Tạo Email Miễn Phí Theo Tên Miền Tùy Thích

--- Bài mới hơn ---

  • 2.3 Cách Trộn Thư (Mail Merge) Trong Word
  • Dùng Tính Năng Trộn Thư
  • Đăng Ký Và Tạo Tài Khoản Icloud Cho Iphone Bằng Cách Nào?
  • Tạo Và Thực Thi Trang Web Html
  • Thiết Kế Website Để Kiếm Tiền
  • Muốn tạo mail có đuôi tùy thích cần phải làm gì ?

    Hiện nay để tạo email miễn phí thì có 2 trang dịch vụ miễn phí tốt nhất trong giai đoạn này đó là yandex mail và zoho mail đây có thể xem như là 2 ứng dụng đứng top mà được người sử dụng bình chọn hiện nay.

    Tạo email doanh nghiệp miễn phí tùy thích

    Email tên miền riêng hay còn gọi là email doanh nghiệp là một sản phẩm được tạo ra dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhưng nó được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay chính vì vậy mà người ta thường gọi là email cho doanh nghiệp.

    Tạo email tên miền riêng miễn phí với Zoho mail

    Zoho mail là dịch vụ email miễn phí hàng đầu trên thế giới khi sử dụng Zoho mail bạn sẽ được đồng bộ dữ liệu cùng Zoho Docs và Zoho Storage đây là sản phẩm trước đây được sử dụng khá nhiều bởi nhiều doanh nghiệp nhưng nó có giới hạn khá rõ ràng vì vậy mà người ta đang dần chuyển qua sử dụng Yandex.

    Giới hạn của Zoho

    • Với tài khoản miễn phí chỉ hỗ trợ 1 domain.
    • Giới hạn 25 user sử dụng.
    • Mailbox chỉ cho phép lưu trữ tối đa 5GB
    • Nâng cấp mất 2.5$/user/ tháng (ngang Gsuite)

    Hướng dẫn đăng ký Zoho mail

    Tạo email miễn phí theo tên miền tùy thích với Yandex mail

    Lợi ích của Yandex

    • Các chức năng như của google apps tuy nhiên đang có chương trình miễn phí hoàn toàn.
    • Giới hạn 1000 mailbox.
    • Không giới hạn dung lượng lưu trữ.
    • Chạy ổn định không bị lag.

    Hướng dẫn đăng ký Yandex mail

    post

    --- Bài cũ hơn ---

  • 15 Template Email Marketing Mẫu, Miễn Phí Không Thể Bỏ Qua
  • Marketing Online Trên Facebook Cho Cửa Hàng Ăn Uống
  • Xây Dựng Fanpage Thu Hút Khách Hàng Cho Nhà Hàng, Quán Ăn
  • Cách Bán Hàng Online Trên Nick Facebook Cá Nhân Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Chèn Nút Like Fanpage Facebook Vào Website
  • Cách Tạo Tài Khoản Email Với Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Doanh Nghiệp Facebook Bussiness Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Canvas Trên Facebook Ấn Tượng 2022
  • 10 Mẹo Nhỏ Làm Nổi Bật Thương Hiệu Của Bạn Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Facebook Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  • Landing Page Là Gì? Cách Tạo Landing Page Đem Lại Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao
  • Gmail là nhà cung cấp tài khoản email dựa trên web do Google sở hữu.

    Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản email mới với Gmail.

    Bước 1: Truy cập Google

    Mở trình duyệt internet và truy cập trang chủ Google: http://www.google.co.uk, sau đó nhấp vào Gmail ở góc trên cùng bên phải của trang

    Bước 2: Tạo tài khoản

    Bây giờ bạn đang ở trong phần ‘Sign in’. Vì bạn chưa có tài khoản Google, bạn cần tạo một tài khoản. Nhấp vào Create an account.

    Bước 4: Thiết lập

    Để thiết lập tài khoản mới, Google cần một số thông tin về bạn – trước tiên là họ và tên. “Choose your username” là địa chỉ email duy nhất mà bạn muốn sử dụng, địa chỉ này sẽ được đặt trước “@ gmail.com”. Vì nó phải là duy nhất, Google sẽ kiểm tra tính khả dụng của tên mà bạn quyết định, để đảm bảo rằng không ai đang sử dụng tên này. Nhập tên email vào ô “choose your username” và sau đó điền phần còn lại.

    Nếu tên email bạn yêu cầu không có sẵn, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết ai đó đã sử dụng tên người dùng này và cung cấp cho bạn một số lựa chọn thay thế. Bạn có thể quyết định chấp nhận một trong các lựa chọn thay thế hoặc nhập tên khác và kiểm tra tính khả dụng của nó một lần nữa. Sua đó, bạn sẽ hoàn thành một số hộp khác một lần nữa.

    Sau khi bạn hoàn tất địa chỉ email, bạn nên ghi nhớ nó lại.

    Bạn cần có mật khẩu để đăng nhập an toàn vào tài khoản của mình. Google khuyến khích nên dùng 8 ký tự để bảo mật tốt nhất. Sử dụng cả chữ cái và con số để làm mật khẩu an toàn hơn và khó đoán hơn. Bạn có thể thêm một địa chỉ email hiện có để giữ an toàn cho email mới.

    Bước 5: Xác minh

    Để thực hiện các bước tiếp theo, trước tiên bạn cần phải Chấp nhận quyền riêng tư và điều khoản của Google bằng cách nhấp vào “I Agree”.

    Google bây giờ sẽ yêu cầu xác minh tài khoản qua tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi thoại, chọn tùy chọn bạn muốn và nhấp vào Continue.

    Nếu chọn tùy chọn tin nhắn văn bản, bạn sẽ thấy một cửa sổ mới, nơi bạn sẽ phải nhập mã mà Google đã gửi đến số di động của bạn. Chọn Continue và chúc mừng bạn đã tạo tài khoản Gmail thành công.

    Bước 6: Trang tổng quan của Google

    Bạn sẽ được tự động chuyển hướng đến trang tổng quan của Gmail. Ở phía bên tay trái, bạn sẽ thấy inbox, sent mail và trash, bạn có thể soạn email từ danh sách này.

    Bước 7: Tạo profile picture

    Để thiết lập profile picture, hãy nhấp profile icon ở góc trên cùng bên phải của trang và nhấp vào Change.

    Sau đó, tải ảnh đã lưu lên máy tính của mình, chọn Set as profile picture. Bạn có thể thay đổi profile picture bất kỳ lúc nào bằng cách lặp lại các thao tác trên.

    Bước 8: Hoàn thành thiết lập của bạn

    Bạn có thể hoàn thành thiết lập Google mail bằng cách nhấp vào các tài nguyên có sẵn trên trang tổng quan.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Danh Sách Gửi Thư Bằng Gmail ? Hướng Dẫn
  • Cách Tạo Danh Sách Việc Cần Làm Trong Gmail
  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Trên Máy Tính
  • Cách Tạo Một Id Apple Mới Trên Iphone Hoặc Ipad
  • 5 Bước Tạo Một Tài Khoản Apple Id Cho Iphone, Ipad Của Bạn
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Email Đuôi Edu Miễn Phí 2022 ✔️

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Emailtheo Tên Miền Riêng Trong Đơn Vị Mình
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Trên Hosting Sử Dụng Cpanel
  • Khám Phá 3 Cách Tạo Địa Chỉ Email Ảo Chỉ Hiệu Quả Dành Cho Bạn
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho Mail New 2022 ✔️
  • Khi chúng ta là sinh viên sẽ được cung cấp 1 tài khoản email có đuôi .edu dành cho các trước đại học hoặc cao đẳng, trung học phổ thông như: [email protected]

    Nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp và muốn có đuổi tên miền .edu thì trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn.

