Cách Tạo Google Biểu Mẫu, Cách Tạo Form Đăng Ký Trên Google Drive

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Ghost Win 7 Không Cần Đĩa
  • Cách Tạo Bản Ghost Đa Cấu Hình Cho Win 7 Bằng Spat
  • Cách Tạo Và Bung File Ghost Trên Máy Tính
  • Khóa Học Visual Foxpro Và Hướng Dẫn Cài Đặt Bộ Microsoft Visual Foxpro 9.0 Pro
  • Cách Tạo Khung Hình Avatar Trên Facebook Kèm Hiệu Ứng
  • Hiện nay, Google biểu mẫu đã trở thành một công cụ rất quen thuộc tại các văn phòng, trường học… Công cụ này hoàn toàn miễn phí, được phát triển bởi Google. Và cách sử dụng nó lại khá đơn giản. Chỉ mất vài phút tham khảo bài viết này, bạn hoàn toàn có thể biết cách sử dụng Google biểu mẫu chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tạo form đăng ký nhận thông tin khách hàng. Hoặc, bạn cũng dễ dàng làm bảng khảo sát trên Google Drive để phục vụ cho các nhu cầu của mình…

    Video hướng dẫn cách tạo Google Form chuyên nghiệp [Full]

    Video được chia sẻ trên kênh Đỗ Bảo Nam Blog. Bạn có thể tham khảo trực tiếp các bước tạo Google biểu mẫu trong video.

    Google Form là gì?

    Với nhiều bạn không am hiểu nhiều về công nghệ, thì chắc chắn vấn đề này còn khá mơ hồ. Do vậy, những câu hỏi như Google Form là gì; hoặc Google biểu mẫu là gì sẽ là những câu hỏi đầu tiên khi nghe về công cụ này.

    Google Form chính là một công cụ tạo và quản lý các biểu mẫu. Công cụ này được phát triển bởi Google, và được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Các biểu mẫu thường được tạo như form đăng ký, hay làm bảng khảo sát… Tất cả thông tin mà khách hàng điền vào Google biểu mẫu sẽ được gửi về chủ nhân tạo ra nó. Và chỉ có bạn, hoặc người được bạn share thông tin mới có thể xem được thông tin mà người dùng đã để lại.

    Cách tạo Google biểu mẫu để làm phiếu khảo sát/form đăng ký

    Trên thực tế, công cụ này được dùng rất nhiều trong công việc. Đặc biệt với các bạn kinh doanh muốn nhận thông tin đăng ký của khách hàng. Hoặc các cơ quan/doanh nghiệp/cá nhân muốn làm phiếu khảo sát thông tin. Tất cả đều có thể tạo trên Google biểu mẫu một cách khá dễ dàng.

    Điều kiện để tạo Google Form

    Điều kiện duy nhất để bạn có thể tạo Google Form là bạn cần phải có tài khoản Google. Mà tài khoản Google chắc chắn hầu như ai dùng smartphone hoặc máy tính đều phải có. Nếu như chưa có tài khoản này, bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản Gmail. Và nó cũng hoàn toàn miễn phí như việc tạo Google biểu mẫu.

    Các bước tạo Google Form mới nhất

    Bước 1: Truy cập vào trang Google biểu mẫu

    Ngoài ra, bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang https://docs.google.com/forms/u/0/, đây chính là trang chủ Google biểu mẫu. Trong trường hợp bạn chưa đăng nhập, Google sẽ chuyển thẳng bạn đến trang đăng nhập.

    Sau khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ được chuyển đến trang chủ Google biểu mẫu. Tại trang này, bạn sẽ nhìn thấy một số mẫu Google Form có sẵn. Bạn có thể sử dụng theo mẫu này, hoặc tạo Google Form mới theo bước 2.

    Bước 2: Tạo Google Form tùy chỉnh theo nhu cầu

    Mục đầu tiên là phần tiêu đề và mô tả của biểu mẫu. Nếu bạn bán bất động sản, bạn có thể mô tả vài thông tin cơ bản về dự án bạn đang phân phối. Nếu bạn đang tạo khảo sát trên Google, thì bạn có thể mô tả một số thông tin, mục đích của việc khảo sát…

    Mục thứ hai chính là nội dung chính của biểu mẫu. Bạn có thể thêm các câu hỏi, chọn kiểu trả lời cho câu hỏi. Ví dụ bạn có thể cho người dùng trả lời bằng cách nhập văn bản. Hoặc bạn thiết lập để họ trả lời trắc nghiệm. Hoặc bạn có thể tạo các hộp checkbox (có thể check được nhiều). Hoặc dạng menu thả xuống cho người dùng chọn, hoặc kiểu ngày tháng… Bạn có thể thiết lập chế độ bắt buộc trả lời hoặc không tùy theo ý muốn.

    Bước 3: Thiết lập cho câu trả lời khi người dùng trả lời

    Bước 4: Thiết lập giao diện cho Google biểu mẫu.

    Nội dung của bước 4 này là không bắt buộc. Tuy nhiên, việc thực hiện bước thứ 4 này sẽ góp phần tạo Google Form chuyên nghiệp, đẹp mắt. Do đó, nếu có thể, bạn hãy thực hiện bước 4 này đầy đủ.

    Bước 5: Thiết lập cài đặt cho Google biểu mẫu

    Tab cài đặt chung:

    • Bạn tick vào thu thập địa chỉ email nếu muốn form của bạn bắt buộc người dùng phải điền email.
    • Phần yêu cầu trả lời: Bạn có thể tick vào Giới hạn ở 1 câu trả lời nếu muốn người dùng phải đăng nhập.
    • Phần Người trả lời có thể: Bạn có thể tick vào Chỉnh sửa sau khi gửi nếu muốn người trả lời có thể chỉnh sửa.

    Tab Bản trình bày

    • Bạn có thể cho người dùng biết được tiến độ của việc trả lời bằng cách tick chuột vào Hiển thị thanh tiến độ.
    • Phần thư xác nhận phía dưới, bạn có thể thay đổi nội dung để khi người dùng trả lời, họ sẽ nhận được thông báo theo thông tin bạn cài đặt ở đây.

    Tab Bài kiểm tra

    Tab này chỉ dùng khi bạn muốn tạo bài kiểm tra trên Google Form. Nếu mục đích của bạn là vậy, thì tại tab này bạn bật form Đặt làm bài kiểm tra ở ngay phần đầu tiên. Sau đó, bạn thiết lập một số cài đặt khác phía dưới.

    Bước 06: Lấy link Google biểu mẫu để chia sẻ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chuyển File Word Sang Pdf Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Nhất 2022
  • 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cô Dâu Tuyệt Đẹp Bạn Không Thể Thiếu Trong Bộ Ảnh Cưới
  • Cách Thêm Hoặc Xóa Dòng Và Cột Của Bảng Trong Ms Word 2003
  • 2 Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử Với Word Cực Nhanh Chóng Và Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Tạo Form Đăng Ký Từ Google Drive

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Xây Dựng Ứng Dụng Đa Cửa Sổ Mdi
  • Cách Có Môi Trái Tim Nhanh Chóng Và Không Để Lại Sẹo
  • 3 Cách Làm Môi Trái Tim Không Cần Phẫu Thuật Đơn Giản
  • Khám Phá Các Cách Làm Môi Trái Tim Đẹp Như Ý
  • Cách Massage Môi Trái Tim Tại Nhà Độc Đáo Cho Chị Em
  • Hướng dẫn cách tạo Form đăng ký bằng Google Drive

    Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn để tạo một Google Form.

