Cách Tạo Confession Cá Nhân Trên Facebook

--- Bài mới hơn ---

  • Cây Bồ Đề – Cách Trồng Và Chăm Sóc Cây Bồ Đề
  • Tìm Hiểu Hoa Hồng Thân Gỗ Tree Rose – Cách Tạo Một Cây Tree Rose
  • Làm Thế Nào Để Đọc Được File Đuôi *chm?
  • Hướng Dẫn Tạo File Ghost Bằng Norton Ghost Cực Chi Tiết Cho Người Mới
  • Form Và Dữ Liệu Người Dùng Nhập Trong Php
  • Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến rộng rãi ở Việt Nam cũng như toàn thế giới. Vô vàn fanpage, confession ra đời. Đã bao giờ bạn muốn lập một confession cá nhân cho riêng mình chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook vô cùng đơn giản.

    Nhìn chung tất cả các confessions, sự kiện, fanpage đều sử dụng Google Docs để thực hiện. Những tiện ích google cung cấp miễn phí đến người dùng được ứng dụng rất nhiều.

    Cách tạo confession bằng Google Drive Facebook

    Bước 1: Để sử dụng được Google Docs trước hết bạn cần có một tài khoản gmail. Nếu chưa có hãy tham khảo cách Đăng ký Gmail để biết thêm chi tiết.

    Chọn ra mẫu mặc định phù hợp hoặc bạn cũng có thể tạo một mẫu riêng cho mình.

    Bước 3: Chỉnh sửa tên, nội dung và các thông số đúng với confession bạn cần.

    Hãy tham khảo các confession về các lời dẫn và các câu hỏi để có được nội dung chuyên nghiệp.

    Bước 4: Thiết lập nơi lưu câu trả lời confession gửi về.

    Lựa chọn bảng tính mới và chọn hiển thị như mong muốn.

    Như vậy, bạn đã tạo xong file Docs để tạo một confession cá nhân trên Facebook.

    Như vậy với hướng dẫn đơn giản phía trên là bạn có thể tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook được rồi. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn cách đổi URL cho Fanpage Facebook. Nếu quan tâm mời bạn ghé qua để tham khảo.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo, Thay Đổi Chữ Ký Trong Mail Outlook 2022
  • Hãy Làm Ngay Website Để Kiếm Tiền Với Affiliate, Kiếm Tiền Online, Kdol,…
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất ⋆ Autocad
  • Cách Tao Block Động Trong Autocad
  • Lập Page Bán Hàng Trên Zalo Vô Cùng Đơn Giản
  • Cách Tạo Confession Đơn Giản Trên Facebook Với Google Docs

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Group, Nhóm Email Trong Gmail
  • Cách Tạo Usb Boot Bằng Hiren’S Boot Đơn Giản Nhất
  • Java Cơ Bản – Phần 5: Lập Trình Giao Diện Với Java Swing
  • Lập Trình Giao Diện Người Dùng (Gui Programming)
  • Cách Tạo Ra Tiền Ảo: Hướng Dẫn Dễ Hiểu Để Tạo Tiền Ảo
  • Confession đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng, nơi để mọi người có thể giải cảm xúc, suy nghĩ hay nhắn gửi mà không bị ai phát hiện. Trong bài viết này, Guru sẽ hướng dẫn cách tạo Confession đơn giản.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Về phương thức hoạt động, các fanpage về Confessions thường sử dụng một biểu mẫu Google Docs để lấy những lời “thú tội” của  mọi người, sau đó admin của fanpage (cũng là admin của Google Docs) sẽ đăng những lời thú nhận của bạn lên fanpage Facebook.

    Đầu tiên tạo Google Docs, bạn cần phải có tài khoản Gmail. Đăng nhập tài khoản Gmail vào Google sau đó bấm vào chức năng Driver.

    Tiếp theo tại giao diện chính Google Drive, bạn chọn ‘Tạo’ và chọn tiếp ‘Mẫu’ để bắt đầu tạo một mẫu Google Docs.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Sau đó, bạn nhập tiêu đề và chọn giao diện mà sau khi tạo Confessions xong Google Docs sẽ hiển thị.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Tiếp theo là bạn nhập thêm thông tin để xác nhận đã nhận. Ở khung ‘Trang xác nhận’ như bạn thấy, bạn thiết lập như mô tả bên dưới, sau đó ấn vào nút Gửi biểu mẫu.

    Sau đó, để xem danh sách câu trả lời bạn chọn vào tab CÂU TRẢ LỜI trên giao diện chỉnh sửa form

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Ở đây bạn đã hoàn thành việc thiết lập một Google Docs để nhận những lời thổ lộ từ mọi người. Bạn có thể ấn vào Xem biểu mẫu trực tiếp để xem lại thành quả của mình. Thử nhập nội dung vào khung trả lời, sau đó gửi, một cửa sổ sẽ hiện ra xác nhận việc gửi tin của bạn có thành công không.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Nên copy link đường dẫn Confessions để mọi người truy cập bạn nha!

    Để  xem những câu trả lời mà bạn nhận được tại Google Drive, bạn chọn ‘Câu trả lời’ thì một trang mới được mở ra, ở đó sẽ lưu lại những thông tin của người gửi.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Cách tạo Confession thật đơn giản phải không. Hãy tạo một Confession trong cộng đồng của bạn để gắn kết mọi người, qua đó có thể thấu hiểu được tâm tư, suy nghĩ của các thành viên. Đó cũng là một cách để thu thập insight hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trộn Dữ Liệu Từ Excel Sang Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Icon Cho Folder
  • File Hosts Là Gì? Công Dụng Của File Hosts
  • File Host Là Gì? Cách Mở File Host Đơn Giản
  • Ứng Dụng Tạo Font Với Fontcreator Professional
  • Cách Tạo Confession Cá Nhân Cho Riêng Mình Bằng Google Drive Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Thao Với Với Check Box Trong Excel
  • Hướng Dẫn 7 Cách Tạo Chatbot Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Chèn Danh Sách Tùy Chọn Trong Word
  • Tổ Hợp Phím Tắt Thêm Dòng Trong Word Cực Nhanh
  • Cách Tạo File Ghost Chạy Trong Dos?
  • Cách tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook tạo confession bằng google và facebook

    Về phương thức hoạt động, các fanpage về Confessions thường sử dụng một mẫu Google Docs để thu thập những lời thổ lộ của các thành viên khác, sau đó admin của fanpage và cũng là admin của Google Docs sẽ đăng (post) những lời thú nhận của các bạn lên Facebook.

    Để các bạn hiểu rõ hơn về cách hoạt động và tính bảo mật của Google Docs, VnReview xin hướng dẫn các bạn lập một fanpage và mẫu Google Docs về Confessions.

    Tạo Google Docs

    Để tạo được một trang Google Docs, bạn cần có tài khoản Gmail. Vào Google, đăng nhập bằng tài khoản Gmail ở bên góc phải trên cùng màn hình. Sau đó bấm vào chức năng Driver.

    Đăng nhập vào Google bằng tài khoản Gmail, sau đó ấn vào Drive​

    Đăng nhập vào Google bằng tài khoản Gmail, sau đó ấn vào Drive​

    Nếu chưa có tài khoản gmail google thì các bạn đọc bài viết Cách

    Tại giao diện chính của Google Drive, bạn chọn vào ‘Tạo’ và chọn vào ‘Mẫu’ phía bên trái​

    Tại giao diện chính của Google Drive, bạn chọn vào ‘Tạo’ và chọn vào ‘Mẫu’ phía bên trái​

    Điền tiêu đề và chọn giao diện cho mẫu Google Docs của bạn​

    Điền tiêu đề và chọn giao diện cho mẫu Google Docs của bạn​

    Bạn cần điền các thông tin như trên​

    Bạn cần điền các thông tin như trên​

    Thiết lập lời xác nhận đã nhận được tin nhắn​

    Thiết lập lời xác nhận đã nhận được tin nhắn​

    Thiết lập nơi lưu câu trả lời​

    Thiết lập nơi lưu câu trả lời​

    Xem lại thành quả của mình​

    Xem lại thành quả của mình​

    Giao diện các câu trả lời mà bạn nhận được​

    Giao diện các câu trả lời mà bạn nhận được​

    Việc tiếp theo cần làm, đó là bạn cần tạo một fanpage dành riêng cho việc đăng những lời chia sẻ thầm kín Confessions.

    Đầu tiêu, bạn vào một trang fanpage bất kỳ, bên góc phải trên cùng của fanpage đó có nút Tạo trang, bạn bấm chuột vào đó để bắt đầu tạo một fanpage mới.

    Các gợi ý thiết lập trang​

    Các gợi ý thiết lập trang​

    Các thiết lập cho trang của bạn​

    Các thiết lập cho trang của bạn​

    Giao diện fanpage và status đầu tiên của fanpage​

    Giao diện fanpage và status đầu tiên của fanpage​

    Minh Thành

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook 2010, 2022
  • Tạo Google Form Chuyên Nghiệp 7
  • Drop Shadow Trong Photoshop – Tạo Bóng Đổ Bằng Drop Shadow
  • Cách Tạo Hình Bong Bóng Nước Trong Photoshop
  • Tạo Bóng Đổ Trên Mặt Nước Trong Photoshop
  • Cách Tạo Fanpage Thu Hút

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Static Html Iframe Tab Cho Fanpage
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Giá & Tạo Đánh Giá 5 Sao Cho Fanpage
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Trên Zing Me
  • Tạo Tính Năng Mua Hàng Trong Ứng Dụng (In App Purchase) Dễ Hơn Với Purchasehelper
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản V Line
  • Cách tạo fanpage thu hút sự chú ý của khách hàng như thế nào?

