Dwg To Pdf Tạo File Pdf Trong Autocad

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Form Đăng Ký Trên Google Drive Đơn Giản Cập Nhật 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Thư Mục Quản Lý Ứng Dụng Trên Android
  • Lấy Danh Sách Tên Tệp Từ Một Thư Mục Trong Excel (Có Và Không Có Vba)
  • Làm Thế Nào Để Tổ Chức Hộp Thư Email Outlook Của Bạn Một Cách Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Tạo Cây Thư Mục Trong Linux 2022
  • Trong loạt bài viết trước, trang web học Autocad đã giới thiệu với các bạn một hướng dẫn ngắn về cách tạo file pdf trong autocad 2022. Tuy nhiên đây là một chức năng mới, dùng thanh công cụ trực tiếp ở trên giao diện, và nó chỉ có thể áp dụng cho phiên bản Autocad 2022. Các phiên bản Autocad 2022, cũng như các phiên bản Autocad 2014 trở về trước không có chức năng này. Trong bài viết hôm nay tiếp tục tinh thần chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Autocad, trang web học Autocad sẽ giới thiệu với các bạn một cách khác để tạo file pdf trong Autocad áp dụng cho tất cả các phiên bản từ Autocad 2022 trở về trước.

    Đối với một số người thường xuyên làm việc với Autocad thì việc tạo file pdf là tương đối quen thuộc. Việc tạo file pdf là rất cần thiết khi công nghệ in màu đang dần thay thế các kiểu in đen trắng, bạn không thể “chào hàng” các sản phẩm của mình chỉ bằng các bản vẽ đen trắng “thuần túy”, giả sử bạn gửi bản vẽ file dwg cho đối tác, thì liệu họ có thể đủ khả năng thành thạo để sử dụng bản vẽ của bạn?, chưa kể rất nhiều các bước để thiết lập máy in khi cần in, điều này sẽ gây tốn thời gian và không được tiện nghi cho lắm, bởi ngay những người đồng nghiệp sử dụng bản vẽ của nhau còn gặp các gtrục trặc. Với file dwg to pdf thì mọi vấn đề trở nên đơn giản rất nhiều.

    Bắt đầu từ phiên bản 2004 Autocad đã bắt đầu cho ra mắt chức năng tạo file pdf hay còn gọi là convert dwg to pdf. Bạn có thể tạo file pdf trong Autocad 2004 từ menu file, chọn export to pdf. Tuy nhiên có một yêu cầu là bạn phải cài đặt kèm theo một bộ phần mềm gọi là Acrobat Professional kèm theo khá lớn. Cách này tiếp tục được áp dụng cho các phiên bản trở về sau này, cách tạo file pdf kiểu này khá phức tạp, và để tạo được 1 file pdf bạn phải chờ khá lâu, do thời gian kích hoạt phần mềm Acrobat.

    Tiếp theo phần hiệu chỉnh máy in Plotter Configuration Editor hiện ra, bạn vào tab cài đặt thiết bị máy in Device and Document Settings, bạn kích vào mục Custom Paper Sizes là khổ giấy người dùng tự định nghĩa có sẵn, bạn kích chọn các khổ giấy có sẵn.

    Nếu chưa có các khổ giấy, bạn chọn Add để chèn thêm các khổ giấy A4 hoặc A3 chúng tôi đến A0 vào rồi chọn Next, chọn tên khổ giấy, chọn một vài lần Next và nhấn Finish.

    Như vậy với cách này bạn có thể tạo được rất nhiều khổ giấy khác nhau, từ các khổ giấy in A4 cho tới khổ giấy A0, mà trong các trường hợp cài sẵn máy in nhưng không thể thực hiện được.

    Đây được xem là cách tạo file pdf rất tuyệt vời bởi tính hiệu quả và thông dụng, đây là cách mà tôi thường dùng để gửi bản vẽ cho các đối tác, hoặc cho các bộ phận đặt hàng (bởi vì họ không được trang bị kỹ năng Autocad) .

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Khóa File Pdf Không Cho Phép Chỉnh Sửa
  • Hướng Dẫn Cách Chống Copy, In Ấn, Chỉnh Sửa Và Chuyển Đổi File Pdf
  • Cách Tạo Nên Một Tiêu Đề Email Marketing Cuốn Hút Đáng Click
  • Cách Xây Dựng Danh Sách Email Marketing Hiệu Quả
  • 5 Cách Sáng Tạo Một Nội Dung Email Marketing Hấp Dẫn
  • Cách Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Khung Bìa Trong Word Đơn Giản
  • Cách Tạo Bảng Câu Hỏi Khảo Sát Trên Google
  • Cách Tạo Hệ Thống Lưới Tùy Chỉnh Trong Photoshop
  • Cách Tạo Phím Tắt Merge Cell Trong Excel
  • Cách Làm Một Quotation Hình Ảnh (Quotepic) Bằng Photoshop
  • – Chọn Link (Đối với Word 2013, 2022, 2022).