    Nhấn chọn “Drive”

    Nhấn chọn ” Google Biểu mẫu”

    Bạn nhập tiêu đề và mô tả cho biểu mẫu của bạn.

    Thanh công cụ bên phải màn hình

    Thêm câu hỏi mới

    Nếu câu hỏi chỉ cần ở dạng text ngắn ví dụ như Họ và tên của bạn là gì? thì bạn chỉ cần chọn kiểu câu hỏi là Trả lời ngắn.

    Phía dưới mỗi câu hỏi đều có các nút công cụ khác như Nhân bản câu hỏi, Xóa, Bắt buộc (chọn vào đó nếu đây là câu hỏi bắt buộc trả lời), Hiển thị mô tả và Xác thực dữ liệu.

    Các nút công cụ khác

  • Thêm hình ảnh vào phần đầu của biểu mẫu.
  • Bạn có thể chèn hình ảnh từ thư viện hoặc tải ảnh lên từ máy tính hoặc chụp hình trực tiếp bằng camera của bạn.
  • Google form còn hỗ trợ bạn chèn video vào biểu mẫu.
  • Bạn có thể chèn video trực tiếp từ Youtube.
  • Nếu biểu mẫu của bạn cần tách thành nhiều phần khác nhau thì Google Form cũng đã hỗ trợ.

    Chia biểu mẫu thành nhiều phần khác nhau

    Khi bạn muốn phân loại thành nhiều nhóm câu hỏi khác nhau bạn có thể sử dụng tính năng chia phần.

    Trang trí cho biểu mẫu của bạn bằng bảng màu cho sẵn của Google

    Bảng màu cho sẵn của Google

    Giao diện cài đặt nâng cao khác cho Google Form của bạn.

    Cài đặt nâng cao khác

    Nhấn chọn nút “Gửi”

    Nhập thông tin người nhận sau đó nhấn nút Gửi ở dưới, tương tự như bạn gửi mail vậy

    Nhập thông tin người nhận

    Và đây là kết quả sau khi bạn tạp Form đăng ký trên Google Drive thành công

    Form đăng ký thành công

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lập Blog Chuyên Nghiệp (5 Bước Đơn Giản)
  • Hướng Dẫn Tạo Id Apple Nhật Bản Không Cần Xác Minh Hình Thức Thanh Toán
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Nhật Bản
  • Hướng Dẫn Cách Tạo App Icon Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Cho Cả Android Và Ios
  • Hướng Dẫn Lập Trình Android Game 2D Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Tạo Form Đăng Ký Trên Google Drive Đơn Giản Cập Nhật 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Thư Mục Quản Lý Ứng Dụng Trên Android
  • Lấy Danh Sách Tên Tệp Từ Một Thư Mục Trong Excel (Có Và Không Có Vba)
  • Làm Thế Nào Để Tổ Chức Hộp Thư Email Outlook Của Bạn Một Cách Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Tạo Cây Thư Mục Trong Linux 2022
  • Cấu Trúc Cây Thư Mục Trong Linux
  • Google Form là gì?

    Với nhiều bạn không am hiểu nhiều về công nghệ, thì chắc chắn vấn đề này còn khá mơ hồ. Do vậy, những câu hỏi như Google Form là gì; hoặc Google biểu mẫu là gì sẽ là những câu hỏi đầu tiên khi nghe về công cụ này.

    Google Form chính là một công cụ tạo và quản lý các biểu mẫu. Công cụ này được phát triển bởi Google, và được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Các biểu mẫu thường được tạo như form đăng ký, hay làm bảng khảo sát… Tất cả thông tin mà khách hàng điền vào Google biểu mẫu sẽ được gửi về chủ nhân tạo ra nó. Và chỉ có bạn, hoặc người được bạn share thông tin mới có thể xem được thông tin mà người dùng đã để lại.

    Cách tạo Google biểu mẫu để làm phiếu khảo sát/form đăng ký

    Trên thực tế, công cụ này được dùng rất nhiều trong công việc. Đặc biệt với các bạn kinh doanh muốn nhận thông tin đăng ký của khách hàng. Hoặc các cơ quan/doanh nghiệp/cá nhân muốn làm phiếu khảo sát thông tin. Tất cả đều có thể tạo trên Google biểu mẫu một cách khá dễ dàng.

    Điều kiện để tạo Google Form

    Điều kiện duy nhất để bạn có thể tạo Google Form là bạn cần phải có tài khoản Google. Mà tài khoản Google chắc chắn hầu như ai dùng smartphone hoặc máy tính đều phải có. Nếu như chưa có tài khoản này, bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản Gmail. Và nó cũng hoàn toàn miễn phí như việc tạo Google biểu mẫu.

    Bạn muốn tạo một cuộc khảo sát, lấy ý kiến đánh giá, bình chọn hay tạo mẫu liên hệ để làm được điều này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một công cụ cực kỳ đơn giản mà hiệu quả đó là công cụ Google form ( Google biểu mẫu). Bạn hãy làm theo các bước đơn giản sau: (Chúng tôi thực hiện hướng dẫn này với phiên bản Google form tiếng Việt).

    Bước 1: Tạo Google Form

    Bước 2: Chỉnh sửa form (Biểu mẫu)

    1/ Thêm các trường nhập liệu

    2/ Chỉnh sửa trường nhập liệu

    3/ Xóa và tùy chỉnh biểu mẫu

    Bước 3: Gửi form của bạn tới mọi người

    BƯỚC 1: TẠO GOOGLE FORM

    – Để tạo được google form bạn cần đăng nhập bằng tài khoản gmail của bạn. Sau đó bạn truy cập vào đường dẫn https://docs.google.com/forms/

    – Kích vào dấu ( + ) ở vị trí dưới cùng bên phải

    1/ Thêm các trường nhập liệu

    – Đặt tiêu đề cho biểu mẫu của bạn: thay tiêu đề ở dòng ” Mẫu không có tiêu đề” và bổ sung một số mô tả cho biểu mẫu của bạn ở dòng ” Mô tả biểu mẫu”.

    – Sau khị bạn chọn được loại trường phù hợp bạn hãy nhập tiêu đề và các thông tin cần thiết.