    – Việc bán hàng trên trang cá nhân đảm bảo cho chúng ta một lượng khách là người quen nhất định. Tuy nhiên, việc chúng ta đăng quá nhiều bài viết trong cùng một ngày lại tạo cảm giác phiền toái cho người khác, khiến mọi người cảm thấy không thoải mái. Nhưng không đăng nhiều thì bài viết cũng dễ bị trôi. Khi đó, ta sẽ rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”. Do vậy, việc lập fanpage bán hàng trên Facebook sẽ khắc phục điều đó dễ dàng hơn cả.

    – Đối với việc bạn muốn tạo dựng thương hiệu riêng cho mình thì lập fanpage bán hàng cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.

    Tại sao nên chọn Cách tạo fanpage thu hút?

    1. Số lượng người bạn không giới hạn

    Mặc dù số lượng bạn bè bạn có trên trang hồ sơ cá nhân của bạn bị giới hạn và giới hạn ở 5.000, Trang hâm mộ của bạn có thể có vô số người hâm mộ. Đây có lẽ là một trong những lý do quan trọng nhất mà bạn nên sử dụng trang Fan Page chứ không phải trang cá nhân của bạn. Tại sao bạn muốn hạn chế số lượng người hâm mộ thương hiệu của bạn có thể có?

    2. Bạn có Tùy chọn để Giữ Cuộc sống Cá nhân của bạn Riêng tư

    Trong việc tạo trang Fan Page, bạn cần phải giữ riêng trang cá nhân và không được kết nối với trang đó. Đối với những người muốn giữ Facebook cho bạn bè và gia đình, đây là một tính năng quan trọng. Điều cốt yếu. Bạn có thể kiểm soát cài đặt bảo mật trên trang cá nhân của mình và tối ưu hóa công khai cho Trang người hâm mộ của bạn. Nó có thể trở nên cực kỳ khó chịu với bạn bè và gia đình của bạn, những người đang liên tục nhìn thấy bản cập nhật kinh doanh từ bạn. Tùy chọn này là một cách tuyệt vời xung quanh nó.

    3. Kết quả của Công cụ Tìm kiếm

    Facebook Fan Pages được lập chỉ mục, có nghĩa là một số nội dung công khai cũng được lập chỉ mục. Là một doanh nghiệp, bạn muốn hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Tất nhiên, bạn muốn hướng lưu lượng truy cập vào trang web của mình trước, nhưng có một sự hiện diện xã hội là rất quan trọng.

    4. Gắn nhãn hiệu của bạn

    Người hâm mộ của bạn và các trang Fan Pages khác có thể gắn thẻ trang Fan Page của bạn. Chỉ bạn bè của bạn mới có thể gắn thẻ trang cá nhân của bạn. Như bạn muốn hiển thị trên càng nhiều tin tức càng tốt, bạn chắc chắn muốn có tùy chọn để được gắn thẻ trong ảnh và bài đăng của người khác. Điều này làm tăng sự tham gia của bạn, không kể đến cơ sở người hâm mộ của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tao Usb Boot, Cách Tao Usb Hiren’s Boot Dễ Dàng
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Usb Boot Đa Năng Chỉ Với Vài Bước
  • Cách Tạo Logo Bằng Paint: Hướng Dẫn Video Hàng Đầu
  • Hướng Dẫn Cách Thiết Kế Logo Bằng Word Cực Đơn Giản
  • Xây Dựng Website Vệ Tinh Thế Nào Để Phát Huy Tối Đa Tác Dụng
  • Fanpage Là Gì ? Cách Tạo Fanpage Bán Hàng Chuyên Nghiệp Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Mua Fanpage Nước Ngoài Giá Rẻ Uy Tín Tại Andy Nguyễn Group
  • Hướng Dẫn Xây Dựng Blog Trên Blogspot Chuyên Nghiệp 2022
  • Cách Tạo Blog Miễn Phí Trên Blogspot Đầy Đủ Các Bước 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Blog Chuyên Nghiệp Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Và Sử Dụng Blogspot (Blogger)
  • Ngày đăng: Thứ sáu, 07 Tháng Bảy, 2022 / Ngày cập nhật: Thứ năm, 16 Tháng Một, 2022

    Tìm hiểu về fanpage là gì ? Hướng dẫn tạo và sử dụng fanpage hiệu quả

    Fanpage hay page Facebook chính là một trang được tạo ra để đại diện cho một tổ chức, cá nhân. Mục đích sử dụng nếu so sánh giữa fanpage với profile cá nhân không khác nhiều

    Tuy nhiên với fanpage, các bạn có thể chia sẻ nhiều thông tin đến cộng đồng, công chúng hơn. Trang fanpage cũng được phát triển nhiều tính năng thêm nhằm hỗ trợ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ hơn

    Trong khi đó profile Facebook chỉ đại diện cụ thể cho một cá nhân cụ thể. Người dùng có thể sử sử dụng trang Facebook cá nhân của mình để kết nối, tương tác với bạn bè

    Cũng có thể phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng, tuy nhiên phần này còn rất nhiều hạn chế. Và fanpage vẫn là sự lựa chọn tốt nhất

    1.2 Phân biệt Fanpage với Group và Profile Facebook

    Trước đây Facebook chia page thành 6 loại, tuy nhiên gần đây thì Facebook đã tích hợp các loại fanpage này lại với nhau. Và giờ khi tạo fanpage các bạn có thể lựa chọn tạo trang theo 2 loại sau đây:

    Doanh nghiệp hoặc thương hiệu: Loại fanpage này hỗ trợ các bạn rất tốt trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Các bạn cũng có thể phát triển thương hiệu, tiếp cận, khai thác khách hàng tiềm năng mạnh mẽ trên Facebook

    Cộng đồng hoặc người của công chúng: Loại fanpage này giúp các bạn có thể kết nối, chia sẻ nội dung đến một cộng đồng, một tổ chức, một đội ngũ hay một câu lạc bộ mà bạn đang tham gia

    Hiện tại có 2 loại fanpage chính mà các bạn có thể lựa chọn xây dựng

    Việc tạo và sử dụng fanpage là hoàn toàn miễn phí. Khi đó, nếu các bạn có thể khai thác các chức năng hỗ trợ trên fanpage thì hoàn toàn có thể tiếp cận nhiều khách hàng mà không cần phải mất quá nhiều chi phí cho marketing

    Mỗi fanpage sẽ hướng đến tệp người dùng, tệp đối tượng khác nhau. Và việc cần làm của các bạn là định hướng xây dựng fanpage hướng đến tệp đối tượng mình cần

    Bên trong fanpage có 1 một công cụ khá hay đó chính là Facebook Insights. Công cụ này hỗ trợ phân tích người dùng trên trang như:

    – Nhân khẩu học người thích trang

    – Phạm vi tiếp cận bài viết

    – Mức độ tương tác bài viết

    . . . Và dựa vào những thông tin này, các bạn có thể phần nào đánh giá được thông tin khách hàng của mình

    2.5 Khách hàng trung thành

    Sử dụng fanpage các bạn còn có thể xây dựng, duy trì và phát triển tệp khách hàng trung thành cho riêng mình

    Nếu khách hàng mua hàng trên fanpage, hãy khuyến khích họ like và theo dõi trang để cập nhập sản phẩm mới, hay chương trình khuyến mãi. Khi đó các bạn lúc nào cũng có thể giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng trung thành của mình

    Facebook phát triển fanpage với đầy đủ chức năng di động dành cho cả admin lẫn người dùng. Và nên nhớ phần lớn người dùng đã và đang truy cập fanpage bằng di động

    Bạn cũng có thể cài đặt để fanpage hiển thị:

    – Thông tin doanh nghiệp

    – Đánh giá khách hàng

    – Cửa hàng sản phẩm

    – Giờ làm việc

    2.8 Đánh giá đối thủ cạnh tranh

    Facebook không hỗ trợ bạn đánh giá các số liệu cụ thể bên trong 1 fanpage. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể nhìn qua những thông số bên ngoài để theo dõi, đánh giá xem đối thủ làm gì trên fanpage, tương tác khách hàng thế nào và nhiều thông tin khác

    3. HƯỚNG DẪN TẠO FANPAGE BÁN HÀNG

    Như Quảng Cáo Siêu Tốc đã nhắc ở trên thì khi tạo fanpage Facebook ở thời điểm hiện tại các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn:

    – Thứ nhất: Tạo fanpage cửa hàng, doanh nghiệp

    – Thứ hai: Tạo fanpage theo nhân vật của công chúng, người nổi tiếng . . .