    – Chọn Hyperlink (Đối với Word 2007, 2010).

    1. Tạo liên kết đến một file khác hoặc 1 trang web (Existing File or Web Page)

    Tại cửa sổ Insert Hyperlink, bạn chọn mục Existing File or Web Page. Tại đây có các công cụ như:

    Browsed Pages: Các trang file mở gần đây.

    Recent Files: Các file hiện tại.

    Address: Điền địa chỉ đường dẫn. (Dành cho tạo liên kết đến website).

    ScreenTip: Nội dung hiển thị đại diện khi bạn di chuyển chuột vào nội dung hiển thị đoạn liên kết.

    Text to display: Đây là mục bạn có thể rút ngắn đoạn liên kết. Thay vì một link liên kết dài, bạn có thể thay thế bằng 1 đoạn text ngắn gọn.

    Sau khi hoàn tất bạn chọn OK và kiểm tra thành quả:

    Cách này thường được xuất hiện ở những bản Word dài dạng Mục Lục, Chủ đề…Và tất nhiên nếu muốn sử dụng cách này thì trước hết bản Word của bạn cần phải đánh dấu các Bookmark, Headings hoặc các khác.

    Tại cửa sổ Insert Hyperlink bạn chọn mục Place in This Document. Có các lựa chọn cho bạn như:

    Headings: Di chuyển đến Headings nào đó có trong file.

    Bookmarks: Di chuyển đến dòng văn bản nào đó đã được đánh dấu trong file.

    Sau khi hoàn tất bạn chọn OK.

    3. Tạo liên kết đến một file mới sẽ được tạo (Create New Document)

    Tại cửa sổ Insert Hyperlink bạn chọn công cụ Create New Document. Sau đó điền các thông tin như:

    Change: Thay đổi lại liên kết đã có.

    ScreenTip: Nội dung hiển thị đại diện khi bạn di chuyển chuột vào nội dung hiển thị đoạn liên kết.

    Text to display: Đây là mục bạn có thể rút ngắn đoạn liên kết. Thay vì một link liên kết dài, bạn có thể thay thế bằng 1 đoạn text ngắn gọn.

    4. Tạo liên kết đến địa chỉ Email (E-mail Addres)

    Tại cửa sổ Insert Hyperlink bạn chọn công cụ E-mail Address. Sau đó điền các thông tin như:

    Subject: Tiêu đề Email.

    Recently used e-mail addresses: Những Email sử dụng gần đây.

    ScreenTip: Nội dung hiển thị đại diện khi bạn di chuyển chuột vào nội dung hiển thị đoạn liên kết.

    Text to display: Đây là mục bạn có thể rút ngắn đoạn liên kết. Thay vì một link liên kết dài, bạn có thể thay thế bằng 1 đoạn text ngắn gọn.

    Sau khi hoàn tất bạn bấm OK.

    Để có thể kiểm tra xem bạn đã chèn link thành công chưa, bạn có thể di chuột đến từ khóa, sau đó nhấn Ctrl + chuột trái để mở liên kết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Mã Giảm Giá Shopee Cho Người Bán
  • Tạo Mã Khuyến Mãi Trên Shopee
  • Cách Tạo Mã Giảm Giá Shopee Cho Người Bán Hàng
  • List 30 Các Kiểu Chụp Ảnh Đẹp Ở Biển Cho Nam Nữ, Ảnh Nhóm Cực Chất
  • +101 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Gia Đình Ở Biển Đẹp
  • Cách Tạo Ghi Chú Trong File Pdf Bằng Foxit Reader

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Lưu File Excel 2007, 2010, 2013 Sang File Pdf
  • Tạo Trang Đăng Nhập Đăng Ký Đơn Giản Bằng Php Mysql
  • Bài 46: Xây Dựng Chức Năng Đăng Ký Thành Viên Với Php Và Mysql
  • Các Cách Tùy Chỉnh Biểu Tượng Trên Windows
  • Đặt Mật Khẩu ( Password ) Bảo Vệ Tệp ( File ) Và Thư Mục ( Folder ) Trong Windows
  • Hầu hết người dùng cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF mà không ngờ rằng công cụ này còn có nhiều tính năng hữu ích khác. Cách tạo ghi chú trong File PDF là một tính năng rất thú vị và hữu ích.

    Vậy là bạn đã biết cách tạo ghi chú với Foxit Reader chưa? Hãy chúng tôi Tìm hiểu cách tạo ghi chú trong bài viết sau:

    Cách tạo ghi chú trong Foxit Reader

    Foxit Reader

    Bước 2: Có 3 cách tạo ghi chú cho bạn lựa chọn:

    Cách 1: Tạo ghi chú văn bản: Đi tới mục Đánh dấu Văn bản, chọn 1 trong 6 công cụ trong này để tạo. VD chọn Chèn văn bản.

    Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com

    Tải game crack việt hoá tại:

    Cách 2: Tạo ghi chú bằng văn bản ghim: Đi tới mục Cục pin, Có 2 tùy chọn: ghim văn bản hoặc File. VD chọn Ghi chú.

    Cách 3: Tạo ghi chú bằng các ký hiệu đặc biệt: Đi tới mục Đang vẽ, chọn 1 trong 7 công cụ này để tạo ghi chú. VD chọn Mũi tên.

    Bước 3: Sau đó, chọn vị trí trên văn bản bạn muốn ghi chú và nhập văn bản bạn muốn ghi chú vào đó.

    Hình ảnh tạo ghi chú văn bản

    Hình ảnh tạo ghi chú bằng pin

    Hình ảnh tạo ghi chú bằng các ký hiệu đặc biệt

    Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể tạo ghi chú cho các File PDF của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thêm Watermark Vào Pdf Miễn Phí Trực Tuyến
  • Đặt Watermark Cho Pdf Trực Tuyến
  • Đóng Dấu Bản Quyền Cho File Pdf Với Pdf Watermark Creator
  • 3 Cách Chuyển Ppt (Powerpoint) Sang Pdf Nhanh Và Chuẩn Nhất
  • Mail Merge – Cách Gửi Email Cá Nhân Hóa Cho Nhiều Người
  • 2 Cách Đơn Giản Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Hyperlink Là Gì? Cách Tạo Hyperlink Như Thế Nào??
  • Cách Tạo Phước Đức Phức Báu Mỗi Ngày, Hãy Là Người Sống Có Tâm Có Phước Đức
  • Hướng Dẫn Tạo Google Drive Mail Edu Miễn Phí Bằng Bot
  • #1 Giúp Mình Cách Tạo Tài Khoản Gmail Nhanh Nhất?
  • #1 Cách Tạo Tài Khoản Gmail Google Giao Diện Mới 2022
  • Bạn đang cần tạo liên kết với các File trong một Folder vào một bảng tính Excel. Bạn đã có cột lưu tên File và cần một cách để tạo liên kết HYPERLINK nhanh chóng và thuận tiện.

    Trong Excel, bạn có thể sử dụng HYPERLINK để tạo liên kết. Nhưng cách này thì bạn sẽ cần thực hiện cập nhật đường dẫn cho HYPERLINK mỗi khi có File. Vậy nếu bạn cần một cách nhanh hơn hay tự động thì bài viết này sẽ giúp bạn.

    Tạo Hyperlink bằng FORMULA

    Để tạo được liên kết tới File bằng hàm HYPERLINK bằng cách sau, trước tiên bạn cần lấy đường dẫn của File.

    📝Các File nên nằm chung trong một Folder. Và tên của File cần được lưu tại 1 cột trên bảng tính Excel.

    Trên Windows, bạn có thể lấy đường dẫn của File bằng cách chuột phải vào File và chọn Properties. Trong tab Security, đường dẫn đầy đủ của File sẽ là Object name ➡ Bạn hãy Copy đường dẫn đó.

    D:16.Exceltest-vbahyperlinkdoc-pdfdoc1.pdf

    Tiếp theo, tùy biến thành liến kết HYPERLINK đến với tên File tại cột B.

    =HYPERLINK("D:16.Exceltest-vbahyperlinkdoc-pdf"&B2&".pdf";B2)

    Trong đó:

    • D:16.Exceltest-vbahyperlinkdoc-pdf : là đường dẫn gốc của File
    • .pdf : là định dạng của File.

    Thực hiện hàm HYPERLINK đã tùy chỉnh như trên, bạn sẽ tạo được Hyperlink đến File.

    Tạo HYPERLINK bằng VBA Excel

    Cách tạo bằng hàm HYPERLINK vẫn có một chút thủ công. Với VBA bạn có thể làm nó tự động hơn. Mình có 2 cách giúp bạn tạo như sau.

    1. Tự động thêm đường dẫn HYPERLINK khi nhấp chuột.
    2. Mở luôn File mà không cần thêm đường dẫn HYPERLINK.

    Cách 1: Tự động thêm HYPERLINK khi nhấp chuột vào Cells.

    Ví dụ: Sử dụng cột B để lưu tên File. Mỗi khi thêm tên File vào cột B, nhấp chuột vào Cells đó. Tự động liên kết HYPERLINK sẽ được tạo.

    Bạn hãy tham khảo hàm sau:

    Với hàm trên, bạn cần lưu ý:

    • On Error GoTo ErrorHandler: đây là câu lệnh bắt lỗi nếu xảy ra. Hàm sẽ tự động nhảy đến nhãn ErrorHandler và thoát hàm bằng Exit Sub.

    📝Lưu ý: Sự kiện Worksheet_SelectionChange sẽ thực thi mỗi khi thay đổi lựa chọn Cells nên hay xảy ra lỗi. Vì vậy, bạn cần sử dụng On Error GoTo ErrorHandler để thoát lỗi.