    – Ngoài ra trong mỗi trường nhập liệu có thêm các tùy chỉnh khác:

  • Nhân đội trường
  • Xóa trường
  • Bắt buộc nhập
  • Mở rộng: thêm mô tả cho tiêu đề, ràng dữ liệu (email, url, số, độ dài của đoạn văn bản…)
  • Tùy chỉnh màu sắc cho biểu mẫu
  • Xem trước biểu mẫu
  • Một số thiết lập nâng cao như là: yêu cầu đăng nhập gmail, cho phép người dùng chỉnh sửa sau khi gửi, hiển thị thanh tiến độ, xáo trật tự các trường… Bạn có thể tự mình tìm hiểu thêm tại mục này.
  • Tùy chọn khác: nhân đôi biểu mẫu, xóa biểu mẫu, in biểu mẫu, thêm người quản lý, ngoài ra còn một số tiện ích bổ sung khác.
  • BƯỚC 3: GỬI FORM CỦA BẠN TỚI MỌI NGƯỜI

    Sau khi bạn tạo xong biểu mẫu bạn có thể gửi biểu mẫu cho khách hàng qua email hay chia sẻ biểu mẫu trên các mạng xã hội hoặc bạn có thế nhúng vào website hay trang Landing Page của bạn. Để thực hiện gửi biểu mẫu bạn nhấn vào nút “GỬI” ở trên cùng phía bên phải trên màn hình quản lý biểu mẫu của bạn, sau đó sẽ xuất hiện bảng sau:

  • Chọn phương thức gửi qua email: bạn có thể nhập nhiều email ngăn cách nhau bởi dấu “,”
  • Chia sẽ biểu mẫu dưới dạng liên kết url.
  • Chia sẻ qua mạng xã hội Google Plus, Facebook, Twitter: chọn mạng xã hội bạn muốn chia sẽ và làm theo các bước hướng dẫn đó.
  • Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dwg To Pdf Tạo File Pdf Trong Autocad
  • Hướng Dẫn Khóa File Pdf Không Cho Phép Chỉnh Sửa
  • Hướng Dẫn Cách Chống Copy, In Ấn, Chỉnh Sửa Và Chuyển Đổi File Pdf
  • Cách Tạo Nên Một Tiêu Đề Email Marketing Cuốn Hút Đáng Click
  • Cách Xây Dựng Danh Sách Email Marketing Hiệu Quả
  • Cách Tạo Biểu Mẫu Google Form Trên Google Drive

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Chữ Ký Email Chuyên Nghiệp Cho Doanh Nghiệp
  • Cách Tạo Ra Chữ Ký Số Có Giá Trị Pháp Lý Như Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Thiết Kế Cv Bằng Word Chi Tiết Nhất Cho Ứng Viên
  • Cách Tạo Cv Tiếng Anh Online Đơn Giản Dành Mọi Đối Tượng Người Lao Động
  • Cách Viết Cv/hồ Sơ Xin Việc Tiếng Anh Chuẩn 2022
  • Nếu công việc của bạn thường xuyên yêu cầu tạo bảng đánh giá, thăm dò ý kiến thì Google Form trực tuyến trên Google Drive sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực.

    Bước 1:

    Trước hết chúng ta sẽ đăng nhập vào tài khoản Google Drive cá nhân. Tại giao diện chính, nhấn chọn vào nút New rồi chọn tiếp Google From. Nếu không thấy Google Form thì nhấn chọn More để hiển thị thêm.

    Bước 2:

    Xuất hiện giao diện cửa sổ mới. Tại đây, bạn hãy nhập các thông tin cần thiết để tạo biểu mẫu khảo sát. Chúng ta nhập tiêu đề và mô tả cho biểu mẫu tại phần Untitled formForm description.

    Bước 3:

    Bước 4:

    Bước 5:

    Ở phía dưới mỗi câu hỏi sẽ có các nút công cụ khác như Duplicate (nhân đôi câu hỏi), Delete (xóa), Require (bắt buộc cho câu hỏi cần trả lời),…

    Bước 6:

    Sau khi đã chỉnh sửa nội dung các câu hỏi cũng như các mục tùy chỉnh thêm cho câu hỏi, nhấn tiếp vào biểu tượng 2 chữ T ở thanh bên phải. Biểu tượng này sẽ thêm 1 tiêu đề mới cho biểu mẫu đang tạo.

    Bước 7:

    Tiếp đến, khi nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở thanh ngang, chúng ta có thể chèn thêm hình ảnh vào phần đầu của biểu mẫu.

    Google Form hỗ trợ người dùng tải ảnh từ máy tính, chụp ảnh, sử dụng ảnh trực tuyến bằng link URL, ảnh trong album trên tài khoản Google, ảnh có trên Google Drive, hoặc tìm kiếm hình ảnh trên Google.

    Bước 8:

    Nếu muốn chèn video vào form biểu mẫu trên Google Drive, nhấn biểu tượng video ở thanh dọc bên phải. Bạn chỉ có thể sử dụng video trên Youtube để chèn vào nội dung.

    Bước 9:

    Trong trường hợp form có nhiều thành phấn nhóm câu hỏi, chúng ta có thể sử dụng tính năng chia phần. Nhần vào biểu tượng 2 hình chữ nhật ở cuối thanh dọc bên phải.

    Bước 10:

    Như vậy bạn đã hoàn thành xong phần thiết lập câu hỏi cho biểu mẫu. Chúng ta chuyển sang bước trang chí cho biểu mẫu. Nhấn biểu tượng màu bên trên để chọn lựa màu cho biểu mẫu. Hoặc bạn cũng có thể thay thế bằng ảnh có sẵn khi nhấn vào biểu tượng hình ảnh.

    Bước 11:

    Khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ xuất hiện giao diện Settings cho biểu mẫu. Nhấn Save để lưu lại các thay đổi nếu bạn có chỉnh sửa.

    Nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để thêm một số tùy chọn khác cho biểu mẫu.

    Bước 12:

    Để gửi biểu mẫu sau khi đã chỉnh sửa và thiết lập xong, chúng ta nhấn nút Send ở bên trên. Sau đó điền các thông tin trong giao diện Send Form.

    Bước 13:

    Nếu muốn gửi nhanh biểu mẫu qua Facebook, Zalo,… người dùng có thể sử dụng link URL mà Google đã tạo cho biểu mẫu. Nhấn biểu tượng mắt để xem trước biểu mẫu.

    Ngay sau đó, bạn sẽ được chuyển sang giao diện biểu mẫu Google Form hoàn chỉnh, với link gửi trực tiếp.

    Bước 14:

    Để xem được danh sách câu trả lời, chúng ta nhấp vào tab Responses trong giao diện.

    Bước 15:

    Bước 16:

    Trong trường hợp chúng ta muốn ngừng nhận câu trả lời và đóng form biểu mẫu, trong giao diện bảng khảo sát, gạt thanh ngang sang bên trái tại Accpeting resoinses để tắt nhận câu trả lời.