    Thực ra các bạn hoàn toàn có thể tạo nhanh một trang fanpage, tuy nhiên để tạo một trang fanpage thực sự đẹp, chuyên nghiệp và đầy đủ các chức năng cần thiết thì các bạn sẽ cần đến hướng dẫn sau đây

    Hướng Dẫn: Cách Tạo Fanpage Chuyên Nghiệp Nhất

    5. TỔNG HỢP THÔNG TIN FANPAGE

    Like fanpage là hành động người dùng nhấp vào nút like trang trên fanpage nhằm thể hiện sự quan hay muốn theo dõi các nội dung tiếp theo từ fanpage với chủ để cuốn hút sự quan tâm của họ

    Kể từ thời điểm nhấp vào nút like page, lúc này người dùng sẽ thường xuyên nhìn thấy những bài đăng được chia sẻ trên trang. Không phải 100% tất cả các bài đăng sẽ thường xuyên nhìn thấy

    Nếu các bạn tạo trang fanpage vì mục đích chính là kinh doanh bán hàng, những lượt like fanpage này thựcsự quan trọng bởi nó sẽ giúp các sản phẩm mà các bạn đăng lên page có cơ hội tiếp cận với thật nhiều khách hàng tiềm năng. Qua đó giúp các bạn kinh doanh bán hàng hiệu quả hơn

    5.2 Quản trị fanpage là gì ?

    Người quản lý fanpage là gì ? Admin fanpage là gì ? Đó người đóng vai trò xây dựng, phát triển fanpage. Mỗi trang fanpage cần ít nhất 1 người quản trị. Và có thể là nhiều người quản trị. Quyền quản trị của một fanpage chia thành 5 cấp độ khác nhau. Bao gồm:

    – Quyền admin (Quyền cao nhất)

    – Quyền nhà phân tích

    – Quyền biên tập viên

    – Quyền người kiểm duyệt

    Và nhiệm vụ của người quản trị fanpage là gì ? Đó chính là:

    – Tương tác với fan, khách hàng trên fanpage

    – Xây dựng nội dung cho trang fanpage

    – Thiết kế hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp cho trang

    – Giải quyết các sự cố trong quá trình xây dựng, phát triển trang

    – Và quan trọng là tìm cách giúp fanpage có càng nhiều lượt like trang, càng nhiều lượt tương tác trên các bài viết

    Mỗi tài khoản Facebook sẽ có 1 Id, mỗi trang fanpage Facebook cũng sẽ có 1 Id, và mỗi Group sẽ có 1 Id. Vậy id fanpage là gì ?

    Đó là một dãy số duy nhất mà Facebook cung cấp cho mỗi tài khoản, mỗi fanpage hay mỗi Group. Nếu các bạn muốn lấy id fanpage. Các bạn chỉ cần truy cập đường dẫn sau: https://findmyfbid.com/

    Sau đó nhập url fanpage vào ô tìm kiếm, nhấn Find numric ID. Ngay lập tức công cụ sẽ trả về cho các bạn id fanpage mà các bạn muốn kiểm tra

    5.4 Fanpage tiếng Việt là gì ?

    Thực ra thuật ngữ fanpage không phải một cái tên chính xác, đây chỉ cái tên mà cộng đồng người dùng Facebook hay gọi. Còn chính xác hơn, đó là Page hay Facebook Page

    5.5 Tích xám fanpage là gì ?

    Tích xám fanpage hay Verify tức là xác thực fanpage. Đối với các tài khoản Facebook cá nhân, Facebook sử dụng fanpage để tích xanh để xác thực đối với tài khoản Facebook cá nhân đó. Thì với fanpage, Faceobook sử dụng dấu tích xám để xác thực. Và dấu tích xám này sẽ chỉ được cấp cho các trang fanpage thuộc vào loại Doanh nghiệp địa phương

    5.6 Seeding fanpage là gì ?

    Seo fanpage tức là đưa trang fanpage hay bài viết trên fanpage lên top tìm kiếm các công cụ Search một cách hoàn toàn tự nhiên. Hiện tại các bạn có thể seo fanpage trên:

    – Công cụ tìm kiếm Google

    – Công cụ tìm kiếm Facebook

    – Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc

    – Và nhiều công cụ khác

    5.8 Suggested Fanpage là gì ?

    Suggested fanpage có nghĩa là đề xuất page. Rõ ràng đối với một trang fanpage, không thể lúc nào các bạn cũng chọn cách tăng fan, tăng lượt like trên trang bằng cách chạy Facebook Ads đúng không. Điều này thực sự là tốn kém và đôi lúc là không cần thiết

    Để fanpage nhận được Suggested nhiều hơn từ Facebook yêu cầu các bạn cần phải phát triển fanpage của mình thật tốt. Và đặc biệt là các content có độ lan truyền tốt, chúng sẽ giúp fanpage của các bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn và liên tục hơn trên Facebook. Qua đó có được số lượng lượt like và tương tác tốt hơn rất nhiều

    5.9 Dịch vụ quản trị fanpage là gì ?

    Dịch vụ quản trị fanpage hay còn gọi là dịch vụ chăm sóc phát triển fanpage. Dịch vụ này được dành cho các cửa hàng, doanh nghiệp không có nhiều thời gian hay đội ngũ nhân viên để chăm sóc, phát triển fanpage

    Khi sử dụng dịch vụ này các cửa hàng, doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ về:

    – Thiết kế hình ảnh, banner chuyên nghiệp, thu hút trên fanpage

    – Tạo ra các nội dung chất lượng, thu hút và có khả năng lan truyền cao

    – Chăm sóc, phát triển fanpage với các tính năng mới, hỗ trợ hay

    . . .

    Chúc thành công ! ! !

    --- Bài cũ hơn ---

  • Fanpage Là Gì ? Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả
  • Fanpage Facebook Là Gì? Cách Tạo Fanpage Để Kinh Doanh Online
  • Cách Tạo Album Bán Hàng Trên Facebook Chỉ Với 10S
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Microsoft Word
  • Cách Tạo Bảng Trong Word Và Các Thao Tác Với Bảng Trong Word #1
  • Cách Tạo Fanpage Cho Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Ẩn Ảnh Trên Iphone Của Bạn Trong Album Ảnh Bị Khóa Và Riêng Tư (Cập Nhật Cho Ios 12)
  • Một Số Lỗi Cuộc Gọi Trên Lumia 630 Và Giải Pháp Khắc Phục Nhanh
  • Ma Zip Tao Tai Khoan Microsoft A Lumia 520
  • Đánh Giá Lumia 535: Mẫu Smartphone Đầu Tiên Đến Từ Microsoft
  • Oppo Neo 7 Bị Mất Sóng
  • Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp Vì sao việc tạo Fanpage là cần thiết đối với những doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh

    Fanpage hiện nay đang trở thành thứ không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh. Nếu ai chưa biết đến và sử dụng fanpage Facebook thì cũng coi như là họ vẫn chưa thể kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Fanpage là một trong những cách thức marketing hiện đại và hiệu quả mà ai cũng không nên bỏ qua. Đây là một trong những bí quyết xây dựng thương hiệu phổ biến và đơn giản nhất dành cho doanh nghiệp. Nếu bạn thấy rằng việc kinh doanh của mình còn chưa hiệu quả, lượng người tiếp cận sản phẩm không cao thì hãy suy xét đến việc tạo lập cho mình một trang Fanpage Facebook. Chắc chắn với hiệu quả mà nó mang lại nó sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng

    Tại sao cần tạo lập một trang Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?

    Như các bạn cũng đã biết qua, Facebook đang là một trong những trang mạng xã hội phổ biến hàng đầu trên thế giới và cũng không ngoại trừ đất nước của chúng ta – Việt Nam. Số lượng tài khoản Facebook ngày càng nhiều. Mọi người dành thời gian cho việc Online thay vì các phương tiện truyền thông thông thường như ti vi, đài báo cũng trở nên nhiều hơn. Fanpage Facebook giúp cho người đọc, khách hàng hiện tại và cả nguồn khách hàng tiềm năng tương lai có thể kết nối với bạn nhanh chóng và dễ dàng

    Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp

    Bước 1: Đăng kí

    Bước đầu tiên trong việc tạo lập một trang Fanpage đó là bạn phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình. Việc tạo trang có thể từ tài khoản cá nhân hoặc tài khoản cho doanh nghiệp nhưng bài viết khuyến khích bạn nên sử dụng tài khoản cá nhân vì nếu sử dụng tài khoản doanh nghiệp ( business only ) thì sẽ gặp phải một số giới hạn

    Khi bạn đã tiến hành đăng nhập vào tài khoản cá nhân xong thì lúc này bạn có thể tạo Fanpage cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau này của bạn sẽ gắn với nhau nhưng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy ai là Admin của trang Fanpage

    Sau đó bạn tiến hành lựa chọn hạng mục cho trang: có 2 hạng mục là Doanh nghiệp hoặc thương hiệu Cộng đồng hoặc người của công chúng. Tất nhiên trong trường hợp này khi tạo Fanpage cho doanh nghiệp thì bạn phải lựa chọn hình thức thứ nhất

    Bước 2: Thêm hình ảnh – Bước quan trọng không thể bỏ qua khi tạo lập Fanpage

    Hình ảnh là thứ người dùng Facebook ấn tượng đầu tiên về trang fanpage của bạn. Vì vậy hãy chọn lựa một cách có chọn lọc và sáng suốt. Đảm bảo hình ảnh phù hợp với sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh, với thương hiệu của bạn. Có thể khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và bị thu hút

    Một điều cần phải quan tâm trước khi bạn set bất cứ hình ảnh nào kể cả ảnh đại diện cũng như ảnh bìa cuả trang đó là kích thước ảnh tiêu chuẩn mà Facebook cho phép. Tránh trường hợp ảnh tài lên bị mờ hay bị kéo Tê, thu nhỏ cho phù hợp kích thước

