rộng rãi ở Việt Nam cũng như toàn thế giới. Vô vàn fanpage, confession ra đời. Đã bao giờ bạn muốn lập một confession cá nhân cho riêng mình chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook vô cùng đơn giản.

    Nhìn chung tất cả các confessions, sự kiện, fanpage đều sử dụng Google Docs để thực hiện. Những tiện ích google cung cấp miễn phí đến người dùng được ứng dụng rất nhiều.

    Cách tạo confession bằng Google Drive Facebook

    Bước 1: Để sử dụng được Google Docs trước hết bạn cần có một tài khoản gmail. Nếu chưa có hãy tham khảo cách Đăng ký Gmail để biết thêm chi tiết.

    Chọn ra mẫu mặc định phù hợp hoặc bạn cũng có thể tạo một mẫu riêng cho mình.

    Bước 3: Chỉnh sửa tên, nội dung và các thông số đúng với confession bạn cần.

    Hãy tham khảo các confession về các lời dẫn và các câu hỏi để có được nội dung chuyên nghiệp.

    Bước 4: Thiết lập nơi lưu câu trả lời confession gửi về.

    Lựa chọn bảng tính mới và chọn hiển thị như mong muốn.

    Như vậy, bạn đã tạo xong file Docs để tạo một confession cá nhân trên Facebook.

    Như vậy với hướng dẫn đơn giản phía trên là bạn có thể tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook được rồi. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn cách đổi URL cho Fanpage Facebook. Nếu quan tâm mời bạn ghé qua để tham khảo.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo, Thay Đổi Chữ Ký Trong Mail Outlook 2022
  • Hãy Làm Ngay Website Để Kiếm Tiền Với Affiliate, Kiếm Tiền Online, Kdol,…
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất ⋆ Autocad
  • Cách Tao Block Động Trong Autocad
  • Lập Page Bán Hàng Trên Zalo Vô Cùng Đơn Giản
  • Cách Tạo Confession Đơn Giản Trên Facebook Với Google Docs

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Group, Nhóm Email Trong Gmail
  • Cách Tạo Usb Boot Bằng Hiren’S Boot Đơn Giản Nhất
  • Java Cơ Bản – Phần 5: Lập Trình Giao Diện Với Java Swing
  • Lập Trình Giao Diện Người Dùng (Gui Programming)
  • Cách Tạo Ra Tiền Ảo: Hướng Dẫn Dễ Hiểu Để Tạo Tiền Ảo
  • Confession đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng, nơi để mọi người có thể giải cảm xúc, suy nghĩ hay nhắn gửi mà không bị ai phát hiện. Trong bài viết này, Guru sẽ hướng dẫn cách tạo Confession đơn giản.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Về phương thức hoạt động, các fanpage về Confessions thường sử dụng một biểu mẫu Google Docs để lấy những lời “thú tội” của  mọi người, sau đó admin của fanpage (cũng là admin của Google Docs) sẽ đăng những lời thú nhận của bạn lên fanpage Facebook.

    Đầu tiên tạo Google Docs, bạn cần phải có tài khoản Gmail. Đăng nhập tài khoản Gmail vào Google sau đó bấm vào chức năng Driver.

    Tiếp theo tại giao diện chính Google Drive, bạn chọn ‘Tạo’ và chọn tiếp ‘Mẫu’ để bắt đầu tạo một mẫu Google Docs.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Sau đó, bạn nhập tiêu đề và chọn giao diện mà sau khi tạo Confessions xong Google Docs sẽ hiển thị.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Tiếp theo là bạn nhập thêm thông tin để xác nhận đã nhận. Ở khung ‘Trang xác nhận’ như bạn thấy, bạn thiết lập như mô tả bên dưới, sau đó ấn vào nút Gửi biểu mẫu.

    Sau đó, để xem danh sách câu trả lời bạn chọn vào tab CÂU TRẢ LỜI trên giao diện chỉnh sửa form

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Ở đây bạn đã hoàn thành việc thiết lập một Google Docs để nhận những lời thổ lộ từ mọi người. Bạn có thể ấn vào Xem biểu mẫu trực tiếp để xem lại thành quả của mình. Thử nhập nội dung vào khung trả lời, sau đó gửi, một cửa sổ sẽ hiện ra xác nhận việc gửi tin của bạn có thành công không.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Nên copy link đường dẫn Confessions để mọi người truy cập bạn nha!

    Để  xem những câu trả lời mà bạn nhận được tại Google Drive, bạn chọn ‘Câu trả lời’ thì một trang mới được mở ra, ở đó sẽ lưu lại những thông tin của người gửi.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Cách tạo Confession thật đơn giản phải không. Hãy tạo một Confession trong cộng đồng của bạn để gắn kết mọi người, qua đó có thể thấu hiểu được tâm tư, suy nghĩ của các thành viên. Đó cũng là một cách để thu thập insight hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trộn Dữ Liệu Từ Excel Sang Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Icon Cho Folder
  • File Hosts Là Gì? Công Dụng Của File Hosts
  • File Host Là Gì? Cách Mở File Host Đơn Giản
  • Ứng Dụng Tạo Font Với Fontcreator Professional
  • Cách Tạo Confession Cá Nhân Cho Riêng Mình Bằng Google Drive Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Thao Với Với Check Box Trong Excel
  • Hướng Dẫn 7 Cách Tạo Chatbot Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Chèn Danh Sách Tùy Chọn Trong Word
  • Tổ Hợp Phím Tắt Thêm Dòng Trong Word Cực Nhanh
  • Cách Tạo File Ghost Chạy Trong Dos?
  • Cách tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook tạo confession bằng google và facebook

    Về phương thức hoạt động, các fanpage về Confessions thường sử dụng một mẫu Google Docs để thu thập những lời thổ lộ của các thành viên khác, sau đó admin của fanpage và cũng là admin của Google Docs sẽ đăng (post) những lời thú nhận của các bạn lên Facebook.

    Để các bạn hiểu rõ hơn về cách hoạt động và tính bảo mật của Google Docs, VnReview xin hướng dẫn các bạn lập một fanpage và mẫu Google Docs về Confessions.

    Tạo Google Docs

    Để tạo được một trang Google Docs, bạn cần có tài khoản Gmail. Vào Google, đăng nhập bằng tài khoản Gmail ở bên góc phải trên cùng màn hình. Sau đó bấm vào chức năng Driver.

    Đăng nhập vào Google bằng tài khoản Gmail, sau đó ấn vào Drive​

    Đăng nhập vào Google bằng tài khoản Gmail, sau đó ấn vào Drive​

    Nếu chưa có tài khoản gmail google thì các bạn đọc bài viết Cách

    Tại giao diện chính của Google Drive, bạn chọn vào ‘Tạo’ và chọn vào ‘Mẫu’ phía bên trái​

    Tại giao diện chính của Google Drive, bạn chọn vào ‘Tạo’ và chọn vào ‘Mẫu’ phía bên trái​

    Điền tiêu đề và chọn giao diện cho mẫu Google Docs của bạn​

    Điền tiêu đề và chọn giao diện cho mẫu Google Docs của bạn​

    Bạn cần điền các thông tin như trên​

    Bạn cần điền các thông tin như trên​

    Thiết lập lời xác nhận đã nhận được tin nhắn​

    Thiết lập lời xác nhận đã nhận được tin nhắn​

    Thiết lập nơi lưu câu trả lời​

    Thiết lập nơi lưu câu trả lời​

    Xem lại thành quả của mình​

    Xem lại thành quả của mình​

    Giao diện các câu trả lời mà bạn nhận được​

    Giao diện các câu trả lời mà bạn nhận được​

    Việc tiếp theo cần làm, đó là bạn cần tạo một fanpage dành riêng cho việc đăng những lời chia sẻ thầm kín Confessions.