    Cách 2: Mở luôn File mà không cần thêm đường dẫn HYPERLINK.

    Bạn hãy tham khảo hàm sau:

    Kết luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Quy Định Về Tạo Chữ Ký Điện Tử, Chữ Ký Số Trên Hóa Đơn
  • Chữ Ký Điện Tử Và Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử
  • Bán Hàng Trên Zalo, Hướng Dẫn Cách Tạo Gian Hàng Miễn Phí
  • Tạo Zalo Shop Cho Người Mới Bắt Đầu Bán Hàng Olnline
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Zalo Page Trên Điện Thoại 2022
  • Cách Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Văn Bản Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Ra Phước Đức?
  • Làm Gì Để Tạo Phước Cho Chính Mình?
  • Cách Tạo Phước Đức Vô Lượng Thời 4.0
  • Cách Đăng Ký Tạo Tài Khoản Email Tiếng Việt Mới Nhanh, Miễn Phí
  • Cách Tạo Trang Web, Sở Hữu Website
  • Công cụ Office là một trong những công cụ phổ biến nhất dành cho nhân viên văn phòng hiện nay. Trong đó trình soạn thảo Word, Excel thường được sử dụng nhiều nhất. Qua bài hướng dẫn thủ thuật này bạn sẽ biết cách tạo liên kết Hyperlink trong Word.

    Tạo Hyperlink trong Word là một trong những tính năng đặc biệt hữu ích khi bạn muốn chèn các link website hay link tới các file trong máy tính của bạn mà chỉ cần một cú nhấp chuột bạn đã có thể mở ngay lập tức website hay file dữ liệu của bạn. Cách làm này có thể áp dụng trên các phiên bản Office 2013, Office 2010, Office 2007và Office 2003

    Hướng dẫn cách tạo liên kết, tạo Hyperlink trong văn bản Word Đối với phiên bản Word 2003

    Bước 1: Bôi đen phần văn bản bạn muốn tạo hyperlink (siêu liên kết) sau đó chọn Hyperlink…

    Bước 2: Trong cửa sổ Insert Hyperlink, bạn gõ hoặc dán địa chỉ website mà bạn muốn chèn vào đoạn văn bản.

    Sau khi chèn, văn bản sẽ hiển thị dưới dạng chữ màu xanh dương, có dấu gạch để người dùng dễ nhận diện đoạn văn bản đó đang chứa siêu liên kết.

    Mỗi lần chỉ vào văn bản, liên kết sẽ được hiển thị dưới dạng pop-up.

    Bước 4: Người dùng cũng có thể tạo liên kết đến 1 tài liệu mới

    Trong đó:

    – Text to display: Nội dung hiển thị đoạn liên kết

    – Name of new document: Tên file mới.

    – Nút Change… Thay đổi dường dẫn liên kết

    – Remove Link: Xóa link liên kết

    Bước 5: Tạo hyperlink đến địa chỉ emai

    – E-mail Address: Địa chỉ email muốn đặt đặt liên kết

    – Subject: Tên tiêu đề của thư muốn tạo hyperlink liên kết tới.

    – Recently used e-mail address: Hiển thị những email được sử dụng để liên kết gần đây nhất.

    Bước 2 : Ở cửa sổ Insert Hyperlink, bạn gõ vào địa chỉ website mà bạn muốn chèn vào đoạn văn bản như hình:

    Bước 3 : Ở cửa sổ Insert Hyperlink, thay vì gõ vào địa chỉ website, bạn có thể chèn vào đoạn văn bản kia đường dẫn đến 1 file nào đó trong máy tính của bạn bằng cách chọn file muốn chèn vào để tạo liên kết.

    Bước 4: Tạo liên kết đến 1 file mới sẽ được tạo

    Chọn Create New Document, nhập tên file mới vào ô Name of new document, nhấn OK

    Trong đó:

    – Text to display: Nội dung hiển thị đoạn liên kết

    – Name of new document: Đặt tên cho file mới.

    – Nút Change… Thay đổi lại file liên kết đã có

    – Nút ScreenTip…: Nhập nội dung khi di chuyển chuột vào liên kết sẽ hiển thị nội dung đó nhấn ok.

    Bước 5: Tạo liên kết đến địa chỉ Email.