    Bước 3: Đặt tên cho trang

    Tên trang cũng như là tên URL ảo. Đây là cách để mọi người có thể tìm kiếm trang Fanpage của bạn trên Facebook. Tên trang tối đa là 50 kí tự nhưng chẳng ai lại sử dụng nhiều như vậy. Bạn nên đặt một cái tên dễ nhớ, ngắn gọn. Một gợi ý là khi đặt tên bạn nên đặt kèm theo sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Vì người dùng Facebook có xu hướng tìm kiếm tên sản phẩm chứ ít khi nhớ được tên Thương hiệu

    Hỗ trợ qua Facebook online :

    CLICK ngay vào link : http//:www.facebook.com/likesubr

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Ô Tích Chọn (Check Box) Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Cách Tạo Mục Lục Tự Đông Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word 2010 Đơn Giản Nhất.
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2010, 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Bảng Trong Word
  • Cách Tạo Fanpage Chuẩn Seo 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Facebook Chuẩn Seo Tối Ưu 2022
  • Fanpage Facebook Là Gì? 5 Bước Tạo Fanpage Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Cửa Hàng Trên Fanpage Nhanh Chóng Hiệu Quả
  • Tài Khoản App Store Miễn Phí 2022 ❤️ Acc App Store Free
  • Cách Tạo Thu Nhập Từ 100K
  • Tạo fanpage chuẩn seo là một trong những yếu tố giúp sản phẩm của bạn xuất hiện nhiều hơn khi khách hàng tìm kiếm.

    Giới thiệu các sản phẩm Page bán, trong đó có nhiều keyword nói về các sản phẩm, các dòng sản phẩm cùng loại.

    Tên doanh nghiệp hoặc địa điểm: Tên Page phải gồm “Tên nhóm sản phẩm (có chứa Key word về sản phẩm) + Tên công ty

    Avatar: Logo hình ảnh Shop hoặc hình ảnh sản phẩm

    Cover: Ảnh gồm:

    – Tên nhóm sản phẩm.

    – Hình ảnh sản phẩm.

    – Hotline liên hệ.

    – Logo công ty (có thể thêm vào).

    – Giá sản phẩm (có thể thêm vào).

    Nút kêu gọi hành động: “Gọi ngay” hoặc ” Nhắn tin” đến Hotline

    – Mô tả: Giới thiệu các sản phẩm Page bán, trong đó có nhiều keyword nói về các sản phẩm, các dòng sản phẩm cùng loại.

    – Tuyên bố quyền sở hữu và quyền tác giả:

    VD: “Các nội dung về hình ảnh và video trên fanpage cũng như website thuộc quyền sở hữu của chúng tôi

    Đầy đủ thông tin liên hệ, Website, Email, Địa chỉ…

    Giờ mở cửa, đóng cửa …

    Tên người dùng (Đường link Page): “Keywords.Tên Shop”

    Ảnh đăng 1 ảnh hoặc từ 4 ảnh trở lên, kích thước theo tỉ lệ hiển thị của Facebook.Nên sử dụng ảnh đẹp, chất lượng cao, kích thích mua sắm.Trong ảnh có: Logo shop + Tên sản phẩm + Giá sản phẩm

    Content trên facebook khác với trên web cần ngắn gọn, xúc tích, kích thích mua sắm. Có đầy đủ thông tin, giá, keywords về sản phẩm, có link sản phẩm (trên Website hoặc trên Facebook)

    HashTag: luôn luôn phải có #HashTag ở tất cả Ảnh, Video, Bài viết.

    Facebook phân biệt #HashTag có dấu “_” ở giữa, tương đương với “dấu cách” trong tìm kiếm.

    Sau khi Page có đầy đủ thông tin và đã đăng sản phẩm. Bạn nên thực hiện thường xuyên các hoạt động cần thiết để duy trì khả năng hiển thị của page lên top đầu.

    • Like tất cả các bài viết trên page
    • Rate 5* Page: Đánh giá tích cực về Page (trên bài Rate đó)
    • Check in. Vì số lượng người Like + Rate Page tương đối nhiều, nhưng số lượng người Check in thì khá hạn chế. Nên nếu Page có nhiều Check in thì sẽ dễ lên Top đầu tìm kiếm.
    • Chăm sóc page: Ngoài đăng bài viết bán sản phẩm thì thường xuyên và xen kẽ đăng video, bài viết có hình ảnh, video sản phẩm hoặc cùng loại sản phẩm
    • Đăng video: + Review sản phẩm.
    • Live stream sản phẩm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • (Hướng Dẫn Chi Tiết) Xây Dựng Fanpage Toàn Tập Chuẩn Chỉnh
  • Tạo Usb Boot Chuẩn Uefi Với Phân Vùng Ntfs Và Fat32
  • Tạo Usb Multiboot, Format Định Dạng Ntfs Vẫn Boot Được Uefi
  • Hướng Dẫn Tạo Usb Boot Win Mini
  • 6 Bước Tạo Logo Dễ Dàng Với Phần Mềm Canva
  • Fanpage Là Gì? Cách Tạo Fanpage, Cách Quảng Cáo Trên Facebook Miễn Phí

    --- Bài mới hơn ---

  • Quảng Cáo Facebook Chuyên Nghiệp, Quảng Cáo Google Adwords, Quảng Cáo Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam
  • 8 Cách Tạo Fanpage Nhiều Like Hiệu Quả Nhất Đã Được Kiểm Chứng
  • Cách Tạo Album Ảnh Miễn Phí ▷ ➡️ Ngừng Sáng Tạo ▷ ➡️
  • Lập Trình App Kiếm Tiền Như Nào? Viết App Android Kiếm Tiền
  • Tạo App Mất Bao Nhiêu Tiền? Tạo App Kiếm Tiền Trên App Store
  • 4.2

    /

    5

    (

    25

    bình chọn

    )

    Lần cập nhật hiện tại là Tháng 04/2020. Số người dùng Facebook tại Việt Nam đã hơn 60 triệu tài khoản.

    Thông thường, trên chiếc Smartphone của bạn, chắc hẳn sẽ không thiếu một ứng dụng Facebook và Facebook Messenger, và đa số người sử dụng Smartphone ở Việt Nam cũng vậy.

    Vì người dùng truy cập Facebook trung bình tám lần mỗi ngày. Và trong đó mỗi ngày, có 35 triệu người thường xuyên cập nhật trạng thái của họ trên Facebook. Nghĩa là con số chỉ dùng “lướt Face”, đọc tin sẽ còn nhiều hơn nữa. Do đó Facebook cũng là môi trường tuyệt vời để bạn kinh doanh, nhất là Quảng Cáo Fanpage để bán hàng Online trong thời điểm Dịch Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng nghiêm trọng như hiện nay.

    Facebook cung cấp cho mọi người tài nguyên miễn phí để tạo ra tài khoản, rồi một tài khoản có thể tạo nhiều Fanpage, những điều này hoàn toàn miễn phí.

    Bạn có thể phát triển Fanpage theo cách tự nhiên, nó hoàn toàn miễn phí. Như bạn tạo Fanpage xong, bạn mời bạn bè Thích “Like” Fanpage, sau đó bạn viết bài, bạn đăng video, bạn chia sẽ đến các cộng đồng các bài viết video này, để mọi người biết đến, theo dõi Fanpage, những điều đó hoàn toàn miễn phí.

    Đó là một khi bạn muốn “ra lệnh cho Facebook” làm theo ý muốn của bạn, để Facebook sử dụng sức mạnh của nó để mang lại khách hàng tiềm năng thậm chí đơn hàng cho bạn.

    Ví dụ: Bạn cần hiển thị bài đăng mới nhất của bạn đến với 10.000 người/ 20.000 người/ thậm chí 100.000 người hoặc hơn trong vòng 1 tuần. Bạn sẽ cần phải trả tiền cho Facebook, để Facebook thực hiện điều đó cho bạn.

    Trong bảng giá này, bạn không rõ chỗ nào, hãy gọi hoặc nhắn tin với bộ phận tư vấn: Hotline: 0911.299.901 – Zalo: 0905111340.

    Bất kể mục tiêu kinh doanh của bạn gì, thì với Facebook, việc khi bạn có một trang Fanpage, thì cơ hội mở rộng, việc tiếp xúc với nhiều người, nhiều thương hiệu khác, làm tăng lưu lượng truy cập qua trang web của bạn, tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng,…

    Dịch vụ chăm sóc Fanpage, tăng like Fanpage là gì?

    Chăm chút Fanpage làm sao cho nó được sinh động, thu hút sự chú ý đến khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Với dịch vụ quản trị website, fanpage chuyên nghiệp:

    + Viết bài giới thiệu về sản phẩm dịch vụ chuẩn SEO, dẫn dắt người dùng

    + Đăng thông tin, sản phẩm chuẩn SEO

    + Thiết kế hình ảnh, banner, poster

    + Chăm Sóc bảo vệ Fanpage

    Bạn đang kinh doanh trên không gian mạng. Bạn muốn bộ mặt doanh nghiệp của mình chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng. Hay bạn có 1 website, bạn có 1 fanpage đây là cửa hàng, cổng kết nối giữa bạn và khách hàng

    Bạn thường tự tay làm hết tất cả các công việc như:

    + Viết nội dung

    + Up sản phẩm

    + Làm hình ảnh

    Nhưng bạn không có thời gian. Bạn cần 1 người làm giúp bạn những công việc này. Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi. Hotline: 0911.299.901

    FanPage là gì? Trang Fanpage khác trang cá nhân thế nào?