    Bài viết tổng hợp tất cả các cách tạo email tên miền .edu chi tiết.

    Nội dung bài viết gồm các phần:

    1. Email .edu là gì?

    Địa chỉ email .edu là địa chỉ email do phổ thông, đại học và trường học cung cấp cho sinh viên và nhân viên của họ. Khi bạn nhận được một tài khoản email .edu chứng tỏ bạn đang thuộc một tổ chức giáo dục nào đó.

    Email này để các tổ chức giáo dục quản lý tài nguyên, nội dung trong email của các trường cao đẳng và đại học để thông báo thông tin đến học sinh sinh viên của họ.

    Các email có định dạng theo cách này, [email protected] Ví dụ [email protected]

    2. Lợi ích chung của email .edu

    Giúp quản trị viên có thể kiểm quản trị tài nguyên các tài khoản con trong cơ sở giáo dục của mình.

    Thiết lập những quyền hạn cơ bản đối với sinh viên và giáo viên.

    Tạo một môi trường làm việc hiệu quả.

    Sử dụng Google Drive không gian lưu trữ không giới hạn miễn phí mãi mãi.

    Được Microsoft tặng 1TB lưu trữ miễn phí trên One Drive.

    Miễn phí sử dụng gói Office 365 của Microsoft khi đăng ký email cho trường học.

    Hổ trợ miễn phí tất cả các phần miền đáp ứng cho nhu cầu học tập giáo dục như các gói AutoCard, 3Ds Max…

    Mua tên miền giá rẻ tại Namcheap

    Bộ công cụ dành cho nhà phát triển và dịch vụ đám mây Microsoft Azure: Microsoft Azure, Visual Studio Community và phần còn lại của các công cụ dành cho nhà phát triển của Microsoft, khi bạn còn là sinh viên.

    SendGrid: Cung cấp gói Sinh viên với 15.000 email miễn phí mỗi tháng, khi bạn là sinh viên.

    Apple Bạn sẽ giúp mình tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng địa chỉ email .EDU để mua sản phẩm từ Apple. Có thể tiết kiệm tới $200 khi mua máy tính Apple.

    3. Tạo tài khoản edu bằng G Suite Của Google

    G Suite là bộ công cụ, ứng dụng được lưu trữ trên Cloud của Google, được phát triển bởi Google. Chức năng của G Suite là quản trị công việc hiệu quả, nâng cao hiệu xuất làm việc.

    G Suite được phát triển trên nền điện toán đám mây. Nhờ đó mà ta có các ứng dụng phổ biến như email, chat, video call, cho đến các tính năng sử lý công việc hiệu quả.

    Như chia sẻ dữ liệu, cài lịch hẹn, sử dụng các công cụ chỉnh sửa văn bản như( docs, sheet,…).

    Sau khi đăng ký G Suite Bạn sẽ có một địa chỉ email gắn với tên miền đây chính là tài khoản G Suite của bạn. Với tài khoản này bạn sẽ có quyền tạo mới, thêm, sửa, xóa những người dùng.

    Cài đặt những tính năng cho người dùng trong giáo dục như kiểm duyệt email, phục hồi những email đã xóa, tạo nhóm email…

    G Suite đổi tên thành Google Workspace cung cấp cho các tổ chức giáo dục miễn phí.

    Ngoài ra các bạn xem trước bài hướng dẫn tạo tài khoản G Suite để có cái nhìn tổng quát đuôi email edu.

    Bước 2: Đăng ký G Suite for education account.

    Link đăng ký: https://edu.google.com/products/gsuite-for-education/

    Bước 3: Liên hệ Google xác minh tên miền thuộc đơn vị giáo dục của bạn.

    Sau khi xác minh Google sẽ tự động gửi email hướng dẫn. Trong khoản thời gian 14 ngày sẽ được phê duyệt.

    Video hướng dẫn xác thực tên miền.

    Hướng dẫn nhanh quá trình thiết lập cho G Suite for Education.

    Sau khi xác thực tên miền các bạn gởi những thôn tin sau cho Google giúp Google đẩy mạnh quá trình xác minh:

    1. Gởi thôn tin website chính thức của Trường.

    2. Gởi bản Scan văn bản chứng thực Trường là đơn vị giáo dục (vd Quyết định thành lập).

    3. Họ tên, Email người liên lạc (không phải là tài khoản G Suite) và chức danh của người liên lạc tại Trường.

    Bước 4: Thêm người dùng, thiết lập ứng dụng và truy cập các tính năng nâng cao.

    Khi bạn nhận được email chấp nhận cho G Suite for Education, bạn có thể thêm người dùng vào miền của mình , thiết lập ứng dụng và truy cập các tính năng nâng cao , chẳng hạn như di chuyển thư .

    Bước 5: Cấu hình hệ thống quản trị: cấu hình DNS tên miền cho dịch vụ G Suite, thêm người dùng, chuyển dữ liệu từ hệ thống email cũ, tạo admin quản trị…

    Theo các bước thiết lập được hướng dẫn tại hệ thống quản trị (Admin Console setup bên phải màn hình của người quản trị).

    4. Cách tạo tài khoản email .edu miễn phí

    Bước 1: Bạn truy cập vào link sau link này và nhấp vào “Enroll as a New Student”.

    Bước 3: Nhấp vào “Create an Account” để tạo tài khoản mới.

    Bước 4: Bạn sẽ được chuyển qua trang tạo tài khoản OpenCCC nhấn “Begin Creating My Account” để bắt đầu.

    Bước 5: Các bạn vào trang https://www.fakeaddressgenerator.com/ dùng để lấy dữ liệu điền vào các ô thông tin cần thiết.

    Như Social Security Number (SSN) – (số SSN viết liền không có gạch ngang), address, City, State, Zip Code…

    Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tên thật của mình như họ tên ngày tháng năm sinh cho dễ nhớ.

    Xong nhấn “Continue” qua bước kế tiếp.

    Xong nhấn “Continue” qua bước kế tiếp. Thường sẽ yêu cầu nhập địa chỉ chọn “I have verified the address entered is correct” là xong.

    Bước 9: Tiếp theo sẽ chuyển về Opencccapply để đăng ký thông tin nhập học. Sau đó các bạn chek hết các tùy chọn và nhập các thôn tin.

    Sau khi điền hết các thông tin (các trang đều đánh dấu stick Xanh), nhấn “Submit My Application” để kết thúc.

    Sau đó sẽ có một email yêu cầu kích hoạt tài khoản.

    Check mail cá nhân, bạn sẽ nhận được thư thông báo chào mừng và email yêu cầu kích hoạt tài khoản.

    Sau đó các bạn làm theo hướng dẩn để đăng nhập tài khoản, thay đổi mật khẩu, tạo câu hỏi bí mật. nếu có yêu cầu nhập số dt để nhận thông báo của nhà trường thì bạn cứ nhấn SKIP bỏ qua.