    Đầu tiêu, bạn vào một trang fanpage bất kỳ, bên góc phải trên cùng của fanpage đó có nút Tạo trang, bạn bấm chuột vào đó để bắt đầu tạo một fanpage mới.

    Các gợi ý thiết lập trang​

    Các gợi ý thiết lập trang​

    Các thiết lập cho trang của bạn​

    Các thiết lập cho trang của bạn​

    Giao diện fanpage và status đầu tiên của fanpage​

    Giao diện fanpage và status đầu tiên của fanpage​

    Minh Thành

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook 2010, 2022
  • Tạo Google Form Chuyên Nghiệp 7
  • Drop Shadow Trong Photoshop – Tạo Bóng Đổ Bằng Drop Shadow
  • Cách Tạo Hình Bong Bóng Nước Trong Photoshop
  • Tạo Bóng Đổ Trên Mặt Nước Trong Photoshop
  • Tạo Nhóm Gmail Để Gửi Hơn 500 Mail Một Ngày, Tạo Nhóm Gmail, Gửi Mail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chia Cột Trong Word Cùng Vài Mẹo Thú Vị
  • Cách Chia Văn Bản Thành Nhiều Cột Trong Word, Tách Văn Bản Thành Nhiều
  • Tạo Chữ Nghệ Thuật Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Tạo Frame Hiệu Ứng Cho Avatar Trên Facebook
  • Tạo Hình Bong Bóng Nghệ Thuật
  • Gmail giới hạn bạn một ngày chỉ được phép gửi không quá 500 mail một ngày nhưng nếu bạn biết cách tạo nhóm Gmail để gửi thì con số này sẽ là hơn rất nhiều, và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn tạo nhóm Gmail, gửi mail theo nhóm hiệu quả hơn.

    Nếu bạn là người chuyên sử dụng Gmail để Marketing chắc hẳn cũng hiểu rằng với mỗi tài khoản đăng ký Gmail bạn chỉ được phép gửi số lượng thư nhất định là không quá 500 thư một ngày theo quy định của Google và sau đó bạn phải đợi 24 tiếng sau mới gửi được tiếp hoặc đăng ký Gmail mới để thay thế. Nhưng có một cách giúp chúng ta gửi mail nhanh gọn lẹ hơn, và đặc biệt là vượt qua con số 500 thư cho một ngày chính là việc tạo nhóm Gmail.

    Việc chúng ta tạo thành nhóm vừa giúp dễ quản lý các nhòm mail vào từng lĩnh vực riêng lại tiết kiệm thời giản gửi mail, hơn thế nữa việc tạo nhóm Gmail và gửi mail theo nhóm là cách duy nhất có thể giúp bạn gửi hơn 500 mail một ngày, chính vì thế hãy theo dõi chi tiết hướng dẫn sau đây của chúng ta và làm theo.

    Hướng dẫn tạo nhóm Gmail, gửi mail theo nhóm.

    Bước 1: Đầu bạn cần truy cập VÀO ĐÂY để tạo nhóm Gmail.

    Sau đó nhấn vào nút Create Group (tạo nhóm)

    Bước 2: Nếu chưa đăng nhập gmail, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập Gmail một lần nữa.

    Ở dưới cho phép chúng ta lựa chọn 1 trong 4 loại nhóm để dễ phân biệt, tất nhiên chúng ta nên chọn theo loại danh sach Gmail để hệ thống có thể xắp xếp và xử lý tốt nhất.

    Tiếp dưới là các quyền cơ bản của thành viên được phép làm gì và không làm gì, bao gồm cả quản lý nhưng chúng ta không cần quan tâm đến mục này và để mặc định như cũ.

    Bước 4: Mã Captcha hiện lên yêu cầu bạn xác nhận, đây là công việc bắt buộc phải làm và bạn chỉ cần xác nhận mình không phải bot rồi nhấn tiếp tục.

    Bước 5: Sau khi có thông báo chúc mừng hiện ra, bạn có thể bấm vào đồng ý để quản lý nhóm hoặc mời mọi người tham gia ngay.

    Bước 6: Trong giao diện của nhóm hãy bấm vào quản lý, phần này sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ thành viên bao gồm việc mời, thêm hay xóa thành viên.

    Bước 7: Tại phần mời thành viên, mỗi lần tối đa bạn chỉ được thêm 10 Gmail, tuy điều này khá bất lợi và cũng tốn thời gian đôi chút của bạn.

    Ngay sau khi bấm vào gửi lời mời, bạn sẽ phải xác nhận không là bot một lần nữa.

    Bước 8: Cuối cùng bạn bấm vào hoàn tất để xác nhận lại lời mời được gửi

    Với các gửi này bạn sẽ phải đợi người gửi mail xác nhận đồng ý tham gia nhóm.

    Bước 9: Ngoài ra có một cách khiến add các thành viên vào nhóm luôn đó là sử dụng chế độ trực tiếp thêm thành viên, tuy nhiên chúng tôi cũng xin lưu ý rằng nếu lạm dụng chế độ này rất có thể bạn sẽ bị Google khóa tài khoản.

    Công việc cuối cùng là bạn chỉ cần soạn mail bất kỳ và gửi đến cho nhóm đó sau khi đã thiết lập thành viên xong.

    Trong quá trình sử dụng gmail, bạn nên đổi mật khẩu gmail thường xuyên tránh trường tài khoản bị lộ sẽ dẫn tới nhiều hệ quả tai hại như bị dùng chính tài khoản gmail của mình đi lừa đảo, đăng ký các dịch vụ trực tuyến khác, chỉ cần bỏ ra vài phút để đổi mật khẩu gmail, tài khoản của bạn sẽ được an toàn hơn.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-nhom-gmail-de-gui-hon-500-mail-mot-ngay-24984n.aspx

    Nếu bạn muốn đặt tên theo biệt danh của mình trên gmail thì với cách đổi tên gmail, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên hộp thư của mình khi người khác nhận được email của bạn, tham khảo cách đổi tên gmail để giúp cho email của bạn chuyên nghiệp hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Và Bung File Ghost Bằng Onekey Ghost Chi Tiết, Dễ Hiểu
  • 8 Bước Đơn Giản Tạo Phần Mềm Portable Bằng Winrar
  • Cách Tạo & Mở File Midi Trên Các Thiết Bị Di Động (Android/ios, Macos, Windows)
  • Làm Việc Với Tập Tin Nhị Phân Trong C/c++
  • Đọc Ghi File Trong C
  • Gửi Tặng Chương Trình Tạo File Ntd

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo File Làm Việc Trong Photoshop – Cách Tạo File Trong Ps
  • Rss Là Gì? Cách Tạo Rss Cho Website
  • Rss Là Gì? Cách Cài Đặt, Sử Dụng Và Lấy Rss Feeds Cho WordPress
  • Trình Chuyển Đổi Hình Ảnh Svg Trực Tuyến
  • Gợi Ý 2 Phần Mềm Làm Sub Cho Video Tốt Nhất 2022 Và Cách Sử Dụng Cụ Thể
  • A tree for site navigation will open here if you enable JavaScript in your browser.