    Như vậy sẽ không ai có thể nhập câu trả lời vào trong biểu mẫu được nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Cách Tạo Form Liên Hệ Trong WordPress Nhanh & Đơn Giản Nhất
  • Cách Tạo Blog Cá Nhân Kiếm Tiền Online 2022
  • Cách Tạo Trang Blog Kiếm Tiền Online Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Tạo Blog Du Lịch 2022
  • Xây Dựng Ứng Dụng Web Với Nodejs + Expressjs
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Google Form Chuyên Nghiệp Để Đăng Ký

    --- Bài mới hơn ---

  • 4 Cách Tạo Form Đăng Ký Trên WordPress Để Thu Thập Email Hiệu Quả
  • Tổng Hợp Các Cách Tạo Mã Vạch Cho Sản Phẩm Hiệu Quả Nhất
  • Mã Vạch Là Gì? Cách Tạo Mã Vạch Đơn Giản Cho Sản Phẩm
  • Chữ Ký Email Là Gì? Tạo Chữ Ký Email Chuyên Nghiệp Đơn Giản
  • Tạo Chữ Trên Đường Line Khi Vẽ Bằng Phần Mềm Autocad
  • Hướng dẫn cách tạo Google form chuyên nghiệp để đăng ký

    Google Form hay Google biểu mẫu là gì?

    Biểu mẫu Google hay Form Google chính là một trong số các công cụ được Google phát triển trong những năm gần đây. Và hỗ trợ từ công cụ này đó chính là giúp người dùng, khách hàng của Google dễ dàng lưu trữ đang các thông tin thu thập từ các cuộc khảo sát, nghiên cứu, xã hội học số liệu, phân thích thống kê trong thời đại số. Với sự hỗ trợ cực kull từ công cụ này, các bạn sẽ không cần phải xây dựng riêng một hệ thống lưu trữ dữ liệu vừa mất thời gian vừa tốn kém nữa.

    Đăng nhập vào tài khoản Google Drive cá nhân từ một gmail. Tại giao diện chính, ấn nút New rồi chọn tiếp Google From. Nếu không thấy Google Form thì chọn More để hiển thị thêm.

    Biểu mẫu tốt cho bạn khi khảo sát

    Xuất hiện giao diện cửa sổ mới. Hãy nhập các thông tin cần thiết để tạo biểu mẫu khảo sát. Nên nhập tiêu đề và mô tả cho biểu mẫu tại phần Untitled form và Form description.

    Ở phía dưới mỗi câu hỏi đã định sẽ có các nút công cụ khác như Delete (xóa), Duplicate (nhân đôi câu hỏi), Require (bắt buộc cho câu hỏi cần trả lời),… để cho tiện ích tốt hơn.

    Tạo biểu mẫu Google form tiện lợi

    Sau khi đã chỉnh sửa nội dung các câu hỏi trong các mục tùy chỉnh thêm cho câu hỏi, nhấn tiếp vào biểu tượng 2 chữ T ở thanh phải bên phải. Đây là chỗ thêm 1 tiêu đề mới cho biểu mẫu đang tạo đó.

    Bước 5: Chèn ảnh và video

    Tiếp đến, khi nhấn vào biểu tượng có hình ảnh ở thanh ngang, chúng ta có thể chèn thêm hình ảnh vào phần đầu của biểu mẫu thêm đẹp hơn.

    Google Form hỗ trợ ta tải ảnh từ kho của thư viện, chụp ảnh, sử dụng ảnh trực tuyến bằng link URL, ảnh trong album trên tài khoản Google Driver, hoặc tìm kiếm hình ảnh trên Google cũng được.

    Nếu muốn chèn video thêm vào form biểu mẫu trên Google Drive, nhấn biểu tượng video ở thanh dọc bên phải gần chỗ ảnh. Bạn chỉ có thể sử dụng video trên Youtube hoặc 1 trang nào để chèn vào nội dung.

    Trong trường hợp form nhiều thành phần nhóm câu hỏi, đa dạng quá chúng ta có thể sử dụng tính năng chia phần. Nhấn vào biểu tượng 2 hình chữ nhật ở cuối thanh dọc bên phải để chia đổi cụm ra.

    Bạn đã hoàn thành xong phần hướng dẫn tạo biểu mẫu google, biểu mẫu cơ bản hơn.

    Thực hiện trang trí cho biểu mẫu là cách tạo form đăng ký trên google độc đáo và chuyên nghiệp hơn đó bạn

    Bước 1: Nhấn biểu tượng màu bên trên để chọn lựa màu cho biểu mẫu. Hoặc bạn cũng có thể thay thế bằng hình ảnh khi nhấn vào biểu tượng hình ảnh.

    Khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ xuất hiện giao diện Settings cho biểu mẫu. Nhấn Save để lưu lại các thay đổi nếu bạn có chỉnh sửa.

    Sau đó tiếp tục vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để thêm một số tùy chọn khác cho biểu mẫu.

    Để gửi biểu mẫu sau khi đã chỉnh sửa, thiết lập xong nhấn nút Send ở bên trên. Sau đó điền các thông tin trong giao diện Send Form. Như vậy, bạn đã cơ bản biết cách tạo google form chuyên nghiệp, thực hiện được hướng dẫn tạo google biểu mẫu

    Xem kết quả biểu mẫu đã tạo

    Nếu muốn gửi nhanh biểu mẫu đến người khảo sát qua Facebook, Zalo,… thì có thể sử dụng link URL mà Google đã tạo cho biểu mẫu. Nhấn biểu tượng mắt để xem trước biểu mẫu.

    Ngay sau đó, bạn sẽ được chuyển sang giao diện kiểu biểu mẫu Google Form hoàn chỉnh, với link gửi trực tiếp.

    Trong hướng dẫn tạo Google Form, chúng ta cũng cần phải xem kết quả của giao diện. Để xem được danh sách câu trả lời, bạn thực hiện nhấp vào tab Responses trong giao diện.

    Còn có trường hợp chúng ta muốn ngừng nhận câu trả lời, đóng form biểu mẫu, trong giao diện bảng khảo sát, gạt thanh ngang sang bên trái tại Accpeting resoinses để tắt nhận câu trả lời.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Blog Cá Nhân Miễn Phí Với Blogspot
  • Blog Là Gì? Cách Tạo Blog Với 5 Bước Đơn Giản
  • Tạo & Viết Blog Với 5 Nền Tảng Hoàn Toàn Miễn Phí 100%
  • Hướng Dẫn Cách Lập Tài Khoản App Store Canada
  • Nên Tạo App Trên Ch Play Hay Ios?
  • Cách Tạo Biểu Mẫu Google Để Làm Form Đăng Ký, Khảo Sát

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Menu Norton Ghost Tự Động Boot Từ Ổ Cứng
  • Tương Tác Like, Comment Facebook Sử Dụng Máy Ảo Nox
  • Seeding Tăng Bình Luận Tự Động – 2Tzmedia
  • Tạo Form Đăng Nhập Bằng Ngôn Ngữ Html
  • Phòng Chống Virust Lây Qua Usb.
  • Cách tạo biểu mẫu Google để làm Form Đăng Ký, Khảo Sát

    Khảo sát, thu thập ý kiến mọi người luôn là một điều khó khăn và tốn khá nhiều công sức. Nhưng với Google Form hay còn gọi là Google Biểu Mẫu, chúng ta đã có một giải pháp toàn diện trong việc thu thập ý kiến mọi người. Trong bài viết này, Canh Rau sẽ hướng dẫn bạn cách tạo biểu mẫu google form chuyên nghiệp nhất.