    Như vậy là các bạn đã tạo email edu thành công rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tích Tập Giúp Tăng Trưởng Phước Báu Công Đức Nhanh
  • Mười Cách Tạo Phước Báu – Chùa Phổ Hiền
  • Cách Làm Bìa Trong Word Cách Tạo Trang Bìa Trong Word
  • Hướng Dẫn Tạo Zalo Shop Và Đăng Tải Sản Phẩm Trên Zalo
  • Nguồn Xung Là Gì? Những Tìm Hiểu Cơ Bản
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Với Hotmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Email Doanh Nghiệp Trên Nền Tảng Hotmail & Outlook 2022
  • Đây Là Cách Tạo Video Phỏng Vấn Ngọc Trinh Kiếm Tiền Với Youtube
  • Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Với Gmail Miễn Phí 2022
  • Cách Tạo Thư Mục Kinh Doanh Trong Website WordPress
  • Sitemap Là Gì? Cách Tạo Sitemap Và Khai Báo Với Google
  • 1. Tạo email tên miền riêng là như thế nào

    1.1. Vì sao nên tạo website và email theo tên miền?

    – Nâng cao uy tín, khẳng định thương hiệu với khách hàng

    Cũng giống như việc tạo một website cho riêng mình để khẳng định chỗ đứng trên thị trường, việc tạo email riêng theo tên miền giúp chúng ta khắc sâu hơn nữa trong tâm trí khách hàng về thương hiệu của mình. Từ đó nâng cao tính chuyên nghiệp, uy tín, nghiêm túc của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

    – Quản lý công việc của nhân viên an toàn, hiệu quả

    Bằng việc sử dụng email theo tên miền, việc quản lý công việc cho nhân viên hiệu quả hơn rất nhiều so với sử dụng email cá nhân, tính an toàn bảo mật cũng cao hơn, tránh bị đánh cắp thông tin cơ mật.

    1.2. Các phương án tạo email cho doanh nghiệp

    – Dịch vụ Server mail

    Các đơn vị cung cấp dịch vụ này thường là các công ty cung cấp tên miền và dịch vụ Server. Ưu điểm của phương án này là chất lượng ổn định, bảo mật tốt. Nhược điểm là dịch vụ thường được chia theo gói, giới hạn số lượng email, chi phí cao, giao diện không thân thiện.

    – Theo Hosting và Server web

    Hosting và Server web có hỗ trợ tạo email tên miền riêng, tuy nhiên ngoài việc giao diện không thân thiện, chất lượng loại hình này cũng không ổn định, bảo mật kém. Delecweb không khuyến khích khách hàng sử dụng.

    – Sử dụng email doanh nghiệp trên nền tảng của Gmail

    Chúng ta có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ này tại https://workspace.google.com.vn/. Google cho phép người dùng sử dụng miễn phí 14 ngày. Có ba gói dịch vụ chính: Google Workspace có giá chỉ từ $4.20 /người dùng/tháng đối với gói Business Starter, $9.60 /người dùng/tháng đối với gói Business Standard và $18 /người dùng/tháng đối với gói Business Plus.

    – Dựa trên nền tảng webmail

    Bao gồm Hotmail, Outlook, Live, ưu điểm của loại email này là hoạt động ổn định, dễ sử dụng, số lượng email miễn phí lớn. Đây cũng là phương án lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

    2. Tạo email tên miền riêng với hotmail

    2.1. Hotmail là gì?

    Hotmail (Windows Live Hotmail) chính là một dịch vụ webmail miễn phí thuộc của Microsoft. Hotmail được thiết kế để thay thế cho MSN Hotmail trước đây.

    Hotmail là một kênh được tạo lập song song cùng với website nhằm đồng bộ hóa thương hiệu của công ty cũng như là kênh giao tiếp chính với khách hàng.

    2.2. Các bước tạo email tên miền riêng với hotmail

    Bước 1: Truy cập: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365?rtc=1 chọn gói dịch vụ phù hợp (gia đình, doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn, giáo dục)

    Bước 2: Đăng ký (nếu chưa có tài khoản) và đăng nhập

    Bước 3: Dùng ID vừa được cấp đăng nhập vào trang https://portal.office.com

    Bước 4: Nhập domain cần quản trị rồi bấm next

    Bước 5: Xác thực tên miền bằng một trong 2 cách dùng mã xác thực hoặc record DNS

    Bước 6: Tạo tài khoản email doanh nghiệp

    Bước này tương đối đơn giản, chỉ cần điền first name, last name, user name là xong!

    Bước 7: Kết nối với tên miền doanh nghiệp

    Chọn Set up my online services for me nếu máy của bạn muốn record DNS và I’ll Manage my own DNS records nếu muốn sử dụng máy chủ DNS hiện tại.

    Tại mục lựa chọn dịch vụ online của bạn (Choose your online services) chọn tất cả các mục rồi bấm next.

    Bước 8: Cài đặt pass và kết nối tài khoản doanh nghiệp

    2.3. Tính năng cơ bản của hotmail

    – Mở cuộc họp trực tuyến với nhân viên và đồng nghiệp trong công ty.

    – Xác thực 2 lớp, nhận dạng và xử lý ngay khi có xâm nhập đáng ngờ, an toàn hơn email cá nhân rất nhiều.

    – Chia sẻ tài liệu trong công ty dễ dàng.

    – Có chế độ loại bỏ những thư rác, spam

    – Đồng bộ thông tin trên các thiết bị khác nhau

    – Giao diện thân thiên với người dùng, dễ sử dụng, khoa học, hiện đại

    – Có thể cài đặt nền, màu sắc, phông chữ, chữ ký…

    – Dữ liệu ổn định, dễ dàng nâng cấp và mở rộng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Skype Cho Iphone 5 5S 6 6 Plus Miễn Phí
  • 10 Cách Tăng Tương Tác 100% Trên Facebook 2022 Hay Nhất
  • Cách Tạo Nút Share Facebook Cho Website Và Tích Hợp Fanpage
  • Cách Xây Dựng Data Relationship Trong Power Bi
  • Cách Tạo, Thay Đổi, Xóa Tình Trạng Quan Hệ Trên Facebook
  • Cách Tạo 1 File Đuôi .reg Và .bat

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo File .reg Để Hack Registry Trên Windows
  • Hướng Dẫn Tạo Logo Chuẩn .svg Khi Upload Lên Website
  • Hướng Dẫn Thêm File Svg Vào Trong WordPress ( 2 Cách)
  • Cách Tạo Svg Từ Png Hoặc Jpg Trong Photoshop
  • Sử Dụng File Svg Cho Website
  • Khá cơ bản, những ai thích vọc thì chắc biết

    Thứ nhất: file .bat là viết tắt của file batch dùng trong DOS

    Batch file là 1 file text chứa một chuỗi lệnh. Nó rất hữu dụng cho các lập trình viên, hay đơn giản là những người sử dụng có một chút kiến thức về các lệnh DOS khi họ muốn thực hiện một chuỗi các lệnh chạy trên nền DOS mà không phải gõ đi gõ lại nhiều lần. Đơn giản là save các lệnh ấy vào 1 file , kích đúp và chạy.

    Vậy làm 1 file bat như thế nào?

    Để tạo 1 file bat, ta bật notepad lên, gõ các lệnh cần thiết vào, cuối cùng save lại dạng tên-file.bat

    Ví dụ:

    cd %systemroot%/system32

    rename chúng tôi chúng tôi

    copy chúng tôi chúng tôi

    cmd

    Đây là chuỗi lện để thực hiện việc thay thế file chúng tôi bằng chúng tôi

    ( đoạn lệnh lấy ở bài hack pass admin mà bạn Cường viết ấy

    Thứ hai: tạo một file reg.

    Đây là file tạo các lệnh chỉ thị cho CPU, nói nôm na nó tạo ra các điều khiển để CPU hoạt động theo.

    Mảng này thực sự rất rộng và…khủng khiếp, để nghiên cứu thì,

    tốt nhất là không nên, nhớ được một số thủ thuật là tốt rồi. Ai có kiến thức chuyên sâu về phần reg này, người ấy quả thật rất giỏi đấy,

    như tớ nhận định thế

    Hơi bị dài phải không

    Tất cả các bước ấy ta có thể lưu lại trong 1 file reg:

    Windows Registry Editor Version 5.00

    Đây là đường dẫn đến vị trí cần tạo ra 1 key mới

    Tiếp đến

    “Plural”=dword:00000001

    Đây chính là khoá mà bạn muốn thêm vào.