    Chọn E-mail Address, gõ địa chỉ mail vào ô E-mail address, gõ tiêu đề vào ô Subject

    – E-mail Address: Địa chỉ email đặt liên kết tới

    Subject: Tên tiêu đề

    – Recently used e-mail address: Hiển thị những email đã được sử dụng gần thời điểm này nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 4 Bước Tạo Chữ Ký Điện Tử Cực Nhanh Chóng Và Đơn Giản Với Word
  • Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Zalo Shop
  • Toàn Bộ Thiết Bị Điện Tử Sẽ Bị Vô Hiệu Hóa Vì Bom Xung Điện
  • Cách Tạo Tài Khoản Xbox Live Stop Dừng Sáng Tạo ▷
  • Cách Tạo Blog WordPress Miễn Phí * Kiến Càng
  • Cách Tạo 1 File Pdf Từ Nhiều File Ảnh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Thư Mục Mới Bằng Cách Sử Dụng Phím Tắt Trong Windows 10
  • Cách Đặt Mật Khẩu File/folder Trên Windows 10 Bằng 2 Cách
  • Cách Khóa Video Trên Iphone Bảo Vệ Quyền Riêng Tư
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Shortcut Trên Win 10
  • Các Phím Tắt Hay Sử Dụng Nhất Trong Windows
  • Cách Tạo 1 File PDF Từ Nhiều File Ảnh

    PDFs được thiết kế hỗ trợ văn bản thô cùng với font chữ, hình ảnh, âm thanh và nhiều hiệu ứng khác. Nếu bạn có một bộ sưu tập ảnh, tài liệu văn bản mà bạn muốn quét vào máy tính ở định dạng JPEGs, bạn có thể kết hợp các file này thành một file PDF để dễ dàng chia sẻ cho bạn bè, người thân. Trên Windows 10 đã tích hợp thêm tùy chọn để in file PDF gốc trên File Explorer. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn hàng chục file ảnh và in các file này trực tiếp thành 1 file PDF trên File Explorer. Nếu bạn sử dụng Windows 7 hoặc 8, quá trình chèn file ảnh vào file PDF cũng thực hiện tương tự như trên Windows 10. Tuy nhiên bạn phải cài đặt và nhờ đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3.

    1. Làm thế nào để in một file PDF trên Windows 10 Để chèn nhiều ảnh vào file PDF trên Windows 10, đầu tiên bạn cần đảm bảo rằng các file ảnh bạn muốn thêm vào file PDF được liệt kê trên File Explorer. Bạn có thể đổi tên các file này thành tên ngắn gọn nếu muốn. Sau khi đã đổi tên file ảnh xong, bạn chọn tất cả các file mà bạn muốn chèn vào file PDF sau đó kích chuột phải rồi chọn Print.

    Lúc này trên màn hình xuất hiện hộp thoại Print Pictures. Tại đây, trên menu Dropdown mục Printer bạn chọn Microsoft Print to PDF.

    Nếu không nhìn thấy tùy chọn này trên danh sách, bạn phải tiến hành kích hoạt tùy chọn.

    Tiếp theo sử dụng mũi tên phải, trái để cuộn xuống tìm ảnh mà bạn muốn thêm vào file PDF.

    Trên hộp thoại Print Settings, bạn đánh tích chọn 2 tùy chọn Sharpen for printing nếu muốn sharpen hình ảnh trước khi in và tùy chọn Only show options that are compatible with my printer nếu muốn in trên máy in cá nhân của bạn.

    Tiếp theo trên cửa sổ hộp thoại Microsoft Print to PDF Document Properties bạn có thể lựa chọn tài liệu mà bạn muốn – Landscape hoặc Portrait từ menu Dropdown mục Orientation.

    Ngoài ra bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tùy chọn Fit picture to frame trên tất cả hình ảnh bạn thêm vào file PDF.

    Trên hộp thoại Save Print Output As, điều hướng đến vị trí bạn muốn lưu file PDF. Bạn có thể chọn lưu tại vị trí mà bạn lưu file ảnh hoặc bất kỳ vị trí nào khác.

    Sau khi hoàn tất, file PDF của bạn đã được tạo ra. Bạn có thể mở file PDF bằng PDF viewer mặc định trên Windows hoặc bất kỳ PDF reader nào mà bạn đã cài đặt trên máy.

    2. Làm thế nào để in file PDF trên Windows 7 và Windows 8

    Quá trình tạo file PDF từ các file ảnh trên Windows 7 và Windows 8 cũng tương tự như trên Windows 10, ngoại trừ 1 bước. Khi bạn kích chuột phải vào file ảnh, chọn Print để truy cập hộp thoại Print Pictures bạn sẽ thấy tùy chọn Microsoft Print To PDF xuất hiện trong menu Dropdown Printer.

    Có rất nhiều công cụ PDF có sẵn mà bạn có thể sử để thêm driver PDF printer.

    – Đầu tiên tải doPDF về máy và cài đặt.

    – Tiếp theo mở hộp thoại Print Pictures bạn sẽ thấy tùy chọn doPDF 8 xuất hiện trong danh sách menu Dropdown mục Printer. Nhiệm vụ của bạn là chọn tùy chọn này.

    Sau khi đã thực hiện xong, chọn doPDF 8 từ menu Dropdown mục Printer. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị hộp thoại doPDF 8 – Save PDF.