    Biểu mẫu Google Form là gì?

    Google Form (Google biểu mẫu) là một ứng dụng của Google Drive, được chính Google xây dựng và phát triển. Thường được tạo ra nhằm mục đích thu thập, khảo sát ý kiến của những người tham gia. đánh giá. Google Form sẽ giúp các bạn sắp xếp và lưu trữ dữ liệu một cách dễ dàng so với những cách làm thủ công trước đây chỉ với một vài thao tác tạo biểu mẫu Google Form đơn giản.

    Cách tạo biểu mẫu Google chuyên nghiệp trên Google Drive

    Bước 4: Ở phía dưới chúng ta sẽ điền câu hỏi, và đưa ra tùy chọn trả lời cho người dùng lựa chọn trực tiếp trên Google biểu mẫu.

     

    Hướng dẫn tạo Form đăng ký trên Google Drive bằng Google biểu mẫu

    Bước 1: Các bạn truy cập vào Google Biểu Mẫu thông qua Google Drive mình đã hướng dẫn bên trên. Sau đó nhập Tiêu đề và Mô tả cho biểu mẫu.

    Trả lời ngắn: dành cho các thông tin ngắn gọn: Họ tên, tuổi, SĐT…

    Đoạn: dành cho các thông tin dài dòng: Mô tả bản thân, ý kiến đóng góp…

    Trắc nghiệm: dành cho các thông tin chỉ chọn được một: Giới tính, quốc tịch…

    Hộp kiểm: dành cho các thông tin chọn được nhiều như sau:

     

    Ngoài ra còn có các loại Phạm vi tuyến tính, lưới trắc nghiệm, hộp trắc nghiệm, ngày, giờ.

    Với các câu trả lời như Họ tên, Giới tính … Mà bạn muốn người đăng ký hoàn thành trường thông tin này thì chọn tính năng Bắt Buộc tại phía dưới câu hỏi.

    Chúc mừng bạn đã tạo form đăng ký trên Google Drive thành công.

    Cách sử dụng Google Form tạo bảng khảo sát trên Google

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail và truy cập vào Google Biểu Mẫu như mình đã hướng dẫn bên trên. Sau đó nhập Tiêu đềMô tả của bảng Khảo sát.

    Cách tắt nhận câu trả lời của Google Form

    Khi thời gian điền Biểu mẫu kết thúc, bạn không muốn nhận câu trả lời của người dùng nữa. Truy cập vào trang Google Biểu mẫu, chọn Câu Trả Lời, cuối cùng chọn Tắt Chấp Nhận Phản Hồi.

    Như vậy Canh Rau đã hướng dẫn các bạn cách tạo, sử dụng Google Form hay còn gọi là Google Biểu mẫu trên Google Drive cũng như tạo thử bản Khảo sát, Đăng ký một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Dùng Microsoft Word Để Chỉnh Sửa File Pdf Rất Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Cách Ghép Nối File Pdf Bằng Foxit Reader Cực Kỳ Đơn Giản
  • Nhận Thư Điện Tử Công Vụ Trên Windows
  • Tạo Gạch Đầu Dòng Tự Động Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2007 – Word 2010
  • Tạo Form Đăng Ký Trong Php

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Form Đăng Nhập Trong Php
  • Userform Trong Vba: Cách Tạo Và Sử Dụng Form Excel
  • Tạo Đĩa Usb/dvd Cài Đặt Windows 7 Mọi Phiên Bản
  • Hướng Dẫn Tạo Bộ Cài Windows All In One Cho Win 7/8/10 Đơn Giản Nhất
  • Ultraiso: Cách Tạo Và Chỉnh Sửa Tập Tin Iso
  • Đối với các bạn mới bắt đầu học lập trình PHP các bạn nên gõ theo từng đoạn code để nhớ bài và hiểu vấn đề hơn, đừng copy nguyên đoạn code như vậy sẽ không nắm được lâu kiến thức.

    Chuẩn bị :

    Để bắt đầu thực hành bài này, các bạn hãy chuẩn bị cho mình những điều cần thiết sau :

    – Đã khởi chạy (start) môi trường để lập trình PHP (coi lại bài Hướng dẫn cài đặt môi trường lập trình PHP)

    – Chuẩn bị công cụ editor phù hợp để có thể code (các bạn có thể tham khảo bài Giới thiệu về các editor cho nhà phát triển web)

    – Trong thư mục gốc của website (ở đây mình dùng wamp nên thư mục gốc sẽ là www, còn đối với các bạn dùng xampp, thì thư mục gốc sẽ là htdocs), các bạn tạo 1 folder đặt tên là my_website để chưa tất cả source code mà mình sẽ hướng dẫn các bạn từng bước làm 1 website hoàn chỉnh bằng ngôn ngữ lập trình PHP từ đây trở về sau.

    Trong thư mục my_website , các bạn tạo cho mình cấu trúc thư mục như sau :

    Đầu tiên mình sẽ thiết kế một form đăng ký, đặt tên là chúng tôi (đặt trong thư mục my_website) bao gồm các trường :

    – trường để người dùng nhập nickname

    – trường để người dùng nhập mật khẩu

    – trường để người dùng nhập họ tên

    – trường để người dùng nhập địa chỉ email

    Chạy đoạn code trên (vào browser gõ đường dẫn http:// localhost/my_website/register.php) ta được form đăng ký đơn giản như sau

    Tiếp đến, ta sẽ thiết kế cơ sở dữ liệu và tạo bảng lưu trữ thông tin người dùng, ở đây mình lấy tên cho database là “kungfuphp” và bảng là “users”. Trong bảng uses sẽ bao gồm các cột

    • id : kiểu int, khóa chính, thuộc tính tự tăng (auto increment)
    • username : tên đăng nhập, kiểu var char, độ dài là 30 kí tự
    • password : mật khẩu, kiểu var char, độ dài 30 kí tự
    • name : tên người dùng, kiểu var char, độ dài 255 kí tự
    • email : địa chỉ email, kiểu var char, đồ dài 255 kí tự

    CREATE DATABASE IF NOT EXISTS `kungfuphp` DEFAULT CHARACTER SET latin1 COLLATE latin1_swedish_ci; USE `kungfuphp`; CREATE TABLE IF NOT EXISTS `users` ( `id` int(11) NOT NULL AUTO_INCREMENT, `username` varchar(30) NOT NULL, `password` varchar(30) NOT NULL, `name` varchar(255) NOT NULL, `email` varchar(255) NOT NULL, PRIMARY KEY (`id`) ) ENGINE=InnoDB DEFAULT CHARSET=utf8 AUTO_INCREMENT=1 ;

    3. Bắt đầu code

    <?php $server_username = "root"; $server_password = ""; $server_host = "localhost"; $database = 'kungfuphp'; $conn = mysqli_connect($server_host,$server_username,$server_password,$database) or die("không thể kết nối tới database"); mysqli_query($conn,"SET NAMES 'UTF8'");