    Trong đó : Plural là khoá muốn thêm, được đặt trong nháy kép

    dword là loại của khoá

    00000001: cái này là giá trị của khoá.

    Cấu trúc lệnh chỉ như vậy thôi.

    Bạn cũng có thể viết 2 dòng lệnh trên liền nhau trên 1 dòng, chả sao cả, nhưng trông nó rối thôi:

    “NoFolderOptions”=dword:0000000

    nếu trường hợp ko thấy mục RUN trong START của bạn

    * Khôi phục registry editor:

    + REG add “HKCUSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionPol iciesSystem” /v “DisableRegistryTools” /t REG_DWORD /d 0 /f

    * Khôi phục task manager (ctrl alt del):

    + REG add “HKCUSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionPol iciesSystem” /v “DisableTaskMgr” /t REG_DWORD /d 0 /f

    * Cách khôi phục folder options:

    + REG delete “HKCUSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionPol iciesExplorer” /v “NoFolderOptions” /f

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn 8 Cách Tạo File Psd Trong Photoshop
  • File .psd Là Gì ? Mở Và Chuyển Định Dạng File Psd Online
  • Cách Tạo Phôi Cmnd Bằng Photoshop Để Mở Khóa Facebook Với 4 Bước
  • Các Cách Để Thao Tác Xử Lý Log Files Trên Plesk Panel
  • Jadmaker: Phần Mềm Cho Samsung Tự Tạo File Jad
  • Gợi Ý Những Cách Tạo Dáng Đẹp Với Bikini

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Thế Cây Cảnh Đẹp Với 4 Bước Chi Tiết Nhất
  • Mãn Nhãn Với 4 Cách Tạo Dáng Cây Bonsai Độc Đáo
  • Bí Quyết Tạo Dáng Cây Cảnh, Bonsai Tuyệt Đẹp
  • Cách Làm Cho Củ Sứ To, Tạo Rễ Bàn Cho Cây Sứ
  • Cách Tạo Dáng Cho Cây Sứ: Dáng Thác Đổ
  • 1. Kiễng nhẹ một chân

    Hãy tưởng tượng rằng, bạn đang đi trên một đôi giày cao gót, chỉ cần hơi kiễng chân lên “một chút” cũng sẽ tạo hiệu ứng tương tự. Bên cạnh đó, kiểu tạo dáng này sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn thực tế và dĩ nhiên là sẽ cho ra bức hình tuyệt vời.

    Cách tạo dáng này làm chân bạn dài hơn trông thấy 2. Tạo dáng dưới nước

    Khi đã diện bikini thì chị em không thể bỏ lỡ kiểu tạo dáng dưới nước. Do vậy, những chị em nào sở hữu 3 vòng hoàn hảo thì hãy cứ tự tin mà thả dáng “mệt nghỉ”, còn những ai có khuyết điểm trên cơ thể, nếu “khéo léo” thì đây là cơ hội thuận lợi để bạn che đi những khuyết điểm đấy.

    Cách tạo dáng dưới nước thường thấy là để nước chạm đến gối hoặc đến mông 3. Thả dáng bên sóng biển

    Nếu bạn là người yêu thích sóng biển thì kiểu “pose” dáng này hẳn sẽ là sở trường của bạn đấy! Cụ thể, bạn chỉ cần đứng dọc bờ biển, thoải mái tạo những dáng ưa thích. Nếu mạnh dạn hơn nữa, bạn có thể lao xuống bờ để những làn sóng biển đánh vào người. Khi ấy, “phó nháy” sẽ ghi lại cho bạn những khoảnh khắc cực kì độc đáo.

    Đừng để ý tới sóng biển, việc của bạn là cứ tự nhiên khoe dáng 4. Nhấc tay lên và hơi xoay trục người

    Mục đích của việc mặc bikini là để khoe ra những đường cong của cơ thể, do vậy khi nhấc tay lên, cơ thể của bạn sẽ trông mềm mại, uyển chuyển và duyên dáng hơn rất nhiều.

    Cách tạo dáng này giúp bạn phô diễn những đường cong hoàn hảo 5. Đừng quên diện thêm phụ kiện

    Khi diện bikini, chị em đừng quên kết hợp thêm khăn voan mỏng, mắt kính, áo ren hay áo khoác kimono… Vì những phụ kiện này sẽ giúp bạn trông tươi trẻ và sành điệu hơn bao giờ hết.

    Phụ kiện sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều 6. Mặt ngẩng cao một chút

    Cách tạo dáng này không khó lắm! Chỉ cần bạn hướng mặt về phía mặt trời hoặc góc máy và hếch nhẹ cằm. Nếu có ánh nắng xuyên qua thì hãy tận dụng điều này, bởi chắc chắn bạn sẽ có một bức hình với những mảng sáng, tối đầy quyến rũ.

    Khi dồn người về phía, cơ thể sẽ bạn trở nên “đẫy đà” hơn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cực Chất Với Bikini Cho Bạn Bức Ảnh Nghìn Like
  • Bộ Hồ Sơ Xin Việc Qua Email Cần Có Những Gì?
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Cv Online Miễn Phí Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Tạo Cv Trên Word Chi Tiết, Đơn Giản, Dễ Làm
  • Cv Nên Gửi Ở Dạng Word Doc Hay Pdf?
  • Tạo Một Danh Sách Tùy Chọn Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Lập Trình Hiển Thị Và Quản Lý Các Form Con Trong Form Cha
  • Tạo Biểu Mẫu Bằng Google Drive, Tạo Form Trực Tuyến
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Đẹp Theo Mệnh Hợp Phong Thủy
  • Cách Tạo Cv Đẹp Ấn Tượng Bằng Word
  • Hướng Dẫn Tạo Chatbot Với Chatfuel
  • Tạo danh sách tùy chọn đơn giản trong Excel rất dễ dàng. Tất cả bạn cần là một phạm vi được đặt tên và công thức INDIRECT. Cách này áp dụng với tất cả các phiên bản Excel 2007, 2010 và 2013.

    1. Nhập các mục cho danh sách tùy chọn.

    Trước hết, gõ các mục mà bạn muốn xuất hiện trong danh sách tùy chọn, mỗi danh sách trong một cột riêng biệt. Ví dụ, tôi đang tạo ra một tùy chọn của các nhà xuất khẩu trái cây và cột A của bảng nguồn ( Fruit) bao gồm các mục của danh sách tùy chọn đầu tiên và 3 cột khác liệt kê các mục cho các trình đơn tùy chọn phụ thuộc.

    2. Tạo vùng được đặt tên.

    Những điều cần ghi nhớ:

    1. Các mục xuất hiện trong danh sách tùy chọn đầu tiên tiêu đề chỉ gồm một từ, ví dụ như Apricot, Mango, Oranges.
    2. Tên của các danh sách phụ thuộc phải chính xác với mục được nhập trong danh sách chính. Ví dụ, danh sách phụ thuộc được hiển thị “Mango” khi danh sách tùy chọn cũng được đặt tên đầu tiên là Mango.

    Khi hoàn tất, bạn có thể nhấn Ctrl + F3 để mở cửa sổ Name Manager và kiểm tra xem tất cả các danh sách tên và tham chiếu có chính xác hay không.