    Lúc này hộp thoại Browse xuất hiện, điều hướng đến vị trí nơi bạn muốn lưu file PDF. Theo mặc định vị trí lưu file PDF là vị trí nơi bạn lưu trữ file ảnh, tuy nhiên bạn có thể thay đổi lưu ở một vị trí khác.

    Quay trở lại hộp thoại doPDF 8 – Save PDF file. Tại đây bạn có thể lựa chọn chất lượng và kích thước file PDF và nhúng font chữ ở dưới tùy chọn PDF.

    File PDF được tạo và được thêm vào thư mục bạn chỉ định. Bạn có thể mở file PDF bằng PDF reader mặc định.

    =========================================================

    Link Download doPDF full:

    – Link Mshare (High Speed):

    ==========================================================

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Với Áo Dài Thật Đẹp
  • 5 Công Thức Tạo Dáng Và Chỉnh Màu Giúp Bạn Có Ảnh Selfie ‘đẹp Như Mơ’ Chẳng Kém Hot Girl
  • 13 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Cho Cô Dâu Đơn Giản Cực Đẹp
  • #2 Cách Tạo Ô Tích (Checkbox) Trong Word 2010, 2007, 2013, 2022 ” Vppvinacom.vn
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Cách Xuất File Pdf Trong Photoshop

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Root Oppo F1S
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Facebook Ảo Không Bị Checkpoint
  • Cách Nuôi Nick Facebook Ảo Để Bán Hàng
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Thư Mục, Sắp Xếp Ứng Dụng Trên Iphone
  • Khôi Phục Và Backup Windows 7
  • Hướng dẫn cách xuất file PDF trong photoshop 

    Hướng dẫn xuất file PDF với Photoshop xin giới thiệu đến các bạn phương pháp tạo PDF trực tiếp từ Photoshop với chất lượng tốt nhất dùng để mang đi xuất FILM hay xuất CTP.

    Trước khi xuất thành PDF bạn phải kiểm tra hệ màu của file là CMYK và độ phân giải hình tối thiểu là 300 dpi, hình không bị răng cưa thì file hình ảnh này mới dùng để in ấn.

    Bước 1: Mở file hình ảnh từ Photoshop:

    Nhớ tắt  ICC profile vì nếu dùng ICC Profile chúng ta phải rất hiểu về nó, còn nếu không sẽ gây ra hiệu quả màu sắc không như mong muốn.

    * Hộp thoại General

    * Hộp thoại Compssion

    * Hộp thoại Output

    Bước 4: kết quả khi tạo ra file PDF và mở bằng phần mềm Acrobat.

    hotline: 0982 512 785 để được hướng dẫn chi tiết.

       

    Thầy Mr.Dương “vui tính”

     

    0982.512.785

     hoặc 

    02462.97.98.96

    Đừng ngại cứ gọi không học không sao

    Sử dụng file PDF bạn có thể mang đi in để đảm bảo chất lượng ảnh gốc…Bạn đã thực hiện như hướng dẫn những vẫn chưa thiết kế được hãy liên hệđể được hướng dẫn chi tiết.

    About

    truyền thông

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the “Biographical Info” field in the user admin panel.

    Hướng dẫn xuất file PDF với Photoshop xin giới thiệu đến các bạn phương pháp tạo PDF trực tiếp từ Photoshop với chất lượng tốt nhất dùng để mang đi xuất FILM hay xuất CTP.Trước khi xuất thành PDF bạn phải kiểm tra hệ màu của file là CMYK và độ phân giải hình tối thiểu là 300 dpi, hình không bị răng cưa thì file hình ảnh này mới dùng để in ấn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Pdf Nhiều Trang Trong Photoshop
  • Cách Chuyển Đổi Định Dạng Word Sang Pdf Và Ngược Lại
  • Cách Trồng Và Chăm Sóc Cây Phát Tài Đơn Giản Nhất
  • Tạo Dáng Cho Cây Phát Lộc
  • 22 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp
  • Hyperlink Là Gì? Cách Tạo Hyperlink Như Thế Nào??

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Phước Đức Phức Báu Mỗi Ngày, Hãy Là Người Sống Có Tâm Có Phước Đức
  • Hướng Dẫn Tạo Google Drive Mail Edu Miễn Phí Bằng Bot
  • #1 Giúp Mình Cách Tạo Tài Khoản Gmail Nhanh Nhất?
  • #1 Cách Tạo Tài Khoản Gmail Google Giao Diện Mới 2022
  • Nếu Bạn Cần Tạo Tài Khoản Gmail Cho Con Dưới 13 Tuổi, Hãy Làm Hai Việc Quan Trọng Này
  • Khái niệm về hyperlink

    Hyperlink là gì?” Đây có lẽ là câu hỏi của đại đa số người vừa mới tiếp xúc với công nghệ máy tính. Trên thực tế, khái niệm về hyperlink khá đơn giản và dễ tìm hiểu.