    Gửi Tặng Chương Trình Tạo File Ntd – Vẽ Trắc Dọc – Vẽ Trắc Ngang 3801_gui_tang_chuong_trinh_tao_file_ntd_ve_trac_doc_ve_trac_ngang.htmlTạo tuyến, vẽ trắc dọc trắc ngang tự nhiên Tạo tuyến Lệnh: T Menu: Địa hình Khảo sát tuyến Tạo Tuyến Xuất hiện hộp thoại tạo tuyến: Để vẽ tuyến từ tệp số liệu tuyến *.ntd ta chọn Chọn tệp chơng trình xuất hiện hộp thoại: Ta tìm đến đờng dân chứa file số liệu tuyến,chọn file số liệu tuyến …43012 · Hướng dẫn xây dựng Chương trình vẽ trắc dọc tự nhiên trên AutoCAD với số liệu đọc từ file Excel. Dữ liệu trắc dọc được lưu trữ trong file Excel.cách vẽ trắc dọc tuyến đường, thiết kế: Đường đỏ, đường cao độ tự nhiên và thể hiện các loại cao độ tại các cọc. + Giá trị của … Tài liệu Thiết Kế Trắc Dọc chọn lọc – chúng tôi Trong cuố…phần mềm vẽ mặt cắt ngang, của Ứng dụng Autocad trong vẽ bình đồ (tỷ lệ 1 1000) và mặt cắt địa hình … So sánh quy trình vẽ bình đồ và mặt cắt địa hình, cập nhật và truy xuất dữ liệu bằng phần…Tự động nội suy cao độ tự nhiên từ cd poind cad hoặc từ file NTD. Tự động vẽ trắc dọc thoát nước; Tự động vẽ trắc dọc cấp nước ; Thiết kế cao độ cống dọc bằng đường đỏ cống giống nova; Cập nhật dữ liệu qua lại giữa bình đồ và trắc dọc; Chỉnh dữ liệu hố ga cục bộ; Xuất dữ liệu ra …41665 · Video ghi lại quá trình tao phai chúng tôi từ trắc dọc trắc ngang địa hình. sau khi hoàn thành đã sử dụng phai dư liệu vừa tao ra để vẽ lại trắc dọc trắc ngang …42292 · Tổng số bài gửi: 57 … + Thêm tính năng tự khởi động module khi kích hoạt file có phần mở rộng tương ứng ví dụ file .ntd sẽ khởi động chương trình vẽ mặt cắt, .mb sẽ khởi động chương trình tính toán bình sai lưới mặt bằng,… + Module xử lý số liệu đo vẽ chi tiết miễn phí hoàn toàn. + Thêm biên tập 7 …Vẽ file kết quả đo *.NTD lên CAD Các bạn giao thông thường hay đo theo tuyến và kết quả khảo sát tổng hợp xuất ra file dạng NTD rồi dùng các phần mềm của giao thông để thiết kế trên đó. Ở đây ta xem 1 cách biểu hiện khác: Đầu tiên dùng Excel để đọc nó thành 3 phần riêng biệt, trắc dọc ngang và bình đồ …Công ty cổ phần TVTK GTVT Phía Nam (TEDI South) – Xí nghiệp TVTK Cầu – Đường Phòng Thiết Kế PHẦN I : CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH Cài đặt RoadPlan cài đặt khóa cứng − − − − Chạy file: Software ROAD PLAN Setup CAD 20_06_06 SetupHarmony chúng tôi Chọn Cài máy khách Mặc định chương trình tạo cài đặt RoadPlan vào thư mục …

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Bản Quyền (License Product) Bảo Mật Ứng Dụng.
  • Tổng Quan Về Log, Syslog, Rsyslog, Log Tập Trung
  • Config Log Và Đường Dẫn File Log
  • Chuyển Đổi File Hình Ảnh Của Bạn Sang Định Dạng Ico
  • Làm Thế Nào Để Mở Tập Tin .ini? Về Đuôi :ex
  • Trình Tạo Link Chia Sẻ Miễn Phí – Fb, Twitter, Pinterest, Linkedin

    --- Bài mới hơn ---

  • Xây Dựng Website Xem Phim Online Độc Đáo Và Chuyên Nghiệp Nhất
  • Top 10 Nguồn Tải Template Website Miễn Phí Free 2022
  • 12 Phần Mềm Online Và App Ứng Dụng Thiết Kế Logo Trên Điện Thoại Mà Bạn Nên Biết
  • Tạo Usb Cài Đặt Nhiều Windows 2 Chế Độ Uefi Và Legacy Bằng Công Cụ Winsetupfromusb
  • Top 10 Mẫu Giao Diện Blog Cá Nhân Đẹp Nhất 2022
  • Liên kết chia sẻ là gì?

    Liên kết chia sẻ là các liên kết được tạo ra đặc biệt cho các mạng truyền thông xã hội khác nhau, cho phép chia sẻ tức thì mà không cần phải sao chép và dán liên kết theo cách thủ công, giúp khách truy cập có thể chia sẻ nội dung website của bạn một cách đơn giản.

    Chắc chắn bạn đã thấy các biểu tượng ‘share this’ (‘chia sẻ bài này’) bên dưới các bài đăng blog trên các website hoặc nhận ra nút ‘share’ (‘chia sẻ’) trên các bài đăng Facebook. Việc chia sẻ nội dung trực tuyến – bất kể đó là một bài đăng blog tuyệt vời, một video YouTube hoặc một bài báo đáng chú ý – phải đơn giản, nếu không mọi người sẽ không làm điều đó.

    Trình tạo liên kết chia sẻ hoạt động như thế nào?

    Công cụ Trình tạo liên kết chia sẻ không thể dễ sử dụng hơn. Chỉ cần thêm URL của trang web, blog, hình ảnh, video, v.v. vào hộp, chọn nền tảng truyền thông xã hội mà bạn muốn tạo liên kết cho nó (hoặc chọn ‘tất cả’), thêm bất kỳ văn bản nào bạn muốn thêm (hoạt động với Twitter, LinkedIn và Pinterest) rồi nhấp vào nút ‘tạo liên kết’.

    Trong vài giây, bạn sẽ có các liên kết tùy chỉnh để chia sẻ nội dung của mình mà bạn có thể kiểm tra và sao chép. Ngoài ra, bạn có thể sao chép mã HTML cho liên kết để bạn cũng có thể thêm ‘chia sẻ’ liên kết vào website và email của mình.

    Tại sao tôi cần liên kết chia sẻ?

    Liên kết chia sẻ không chỉ giúp bạn dễ dàng chia sẻ các liên kết tùy chỉnh với nội dung của riêng bạn, mà bằng cách cung cấp các liên kết này cho khách truy cập, bạn sẽ gia tăng cơ hội được chia sẻ nội dung của mình. Tuy một số trình tạo website và các nền tảng như WordPress hỗ trợ các nút chia sẻ và liên kết, nhưng chúng không phải lúc nào cũng có sẵn – ví dụ: nếu bạn dùng gói miễn phí của một trình tạo website, bạn có thể phải trả tiền để sử dụng các nút chia sẻ. Trình tạo liên kết chia sẻ là một phương cách miễn phí và dễ dàng để có được các liên kết bạn cần.

    Tôi có thể sử dụng các liên kết chia sẻ mà tôi đã tạo ở đâu?