    1. Trong một bảng tính khác hoặc cùng bảng tính, hãy chọn một ô hoặc nhiều ô mà bạn muốn danh sách tùy chọn chính của mình xuất hiện.
    2. Chuyển đến tab Data , nhấp vào Data Validation và thiết lập một danh sách tùy chọn dựa trên phạm vi được đặt tên bằng cách chọn List dưới Allow và nhập tên trong hộp Source.

    Chọn các ô cho danh sách tùy chọn phụ thuộc của bạn và áp dụng Data Validation như được mô tả trong bước trước. Nhưng lần này, thay vì nhập tên của dải ô, bạn nhập công thức sau vào trường Nguồn :

    =INDIRECT(A2)

    Trong đó A2 là ô với danh sách (chính) tùy chọn đầu tiên của bạn.

    Nhấp Yes, và ngay khi bạn chọn một mục từ danh sách tùy chọn đầu tiên, bạn sẽ thấy các mục tương ứng với nó trong danh sách tùy chọn phụ thuộc thứ hai.

    Thêm danh sách tùy chọn phụ thuộc thứ ba (tùy chọn)

    Nếu cần, bạn có thể thêm danh sách tùy chọn thứ ba tùy thuộc vào lựa chọn trong danh sách thả thứ hai hoặc trên các lựa chọn trong hai danh sách tùy chọn đầu tiên.

    Thiết lập danh sách phụ thuộc thứ ba dựa vào danh sách thứ hai.

    Ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị danh sách các vùng trong cột C tùy thuộc vào quốc gia nào được chọn trong cột B, bạn tạo một danh sách các vùng cho mỗi quốc gia và đặt tên theo tên của quốc gia, phải chính xác với tên quốc gia đó xuất hiện trong danh sách tùy chọn thứ hai. Ví dụ, danh sách các khu vực Indian thì cũng phải được đặt tên là “Indian”, hoặc Chines – “Chines”, v.v.

    Sau đó, bạn chọn một ô cho danh sách tùy chọn thứ ba (trong trường hợp này là ô C2) và áp dụng Data Validation với công thức sau (B2 là ô của danh sách tùy chọn thứ hai có chứa danh sách các quốc gia):

    Nếu cần, bạn có thể thêm danh sách tùy chọn thứ ba tùy thuộc vào lựa chọn trong danh sách thả thứ hai hoặc trên các lựa chọn trong hai danh sách tùy chọn đầu tiên.

    Thiết lập danh sách phụ thuộc thứ ba dựa vào danh sách thứ hai.

    Ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị danh sách các vùng trong cột C tùy thuộc vào quốc gia nào được chọn trong cột B, bạn tạo một danh sách các vùng cho mỗi quốc gia và đặt tên theo tên của quốc gia, phải chính xác với tên quốc gia đó xuất hiện trong danh sách tùy chọn thứ hai. Ví dụ, danh sách các khu vực Indian thì cũng phải được đặt tên là “Indian”, hoặc Chines – “Chines”, v.v.

    Sau đó, bạn chọn một ô cho danh sách tùy chọn thứ ba (trong trường hợp này là ô C2) và áp dụng Data Validation với công thức sau (B2 là ô của danh sách tùy chọn thứ hai có chứa danh sách các quốc gia):

    Bây giờ, mỗi khi bạn chọn India theo danh sách các quốc gia ở cột B, bạn sẽ có các lựa chọn sau trong danh sách tùy chọn thứ ba:

    Tạo một danh sách thứ ba phụ thuộc vào hai danh sách đầu tiên

    Nếu bạn cần tạo một danh sách tùy chọn tầng phụ thuộc vào các lựa chọn trong danh sách tùy chọn thứ nhất và thứ hai, hãy tiếp tục theo cách này:

    1. Tạo thêm các dãy và đặt tên chúng cho bằng cách kết hợp từ trong hai danh sách tùy chọn đầu tiên của bạn. Ví dụ: bạn có Mango, Oranges, v..vtrong danh sách thứ nhất và India,, Braxin, v.v … ở danh sách thứ hai. Sau đó, bạn tạo các vùng có tên MangoIndia , MangoBrazil , OrangesIndia , OrangesBrazil , v.v .. Những tên này không được chứa dấu gạch dưới hoặc bất kỳ ký tự nào khác.

    =INDIRECT(SUBSTITUTE(A2&B2,” “,””))

    Trong đó A2 và B2 chứa danh sách tùy chọn thứ nhất và thứ hai.

    Kết quả là, danh sách tùy chọn thứ của bạn sẽ hiển thị các vùng tương ứng với Fruit Country được chọn trong danh sách tùy chọn đầu tiên.

    Hạn chế của phương pháp này:

    1. Các mục trong danh sách tùy chọn chính chỉ được nhập một từ.
    2. Nó cũng không hoạt động nếu các mục trong danh sách tùy chọn chính chứa các ký tự không được phép, chẳng hạn như dấu gạch ngang (-), ký hiệu (&).
    3. Các danh sách tùy chọn được tạo ra theo cách này sẽ không được cập nhật tự động, nghĩa là bạn sẽ phải thay đổi tham chiếu các dải ô được đặt tên mỗi khi bạn thêm hoặc xoá các mục trong danh sách nguồn.

    Làm thế nào để tạo danh sách tùy chọn với các mục nhập nhiều từ

    Các công thức INDIRECT như chúng ta đã sử dụng trong ví dụ ở trên chỉ có thể xử lý các mục chỉ có từ. Ví dụ, công thức = INDIRECT (A2) tham chiếu đến ô A2 và hiển thị phạm vi được đặt tên đúng với tên như trong ô được tham chiếu. Tuy nhiên, Excel không cho phép có các dấu cách trong tên, đó là lý do tại sao công thức này sẽ không hoạt động khi tên có nhiều từ.

    Giải pháp là sử dụng hàm INDIRECT kết hợp với SUBSTITUTE như chúng ta đã làm khi tạo danh sách tùy chọn thứ 3.

    Giả sử bạn có Water melon trong số các sản phẩm. Trong trường hợp này, bạn sẽ liệt kê danh sách các nhà xuất khẩu dưa hấu viết lền không khoảng trắng – Watermelon.

    Sau đó, ở danh sách tùy chọn thứ hai, hãy áp dụng Data Validation bằng công thức sau đây để loại bỏ khoảng trắng khỏi tên trong ô A2:

    Để thực hiện việc này, khi tạo danh sách tùy chọn đầu tiên, hãy sử dụng một công thức đặc biệt để kiểm tra xem liệu bất kỳ mục nào được chọn trong danh sách tùy chọn thứ hai không:

    =IF(B2=””, Fruit, INDIRECT(“FakeList”))

    Trong đó B2 chứa danh sách tùy chọn thứ hai, ” Fruit” là tên của danh sách tùy chọn đầu tiên và ” FakeList ” là bất kỳ tên giả nào không tồn tại.

    Bạn có thể tạo một danh sách tùy chọn động sử dụng kết hợp các hàm OFFSET, INDIRECT và COUNTA hoặc INDEX / MATCH có độ linh hoạt cao hơn. Cách sau đây là cách ưa thích của tôi bởi vì nó có nhiều ưu điểm, quan trọng nhất trong số đó là:

    1. Bạn chỉ phải tạo ba dải ô được đặt tên, cho dù có bao nhiêu mục trong danh sách chính và phụ thuộc.
    2. Danh sách của bạn có thể chứa nhiều từ và bất kỳ ký tự đặc biệt nào.
    3. Số mục có thể thay đổi theo từng cột.
    4. Thứ tự sắp xếp các mục không quan trọng.
    5. Cuối cùng, rất dễ dàng để duy trì và sửa đổi các danh sách nguồn.