    Hyperlink là tên tiếng Anh của thuật ngữ siêu liên kết. “Liên kết”, theo đúng như tên gọi, nó có nghĩa là một đường dẫn để chuyển từ một văn bản hoặc từ một trang này sang một trang khác hoặc một vị trí nào đó trên trang khác.

    Ý nghĩa của hyperlink

    Sau câu hỏi ” Hyperlink là gì?”, thì công dụng của siêu liên kết hyperlink cũng được rất nhiều người tìm hiểu. Nhìn chung, hyperlink có thể giúp cho các trang và các văn bản có mối liên hệ mạch lạc với nhau.

    Hyperlink giúp kết nối người đọc, bạn có thể chuyển từ một trang này sang một trang khác một cách dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột. Trong văn bản, hyperlink giúp bạn di chuyển đến một địa chỉ trực tiếp từ trong file word của bạn.

    Cách tạo hyperlink

    Tạo liên kết hyperlink trong Word

    Khi làm việc với Word, các bạn ắt hẳn sẽ có những lúc cần sử dụng đến công cụ Hyperlink để tạo liên kết tới các Website, Email hoặc bất kỳ những vị trí nào ở cùng file.

    Bước 1: Bôi đen đoạn văn bản mà bạn muốn tạo liên kết.

  • Text to display: Đoạn văn bản cần liên kết.
  • Address: Địa chỉ cần liên kết.
  • Sau khi hoàn tất các bước, đoạn văn bản đã được tạo hyperlink sẽ được gạch dưới và tô xanh.

    Tạo liên kết hyperlink trong Excel

    Đối với Excel, công cụ Hyperlink vô cùng thuận tiện, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các sheet hoặc các Website khác.

    Bước 1: Chọn ô mà bạn muốn liên kết, nhấp chuột phải, chọn mục hyperlink

    Address: Địa chỉ cần liên kết.

    Sau khi hoàn tất các bước, đoạn văn bản đã được tạo hyperlink sẽ được gạch dưới và tô xanh.

    Tạo liên kết hyperlink trong Powerpoint

    Trong Powerpoint, hyperlink giúp kết nối giữa các slide với nhau và kết nối với các Website khác, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến địa chỉ được liên kết trong lúc trình chiếu.

    Bôi đen văn bản cần được tạo hyperlink trong slide

    Bước 2: Trong Insert Hyperlink, chọn mục Existing File or Web Page.

  • Text to display: Đoạn văn bản cần liên kết.
  • Address: Địa chỉ cần liên kết.
  • --- Bài cũ hơn ---

  • 2 Cách Đơn Giản Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Excel
  • Các Quy Định Về Tạo Chữ Ký Điện Tử, Chữ Ký Số Trên Hóa Đơn
  • Chữ Ký Điện Tử Và Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử
  • Bán Hàng Trên Zalo, Hướng Dẫn Cách Tạo Gian Hàng Miễn Phí
  • Tạo Zalo Shop Cho Người Mới Bắt Đầu Bán Hàng Olnline
  • Cách Chuyển File Word Sang Pdf Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Google Biểu Mẫu, Cách Tạo Form Đăng Ký Trên Google Drive
  • Hướng Dẫn Ghost Win 7 Không Cần Đĩa
  • Cách Tạo Bản Ghost Đa Cấu Hình Cho Win 7 Bằng Spat
  • Cách Tạo Và Bung File Ghost Trên Máy Tính
  • Khóa Học Visual Foxpro Và Hướng Dẫn Cài Đặt Bộ Microsoft Visual Foxpro 9.0 Pro
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 là thủ thuật được tích hợp sẵn trên phiên bản Microsoft Word 2010. Người dùng sử dụng phiên bản này có thể chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 nhanh chóng bằng cách lưu dưới định dạng PDF.

    Người dùng Word thông thường sẽ lưu định dạng file là .doc hoặc .docx với các văn bản tạo ra. Tuy nhiên trong một số trường hợp cần tạo file PDF người dùng vẫn có thể sử dụng ngay Word để thay thế Foxit Reader hay Adobe Reader. Không khó để tạo file PDF vì từ phiên bản Microsoft Word 2010 người dùng đã được tích hợp sẵn tính năng Save ra file PDF. Thủ thuật này giúp bạn chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 ngay khi vừa soạn thảo xong văn bản một cách dễ dàng.

    Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010:

    Bước 1: Trong giao diện Word 2010 người dùng mở file muốn chuyển từ Word sang PDF. Sau đó nhấn vào File.

    Tiếp tục chọn Save As đề lưu file dưới tên mới.

    Bước 2: Trong giao diện Save As nhấn vào Browse và chọn thư mục muốn lưu file trên máy tính.

    Bước 3: Để chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 chú ý phần Save type as. Hãy nhấn vào đó và chọn định dạng PDF.

    Bước 4: Sau khi đã chọn định dạng PDF xong. Bạn chỉ cần nhấn vào Save để lưu văn bản dưới định dạng PDF.