    Fanpage khác Group thế nào?

    Đây có thể là câu hỏi nhiều nhất của hầu hết những ai muốn kinh doanh Facebook, hoặc muốn tìm hiểu về Fanpage khi đã tương tác trên Facebook với một trang Fanpage nào đó, vì ở đó có những điều “rất lạ”, ” rất hay”, mà trang Facebook cá nhân không thể có được.

    Khái niệm Fanpage là gì?

    Fanpage là một trang Facebook được lập ra từ facebook của một cá nhân. Fanpage có thể là trang về doanh nghiệp/ tổ chức địa phương, hoặc địa điểm nào đó. Fanpage là một kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp/ tổ chức đó với những người quan tâm (Follow)/ hoặc Thích (like) Fanpage đó. Fanpage tạo ra mục đích để truyền thông và giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ dàng hơn.

    Đặc điểm của trang Fanpage

    Nhiều khách hàng không hiểu rõ và biết rằng:

    Tất cả chúng ta, những ai đang sử dụng Facebook dùng Facebook để kết nối với bạn bè, người thân, dùng smart phone để selfie và đăng lên Dòng thời gian ( lên tường), để gởi lời chúc mừng sinh nhật qua tường bạn bè, để cập nhật status, để đăng hình ảnh, để tham gia các Group Facebook, để check-in các điểm đến, … thì đó là một trang cá nhân.

    Cách nhận biết trang cá nhân

    • Điểm 1: Gởi lời mời kết bạn
    • Điểm 2: Xem dòng thời gian
    • Điểm 3: Xem bạn bè, số bạn chung
    • Điểm 4: Xem phần giới thiệu, địa điểm sống, nơi làm việc, bạn bè, mối quan hệ,…
    • Điểm 5: Xem ảnh cá nhân.

    Còn đối với Trang Fanpage, khác với trang Facebook cá nhân. Với trang FanPage thường đăng sản phẩm, dịch vụ để kinh doanh hoặc tổ chức những sự kiện cho cộng đồng, hay đăng “bình chọn” một vấn đề nào đó.

    Còn Hình 2, là một Trang FanPage Facekook, ở đây sẽ có nhiều điểm khác trang cá nhân, tôi xin nêu 5 điểm cơ bản khác biệt.

    Cách nhận biết trang Fanpage

    • Điểm 1: Hình đại diện (Avatar) nằm ngoài riêng rẽ, chứ không chồng lên hình Cover như trang cá nhân
    • Điểm 2: Phần các trang đầu mục chính là Trang chủ, bài viết, video, ảnh, giới thiệu, cộng đồng,… khác với trang cá nhân là các thông tin học vấn, nơi làm việc, địa điểm sống, mối quan hệ,…
    • Điểm 3: Nút Thích (Nút Like), ở trang cá nhân sẽ là nút Thêm bạn bè, dòng thời gian, …
    • Điểm 4: Khu vực mời bạn bè, mời cộng động Thích trang. Trang cá nhân sẽ không có chức năng mời bạn bè này.
    • Điểm 5: Phần giới thiệu sẽ có chỗ hiển thị thông tin website, Email, ngành nghề,…

    Như vậy, bây giờ bạn đã khá dễ để nhận biết đâu là Fanpage, đâu là trang cá nhân rồi chứ?

    Trang Fanpage khác Group (Nhóm) như thế nào?

    Để phân biệt được rõ ràng, mời bạn đọc lượt qua bài  viết: Group Facebook là gì?

    Thêm một phần nữa mà chúng tôi muốn đề cập đến trong bài viết này, đó là Trang Cộng Đồng (Group). Group ở một cấp độ tương tác cao hơn. Các thành viên trong Group đều có thể đăng bài viết và mời những thành viên khác hoặc báo cáo với quản trị viên.

    Tại sao phải tạo trang Fanpage?

    Theo thống kê từ Wordstream – Facebook đang đạt mốc với 1,32 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, Facebook là nền tảng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

    Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2022, Facebook có 2,01 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Trong đó 79% người Mỹ sử dụng Facebook, và 32% sử dụng Instagram. Và hơn một nửa (53%) cư dân Hoa Kỳ sử dụng Facebook “nhiều lần trong ngày”.

    Toàn thế giới, có 22% tổng dân số thế giới sử dụng Facebook. Theo thống kê 2022, Thế giới hiện khoảng 7.5 tỷ người, vậy tương đương 22% thì có nghĩa là sắp xỉ 1,65 tỷ người có tài khoản Facebook. Còn với Facebook Messenger thì có hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó có khoảng 83 triệu tài khoản Facebook là không có thật, và có thể là các bản sao, tài khoản Facebook giả mạo, và các tài khoản được tạo ra cho những thứ khác ngoài mọi người, hoặc các tài khoản được tạo ra để phát tán thư rác.

    Tốc độ tạo ra tài khoản trên Facebook là: 7. 400 người dùng mới đăng ký Facebook mỗi phút.

    42% phản hồi dịch vụ khách hàng của Facebook xảy ra trong 60 phút đầu tiên

    Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng nào đó, muốn tư vấn về thông tin sản phẩm mà hầu như nhận được lời tư vấn của bạn ngay, đó chắc hẳn là vấn đề nan giải cho các trang thương mại điện tử hiện nay.

    Đối với những ai muốn bán hàng đi quốc tế, hoặc tham gia các chương trình Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) thì không phải lo lắng vì Facebook hiện có 101 ngôn ngữ và hơn 300.000 người dùng đã hỗ trợ dịch thuật.

    Một thống kê rất thú vị cho biết: Trang có lượt thích càng nhiều thì tỷ lệ về độ tiếp cận và tương tác cho bài viết mới càng ít đi.

    Cụ thể:

    Các trang dưới 1.000 lượt thích thì tỷ lệ tương tác cao hơn các trang có nhiều lượt Like. Các trang lớn thường đạt 2,6% tổng số người xem, tương tác ngay lập tức với một bài đăng mới. Trong khi số người tương tác ở các trang có lượt Like dưới 1000 là 11,83%.

    Nói chung, các trang Fanpage rất lớn với hơn một triệu lượt thích trang có mức độ tiếp cận không phải trả tiền rất thấp. Đối với các trang Fanpage lớn này, tỷ lệ truy cập trung bình là 2,27% trong khi mức độ tương tác là 11,64%.

    Phạm vi tiếp cận ở những trang Fanpage  nhỏ hơn có tỷ lệ tốt hơn. Cụ thể, Các trang từ 500.000 đến 1 triệu lượt thích chẳng hạn thường đạt được 7,47% phạm vi tiếp cận và 11,73% lượt tương tác. Các trang Fanpage trong khoảng từ 50.000 đến 100.000 đã đạt được mức tăng 9,62% và mức độ tương tác là 12,52%. Đối với các trang dưới 1.000 lượt thích, phạm vi tiếp cận là 22,80% và mức độ tương tác là 14,21%.

    Việc nhận biết các điều này giúp bạn tự tin và phát triển Fapage của mình, và tập trung phát triển Fanpage theo hướng chất lượng nhất. Để Fanpage của bạn dù “ít nhưng mà chất”.

    Đến Tháng 08/2018 Facebook đã chính thức thay đổi giao diện cách tạo trang Fanpage ( Facebook có vẻ thích đổi giao diện quá, ahihi ).

    Giao diện mới này rất khác với giao diện cũ, chỉ có 2 lựa chọn, chứ không phải là 6 lựa chọn như trước đây. Mời bạn xem hình:

    Như vậy, để tạo trang FanPage, bạn chỉ chọn một là: Doanh nghiệp hoặc thương hiệu, hoặc hai là Cộng đồng hoặc người của công chúng.

    Facebook đã ẩn đi các tùy chọn khác như: công ty tổ chức hoặc học viện, nhãn hiệu hoặc sản phẩm, nghệ sĩ ban nhạc hoặc người của công chúng – và thay bằng Cộng Đồng hoặc người của công chúng, giải trí, ý tưởng và cộng đồng.

    Việc cập nhật giao diện Facebook cũng từng xảy ra trước đây.

    Bước 1: Truy cập khu vực trang ( chúng tôi /)

    Bước 2: Chọn “Tạo trang”

    Bước 3: Chọn loại Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu và “Bắt đầu”

    Bước 5: Chọn hình đại diện, hình này là hình vuông. Sau đó cập nhật tiếp hình ảnh bìa, hình này là hình chữ nhật.

    Bước 6: Thêm nút. Đây là tiện ích bạn có thể cho khách hàng gởi tin nhắn, hoặc truy cập website.

    Xây dựng Fanpage hiệu quả, dễ nhớ

    Đặt tên trang, đặt tên người dùng, đường link FanPage

    Để nắm rõ về các thông tin về FanPage bạn cần biết đó là Tên Trang, Tên Người Dùng, đường link URL của FanPage.