    Ở đoạn code trên, chúng ta dùng phương thức mysqli_connect của PHP để PHP có thể kết nối tới dữ liệu mysql với 3 tham số:

    • $server_host :tên host chưa database, ở đây mình dùng là localhost vì chạy ở máy tính cục bộ, còn khi upload website lên các host khác thì chúng ta có thể thay đổi tham số này cho phù hợp.
    • $server_username : tên đăng nhập vào database, mặc định ở local là root
    • $server_password ; mật khẩu đăng nhập vào database, mặc định ở local là rỗng

    phương thức or die nhằm kiểm tra nếu kết nối thất bại sẽ xuất ra dòng chữ “không thể kết nối tới database”

    phương thức mysqli_query($conn,”SET NAMES ‘UTF8′”) bạn có thể thêm vào hoặc không đều được, đây là phương thức tùy chọn, dành cho trong trường hợp cơ sở dữ liệu của bạn có các kí tự đặc biệt dạng utf-8 thì khi truy vấn hoặc cập nhật dữ liệu sẽ không bị lỗi font chữ

    Tiếp đến trong file chúng tôi bạn cần phải require file chúng tôi vừa tạo vào bằng cách dùng từ khóa require_once (hoặc include, include_once, require)

    require_once("lib/connection.php");

    Sau khi đã require_once tập tin chúng tôi vào, chúng ta đến giai đoạn kiểm tra thông tin đăng ký hợp lệ và lưu dữ liệu vào database, ở đây mình sẽ lấy các thông tin ở form đăng ký đã tạo ở trên bằng phương thức POST, các bạn lưu ý là :

    • Ngoài phương thức POST, chúng ta còn có thể sử dụng phương thức GET và sử dụng từ khóa $_GET để lấy dữ liệu
    • Sự khác nhau giữa POST và GET thì mình sẽ nói rõ hơn trong các bài sau 🙂

    <?php

    if (isset($_POST;

    $password = $_POST;

    $email = $_POST)) {

    $username = $_POST;

    $name = $_POST;

    echo "bạn vui lòng nhập đầy đủ thông tin";

    }else{

    $sql = "INSERT INTO users(

    username,

    password,

    name,

    email

    ) VALUES (

    '$username',

    '$password',

    '$name',

    '$email'

    )";

    mysqli_query($conn,$sql);

    echo "chúc mừng bạn đã đăng ký thành công";

    }

    }

    Toàn bộ code đầy đủ trong file chúng tôi sẽ như sau :

    <?php

    require_once("lib/connection.php");

    if (isset($_POST;

    $password = $_POST;

    $email = $_POST["email"];

    echo "bạn vui lòng nhập đầy đủ thông tin";

    }else{

    $sql="select * from users where username='$username'";

    $kt=mysqli_query($conn, $sql);

    echo "Tài khoản đã tồn tại";

    }else{

    $sql = "INSERT INTO users(

    username,

    password,

    name,

    email

    ) VALUES (

    '$username',

    '$password',

    '$name',

    '$email'

    )";

    mysqli_query($conn,$sql);

    echo "chúc mừng bạn đã đăng ký thành công";

    }

    }

    }

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Ghost Win 7 Bằng Usb
  • Hướng Dẫn Tạo File Ghost Windows (Uefi) Với Acronis True Image (✔)
  • Hướng Dẫn Tạo Và Bung File Ghost Bằng Onekey Ghost
  • Tạo Thư Mục Trên Start Menu Windows 10, Tạo Folder Trên Start Menu Win
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Thư Mục Trong Outlook 2022
  • Google Drive Unlimited (Đăng Ký Tài Khoản Google Drive Unlimited Không Giới Hạn) (2021)

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 7 Phần Mềm Giả Lập Ổ Đĩa Cho Máy Tính Miễn Phí Tốt Nhất
  • Mail Merge – Cách Gửi Email Cá Nhân Hóa Cho Nhiều Người
  • 3 Cách Chuyển Ppt (Powerpoint) Sang Pdf Nhanh Và Chuẩn Nhất
  • Đóng Dấu Bản Quyền Cho File Pdf Với Pdf Watermark Creator
  • Đặt Watermark Cho Pdf Trực Tuyến
  • Google Drive Unlimited (hay tài khoản Google Drive Unlimited) là tài khoản google drive KHÔNG GIỚI HẠN DUNG LƯỢNG. Nếu bạn muốn nâng cấp google drive VÔ HẠN giống như tôi. Tôi sẽ giúp bạn.

    Tôi là blogger tại website chienpham.com

    Tôi cung cấp dịch vụ Google Drive Unlimited (Google Drive không giới hạn dung lượng) chất lượng và uy tín. Vui lòng hãy đọc chi tiết nội dung bên dưới.

    Google Drive là gì?

    Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Google. Đây là dịch vụ lưu trữ vô cùng đáng tin cậy.

    Bình thường, mỗi tài khoản Gmail sẽ được cung cấp miễn phí 15Gb dung lượng Google Drive. Muốn lưu trữ nhiều hơn bạn sẽ cần đăng ký gói thành viên trả phí hàng tháng.

    Google Drive Unlimited dành cho ai?

    Bất kỳ ai có nhu cầu lưu trữ dữ liệu LỚN & AN TOÀN.

    • Lưu trữ tài liệu học tập, tài liệu chuyên môn. Đặc biệt là những file video, audio, ảnh đồ họa dung lượng lớn.
    • Đảm bảo an toàn cho tài liệu cá nhân TRỌN ĐỜI. Trong trường hợp mất máy tính thì dữ liệu vẫn còn.
    • Bạn có nhiều tài liệu quý và muốn chia sẻ với nhiều người qua Google Drive.
    • Những máy tính có ổ cứng SSD dung lượng nhỏ. Cần có thêm Google Drive để lưu trữ những tài liệu nặng. Dễ dàng tạo ổ cứng ảo 799 NGÀN GB với tài khoản Google Drive không giới hạn.

    Việc sử dụng account google drive unlimited giống như việc bạn có 1 ổ cứng di động dung lượng vô hạn. Được lưu trữ với công nghệ Cloud Server của Google.

    Bảng giá gốc Google Drive chính thức từ Google

     

    Google Drive Unlimited GIÁ RẺ

    ĐÂY LÀ GIẢI PHÁP CHO BẠN

    Nếu như bạn mua Tài khoản Google Drive Unlimited tại chúng tôi thì chi phí RẺ HƠN RẤT RẤT NHIỀU. Và được SỬ DỤNG TÀI KHOẢN VĨNH VIỄN!

    CHỈ DUY NHẤT 497K VNĐ!