    Trong giây lát bạn đã chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 thành công. Hãy mở ngay file PDF trên các công cụ chuyên dụng như Foxit Reader hay Adobe Reader để đọc file PDF.

    Rất nhanh chóng và đơn giản để chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 đúng không nào. Với cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 bạn sẽ không cần sử dụng các phần mềm, công cụ trực tuyến để chuyển Word sang PDF nữa.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-file-word-sang-pdf-trong-word-2010-25528n.aspx

    Căn lề trong Word là một thủ thuật đơn giản mà người dùng cần phải biết. Văn bản của bạn sẽ được trình bày đẹp, hợp lý hơn rất nhiều nếu áp dụng cách căn lề chuẩn trong Word. Đây là điều người dùng cần làm trước khi in văn bản hay chuyển file Word sang PDF trong Word 2010. Hãy áp dụng ngay cách căn lề chuẩn trong Word vào văn bản đang thực hiện để có được hình thức đẹp mắt nhất.

    Group trong word, nhóm khối hình ảnh trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
    Cách chuyển file PowerPoint sang file Word
    Chụp và chỉnh sửa ảnh trong Word 2010
    Mở file PDF trên Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
    Đóng dấu bản quyền cho Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    chuyen file word sang pdf trong word 2010

    , chuyển Word sang PDF trong word 2010, chuyển file Word sang PDF trong office 2010,

      Microsoft đã bổ sung cho Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010Word 2010 – Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ các văn bản trực tuyến dễ dàng. Đặc biệt, Word 2010 tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, có thể lưu file theo nhiều định dạng khác nhau.

    Tin Mới

    • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

      Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới “gõ như máy” nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

    • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

      Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

    • Ý nghĩa 3 lần Chí Phèo đến nhà Bá Kiến

      Trong truyện ngắn Chí Phèo, nhà văn Nam Cao đã để Chí 3 lần tìm đến nhà tìm Bá Kiến với những động cơ, mục đích khác nhau. Vậy ý nghĩa 3 lần Chí Phèo đến nhà Bá Kiến là gì cùng tìm hiểu tronđể hiểu hơn về cách xây dựng cốt truyện của nhà văn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Nhất 2022
  • 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cô Dâu Tuyệt Đẹp Bạn Không Thể Thiếu Trong Bộ Ảnh Cưới
  • Cách Thêm Hoặc Xóa Dòng Và Cột Của Bảng Trong Ms Word 2003
  • 2 Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử Với Word Cực Nhanh Chóng Và Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Tạo Mã Vạch Trong Microsoft Word, Excel
  • Tạo Mục Lục Đơn Giản Trong Excel Với Hàm Hyperlink

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Mã Vạch Trong Word, Excel
  • Cách Lập Bảng Công Nợ Khách Hàng Bằng Excel Chính Xác Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Kéo Ngày Tháng Năm Trong Excel 2022
  • Hướng Dẫn Cách Thực Hiện Hàm Trừ Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Làm Phép Trừ Trong Excel 2022
  • Hàm HYPERLINK trong Excel có cú pháp đơn giản với 2 tham số như sau:

    =HYPERLINK(link_location,friendly_name)

    Trong đó:

    • link_location: Là vị trí cần Link tới
    • friendly_name: Là tên hiển thị của Link đó (Đối số này ta có thể bỏ qua)

    Lấy ra danh sách các Sheet trong File

    Sau khi đã nắm được về cú pháp của hàm HYPERLINK như đã giới thiệu ở trên.

    Thao tác lấy lên các Sheets trong file đó bạn có thể làm thủ công, nhưng nếu bạn biết VBA thì bạn có thể tham khảo cách này

    Hướng dẫn lấy ra danh sách tên các sheet hiện có trong excel

    Ô B2 có công thức là:

    =HYPERLINK(“#” &A2 & “!A1”, A2)

    Đối số thứ nhất ta thực hiện nối ký tự # với giá trị trong ô A2 (là Sheet1) sau đó nối với !A1 (dấu chấm than và ô A1). Đối số thứ 2 là giá trị trong ô A2

    khi ta ấn vào Link trong ô B2 thì Excel sẽ đưa ta tới tô A1 Sheet1, tương tự với các Sheet còn lại.

    Sử dụng vba để tách sheet tổng hợp thành nhiều sheet chi tiết với điều kiện tên chi nhánh

    Hướng dẫn lấy ra danh sách tên các sheet hiện có trong excel

    Trọn bộ 16 thủ thuật google sheet cần biết để không lạc hậu

    Đánh giá bài viết này

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sắp Xếp, Lọc Và Ẩn Dữ Liệu Trong Excel
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Phiếu Tạo Phiếu Lương Từ Bảng Tổng Hợp Tiền Lương
  • Cách Làm Bảng Tính Lương Trên Excel Như Thế Nào?
  • Cách Xóa Dòng Kẻ Trong Excel
  • Mẫu Thẻ Kho (Trên Excel)
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×