    Tên trang là tên Tiếng Việt, có khoảng cách và chữ có dấu nhu cách chúng ta viết bình thường, Ví Dụ: “Quảng Cáo Facebook giá rẻ Đà Nẵng” – nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối khi dùng cụm từ “Facebook” khi lập trang FanPage, vì Facebook không cho phép người dùng đặt tên chứa từ này. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt lại sao cho không giống 100% từ “Facebook” mà sửa đổi 1 chút như: FB, FaceBok, Phây-Bút, FB, fb, Faybook,…

    Tên người dùng là tên được thay đổi khi Trang FanPage của bạn có được một số lượng Like nhất định, bằng cách thông thường nhất là mời bạn bè “Thích Trang” của bạn. Thông thường là 20 lượt Like, tên người dùng thường viết liền, hoặc có dấu gạch ngang, hoặc dấu chấm ( nhưng không được .com, hay .net).

    Ví dụ: bạn có trang FanPage, với đường dẫn khá loằng ngoằng, Thay vì đường link thông thường có cấu trúc:  https://facebook.com/Quảng-cáo-trực-tuyến-24h-123456889-page-9282744…. thì sau khi bạn thay đổi tên người dùng, nếu chọn : quangcaotructuyen24h Lúc này bạn sẽ có các đường dẫn ngắn đến Trang Fan Page của bạn rất đẹp như sau: chúng tôi nếu bạn có trang Fanpage là https://facebook.com/Đèn-trang-trí-đẹp-giá-rẻ-đà-nẵng-page?123456789 -… thì sau khi bạn thay đổi tên người dùng, nếu chọn : dentrangtridepdanang Lúc này bạn sẽ có các đường dẫn ngắn đến Trang Fan Page của bạn rất đẹp như sau : fb.com/dentrangtridepdanang.

    Đường link của trang FanPage chính là bao gồm giao thức http:// hoặc https://. Nếu bạn đã thay đổi được tên người dùng thành công, thì lúc này bạn sẽ có đường link FanPage như sau: https://fb.com/quangcaotructuyen24h

    Lúc này bạn không chỉ có đường link Fanpage đẹp mà còn có thêm các thông số khác cho việc quảng bá Trang FanPage của bạn, ví dụ như:

    @Tên người dùng: Khi bạn viết bài trên FanPage. chỉ cần gõ: @dentrangtridepdanang thì lập tức sẽ xuất hiện tên Trang của bạn.

    Đường link ngắn đến FanPage: ngoài đường link phổ biến trên: chúng tôi thì có thể nhắn tin nhanh đến Trang của bạn bằng link: chúng tôi vậy bạn có thể truy cập chúng tôi hay nhắn tin nhanh đến trang bằng chúng tôi đều được.

    Các trang mới tạo nên chia thành 2 mục: gồm tên thương hiệu và từ khóa (ví dụ: PiPi Store – Hàng sách tay Mỹ – hoặc: Thời trang nữ cao cấp – Womenshop…).

    Số lượt Like Trang

    Bán Fanpage với số lượt like tương ứng (miễn phí tạo trang)

    – 5.000 like giá 900.000đ

    – 10.000 like giá 1.600.000đ

    – 20.000 like giá 2.800.000đ

    Cung cấp đầy đủ tính năng, thông tin liên hệ.

    Trang phải có hình đại diện (Logo), hình nền, địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên hệ, email, website.

    Ở đây tôi muốn nhấn mạnh yếu tố website. Một đơn vị kinh doanh bài bản, uy tín không thể nào không có 1 website hoàn chỉnh. Ở đó không thể giả mạo đơn vị của mình được. Bởi vì các thông tin đăng lên website là cố định, chủ sở hữu website phải cung cấp thông tin cho Bộ Thông Tin và truyền thông. Và website khó có thể thay đổi nhu Facebook, nên việc khách hàng phàn nàn về sản phẩm, đánh giá website uy tín hay không rất chính xác.

    Khác với Facebook, facebook có độ loan truyền rất nhanh, và khả năng tương tác với khách hàng rất rộng. Nhưng nhìn vào 2 trang FanPage. Một trang có website hẳn hoi, một trang không có, thì bản hãy trả lời thật lòng: Bạn sẽ chọn trang Fanpage nào để “gởi vàng”? 99% là trang có website phải không. Vì tôi không dám nói trang không có website là giả mạo nhưng một điều chắc chắn là Trang Facebook có website có độ uy tín cao hơn rất nhiều. Ở đó có đầy đủ thông tin của chủ shop như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, … thậm chí cả số tài khoản các ngân hàng mà chủ Shop đang dùng. Điều này rất thuận tiện khi bạn cần giao dịch gấp mà không cần hỏi đi hỏi lại chủ shop nhiều lần.

    Khuyến mãi 1 website cơ bản cho Shop của bạn

    Vì vậy muốn sở hữu một website chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất 2022. Trọn gói website và một tên miền quốc tế đẹp, với giá: 1.980.000đ. Bảo trì, bảo hành vĩnh viễn. Và gia hạn mỗi năm 1 lần với giá 980.000đ.

    Hãy xây dựng nội dung hấp dẫn

    – Đầu tiên là bài viết phải sáng tạo, đánh vào tâm lý khách hàng, tạo nhu cầu sử dụng.

    – Thứ hai là hình ảnh phải truyền tải nhanh nội dung sản phẩm / dịch vụ của bạn một cách thu hút và bắt mắt

    – Thứ ba là Video, có rất nhiều dạng video. Bạn không cần đầu tư quá nhiều kinh phí. Bạn có thể chọn mức tiết kiệm nhất từ video slide đến video chuyên nghiệp giới thiệu sản phẩm.

    Chúng tôi hỗ trợ các gói quản lý Fanpage từ 1.500.000đ/tháng

    – 30 bài viết hấp dẫn

    – ~200likes / bài viết

    – 2 Buổi chụp hình tại store hoặc studio công ty

    – 3 banner thiết kế – 1 banner – 1 Video Slide

    Tuy nhiên nếu bạn có khả năng viết lách tốt chỉ cần sử dụng các gói thiết kế hình ảnh và clip với kinh phí chỉ từ 1.000.000đ.

    Hãy lên chương trình khuyến mãi.

    Đăng bài viết kèm theo Hashtag (#)

    Ngày nay, trào lưu giới trẻ thường tìm kiếm từ khóa không chỉ bằng cách thông thường, mà còn kèm cả thẻ Hashtag vào nữa.

    Ví dụ: thay vì tìm dịch vụ Facebook thì họ sẽ tìm : #dichvufacebook.

    Khi bạn nắm bắt những điều này cũng là lúc bạn nên đặt thẻ Hashtag (#) của mình ở mọi lúc mọi nơi trên các bài viết. Giúp mọi người có thể tìm thấy dịch vụ, sản phẩm của bạn nhanh hơn.

    Báo giá Quảng Cáo FanPage

    Thiết kế video chuyên nghiệp:

    – Video Slide: 500.000đ – 1.500.000

    – Video Graphic: 2.000.000đ – 3.000.000đ

    – Video Review: 3.000.000đ – 5.000.000đ

    Đánh giá kết quả từ FanPage

    Remarketing từ Fanpage

    Đôi khi, bạn sẽ bỏ ra số tiền rất lớn để có được tệp khách hàng tiềm năng, điều đó rất có lợi khi phát triển và đưa thông tin mới cho những khách hàng tiềm năng sau này.

    Để Target đúng khách hàng tiềm năng, bạn phải nghiên cứu thật kỹ về độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, sở thích của khách hàng mà mình sắp target sao cho tiết kiệm được chi phí và người “Like” bài viết hay Like Fanpage của mình tiềm năng nhất.

    Hiện tại, có 83% người dùng Facebook trên toàn thế giới dưới 45 tuổi. Trong đó 44% người dùng Facebook từ 18 tuổi trở lên được xác định là phụ nữ và 56% xác định là nam giới.

    Tổng cộng có ​​39% người dùng Facebook báo cáo đã kết hôn, trong khi 39% báo cáo khác là còn độc thân. Và tính đến tháng 1 năm 2022, nam giới ở độ tuổi 18-24 chiếm tỷ lệ phần trăm người dùng Facebook cao nhất cả về độ tuổi và giới tính, ở mức 18%. Còn tính đên thời điểm gần đây thì số người dùng Facebook đạt 45,3 triệu vào cuối năm 2022 còn tại thời điểm bạn đọc (02/2020) số lượng đã tên lên nhiều hơn nữa.

    Dự đoán đến năm 2022, hơn 75% lưu lượng dữ liệu di động của thế giới sẽ là Video. Và Video kiếm được tỷ lệ tương tác cao nhất, mặc dù chỉ chiếm 3% nội dung. Và nội dung xuất bản trên facebook cũng rất khủng khiếp ~ 2,5 nghìn tỷ bài viết.

    Hơn 2,5 nghìn tỷ bài viết đã được tạo trên Facebook.

    Với 2,5 nghìn tỷ bài viết, thì tổng các phản ứng trên Facebook đã được sử dụng hơn 300 tỷ lần kể từ khi chúng ra mắt vào tháng 2 năm 2022.

    Facebook đã tính rằng, khi một video hiển thị đủ 3 giây thì sẽ tính đó làm 1 lượt view video trên facebook, thì chỉ lấy số Video post lên trong một ngày, thì bạn phải mất ít nhât đến 3.000 năm để xem xong số video này. Và Người dùng Facebook tạo ra 4 triệu lượt thích mỗi phút.

    Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ NEWSTAR

    Địa chỉ: 120 Hoàng Dư Khương, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

    Điện Thoại: 02363.789.901 – 0911299901

    Zalo: 0905.111.340 – 0915.776.848

    Fanpage: Facebook.com/webvn

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook
  • Chèn Logo Vào Ảnh – Cách Chèn Logo Vào Ảnh Online Cực Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Logo Cho Fanpage Đơn Giản, Nhanh Chóng
  • # Hướng Dẫn Tạo Logo Cực Nhanh Với Aaa Logo
  • Cách Thiết Kế Logo Đơn Giản, Ấn Tượng
  • Fanpage Là Gì? Cách Tạo Trang Fanpage Facebook Như Thế Nào?

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Fanpage Facebook Như Thế Nào?
  • Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online Trên Facebook Đắt Khách Nhất
  • Kinh Nghiệm Xây Dựng Fanpage Bán Quần Áo Hiệu Quả Từ Con Số 0
  • Cách Để Tạo Quảng Cáo Và Đưa Facebook Ads Vào Chiến Dịch Bán Áo Thun Của Bạn
  • Cách Tạo Địa Điểm Doanh Nghiệp Trên Google Maps Fanpage Chi Tiết
  • Kinh doanh bán hàng trên trang fanpage là sự lựa chọn tốt

    Facebook là một thị trường khách hàng tiềm năng lớn với khá nhiều các doanh nghiệp, chính vì điều này mà sự đầu tư của họ vào kênh tiếp thị này ngay một lớn hơn. Thực tế thì khi kinh doanh bán hàng trên trang facebook cá nhân, bạn có thể chọn cách kinh doanh trên trang cá nhân nhưng với trang cá nhân thì khả năng tiếp cận khách hàng sẽ không thực sự tốt. Trang fanpage cửa hàng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất, sau đây Quảng Cáo BeeSeo cũng sẽ liệt kê những lợi ích mà trang fanpage cửa hàng trên Facebook sẽ mang lại

    – Đây là nơi mà doanh nghiệp bạn sẽ trưng bày các sản phẩm, giới thiệu những mặt hàng mới đến với khách hàng. Đặc biệt thông tin về các chương trình giảm giá, khuyến mãi, các sự kiện tăng quà, tri ân khách hàng khi được đăng tải lên trang chắc chắn sẽ nhận được mối quan tâm tốt từ phía người tiêu dùng

    – Fanpage sẽ là nơi tạo ra những tương tác tích cực giữa khách hàng và doanh nghiệp, điều này sẽ tạo ra lợi ích kinh doanh cho chính doanh nghiệp

    – Với những bài viết tiếp thị được đăng tải trên trang, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng khác nhau dựa vào những lượt chia sẻ mà người dùng họ tạo ra.

    – Hiệu quả kinh doanh cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể nếu như doanh nghiệp bạn có thể xây dựng được một trang fanpage facebook uy tín, gây dựng được niềm tin nơi khách hàng

    – Nếu có khả năng bạn cũng hoàn toàn có khả năng tối ưu trang fanpage cửa hàng trên trang kết quả tìm kiếm

    Lời khuyên tốt nhất để phát triển kinh doanh trên trang fanpage facebook đó chính là bạn hãy nên tập trung vào phát triển nội dung nhiều hơn thay vì cứ chăm chăm đi tìm kiếm những tương tác bởi đôi khi nó gây nên sự phiền toái cho chính những khách hàng tiềm năng

    Hướng dẫn cách tạo trang fanpage facebook

    Bước 1: Bạn cần truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình

    Bước 2: Nhấp chọn vào mũi tên trỏ xuống trên giao diện trang chủ, thanh menu hiển thị, ở đây có khá nhiều sự lựa chọn và bạn sẽ nhấp chọn vào chức năng Tạo trang

    Bước 5: Cài đặt thông tin cho trang

    Bước 6: Cập nhập ảnh bìa, ảnh đại diện và bắt đầu đăng tải nội dung lên trang

    Đó sẽ là các bước đơn giản nhưng cần thiết để bạn tạo nhanh một trang fanpage phục vụ kinh doanh bán hàng hay một mục tiêu nào đó.

    Chúc thành công!!!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Bảng Câu Hỏi Với Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word Sử Dụng Tin Học Văn Phòng
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word Trên Toàn Thể Bộ Những Phiên Version
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Google Adwords
  • Hướng Dẫn Đổi Địa Chỉ Tài Khoản Google Wallet Sang Hệ Us Mỹ
  • Cách Tạo Fanpage Cho Công Ty

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Trên Facebook Cho Doanh Nghiệp
  • Cách Tạo Đánh Giá 5 Sao Cho Fanpage Facebook 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Blog Từ Blogger Của Google Miễn Phí
  • Cách Tạo Blog Từ Blogger Của Google
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Blog Từ Blogger Của Google Trong 3Phút
  • Tạo tài khoản doanh nghiệp facebook

    1. Đăng nhập vào Facebook

    Để sử dụng Facebook trước hết bạn cần có một tài khoản trên Facebook. Nếu bạn chưa có tài khoản Facebook nào thì có thể tạo mới một tài khoản ngay tại trang chủ Facebook https://www.facebook.com/. Tài khoản Facebook được chia làm hai loại: loại cho cá nhân và loại cho doanh nghiệp (business-only) nhưng nếu bạn chưa có tài khoản cá nhân thì lời khuyên là nên tạo trước bởi nếu chỉ tạo tài khoản business-only sẽ gặp phải một số giới hạn.

    Khi đã có tài khoản cá nhân và đăng nhập vào, bây giờ ta có thể tạo Page cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau đó sẽ được “gắn” với nhau, nhưng chúng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy tên người quản trị (Administrator) của Page.

    Trường hợp bạn tạo một Page business-only và muốn sửa lại, thì những gì cần làm là thêm một tài khoản cá nhân làm admin và bạn sẽ có đầy đủ tính năng như một Page thông thường.

    Một số giới hạn của Business-only Page:

    • Không có thanh tìm kiếm phía trên Facebook Page. Bạn sẽ không thể tìm kiếm Pages khác khi đăng nhập bằng tài khoản này.
    • Không thể Like các Pages khác. Với tư cách là business-only, bạn không thể Like cho các Pages khác để hỗ trợ hay liên kết với Page đó.
    • Page không có Home Feed. Vì bạn không thể Like các Pages khác nên sẽ không có các updates trên News Feed của Page.
    • Có thể phải cần thêm một số điện thoại khác để xác minh tài khoản. Tính năng này khá lạ và không thống nhất nhưng nhiều người đã report rằng họ cần một số điện thoại mới khác với số điện thoại cho tài khoản cá nhân để xác minh tài khoản business-only. Điều này sẽ gây khó chịu cho bạn vì không phải ai cũng có hai số điện thoại.
    • Không thể sử dụng tính năng Invite Friends trên thanh Admin.

    Tìm hiểu thêm:

    • Tổng quan về triển khai facebook marketing
    • 14 lời khuyên khi quản trị trang fanpage facebook cho doanh nghiệp của bạn

    2. Tạo Page khi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân

    Bước tiếp theo ta vào chúng tôi để tạo một Page mới. Ở đây Facebook cung cấp khá nhiều tùy chọn, được gọi là category chính. Khi chọn vào một category chính sẽ có một menu xổ xuống cho phép bạn chọn được loại phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Nếu không thấy category phù hợp ta có thể quay lại để chọn một category khác.

    Tìm hiểu thêm: Các cách tăng lượt like ( thích ) tự nhiên cho Fanpage

    Từ menu xổ xuống bạn chọn lấy một category phù hợp cho doanh nghiệp và bạn không phải quá lo lắng khi không chọn được category mong muốn vì sau này ta vẫn có thể đổi lại category cho Page.

    Tiếp theo bạn đặt tên cho Page trong khung ngay dưới phần category. Bạn cần suy nghĩ kĩ khi chọn tên cho Page. Nếu bạn đã có một tên thương hiệu rõ ràng thì thông thường chỉ việc chọn đó làm tên Page bằng không thì chớ vội. Tên Page có từ khóa cũng là một ý hay vì sẽ giúp Page xuất hiện khi người dùng tìm kiếm trong Facebook.

    Một số lưu ý khác bao gồm tên Page giới hạn trong 70 kí tự (bao gồm cả chữ và khoảng trắng); chữ cái đầu tiên của tên Page phải viết hoa cũng như không được viết hoa tùy ý trong tên, ví dụ như “YeuTieuDuong”; tên Page có thể được thay đổi khi có đủ 200 fans (hoặc Likes).

    Một điều bạn cần biết trước đó là link trên Facebook là nofollow và không được index. Tuy nhiên cái hay của trang About là nó được index trong Google, vì thế bạn cần điền thật chi tiết và có chứa từ khóa trong phần này.

    Thông tin About này sẽ hiển thị trực tiếp trên Timeline bên dưới ảnh Cover nhưng lưu ý nhỏ là chỉ có 155 kí tự đầu được hiển thị. Tất nhiên bạn có thể viết dài hơn nhưng những phần vượt quá 155 kí tự sẽ không được hiển thị ra trên Timeline.

    Tips: Bạn có thể soạn thảo thông tin About bằng những chương trình soạn thảo văn bản như MS Word hay Notepad++ để xác định số kí tự rồi copy/paste vào Facebook.

    Chọn nút Yes để xác nhận Page này đại diện cho một doanh nghiệp thực sự và nhấn “Save Info” để lưu thông tin lại và sang bước tiếp theo.