    Chúng ta hãy bắt đầu thực hành.

    1. Tổ chức dữ liệu nguồn của bạn trong một bảng.

    Điều đầu tiên bạn phải làm là viết ra tất cả các lựa chọn cho danh sách tùy chọn của bạn trong một bảng tính. Lần này, bạn sẽ phải sử dụng bảng Excel để lưu trữ dữ liệu nguồn.

    Các ví dụ được áp dụng với Excel 2007, vì vậy bạn có thể sử dụng phương pháp này trong tất cả các phiên bản mới hơn của Excel 2013, 2010 và 2007.

    Bây giờ, dữ liệu nguồn của bạn đã sẵn sàng, tiếp theo là thiết lập các tên tham chiếu sẽ tự động tìm kiếm danh sách chính xác từ bảng của bạn.

    2.1. Thêm tên cho hàng tiêu đề của bảng (danh sách tùy chọn chính)

    Microsoft Excel sẽ sử dụng hệ thống tham chiếu bảng được xây dựng để tạo tên dạng table_name[#Headers] .

    2.2. Tạo một tên cho ô có chứa danh sách tùy chọn đầu tiên.

    Tôi biết rằng bạn chưa có bất kỳ danh sách tùy chọn nào. Nhưng bạn phải chọn các Ô để lưu trữ danh sách tùy chọn đầu tiên và tạo tên cho chúng vì bạn sẽ cần đến tên này trong tên tham chiếu thứ ba.

    Ví dụ, hộp tùy chọn đầu tiên của tôi nằm trong ô B1 trên Bảng 2, vì vậy tôi tạo tên cho nó, một tên đơn giản ví dụ như fruit:

    Nếu bạn dự định sao chép danh sách tùy chọn của bạn đến các ô khác, hãy sử dụng các tham chiếu ô hỗn hợp khi tạo tên cho các ô với danh sách tùy chọn đầu tiên của bạn.

    Để sao chép chính xác các danh sách tùy chọn đến các cột khác (ví dụ: ở bên phải trong bảng tính), sử dụng các tham chiếu tương đối (không có $) và các dòng tuyệt đối (với $) ví dụ = Sheet2! B$1.

    Kết quả là, danh sách tùy chọn phụ thuộc của B1 sẽ xuất hiện trong ô B2; Danh sách tùy chọn phụ thuộc của C1 sẽ hiển thị trong C2, v.v.

    Tron đó:

    • exporters_tbl – tên của bảng (tạo ra trong bước 1);
    • fruit – tên của ô có chứa danh sách tùy chọn đầu tiên (tạo trong bước 2.2);

    Vâng, bạn đã thực hiện phần chính của công việc! Trước khi đi đến bước cuối cùng, bạn nên mở Name Manager ( Ctrl + F3 ) và xác minh tên cũng như tham chiếu:

    • Đối với danh sách tùy chọn đầu tiên, trong hộp Nguồn, nhập = fruit_list (tên được tạo trong bước 2.1).
    • Đối với danh sách tùy chọn phụ thuộc, hãy nhập = exporters_list (tên được tạo trong bước 2.3).

    Đã xong! Danh sách tùy chọn dạng động của bạn đã hoàn thành và sẽ cập nhật tự động cập nhật những thay đổi khi bạn đã thực hiện với bảng nguồn

    Danh sách tùy chọn Excel dạng động này, khá hoàn hảo, duy chỉ có một thiếu sót – nếu các cột trong bảng nguồn của bạn chứa nhiều mục khác nhau, các hàng trống sẽ xuất hiện trong trình đơn của bạn như sau:

    Nếu bạn muốn xóa bất kỳ dòng trống nào trong hộp tùy chọn của mình, bạn sẽ phải làm một bước xa hơn và cải tiến công thức INDEX / MATCH được sử dụng để tạo ra danh sách tùy chọn dạng động.

    Ý tưởng là sử dụng 2 hàm INDEX, trong đó đầu tiên lấy ô trên trái và thứ hai trả về ô dưới cùng bên phải của dải hoặc hàm OFFSET với INDEX và COUNTA lồng nhau. Các bước chi tiết:

    1. Tạo thêm hai tên.

    Không cần một cho công thức quá cồng kềnh, tạo ra một vài tên với các công thức đơn giản sau đây:

    • Một tên gọi là col_num để tham khảo số cột đã chọn:=MATCH(fruit,fruit_list,0)
    • Tên gọi whole_col để tham chiếu cột đã chọn (không phải một số, mà toàn bộ cột):=INDEX(exporters_tbl,,col_num)

    Trong các công thức trên, exporters_tbl là tên bảng nguồn của bạn, fruit là tên của ô có chứa danh sách tùy chọn đầu tiên và fruit_list là tên tham chiếu hàng tiêu đề của bảng.

    =INDEX(exporters_tbl,1,col_num) : INDEX(exporters_tbl, COUNTA(entire_col), col_num) =OFFSET(INDEX(exporters_tbl,1,col_num),0,0,COUNTA(entire_col))

    2. Tạo tham chiếu được đặt tên cho danh sách tùy chọn phụ thuộc.

    3. Áp dụng Data Validation.

    Chú ý: Khi làm việc với danh sách tùy chọn dạng động được tạo bằng các công thức trên, không có gì ngăn cản người dùng thay đổi giá trị trong danh sách đầu tiên sau khi thực hiện lựa chọn trong trình đơn thứ hai, do đó các lựa chọn trong danh sách tùy chọn chính và phụ có thể không khớp. Bạn có thể chặn các thay đổi trong hộp đầu tiên sau khi một lựa chọn được thực hiện trong hộp thứ hai bằng cách sử dụng hàm hoặc VBA.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Dáng Chụp Ảnh
  • 50 Cách Tạo Dáng Chụp Hình Dễ Thương Như Hot Girl
  • Tạo Khảo Sát Trên Fanpage
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Địa Điểm Check In Trên Fanpage Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Facebook
  • 5 Cách Tạo Email Với Tên Miền Riêng Miễn Phí

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Cách Nào Để Thêm Thư Chưa Đọc Vào Thư Mục Yêu Thích Trong Outlook?
  • Cách Sửa Lỗi Không Thể Tạo Tài Khoản Icloud, Id Apple
  • Thay Đổi Tài Khoản Icloud Iphone, Đổi Account Icloud Iphone
  • Cách Tạo Website Bán Hàng Miễn Phí WordPress Đơn Giản
  • 19 Kiểu Tóc Nam Ngắn Đẹp 2022
  • Tên miền email là một phần của địa chỉ email xuất hiện sau biểu tượng @.

    Hiện nay, tên miền email thực sự rất quan trọng với doanh nghiệp của bạn. Bạn không nên sử dụng địa chỉ email chung chung của Yahoo, Gmail hoặc Hotmail.

    Khách hàng và các doanh nghiệp khác sẽ không tin tưởng vào một email đến từ một tài khoản email chung. Một địa chỉ email với tên miền tùy chỉnh sẽ chuyên nghiệp hơn và mang lại sự tin cậy cho doanh nghiệp.

    Trong bài viết này, CunghocWP sẽ hướng dẫn bạn một vài cách khác nhau để nhận được một email với tên miền riêng miễn phí cho doanh nghiệp của bạn.

    Tên miền email là địa chỉ web xuất hiện sau ký hiệu @ trong địa chỉ email. Ví dụ, trong một email như [email protected] thì “compnayname.com” chính là tên miền email.

    Tên miền email cho phép bạn thiết lập một địa chỉ email với tên @company bằng tên doanh nghiệp/nhãn hiệu của riêng bạn.