    Các liên kết chia sẻ có thể được sử dụng để chia sẻ nội dung thông qua các nền tảng truyền thông xã hội của bạn. Bạn cũng có thể thêm các liên kết này vào website của mình và gửi các bản tin qua email để người khác chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội của họ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Internal Link Là Gì? Tạo Link Liên Kết Nội Bộ Thúc Đẩy Seo
  • Cách Tạo Nhóm Địa Chỉ Email
  • Hướng Dẫn Thay Đổi Email Mật Khẩu Và Tài Khoản Pokemon Club
  • Tạo Email Không Cần Số Điện Thoại Chi Tiết Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Miễn Phí Chuyên Nghiệp Từ A
  • Cách Tạo, Gửi Email Marketing Bằng Gmail Và Google Sheets

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Với Gmail Miễn Phí 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Và Sử Dụng Nhãn Gmail
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Google Calendar Thông Minh Và Hiệu Quả
  • Tạo Tài Khoản Gmail Trên Winphone
  • Đăng Ký Gmail Trên Điện Thoại, Lập Gmail, Tạo Tài Khoản Gmail
  • Gmail là một dịch vụ gửi email miễn phí được phát triển bởi Google. Tuy nhiên với cái gì miễn phí thì đều có những bất cập riêng của nó. Vậy những vấn đề hạn chế khi gửi email marketing bằng Gmail là gì và có nên tập trung thực hiện giải pháp này hay không?

    Một ngày Gmail cho phép tối đa gửi bao nhiêu thư?

    Nếu như bạn muốn sử dụng giải pháp Gmail Marketing, bạn cần nắm được quy định của phần mềm này. Gmail tuy là một phần mềm gửi nhiều email một lúc nhưng bạn chỉ được gửi tối đa 500 email trên 1 ngày. Tuy nhiên, đó chỉ là giới hạn nếu như thư của bạn bị khách hàng report spam quá nhiều, chứ thực tế vẫn có nhiều trường hợp có thể gửi với số lượng hơn 500 email trên 1 ngày. Đó là nhờ vào chất lượng thư tốt và không khiến cho người nhận cảm thấy khó chịu và report spam.

    Gmail có tiện dụng hơn Yahoo, Hotmail?

    Đều là phần mềm auto gửi cho nhiều người nhưng tại sao lại chọn Gmail mà không phải là Yahoo hay Hotmail. Vậy lý do gì mà nhiều người lựa chọn gửi email marketing bằng gmail hơn?

    • Gmail cho gửi tối đa 500 email/ngày, trong khi hai phần mềm kia chỉ cho gửi 100 email/ngày.

    • Gmail dễ dàng đi vào phần inbox trực tiếp cho khách hàng hơn. Yahoo và Hotmail hay bị cho vào spam hoặc bị thất lạc nên gây nhiều bất tiện cho doanh nghiệp.

    • Gmail có độ ổn định cao hơn và được nhiều người sử dụng để làm việc hàng ngày. Vì thế, việc trung chuyển cùng hệ thống giữa các thông tin trên Gmail diễn ra trơn tru hơn và các chiến dịch Gmail marketing cũng trở nên phổ biến hơn.

    Gửi thư rác bằng Gmail sẽ gặp điều gì?

    Bạn có thể áp dụng giải pháp gửi email hàng loạt bằng Gmail nhưng không được sử dụng để gửi thư rác, thư chưa nội dung spam, không lành mạnh,… Nếu như cố ý, bạn sẽ bị khóa tài khoản Gmail do nhận quá nhiều nút Report Spam từ khách hàng.

    Tạo nhiều hòm thư Gmail để gửi?

    “Có nên tạo nhiều hòm thư Gmail để gửi?” là suy nghĩ của nhiều người khi muốn gửi mail không giới hạn. Bởi theo nguyên tắc 1 hòm thư gmail có thể gửi tối đa 500 email/ngày và 10 hòm thư sẽ gửi được 5000 email/ngày. Tuy nhiên, Gmail đã tính trước điều này, họ có thể dễ dàng biết được nhiều hòm thư có chung mục đích sử dụng trên cùng một thiết bị nên bạn sẽ không “qua mặt” Gmail bằng suy nghĩ trên đâu.

    Cách tạo, gửi email marketing bằng Gmail và Google Sheets

    Tạo danh sách cần liên lạc

    Sử dụng 1 email có sẵn

    Cài đặt Add-on Yet Another Mail Merge

    Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị thông báo như hình dưới.

    Quay về thanh menu và chọn Yet Another Mail Merge

    Sau đó, check email của bạn có mở hay không khi ấn vào hộp thoại “Kiểm tra xem các email đã mở”.

    Tiến hành gửi thư email marketing nhanh chóng

    Để cẩn thận, trước khi gửi email marketing bằng Gmail cho khách hàng, bạn nên dùng tính năng “Gửi thử cho tôi” để kiểm tra lại thành quả.

    Kết luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Apple Id Việt Nam Miễn Phí Từ Itunes
  • Hướng Dẫn Tạo Apple Id Dễ Dàng
  • Tuyệt Chiêu Tạo Thông Báo Đẩy Thu Hút Người Dùng Với Onesignal
  • Cách Tạo Ghost Đa Cấu Hình Windows Xp/ 7/ 8.. Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Email Trên Iphone Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Internal Link Là Gì? Tạo Link Liên Kết Nội Bộ Thúc Đẩy Seo

    --- Bài mới hơn ---

  • Trình Tạo Link Chia Sẻ Miễn Phí – Fb, Twitter, Pinterest, Linkedin
  • Xây Dựng Website Xem Phim Online Độc Đáo Và Chuyên Nghiệp Nhất
  • Top 10 Nguồn Tải Template Website Miễn Phí Free 2022
  • 12 Phần Mềm Online Và App Ứng Dụng Thiết Kế Logo Trên Điện Thoại Mà Bạn Nên Biết
  • Tạo Usb Cài Đặt Nhiều Windows 2 Chế Độ Uefi Và Legacy Bằng Công Cụ Winsetupfromusb
  • Những trang bạn nên và không nên link đến

    Bạn có thể đã biết rằng, tôi là một fan lớn của backlink qua các bài chia sẻ.

    Sự thật là tôi cũng thích sử dụng internal link không kém. Tiếc thay, chúng lại là thứ thường bị đánh giá thấp trong SEO Onpage, trong khả năng sử dụng (usability) và khả năng chuyển đổi (conversions). Liên kết nội bộ rất dễ thực hiện, dễ quản lý … nhưng lại thường bị bỏ sót.

    Điều đặc biệt là điều đó sẽ không còn nữa!

    Bài đăng này giúp định hướng để xây dựng một chiến lược liên kết nội bộ mạnh mẽ. Trong đó, chúng ta sẽ xem xét 3 loại liên kết nội bộ có thể tạo nên những kết quả thực sự khác biệt. Và cả 3 loại này đều có thể được chèn thêm vào chính trang web của bạn một cách đơn giản và dễ dàng.

    Nhưng trước tiên, chúng ta phải biết được Internal link là gì

    Internal link(Liên kết nội bộ) là một liên kết từ trang này sang trang khác của cùng 1 tên miền (Domain). Tất nhiên, điều hướng trang web, menu website (Website navigation) của bạn là một ví dụ về liên kết nội bộ. Nhưng internal link thường chỉ các liên kết trong nội dung trên các trang.

    Mô hình internal link – liên kết nội bộ

    Liên kết ngoài (external link) được chia thành Inbound Link và Outbound Link.

    Trong đó inbound link các liên kết trỏ đến trang web của bạn từ các trang web khác (còn được gọi là backlink). Còn outbound link là các liên kết trỏ đến các trang web khác từ trang web của bạn.