    5. Thêm ảnh đại diện cho tài khoản

    Hai tùy chọn cho bạn là:

    1. Upload From Computer tức là tải hình từ máy tính lên;
    2. Import From Website là lấy nguồn từ Internet.

    Chọn 1 hay 2 tùy theo tài nguyên bạn có.

    Tips: Tránh dùng ảnh nhỏ hơn kích thước tối thiểu vì ảnh sẽ bị kéo dãn để dàn đều khung hình. Đối với tài khoản cá nhân, ảnh đại diện nên là hình mặt người, nếu là Page thì dùng logo của công ti , doanh nghiệp.

    Khi đã có ảnh đại diện, bạn nhấn Save Photo để sang bước 3: chọn địa chỉ cho Page.

    6. Chọn tên địa chỉ Web (URL) cho Page

    Facebook rất biết “chiều” người dùng khi cho phép ta cá nhân hóa tài khoản cá nhân và business bằng một URL riêng biệt (hay như cách gọi của Facebook là username). Để dễ hiểu thì nó tương tự như tên miền (domain name) của địa chỉ Web thông thường, bạn được phép dùng chữ và số để tạo URL những không được dùng dấu gạch nối giữa chúng. Tên Page và URL của Page là phương tiện dùng trong giao tiếp marketing do đó cần cân nhắc kĩ khi chọn URL cho Page.

    Nếu lúc này bạn vẫn chưa có tên địa chỉ thích hợp thì còn có một tùy chọn là Skip để bỏ qua và quay lại sau nếu muốn. Trường hợp bạn tạo URL và muốn đổi lại thì chỉ có thể làm việc này khi đã có đủ 25 Likes nhưng nhớ là chỉ được sửa một lần và không thể bị thay đổi về sau.

    7. Chọn phương thức thanh toán

    Facebook nhắc bạn Like cho Page vừa lập, vốn là một ý hay nếu bạn muốn là một trong những fan đầu tiên của Page. Nếu không, bạn nhấn vào Skip bên tay trái để bỏ qua bước này.

    9. Chia sẻ một vài điều lên Timeline

    Facebook nhắc bạn chia sẻ status đầu tiên. Lại một lần nữa, bạn có thể cập nhật status hoặc nhấn Skip để bỏ qua bước này. Ý tưởng là bạn nên cập nhật nhiều status lên timeline trước khi bắt đầu mời mọi người vào Like Page để họ biết Page của bạn có gì hấp dẫn và bạn chia sẻ điều gì.

    Không một Page nào được gọi là hoàn chỉnh nếu thiếu một ảnh Cover phù hợp. Ảnh Cover rộng tối thiểu là 399 pixels nhưng sẽ bị kéo dãn ra. Kích thước tốt nhất là 851 pixels cho chiều rộng và 315 pixels cho chiều cao.

    Thông tin thêm là tính đến ngày 06-03-2013 thì các điều khoản về ảnh Cover của Facebook không cho phép chứa hơn 20% văn bản trong đó. Tin vui là một số giới hạn cũ (không có call to action, không để website hay địa chỉ web) đã được gỡ bỏ nên bạn có thể mời mọi người Like cho Page ngay trên ảnh Cover.

    Cách Facebook xác định luật 20% này như sau: Họ chia ảnh Cover ra thành một lưới gồm 25 khối. Nếu có hơn 5 khối chứa văn bản (text) trong đó nghĩa là bạn đã vi phạm giới hạn tối đa mà luật 20% cho phép.

    Có thể dùng công cụ của Post Planner để kiểm tra ảnh nếu bạn cảm thấy không chắc chắn.

    11. Không vội mời bạn bè trong danh sách email

    Facebook có không gian cho bạn mời bạn bè trong danh sách email nhưng bạn không vội làm việc này mà hãy đợi đến khi đã cập nhật một vài thông tin, status lên đấy. Về mặt cá nhân mà nói thì mình không thích dùng tính năng này của Facebook. Thay vào đó bạn nên tự tạo một thông điệp email rồi gửi trực tiếp từ dịch vụ email bạn đang dùng (Yahoo, Google, Outlook…).

    12. Thêm thông tin cho Trang About

    Cụ thể:

    Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên facebook

    Tìm mục Trung tâm bảo mật, tìm đến phần Xác minh và nhấp vào Bắt đầu xác minh bên dưới phần Xác minh doanh nghiệp.

      Lưu ý trong khi xác minh doanh nghiệp trên facebook:
    1. Điền đầy đủ thông tin trong phần chi tiết về doanh nghiệp
    2. Chọn đúng loại hình doanh nghiệp trong phần gợi ý. Nếu không có gợi ý nào phù hợp, nhấp vào mục Không có loại nào trong số này. Nếu chọn trong mục đó, bạn cần tải lên một số giấy tờ bổ sung khác.
    3. Lưu ý khi chọn hình thức nhận mã xác minh. Có 2 cách, Gửi email hoặc Gọi cho tôi ngay. Đa số mọi người chọn hình thức nhận mã xác minh qua email, bởi hình thức Gọi cho tôi ngay chỉ áp dụng tại một số địa điểm bị giới hạn.

    Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã xác minh và chờ thông báo từ Facebook với nội dung “Đã xác minh xong doanh nghiệp của bạn” rồi kết thúc quy trình xác minh.

    Như vậy, với các bước hướng dẫn ở trên, bạn có thể dễ dàng xác minh doanh nghiệp trên facebook một cách nhanh chóng. Cùng với việc xác minh, hãy đảm bảo cửa hàng/doanh nghiệp bạn có các giấy tờ hợp lệ như:

    • Giấy phép kinh doanh
    • Giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp
    • Giấy chứng nhận đăng kí VAT hoặc thuế Doanh nghiệp

    Truy cập chúng tôi và chọn Tạo tài khoản.

    Nhập tên và xác nhận danh tính của bạn bằng thông tin đăng nhập Facebook.

    Làm theo lời nhắc để tạo tài khoản doanh nghiệp.

    Thêm tài sản và chỉ định quyền

    Các doanh nghiệp và đại lý thực hiện các quy trình khác nhau.

    **Nếu khách hàng đã thêm bạn vào Trình quản lý doanh nghiệp của chính họ, họ có thể cấp cho bạn quyền truy cập bằng cách thêm ID đối tác đại lý của bạn vào cài đặt Trình quản lý doanh nghiệp của họ.

    Chỉ định cấp độ quyền truy cập trong đội ngũ của bạn

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất của Trình quản lý doanh nghiệp là cấp quyền cho mọi người trong doanh nghiệp của bạn và những người có thể hành động thay mặt doanh nghiệp của bạn. Việc thiết lập các cấp độ truy cập khác nhau trong đội ngũ tiếp thị của bạn sẽ giúp bạn kiểm soát tài sản và thông tin của mình tốt hơn.

    Trong Trình quản lý doanh nghiệp, có hai lớp quyền. Đây là bảng phân tích.

    Các lớp quyền của Trình quản lý doanh nghiệp Facebook.

    Lớp 1: Các vai trò riêng cho Trình quản lý doanh nghiệp

    Quản trị viên doanh nghiệp

    Quản trị viên doanh nghiệp có thể kiểm soát tất cả các khía cạnh của Trình quản lý doanh nghiệp, bao gồm thêm hoặc xóa người khỏi danh sách nhân viên và sửa đổi hoặc xóa doanh nghiệp.

    Nhân viên của doanh nghiệp

    Nhân viên của doanh nghiệp có thể xem tất cả thông tin trong cài đặt doanh nghiệp và có thể được quản trị viên doanh nghiệp chỉ định vai trò nhưng không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

    Tìm hiểu về các vai trò của quyền trong tài sản trên Facebook.

    Quyền riêng tư và bảo mật

    Bạn sẽ sử dụng thông tin Facebook cá nhân của mình để thiết lập tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp. Đồng nghiệp sẽ không thể xem các mục không công khai trên trang cá nhân Facebook của bạn trừ khi các bạn là bạn bè riêng trên Facebook.

    Việc sử dụng danh tính cá nhân của bạn giúp đảm bảo tính minh bạch và cho phép bạn xem ai thực hiện mỗi thay đổi cho tài sản tài khoản. Bằng cách này, nếu phát hiện thấy một hành động bất thường, bạn có thể dễ dàng liên hệ với người đã thực hiện thay đổi đó. Cấp độ chi tiết này không thể thực hiện được khi tài khoản người dùng duy nhất được chia sẻ giữa nhiều người.

    Ngoài ra, Facebook không cho phép chia sẻ tài khoản cá nhân và thông tin đăng nhập.

    Facebook sẽ chủ động xóa tài khoản vi phạm các điều khoản và thỏa thuận của Facebook. Nếu bạn đang sử dụng danh tính được chia sẻ hoặc giả mạo, tài khoản này có thể bị vô hiệu và làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn.

    Để xem đầy đủ Điều khoản và Chính sách của Facebook, hãy truy cập https:/facebook.com/policies.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Và Thu Hút Khách Hàng Cho Nhà Thuốc Trên Facebook
  • Cách Tạo Sự Kiện Trên Fanpage Thu Hút Người Quan Tâm
  • Cách Tạo Fanpage Facebook, Thu Hút Triệu Lượt Khách Để Bán Hàng Online
  • Cách Tạo Usb Boot Để Cài Đặt Windows Xp, 7, 8, 10 Tự Cứu Máy Tính Của Bạn
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Usb Boot Win 10 Cực Đơn Giản
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×