    MUA 1 LẦN DÙNG TRỌN ĐỜI

    Với nhiều tính năng nổi bật:

    • Lưu trữ KHÔNG GIỚI HẠN
    • Thời gian sử dụng VĨNH VIỄN, không phải gia hạn hàng tháng
    • Giá SIÊU RẺ so với mua trực tiếp từ Google
    • TỰ ĐẶT TÊN theo yêu cầu của bạn
    • Bảo mật dữ liệu tuyệt đối
    • Miễn nhiễm Virus, Malware
    • Đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị (PC, laptop, mobile, tablet)
    • Cho phép khôi phục dữ liệu
    • Hỗ trợ tất cả các hệ điều hành (Windows, Mac, Android, iOS)
    • Tốc độ download & upload cực nhanh
    • Cho phép bật bảo mật 2 lớp

    Nhấn vào nút ở trên để giao dịch trên website ↑

    Sau khi bạn hoàn thành chuyển khoản, tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để tạo tài khoản Google Drive không giới hạn cho bạn và kèm theo những hỗ trợ khác.

    QUÀ TẶNG KHỦNG

    • 5 TB (5000 Gb) One Drive (Microsoft) lưu trữ trọn đời
    • Microsoft Office 365 (bao gồm Word, Excel, Powerpoint, Outlook,…) dùng trọn đời

    Link rút gọn của trang này là chúng tôi (rất dễ nhớ phải không nào).

    5

    /

    5

    (

    35

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Dropbox Và Tăng Dung Lượng Dropbox Hiệu Quả
  • Bỏ Túi Kiểu Tạo Dáng Chụp Hình Cưới Theo Phong Cách Hàn Quốc
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ Trong Excel 2007 Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Vẽ Biểu Đồ Trong Excel Có Ví Dụ Cụ Thể
  • 8 Mẹo Hay Xử Lý Cột Trong Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Tạo Form Đăng Kí Với Google Form

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Form Lấy Học Sinh Với Google Form
  • Revit Môi Trường Triển Khai Dự Án
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Trong Powerpoint 2010 Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Nhiều Google Drive Trên Một Máy Tính
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Diệt Vi
  • Bạn cần có một tài khoản gmail.

    (dành cho những bạn chưa có tài khoản gmail).

    **********************************************************

    •  Vào google, chọn mục gmail .
    • Chọn

      Tạo tài khoản

     

    • Điền vào các thông tin yêu cầu.

    •  Chọn         

     

    • Khi hiện lên trang bên dưới là bạn đã có một tài khoản gmail rồi đấy:

     

     

    *********************************************************

    Sau khi có tài khoản gmail rồi, bạn tiến hành tiếp các bước sau:

    Đăng nhập vào tài khoản gmail của bạn.

     

    Chọn Drive trong mục ứng dụng của Google

     

     

     

     

     

    “Mẫu không có tiêu đề” :  bạn điền vào tiêu đề của mẫu bạn muốn tạo. (VD: Đăng kí thi tài năng,  Bình chọn hoa hậu, Đăng kí giải bóng đá,…)

    Tiêu đề câu hỏi: bạn điền vào câu hỏi bạn muốn hỏi. (VD: họ và tên, giới tính,..)

    Văn bản trợ giúp: chú thích cho người đăng kí hiểu rõ câu hỏi của bạn hơn(VD: chỉ nhập tên in hoa, không bỏ dấu,..). Phần này có thể có, có thể không.

     

    Loại câu hỏi: lựa chọn cách thức trả lời cho người đăng kí

    •  Văn bản:  gõ vào ô chữ

     

     

    • Văn bản của đoạn văn : Tương tự như văn bản nhưng ô trả lời nhiều hơn

     

     

    • Nhiều lựa chọn: chọn 1 trong nhiều phương án

    •  Hộp kiểm:  chọn nhiều hơn 1 trong nhiều phương án

    • Chọn từ danh sách:  chọn từ một danh sách

     

    •  Thang tỉ lệ: đánh giá cho điểm trên thang chia

    •  Lưới: sự phối hợp của 2 loại lưa chọn

    Cài đặt nâng cao: dùng để chọn chức năng xác thực dữ liệu.

    Xác thực dữ liệu: cho phép đặt điều kiện cho câu trả lời. Chỉ khi câu trả lời thỏa điều kiện trên thì mới được chấp nhận.

    Câu hỏi bắt buộc: nếu bạn muốn người câu hỏi này bắt buộc phải trả lời thi tích chọn vào ô này.

    Để hoàn thành mẫu câu hỏi bạn chọn “ Đã xong”

    Nếu các bạn muốn tạo thêm các mẫu câu hỏi khác trong  form, bạn chọn ” thêm mục” và làm lại các bước tương ứng trên.

     

     

    Khi chọn vào sẽ xuất hiện bảng như hình bên.

    Ở các mục : Hình ảnh tiêu đề: cho phép ta thay đổi hình ảnh ở đầu tiêu đề theo ý thích .

    Ở các mục : Tiêu đề, Mô tả, Câu hỏi, Văn bản trợ giúp, Tùy chọn, cho phép ta chỉnh sửa font chữ, màu sắc, kích ,thước, căn lề, cho văn bản câu hỏi.

    Ở mục Nền biểu mẫu: cho phép thay đổi màu nền và đường kẻ của biểu mẫu.

    Ở mục Nền trang:  cho phép thay đổi màu nền của trang hoặc có thể chọn hình ảnh bạn thích từ máy hoặc trên mạng về làm hình nền trang.

     

     

     

    Sau khi trang trí xong nếu bạn muốn chỉnh sửa lại câu hỏi thì chọn mục: “ Chỉnh sửa câu hỏi”

     

    Sau khi hoàn tất biểu mẫu của mình, bạn chọn “ Gửi biểu mẫu”

     

    Sau khi nhấn sẽ hiện ra khung này

    Bạn copy link trên dán vào web, facebook, hay group nào đó, , hoặc có thể gửi biểu mẫu qua email

    để mọi người thấy và trả lời khảo sát cho bạn

    Nếu bạn muốn người nhận biểu mẫu  có thể chỉnh sữa thì hãy chọn: Thêm cộng tác viên.

     

    Câu trả lời sẽ được thể hiện trong một bảng tính.

    **********************************************************

    • Bạn nên thêm phần giới thiệu sơ về cuộc thi, thể lệ, thời hạn đăng kí, e-mail liên lạc của ban tổ chức, .. vào mục ‘Mô tả biểu mẫu’ dưới mục ‘Tiêu đề’.
    • Trên form cần có các mục : Họ và Tên, Mã số sinh viên(MSSV), Khóa, Hình thức thi ( theo nhóm/ cá nhân), Tên tiết mục, Email, Số điện thoại.
    • Các bạn có thể thêm một vài mục khác, nhưng mình khuyên các bạn nên chỉ đưa ra những mục  câu hỏi thật sự cần thiết, nếu không form của bạn sẽ dài ra, và người đăng kí sẽ thấy phiền phức với quá nhiều câu hỏi, cố gắng để form của bạn hiện được đầy đủ trên một màn hình, hạn chế phải đưa chuột lên xuống.
    • Bạn nên chọn chức năng bắt buộc trả lời cho các câu hỏi, để chắc rằng người đăng kí không bỏ sót.

     

    This slideshow requires JavaScript.