    Nhưng ở vị trí chủ web, khi nhắc đến external link, chúng ta sẽ chỉ hiểu về các link từ web mình trỏ ra ngoài.

    Bạn không thể kiểm soát external link (inbound). Trừ khi bạn sở hữu cả đống vệ tinh rồi tự ý sử dụng chúng, bạn hiểu ý tôi mà… 😉

    Bạn có thể kiểm soát được: Internal link và External link (outbound).

    3 Lợi ích của một cấu trúc liên kết nội bộ

    Vai trò của Internal link khá quan trọng. Vậy những lý do làm tăng độ quan trọng của internal link là gì?

    Liên kết nội bộ có vai trò rất quan trọng vì ba lý do sau đây. Nó góp phần củng cố ba thành phần trong phễu (funnel) của bạn.

    1. Chuyển sự uy tín (authority) từ trang này sang trang khác (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: SEO)
    2. Điều hướng khách truy cập vào các trang có giá trị cao và chuyển đổi cao. (khả năng sử dụng: Usability)
    3. Thúc đẩy khách truy cập hành động phản hồi theonhững lời kêu gọi hành động. (call-to-action) (tối ưu hóa chuyển đổi: Conversion Optimization)

    3 Lí do khiếnlink nội bộtrở nên quan trọng

    Ngay sau đây, chúng ta sẽ tìm tìm hiểu các mẹo liên kết cho mỗi lợi ích trên. Và bạn có hứng thú đối với list 8 ứng dụng liên kết nội bộ tuyệt vời nhất của GTV SEO sử dụng.

    Bắt đầu thôi nào!

    Liên kết nội bộ #1:Các liên kết có khả năng ảnh hưởng đến thứ hạng của SEO

    Trước tiên, hãy nhớ lại 1 quy tắc.Sự uy tín trên internet “chảy” từ web này sang web khác thông các qua liên kết.

    Khi một trang A liên kết đến trang B, trang A đã chuyển một phần sự tín nhiệm (credibility/ authority) vào trang B, đồng thời tăng sự xếp hạng của trang B. Độ tín nhiệm này đôi khi được gọi là “link juice”. Nhưng phần lớn SEO-ers gọi nó là “Độ uy tín”. (Authority).

    Các link đến từ các trang web khác truyền “Domain Rating” (hoặc Domain Authority). Các liên kết này góp phần tăng uy tín (và nhiều khả năng về việc được xếp hạng) của tất cả các trang trên trang web của bạn. Đó là điều mà liên kết nội bộ không thể làm được.

    Liên kết nội bộ không làm tăng uy tín của tổng thể trang web của bạn. Nhưng chúng có truyền sự uy tín giữa page trong trang web.

    Internal link truyền “Url Rating” (sự uy tín của trang – Page authority) từ trang này sang trang khác. Thông qua liên kết, các trang có thể giúp đỡ nhau xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm.

    Cách để đạt được giá trị SEO tốt nhất từliên kết nội bộ:

    • Một số trang của bạn có nhiều sức mạnh & uy tín (Authority) hơn những trang khác. Đây là các trang đã có liên kết trỏ tới. Trang chủ là ví dụ tốt nhất.

      Liên kết từ các trang chủ đến các page khác sẽ truyền nhiều uy tín và giá trị SEO hơn.

    • Một số trang của bạn nhận được nhiều lợi ích từ việc hưởng uy tín hơn những trang còn lại.

      Đây là những trang có thể đã được xếp hạng, nhưng không cao. Có lẽ chúng đang xếp hạng cao ở trang 2. Do đó, một chút uy tín có thể giúp chúng tiến lên top cao hơn.

    Lên top hàng nghìn keywords với mô hình Link Wheel. Vậy Link Wheel là gì? Tìm hiểu ngay!

    Trang nào của bạn có nhiều uy tín nhất?

    Sử dụng Ahrefs để kiểm tra. Chỉ cần nhập tên miền của bạn và nhấp vào “Best By Link”. Nó sẽ hiển thị cho bạn tất cả các trang của bạn, được sắp xếp theo thứ tự của “Ur.”

    Dùng “Best By Link” trên Ahrefs để kiểm tra trang web nào của bạn nhiều uy tín và quan trọng nhất.

    Liên kết từ các trang có uy tín cao hơn sẽ vượt truyền được nhiều uy tín và tiềm năng xếp hạng nhất. Đây là những trang mà bạn muốn liên kết.

    Trang nào của bạn sắp xếp hạng cao?

    Sử dụng google webmaster tools để tìm các mục tiêu dễ đạt. Tìm những trang gần lên top 10/ top5 rồi dùng một cú “huých” để đẩy nó lên cao hơn. Bạn nên phân tích SEO và tìm các trang xếp hạng ngay trong kết quả tìm kiếm.

    BƯỚC 1:

    Đặt phạm vi ngày là 3 tháng

    BƯỚC 2:

    Tạo bộ lọc nâng cao để bạn chỉ có thể xem các cụm từ mà bạn xếp hạng cao lớn hơn 10 & có impssion (hiển thị) cao. Điều này thường có nghĩa là bạn đang xếp hạng ở đầu trang hai trong Google.

    Tạo bộ lọc nâng cao để xem từ khóa có xếp hạng trên 10

    BƯỚC 3:

    Sắp xếp theo vị trí trung bình. Có danh sách các cụm từ mà bạn sắp xếp hạng cao & impssion tương ứng. Impssion là độ hiển thị. Impssion càng cao có nghĩa là càng có nhiều người dùng search từ khóa ấy.

    Sắp xếp các từ khóa theo vị trí trung bình

    BƯỚC 4:

    Tạo dựng internal link tới trang bạn coi là “cần” thúc đẩy nhanh nhất để hưởng trái ngọt từ nó. Thường là những trang gần vị trí top 10 và có impssion cao.

    Liên kết nội bộ # 2: Liên kết điều hướng khách truy cập vào trang có tỉ lệ chuyển đổi cao

    Có một điều hiển nhiên rằng, một số trang đặc biệt thu hút nhiều khách truy cập hơn cả. Thông thường, điều này là do chúng đã có thứ hạng cao hoặc chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.

    Liên kết những trang nhiều traffic với trang hướng họ tới hành động có thể tạo ra một tác động đáng kể về khía cạnh Marketing. Một liên kết nhỏ có thể giúp kết nối lượng truy cập thành khách hàng thực thụ của mình.

    À, có một lưu ý nhỏ nữa cho bạn. Hãy dùng những trang nhiều traffic link tới những trang SEO. Điều này sẽ giúp những trang cần seo này có nhiều traffic hơn và thúc đẩythứ hạng cao hơn.

    Hướng dẫn trang có nhiều lượt truy cập nhất

    Chú ý: Khi xem danh sách từ trên xuống dưới, hãy suy nghĩ về những trang có các cú đột phá về traffic do các những chiến dịch PR hoặc chiến dịch Email. Hãy nhớ rằng những sự kiện đó sẽ không lặp lại.

    Liên kết nội bộ #3: Các liên kết thôi thúc khách truy cập hành động (kêu gọi hành động – Calls to action)

    Internal link bổ trợ cho marketing

    Mục tiêu của bạn (đối với tư cách là một digital marketer) là làm sao để thu hút thật nhiều khách truy cập. Sau đó giới thiệu và trình bày những tuyên bố marketing mạnh mẽ. Đồng thời, hỗ trợ những lời khẳng định đó bằng những dẫn chứng cụ thể, thuyết phục, khéo léo để dẫn dắt người dùng hành động.