    Bạn có thể mua một tên miền email hoặc có thể nhận được một email với tên miền riêng miễn phí cho doanh nghiệp khi tạo một trang web.

    1. Bluehost
    2. HostGator
    3. DreamHost
    4. G Suite (trả phí nhưng tốt hơn)
    5. Office 365 (trả phí nhưng tốt hơn)
    6. TinoHost (trả phí nhưng phí thấp hơn và chất lượng tốt hơn)

    Cách 1. Tạo email với theo miền riêng miễn phí với Bluehost

    Thông thường, bạn sẽ mất 14,99$/năm để duy trì một tên miền tùy chỉnh và 9,88$/tháng cho dịch vụ lưu trữ email.

    Đây có thể là một chi phí lớn khi bạn mới bắt đầu một trang web kinh doanh.

    Mỗi tài khoản đều có webmail, chuyển tiếp email, bảo vệ thư rác và khả năng sử dụng bất kỳ ứng dụng email nào trên điện thoại di động hoặc máy tính để bàn của bạn để gửi hoặc nhận email.

    Bước 1. Thiết lập tên miền email miễn phí

    Đầu tiên, bạn cần truy cập Bluehost và nhấp vào Get Started.

    Nhấp để chọn một plan và đến bước tiếp theo. Từ đây, bạn sẽ chọn tên miền email miễn phí.

    Bluehost sẽ kiểm tra tính khả dụng của tên miền bạn đã nhập. Nếu tên miền không có sẵn, web sẽ hiển thị một số tùy chọn thay thế để bạn chọn hoặc bạn chỉ cần nhập một tên miền mới.

    Để biết các mẹo về cách chọn tên miền, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách chọn tên miền cho doanh nghiệp của bạn.

    Sau khi chọn tên miền, bạn cần nhập thông tin tài khoản và hoàn thiện các chi tiết của plan.

    Cuối cùng, bạn cần nhập thông tin thanh toán để hoàn tất giao dịch mua.

    Sau đó, bạn sẽ nhận được một email với chi tiết về cách đăng nhập vào bảng điều khiển tài khoản của bạn. Đây là nơi bạn quản lý mọi thứ, bao gồm cả tài khoản email và các cài đặt khác.

    Bước 2. Thêm tài khoản email vào tên miền

    Sau khi đăng nhập, truy cập tài khoản dashboard, nhấp vào menu ‘Email & Office’ từ cột bên trái rồi nhấp vào nút ‘Manage’.

    Bluehost sẽ tạo tài khoản email của bạn và bạn nhận được thông báo tài khoản đã tạo thành công.

    Bước 3. Sử dụng email tên miền tùy chỉnh với Bluehost

    Bây giờ, bạn đã tạo tài khoản đầu tiên trên tên miền email. Hãy bắt đầu sử dụng nó.

    Có nhiều cách để sử dụng tài khoản email mới của bạn.

    1. Webmail

    Bluehost cung cấp giao diện nhỏ gọn để bạn quản lý email dưới tài khoản của mình bằng trình duyệt.

    Chỉ cần truy cập vào Email & Office ” Manage và nhấp vào liên kết Check Email bên cạnh tài khoản bạn vừa tạo.

    2. Các thiết bị và ứng dụng khác

    Bạn cũng có thể gửi/nhận email bằng bất kỳ ứng dụng email nào như Outlook, Thunderbird hoặc một ứng dụng email khác trên điện thoại hoặc máy tính.

    Chỉ cần truy cập Email & Office ” Manage sau đó nhấp vào biểu tượng ‘Connect Devices’.

    Gmail không chỉ cho phép bạn gửi và nhận email đến tài khoản Google của mình mà còn cho phép bạn sử dụng như một ứng dụng email chính thức để nhận tất cả email của bạn ở một nơi.

    Bạn sẽ có thể gửi email bằng email tên miền tùy chỉnh trực tiếp từ tài khoản Gmail hoặc ứng dụng miễn phí trên di động của bạn.

    Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Gmail và nhấp vào biểu tượng Gear rồi chọn Settings. Từ đây chuyển sang tab ‘Accounts and Import’.

    Một cửa sổ sẽ bật lên để bạn thêm địa chỉ email tên miền tùy chỉnh của mình. Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp chi tiết tài khoản của mình.

    Bạn phải chọn ‘Always use a secure connection (SSL)…’ và sau đó thay đổi giá trị cổng thành 995.

    Nhấp vào Add account để lưu tài khoản của bạn.

    Tiếp theo, Gmail sẽ hỏi bạn nếu bạn muốn sử dụng tài khoản đó để gửi email. Chọn ‘Yes’ và sau đó nhấp vào Next.

    Về cơ bản, một bí danh rất hữu ích khi bạn sở hữu hai địa chỉ email. Ví dụ: một tài khoản email của công ty cá nhân.

    Bỏ chọn hộp bí danh nếu bạn muốn tách riêng quyền sở hữu tài khoản này. Ví dụ: nếu đó là địa chỉ bộ phận kinh doanh của bạn như [email protected] hoặc [email protected]

    Bây giờ, bạn sẽ cần cung cấp thông tin máy chủ của bạn. SMTP (Giao thức gửi email đơn giản) là tiêu chuẩn công nghiệp để gửi email an toàn.

    Nhấp vào ‘Add account’ để tiếp tục.

    Bây giờ Gmail sẽ gửi mã xác minh đến địa chỉ email. Do bạn đã thêm địa chỉ email đó nên sẽ nhận được email trực tiếp trong hộp thư đến Gmail của mình. Sao chép và nhập mã để hoàn tất thiết lập SMTP.

    Sau đó bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail của mình để gửi và nhận email bằng tên miền tùy chỉnh.

    Cách 2. Nhận tên miền miễn phí với HostGator

    Một cách khác để có được một tên miền email miễn phí là đăng ký gói lưu trữ của HostGator. Đây là một trong những công ty lưu trữ hàng đầu trên thế giới và cung cấp các kế hoạch tuyệt vời cho starup và doanh nghiệp nhỏ.

    Người sáng lập Syed Balkhi của chúng tôi đã là khách hàng trung thành của HostGator từ năm 2007.

    Bạn nhận được địa chỉ email tên miền tùy chỉnh không giới hạn miễn phí với tài khoản của bạn. Trong đó bao gồm webmail, chuyển tiếp email và hỗ trợ gửi/nhận email bằng bất kỳ ứng dụng email nào bạn chọn.

    Bước 1. Đăng kí tài khoản HostGator

    Đầu tiên, bạn cần truy cập trang web HostGator và nhấp vào ‘Get Started Now’.

    Nhấp vào plan muốn chọn và tiếp tục.

    Kéo xuống một chút để nhập thông tin cá nhân và thanh toán của bạn. Sau đó, bạn sẽ tiếp cận phần dịch vụ bổ sung. Chúng tôi khuyên bạn không nên chọn chúng vào thời điểm này và bạn có thể thêm chúng sau nếu thực sự cần chúng.

    Bây giờ bạn sẽ nhận được email từ HostGator với thông tin chi tiết về cách đăng nhập vào bảng điều khiển lưu trữ của bạn.

    Bước 2. Tạo một email acccount

    Đăng nhập vào bảng điều khiển lưu trữ HostGator và nhấp vào phần Email và chọn ‘Email Accounts’.

    Bước 3. Sử dụng tài khoản email với tên miền tùy chỉnh trên HostGator

    HostGator cung cấp các phương thức gửi và nhận email giống như Bluehost.