    Qua bài viết này hi vọng có thể giúp ích cho các bạn trong việc tạo một chương trình, một sân chơi cho mọi người.  Nếu các bạn thấy nó khó hiểu, rắc rối, hay có vấn đề gì cần phải chỉnh sửa, xin hãy góp ý với chúng mình, để bài viết có thể hay hơn. Và cuối cùng:

     GOOD LUCK.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tăng Đánh Giá Đề Xuất Nội Dung Fanpage Facebook Nhanh Chóng
  • Legacy Nhanh Nhất Và Đơn Giản Nhất
  • ? ?các Skin Trong Dream League Soccer
  • Backup Mail Outlook 2007, 2010, 2013
  • Các Thao Tác Cơ Bản Sử Dụng Windows Explorer
  • Cách Đăng Ký Google Drive Không Giới Hạn Miễn Phí

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Đĩa Ảo Máy Tính Bằng Phần Mềm Ultraiso
  • Khoảng Cách Đoạn, Khoảng Cách Dòng Trong Microsoft Word
  • Cách Điều Chỉnh Giãn Khoảng Cách Giữa Các Dòng Trong Word 2010
  • Cách Thiết Lập Địa Chỉ Email Cho Doanh Nghiệp Miễn Phí Trong 5 Phút
  • Cách Tạo Thư Mục Android ▷ ➡️ Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ➡️
  • Google Drive là công cụ lưu trữ ngày càng được người dùng yêu thích. Để không bị giới hạn bởi 15Gb mặc định. Đây là cách đăng ký Google Drive Không Giới Hạn Dung Lượng hoàn toàn miễn phí!

    1. Google Drive Không Giới Hạn Dung Lượng là gì?

    Khác với tài khoản Google Drive thông thường, tài khoản Google Drive Unlimited cho phép người dùng thoải mái upload dữ liệu mà không bị giới hạn về dung lượng lưu trữ (upload bao nhiêu cũng được). Google Drive Unlimited thường được nhắc tới thường là những tài khoản dành cho giáo dục (education) thường được bán ở chợ đen với giá rẻ khoảng 300.000 đến 500.000 vnđ. Có nhiều trường hợp được bán rẻ hơn nữa chỉ vài chục nghìn một tài khoản. Tuy nhiên đối mặt với đó, giá càng rẻ thì càng chứa nhiều rủi ro.

    2. Có những loại Google Drive Unlimited nào?

    Tài khoản Drive thường có các loại sau:

    • Loại chính thức do Google bán: Những tài khoản không giới hạn dung lượng do Google bán với giá rất cao và được tính phí theo hàng tháng (hoặc hàng năm). Đây là cách chính thống và an toàn nhất. Tuy nhiên chi phí khá đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể tiếp cận.
    • Loại Education trường giả: Loại này thông thường có tên miền không phải chúng tôi Có thể yêu cầu tạo tên riêng & người bán toàn quyền admin. Tuy nhiên rủi ro cao vì rất dễ bị Google phát hiện và phạt toàn bộ site gây mất dữ liệu
    • Loại Education trường thật bị hack: Loại này thường do trường cấp cho sinh viên vào nhập học nhưng sinh viên không sử dụng tới và bị lọt ra ngoài. Loại này ẩn chứa rủi ro khi admin trường thu hồi (sau 4 năm sinh viên ra trường) hoặc sinh viên họ yêu cầu reset mật khẩu. Còn lại trong thời hạn 4 năm thì tài khoản này khá an toàn khi lưu dữ liệu.
    • Loại Education trường thật do admin trường bán: Đây là loại tài khoản an toàn nhất, tuy nhiên nên mua ở những nơi uy tín. Vì nếu admin trường bán rẻ tràn lan sẽ dẫn đến nhiều người dùng, khó kiểm soát dữ liệu. Nếu có người dùng vi phạm chính sách của Google sẽ ảnh hưởng chung đến trường hoặc người dùng khác. Vì thế với loại này giá càng cao thì càng đảm bảo an toàn cho người mua.
    • Loại Team Drive dùng chung: Là thư mục chung được chia sẻ ra từng những loại tài khoản ở trên. Mức độ an toàn phụ thuộc vào mức độ an toàn của loại tài khoản nào chia sẻ ra cho mọi người. Nhìn chung an toàn nhất vẫn là do Admin trường thật bán ra bên ngoài.

    3. Làm thế nào để đăng ký Google Drive Unlimited?

    Cách đơn giản & nhanh nhất để có dung lượng không giới hạn là tạo TeamDrive tự động từ các trang miễn phí của Trung Quốc. Ưu điểm của cách này là nhanh, miễn phí. Tuy nhiên cũng có nhược điểm là dữ liệu không được đảm bảo an toàn. Có thể upload và chia sẻ dữ liệu nhanh nhưng tránh hạn chế lưu dùng để lưu trữ dữ liệu lâu dài. Đây là cách tạo TeamDrive hoàn toàn miễn phí:

    • Bước 1: Truy cập trang website chuyên tạo Team Drive miễn phí: https://td.fastio.me/
    • Bước 2: Điền thông tin theo thứ tự từ trên xuống:
      • Tên thư mục muốn tạo
      • Tài khoản Gmail muốn tạo
      • Domain edu muốn sử dụng

    Sau đó chọn xác minh không phải người máy và nhất “Get”

    • Bước 3: Quay lại https://drive.google.com/drive/u/0/my-drive và kiểm tra phần “Bộ nhớ dùng chung”

    Từ bây giờ, bạn có thể upload dữ liệu lên bộ nhớ dùng chung và chia sẻ chúng với mọi người mà không tốn dung lượng lưu trữ phần 15GB dữ liệu của mình.

    • https://td.fastio.me/
    • https://team.gdrive.vip/
    • https://gd.404edu.workers.dev/
    • https://tv.ssr.workers.dev/
    • https://teamdrive.mfoxx.workers.dev/

    4. Những lưu ý khi sử dụng Google Drive Unlimited

    Khi sử dụng tài khoản Google Drive, hãy tuân thủ theo các điểu khoản của Google. Tuy nhiên, hiểu đơn giản tốt nhất hãy luôn tuân thủ 3 nguyên tắc sau:

    Đối với Team Drive đăng ký miễn phí ở mục số 3, các bạn lưu ý chỉ dùng để chia sẻ dữ liệu với mọi người trong thời gian ngắn. Không nên lưu trữ lâu dài vì chứa rất nhiều rủi ro. Cũng như không nên upload thông tin cá nhân.

    5. Mua bán Google Drive Unlimited ở đâu uy tín

    Một số điểm bán tài khoản Google Drive khá uy tín hiện nay như sau:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Kíp Chụp Ảnh Cưới Tại Studio Chuẩn Phong Cách Hàn Quốc Chi Tiết Nhất
  • Cách Tạo Ô Đánh Dấu Tích (Check Box) Trong Word
  • Cách Lấy Biểu Tượng Icon Facebook Làm Đẹp Cho Bài Viết
  • Hướ́ng Dẫn Cách Tạo Biểu Đồ Trong Word 2007, 2010, 2013
  • Làm Cách Nào Để Tạo Biểu Đồ Kết Hợp Và Thêm Trục Phụ Cho Nó Trong Excel?
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×