    Khi đó, Internal link sẽ là công cụ tuyệt vời để nhắc nhở người dùng thực hiện tương tác.

    Bạn hãy nhìn vào phần dưới cùng của các trang marketing của mình.

    • Dòng cuối cùng của văn bản là gì?
    • Có gợi ý cho khách truy cập hành động không?
    • Có gợi ý sự hỗ trợ không?
    • Nó có bắt đầu một cuộc trò chuyện?
    • Hay là trang chỉ đơn giản kết thúc?

    Bạn có thể mường tượng rằng các liên kết nội bộ này tuy nhỏ bé nhưng góp phần tạo ra một số lượng khách hàng tiềm năng nhất định.

    Một trong những vấn đề tôi thấy trong khi phân tích hàng loạt website, đó là: Quá nhiều bạn dùng anchor text từ khóa chính xác trong liên kết nội bộ và nó nhìn không tự nhiên tí nào cả.

    Để tôi cho bạn một ví dụ

    Cá nhân nếu tôi sử dụng thì tôi sẽ sử dụng mọi loại anchor text từ chứa từ khóa tới không chứa (tất nhiên sẽ muốn chứa từ khóa rồi). Nhưng cái quan trọng hơn hết thảy là sự tự nhiên và giá trị nó mang lại cho người dùng.

    Link nội bộ có thể hiểu là liên kết của 1 page khác trong cùng website, mà bản thân liên kết ấy có mối tương quan nhất định đến vấn đề đang nói tới trong bài viết hoặc giải thích nhiều hơn về vấn đề ấy.

    Thông thường, trong 1 bài blog, bạn nên thêm vào nhiều hơn 2 điểm đặt link nội bộ mà bạn nghĩ người dùng có thể sẽ quan tâm và nhấp chuột vào nguồn thông tin ấy.

    Việc trỏ link nội bộ vào bài viết giúp Google nhận định website của bạn thật sự hữu ích bởi khả năng điều hướng traffic đi từ page này sang page khác, và thu hút người dùng tương tác trên nhiều trang.

    Xây dựng menu

    Hệ thống menu là yếu tố không thể thiếu với tất cả các website, bao gồm các mục chính, nội dung nổi bật chứa trên web.

    Thông qua Menu, Google cũng như người dùng dễ dàng nắm bắt được trang web có những phần mục nào, nội dung từng page ra sao, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tiết kiệm.

    Hệ thống menu là yếu tố không thể thiếu

    Liên kết nội bộ ở dưới footer website tuy không được đánh giá cao bằng khi bạn đặt chúng ngay trên đầu nhưng không vì thế mà bỏ qua yếu tố này.

    Nội dung mà bạn đặt liên kết nội bộ dưới footer website thường bao gồm các phần sau:

    • Thông tin cơ bản về doanh nghiệp
    • Menu phụ
    • Các sản phẩm/dịch vụ đang làm
    • Các sự kiện nổi bật đang và sẽ diễn ra
    • Điều khoản, chính sách website

    Đặt liên kết nội bộ dưới footer website

    Xây dựng liên kết nội bộ hiệu quả không đồng nghĩa với việc đi càng nhiều link càng tốt. Google cũng không đặt ra bất kỳ quy tắc nào về số lượng liên kết nội bộ trên 1 trang. Vì thế, không ai biết số lượng link hợp lý là bao nhiêu.

    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu ẩn đi thanh điều hướng vì nó có khả năng trỏ về nhiều liên kết nội bộ đến các thư mục khác nhau trong cùng trang web.

    Thanh điều hướng giúp người đọc tìm hiểu, tham khảo tiện lợi hơn

    Sử dụng mô tả anchor text

    Anchor text là phần văn bản được tô đậm trong liên kết mà mọi người thường nhấp vào để truy cập tới các trang khác.

    Để cung cấp cho khách truy cập và công cụ tìm kiếm nội dung họ sẽ đọc được khi nhấp vào liên kết, bạn cần sử dụng thẻ mô tả anchor text ngắn gọn, rõ ràng.

    Các công cụ tìm kiếm cần có quyền truy cập vào cấu trúc link để có thể dễ dàng tìm và lập chỉ mục tất cả các trang trên một website nào đó.

    Hơn thế nữa, cấu trúc link cho phép link juice lướt qua toàn bộ website; đồng thời, giúp các công cụ tìm kiếm khám phá và lập chỉ mục các trang mới dễ dàng hơn.

    Các biểu mẫu trên website thường hiển thị dưới dạng menu thả xuống hoặc đơn giản là thông qua các bản khảo sát người dùng.

    Tuy nhiên, trình thu thập dữ liệu tìm kiếm lại không hướng đến phần “gửi” trong biểu mẫu. Điều này có nghĩa là bất kỳ nội dung hoặc liên kết nào có thể truy cập được thông qua biểu mẫu đều không hiển thị cho các công cụ tìm kiếm

    Thêm vào đó, trình thu thập thông tin tìm kiếm cũng sẽ không cố gắng tìm kiếm để khám phá nội dung trên trang web của bạn. Do đó, điều quan trọng là bạn không nên ẩn bất kỳ nội dung nào sau các hộp tìm kiếm nội bộ.

    Cả thẻ meta robots và tệp chúng tôi đều cho phép chủ sở hữu trang web hạn chế quyền truy cập của trình thu thập thông tin tìm kiếm vào các trang của website.

    Vì vậy, nếu bạn muốn các công cụ tìm kiếm tìm thấy các trang trên website của mình, hãy sử dụng follow links để chúng có thể theo các liên kết ấy đến khám phá các pages mới trong trang.

    Follow links còn là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ cho các chiến dịch content marketing

    Thay vì liên kết đến các trang đã có sẵn trong điều hướng chính của website, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các cơ hội khác với link deep trong cấu trúc trang web của mình.

    Nói cách khác, thay vì luôn liên kết đến trang chủ hoặc các trang thông tin liên lạc, hãy trỏ các liên kết đến các trang nội bộ khác để tăng giá trị SEO tổng thể của website.

    Điều này sẽ đảm bảo rằng cả công cụ tìm kiếm và khách truy cập trang web đều có thể tìm thấy các trang trên website và dễ dàng khác thác nội dung trên đấy.

    Khi chèn internal link trong bài viết, bạn dường như đang thông báo đến người đọc rằng phần nội dung trong link cũng khá quan trọng, hãy tạm dừng và nhấp thử vào đường link mà tìm hiểu.

    Thêm một điều quan trọng nữa bạn cần ghi nhớ là đảm bảo số lượng liên kết nội bộ trên website hợp lý, không quá nhiều cũng không quá ít.

    Song, các công cụ tìm kiếm thông thường chỉ thu thập thông tin khoảng 150 liên kết trên mỗi trang, trước khi chúng ngừng khám phá các trang được liên kết từ trang gốc.

    Mặc dù con số này có khả năng linh hoạt và các trang có thẩm quyền cao có thể có 200 – 250 liên kết được theo sau, nhưng tốt nhất bạn vẫn nên giới hạn số lượng liên kết trên một trang ở mức 150.

    Ngoài ra, các liên kết ở đầu trang thường mang nhiều giá trị SEO hơn, vì vậy bạn nên đặt các liên kết quan trọng nhất lên đầu trang của website.

    Điều này còn hiệu quả hơn khi SEO cho website thương mại điện tử (SEO E-Commerce). Nếu bạn đang SEO hoặc sẽ SEO cho Website E-Commerce, tôi khuyên bạn nên bỏ ra 30 giây để đăng ký nhận bộ tài liệu miễn phí “5 Ngày Thuần Thục SEO E-Commerce căn bản”.

    GTV SEO sẽ gửi qua email trong vòng 2 phút ngay sau khi bạn bấm nút đăng ký! 📩

    Mặc dù thêm liên kết nội bộ là một chiến lược khá an toàn, không lo bị phạt. Nhưng làm thế nào để thêm chúng vào thật hiệu quả không hề đơn giản chút nào, nhất là còn tùy thuộc vào loại nội dung bạn đang xử lý:

    • Các trang có tỷ lệ chuyển đổi cao – Thông thường là các trang thông tin về sản phẩm/ dịch vụ hoặc các trang review/ testimonials, có khả năng chuyển khách truy cập trang thành khách hàng trả tiền thông qua phương thức call-to-action đầy thuyết phục, các tiêu đề hấp dẫn người đọc và cả trên phương diện đồ họa bắt mắt. Đó là lý do bạn nên ưu tiên trỏ liên kết nội bộ đến các trang này, nhằm tăng số lượng khách truy cập trên trang.
    • Các trang có nhiều nội dung – Đây được xem là một chiến lược liên kết nội bộ khá tiện lợi, lại vô cùng hiệu quả. Các bài content dài thường rất tốt cho quá trình SEO, cũng như có khả năng tăng giá trị website đáng kể. Vì vậy, hãy tích cực hướng liên kết nội bộ giữa các trang có nhiều nội dung.
    • Deep pages – Trong xây dựng liên kết nội bộ, liên kết đích càng sâu càng tốt. Deep page thường là những trang không được liên kết trong tiêu đề trang chủ, ví dụ như trang Giới thiệu hoặc trang Mô tả về dịch vụ chính.

    Một trong những sai lầm lớn nhất mà các quản trị viên web mắc phải trong việc xây dựng liên kết, là tập trung quá nhiều vào các link đến trang chủ.

    Liên kết đến trang chủ thực chất chẳng giúp ích gì cho người đọc, vì trang chủ là trang dễ tìm nhất. Và hơn hết, bất kỳ website nào cũng đã có quá đủ liên kết trỏ đến trang chủ của mình.

    Tương tự với trang Giới thiệu hoặc trang thông tin liên lạc, việc thêm liên kết nội bộ vào không phải là một chiến lược tốt. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào các liên kết sâu hơn.

    Lời kết

    Bạn có khả năng kiểm soát toàn bộ website của bạn, vì vậy các liên kết nội bộ là những link dễ tạo dựng nhất để thúc đẩy quá trình seo.

    Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho Internal links là gì, cũng như cách sử dụng internal link và những lợi ích mà nó mang lại. Còn nếu vẫn còn khá mơ hồ, bạn có thể tham khảo bức tranh tổng thể bằng quy trình SEO mà GTV đã vạch ra.

    Bài viết được đóng góp xây dựng bởi Tùng Ngô, một thành viên của group cộng đồng seo 2022 & Orbit media

    Tài liệu Tham Khảo:

    • “Internal linking for SEO: Why and how?” – Yoast

      https://yoast.com/internal-linking-for-seo-why-and-how/

    • “Internal Linking” – Backlinko

      https://backlinko.com/hub/seo/internal-links

    • “Internal Links for SEO: An Actionable Guide” – Ahrefs

      https://ahrefs.com/blog/internal-links-for-seo/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Nhóm Địa Chỉ Email
  • Hướng Dẫn Thay Đổi Email Mật Khẩu Và Tài Khoản Pokemon Club
  • Tạo Email Không Cần Số Điện Thoại Chi Tiết Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Miễn Phí Chuyên Nghiệp Từ A
  • Tên Phụ Nick Facebook Cá Nhân 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Direct Link Google Drive

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tích Hợp Driver Usb 3.0 Vào Bộ Cài Windows 7 Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Thư Mục Ẩn Không Thể Phát Hiện Trong Windows Bằng Cmd
  • Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Máy Tính Không Tạo Được New Folder
  • Cách Tạo Một Thư Mục Mới New Folder Trên Máy Tính Windows 10
  • Cách Tạo Và Trích Xuất File Rar Trong Windows 10
  • Ngoài việc sử dụng để lưu trữ, có một thủ thuật rất hay trên Google Drive cho phép bạn tạo direct link để chia sẻ cho người khác download trực tiếp ngay lập tức.

    Trên blog Học VPS, mình có dùng thủ thuật này để upload toàn bộ file ISO cài Windows trên Vultr và tạo direct link cho mọi người sử dụng.

    Dung lượng lưu trữ gần 20GB, rất nhiều người sử dụng, cũng may là direct link của Google Drive cho phép download không giới hạn băng thông nên từ trước đến giờ chưa gặp vấn đề gì cả, tốc độ lại rất ngon nữa

    Hướng dẫn tạo Direct link Google Drive

    – Đăng nhập vào Google Drive bằng tài khoản Google của bạn.

    – Ở góc trên bên trái, nhấn NEW (MỚI), chọn Folder (Thư mục) để tạo thư mục chia sẻ.

    – Đặt tên cho thư mục mới và nhấn Create (Tạo).

    Thư mục mới tạo sẽ được nổi bật ngay trong danh sách lưu trữ của bạn.

    – Để lấy link bạn di chuột vào tên thư mục, nhấn chuột phải, chọn Share (Chia sẻ).

    – Một cửa sổ popup xuất hiện, nhìn xuống góc dưới bên phải nhấn vào Advanced (Nâng cao) để cài đặt chế độ chia sẻ.

    Bạn hãy đặt chế độ On – Public on the web (Bật – Công khai trên web), sau đó nhấn Save (Lưu) để lưu lại.

    – Bây giờ là bước quan trọng, lấy ID của thư mục. Sau khi có link này bạn sẽ lấy được direct link của toàn bộ file lưu trữ trong thư mục đó.

    Nhìn vào dòng Link to share bạn sẽ thấy Google Drive đưa ra đường dẫn chia sẻ có dạng: https://drive.google.com/folderview?id=ID_THƯ_MỤC&usp=sharing

    Sau khi có được ID thư mục, bạn hãy thay thế vào cấu trúc direct link thư mục của Google có dạng như sau: http://googledrive.com/host/ID_THƯ_MỤC

    Việc upload file lên thư mục cũng rất đơn giản, hãy kéo thả nội dung bạn muốn vào folder đã share hoặc nhấn NEW (MỚI), chọn File upload (Tải tệp tin).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Google Team Drive Là Gì? Cách Cài Đặt Và Sử Dụng Team Drive
  • Gia Tăng Cơ Hội Việc Làm Bằng Việc Tạo Cv Online
  • Bí Quyết Hay Tạo Mẫu Cv Khiến Nhà Tuyển Dụng Siêu Lòng
  • Khám Phá Cách Tạo Cv Bằng Word Chuyên Nghiệp Nhất 2022
  • Cách Viết Cv Xin Việc Kế Toán Chuyên Nghiệp Thu Hút Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Tạo Danh Sách Gửi Thư Bằng Gmail ? Hướng Dẫn

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Email Với Gmail
  • Cách Tạo Tài Khoản Doanh Nghiệp Facebook Bussiness Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Canvas Trên Facebook Ấn Tượng 2022
  • 10 Mẹo Nhỏ Làm Nổi Bật Thương Hiệu Của Bạn Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Facebook Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  • Cách tạo danh sách gửi thư với Gmail. Khi tạo danh sách phân phối thông qua dịch vụ e-mail được cung cấp bởi Google, bạn có thể chọn một danh sách liên hệ để gửi cùng một tin nhắn cho các cuộc gọi Nhãn -Mà không cần phải viết tất cả các hướng mọi lúc.

    Hãy để tôi giải thích nó từng bước. Nó rất đơn giản.

    Cách tạo danh sách gửi thư với Gmail dễ dàng

    Khả năng của tạo danh sách gửi thư trong Gmail được đưa ra bởi chức năng cho phép bạn tạo và quản lý Nhãn, hoặc các nhóm liên hệ để gửi cùng một tin nhắn.

    Tạo nhãn trong Gmail rất đơn giản: chỉ cần vào phần Contactos từ tài khoản Google của bạn, hãy chọn những người dùng được đưa vào thẻ bạn muốn sử dụng, tạo nó, sau đó gửi tin nhắn đến những người liên hệ có trong danh sách phân phối.

    Tôi dự đoán rằng trong các đoạn sau, tôi sẽ chỉ cung cấp cho bạn hướng dẫn về cách tiếp tục từ PC, vì thiết bị di động không thể tạo và sử dụng nhãn.

    Để tiến hành tạo danh sách gửi thư trong Gmail, trước tiên hãy kết nối với trang Danh bạ Google qua liên kết mà tôi vừa cung cấp và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản Google của bạn (nếu bạn chưa có).

    Bây giờ, bạn cần xác định và chọn các địa chỉ liên hệ bạn muốn chèn vào nhãn mà bạn sẽ sử dụng để gửi tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc: sau đó di chuyển con trỏ qua ảnh đại diện của cái sau hoặc trong tên ban đầu của họ và chọn hộp bên cạnh nó

    Tất nhiên, nếu bạn nhận thấy rằng một trong những người bạn muốn thêm vào danh sách gửi thư không có trong danh bạ đã lưu trong tài khoản Google của bạn, hãy sửa ngay lập tức bằng cách lưu ngay bây giờ: nhấn nút (+) nằm ở dưới cùng bên phải, điền vào các lĩnh vực tên, công ty, trình độ chuyên môn, e-mail y điện thoại với thông tin được yêu cầu và nhấp vào nút để lưu địa chỉ liên hệ trong Gmail.

    Sau khi xác định và chọn các số liên lạc bạn muốn thêm vào danh sách gửi thư, hãy nhấn vào biểu tượng nhãn nằm ở góc trên bên phải và, trong menu mở ra, chọn mục (+) Tạo nhãn.

    Sau đó, viết tên bạn muốn gán cho nhãn bằng cách nhập tên đó vào trường văn bản Tạo thẻ hiện trong hộp xuất hiện trên màn hình và nhấn mục chấp nhận nằm ở phía dưới bên phải.

    Vâng, sau khi tạo nhãn, cuối cùng bạn có thể gửi email chung cho tất cả các địa chỉ liên hệ mà bạn đã nhập.

    Để tiếp tục, hãy đăng nhập vào Gmail và trong menu mở ra, hãy nhấp vào biểu trưng gmail. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với dịch vụ thư “Big G” chỉ bằng cách nhấp vào liên kết này.

    Để gửi tin nhắn, nhấn nút (+) Viết nằm ở phía trên bên trái (ngay bên dưới logo Gmail) và soạn email sẽ được gửi đến các liên hệ được chèn trước đó trong nhãn bằng hộp Tin nhắn mới xuất hiện ở phía dưới bên phải.

    Viết tên thẻ trong trường văn bản para để gửi cho tất cả mọi người, cc sao chép kiến ​​thức của người nhận và CCO đưa người khác vào một bản sao ẩn của kiến ​​thức (để không hiển thị địa chỉ của các thành viên khác trong danh sách gửi thư cho người nhận).

    Như bạn thấy, chức năng tự động hoàn thành Gmail sẽ cung cấp cho bạn nhãn đã tạo trước đó với bản xem trước tên và địa chỉ của các liên hệ có trong đó. Chỉ cần nhấp vào tên thẻ Từ hộp xuất hiện trên màn hình và, như bạn có thể thấy, tất cả các địa chỉ sẽ được thêm tự động.

    Sau khi thêm các địa chỉ để gửi email, hãy hoàn thành thư bằng cách viết đối tượng, nội dung thư và có thể đính kèm tệp.

    Cuối cùng, tiến hành chuyển tiếp email bằng cách nhấp vào nút Giới thiệu nằm ở góc dưới bên trái.

    lưu ý: Như bạn có thể nhận thấy, các quy trình mà tôi đã mô tả trong các dòng trước đã được PC thực hiện. Tại thời điểm viết, trên thực tế, có thể tạo danh sách gửi thư chỉ thông qua phiên bản web của Gmail. Nếu bạn cố gắng viết tên của thẻ mà bạn đã tạo chỉ từ ứng dụng chính thức của dịch vụ, bạn sẽ không nhận được đề xuất để hoàn thành thẻ vì chức năng này chưa khả dụng trên thiết bị di động.

    Gửi nhiều email với Gmail

    Bạn có cần gửi email không đặc biệt cho nhiều người hơn và bạn sẽ không tạo nhãn? Trong trường hợp này, giải pháp nó có thể làm cho bạn là gửi nhiều email với Gmail nhập thủ công địa chỉ của từng số liên lạc để chuyển tiếp tin nhắn. Bạn không biết làm thế nào để tiếp tục từ PC hoặc các thiết bị di động của mình?

      Từ PC – kết nối với trang đăng nhập Gmail, đăng nhập vào tài khoản của bạn, nhấn nút (+) Viết, viết tin nhắn vào hộp Tin nhắn mới, viết địa chỉ của người dùng để gửi tin nhắn (phân tách họ bằng dấu phẩy) sau khi nhập la, cc o CCO và nhấn nút màu xanh Gửi. Nếu bạn thích sử dụng máy khách thay vì sử dụng phiên bản web của Gmail (ví dụ: apple mail, Mozilla Thunderbird, microsoft Outlookv.v.), bạn có thể gửi tin nhắn nhóm theo cùng một cách: chỉ cần nhập địa chỉ của người nhận mà bạn muốn gửi tin nhắn nhóm đến (tách chúng bằng dấu phẩy) và sau đó gửi lại bằng nút tương ứng.

      Từ điện thoại di động và máy tính bảng – khởi chạy ứng dụng Gmail chính thức trên thiết bị của bạn Android o iOS, Đăng nhập vào tài khoản Google của bạn (nếu cần), nhấn biểu tượng bút chì nằm ở phía dưới bên phải và trên màn hình mở ra, hãy nhập địa chỉ email của những người dùng bạn muốn gửi thư đến (phân tách họ bằng dấu phẩy) sau para, cc o CCO. Ngay sau khi bạn hoàn thành tin nhắn, chạm vào avión de papel để chuyển tiếp cho mọi người. Quy trình tôi vừa nói với bạn cũng áp dụng nếu bạn sử dụng ứng dụng email.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Danh Sách Việc Cần Làm Trong Gmail
  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Trên Máy Tính
  • Cách Tạo Một Id Apple Mới Trên Iphone Hoặc Ipad
  • 5 Bước Tạo Một Tài Khoản Apple Id Cho Iphone, Ipad Của Bạn
  • Cách Tạo Video Trên Youtube Bằng Điện Thoại Vivo
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×