    1. Webmail

    Bạn có thể xem và gửi email trực tiếp từ bảng điều khiển dashboard HostGator của mình. Chỉ cần truy cập webmail bằng cách thêm /webmail vào cuối URL trang web của bạn. Ví dụ: https://yourdomain.com/webmail

    2. Gửi và nhận email bằng thiết bị và ứng dụng email khác

    Bạn cũng có thể truy cập tài khoản email với tên miền tùy chỉnh của mình bằng ứng dụng email của bên thứ ba trên máy tính và điện thoại.

    Pop3:

    Tên người dùng: địa chỉ email đầy đủ của bạn

    Mật khẩu: mật khẩu cho địa chỉ bạn muốn truy cập.

    Tên máy chủ Mailserver/ Server: Cangngamcangyeu.com Cổng: 995

    SSL: SSL/TLS

    SMTP:

    Tên người dùng: địa chỉ email đầy đủ của bạn.

    Mật khẩu: mật khẩu cho địa chỉ bạn muốn truy cập.

    Tên máy chủ Mailserver/ Server: Cangngamcangyeu.com Cổng: 465

    SSL: SSL/TLS

    Bạn cũng sẽ sử dụng các cài đặt tương tự để gửi hoặc nhận email bằng Gmail.

    Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Gmail và nhấp vào Settings. Sau đó chuyển sang tab ‘Accounts and forwarding’ và nhấp vào ‘Add a mail account link’ bên cạnh tùy chọn ‘Check mail from other accounts’ .

    Cách 3: Nhận tên miền email miễn phí với DreamHost

    Một cách khác để có được một tên miền email miễn phí là đăng ký với Dreamhost. Họ cung cấp một tên miền miễn phí với tất cả các gói lưu trữ được chia sẻ.

    Thực hiện theo các hướng dẫn bên dưới để thiết lập tên miền email miễn phí với Dreamhost.

    Bước 1. Đăng ký tài khoản DreamHost

    Trước tiên, bạn cần truy cập trang web DreamHost và chọn một hosting plan.

    Dreamhost sẽ gửi cho bạn một email với thông tin đăng nhập của bạn.

    Bước 2. Tạo email doanh nghiệp với tên miền tùy chỉnh

    Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào bảng điều khiển lưu trữ Dreamhost. Tại đây, nhấp vào menu Mail ở bên trái và chọn ‘Create New Email Address’.

    Tài khoản email tên miền tùy chỉnh của bạn hiện đã sẵn sàng để sử dụng.

    Bước 3. Sử dụng tài khoản email với tên miền tùy chỉnh

    Bạn có thể sử dụng địa chỉ email với tên miền tùy chỉnh mới được tạo của mình thông qua webmail hoặc bất kỳ ứng dụng email nào bạn yêu thích.

    1. Webmail

    Dreamhost cung cấp giao diện webmail dễ sử dụng và đầy đủ chức năng. Bạn có thể kiểm tra email của mình bằng cách thêm webmail trước tên miền của bạn. Ví dụ: chúng tôi (thay thế chúng tôi bằng tên miền thực tế của bạn).

    Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản email của mình trên bất kỳ thiết bị và ứng dụng email bên thứ ba nào trên điện thoại. Dreamhost có tài liệu phong phú cho từng email cá nhân.

    POP3:

    Máy chủ Mail: Cangngamcangyeu.com Cổng: 995

    Tên người dùng: địa chỉ email hoàn chỉnh của bạn

    Mật khẩu: mật khẩu cho địa chỉ email của bạn

    SMTP:

    Máy chủ SMTP: smtp.dreamhost.cocm

    Cổng: 465

    Tên người dùng: địa chỉ email hoàn chỉnh của bạn

    Mật khẩu: mật khẩu cho địa chỉ email của bạn

    Cách 4: Tạo email với tên miền tùy chỉnh bằng G Suite (có trả phí)

    Email có vai trò rất quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng G Suite.

    G Suite là bộ ứng dụng của Google cho các doanh nghiệp nhỏ. Công cụ này cho phép bạn sử dụng cùng lúc các ứng dụng Google như Gmail, Drive, Docs, Sheets và Lịch với tên miền của riêng bạn.

    Bạn cũng được sử dụng các tính năng bảo mật và lọc thư rác mạnh mẽ của Google cho email doanh nghiệp của bạn. G Suite rất dễ sử dụng và hoạt động trên tất cả các thiết bị.

    Để bắt đầu, bạn cần truy cập trang web của G Suite và chọn plan.

    Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên công ty, quy mô và quốc gia của bạn.

    Nếu bạn đã có một tên miền muốn sử dụng thì có thể sử dụng tên miền đó. Nếu không, hãy chọn ‘I’d like to buy a domain name’.

    Sau đó, bạn sẽ nhập thông tin doanh nghiệp và chi tiết thanh toán để hoàn tất quy trình.

    Trên màn hình thiết lập, bạn có thể tạo tài khoản email đầu tiên của mình. Sau đó, bạn có thể thêm nhiều tài khoản cho nhân viên hoặc bộ phận của mình bằng cách chọn ‘I have added all user email addresses’ rồi nhấp Next.

    Hầu hết các chủ doanh nghiệp không mua tên miền email từ G Suite. Thay vào đó, họ bắt đầu với các dịch vụ tên miền email miễn phí được cung cấp bởi các công ty lưu trữ web của họ và sau đó chuyển sang G Suite khi có đủ khả năng chi trả.

    Cách 5: Tạo email với tên miền riêng bằng Office 365 (trả phí)

    Microsoft Office cũng cung cấp bộ ứng dụng văn phòng có tên Office 365 hỗ trợ cho email với tên miền tùy chỉnh. Về tính năng và chức năng, nó tương tự như G Suite.

    Bước 1. Thêm email tên miền tùy chỉnh vào Office 365

    Đầu tiên, bạn cần truy cập trang Office 365, chọn plan bạn muốn mua và nhấp vào ‘Buy Now’.

    Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu chọn một tên miền. Microsoft chỉ cung cấp một tên miền phụ. Bạn sẽ phải mua và thêm một tên miền tùy chỉnh riêng.

    Sau đó, bạn sẽ điền thông tin thanh toán để hoàn tất quá trình đăng ký.

    Bước 2. Thêm tên miền tùy chỉnh vào Office 365

    Microsoft không cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền. Bạn sẽ phải mua riêng một tên miền hoặc sử dụng một tên miền hiện có để thêm vào Office 365.

    Có một số nhà đăng ký tên miền bán tên miền. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chúng tôi vì họ là nhà đăng ký tên miền tốt nhất trên thị trường.

    Chỉ cần truy cập trang web chúng tôi và tìm tên miền bạn muốn mua.

    Truy cập trang dashboard quản trị Office 365, sau đó nhấp vào Set up ” Domains.

    Bạn sẽ được yêu cầu xác minh quyền sở hữu tên miền đó và làm việc với Office 365.

    Quay trở lại chúng tôi và đăng nhập để truy cập cài đặt tên miền của bạn. Chọn tên miền của bạn và sau đó nhấp vào menu DNS & Nameservers.

    Sau đó, bạn cần chuyển sang MX Recordsadd MX Records được hiển thị trên trang cài đặt Office 365.

    Bạn đã thêm thành công tên miền tùy chỉnh vào Office 365. Nếu bạn đang sử dụng một số registerar tên miền khác hoặc cần biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách đặt địa chỉ email có thương hiệu với Office 365.

    Bước 3. Tạo địa chỉ email với tên miền tùy chỉnh trong Office 365

    Bây giờ bạn đã thêm tên miền email của mình vào Office 365, hãy tạo một địa chỉ email doanh nghiệp tùy chỉnh.

    Từ bảng điều kiểm dashboard của Office 365, truy cập Users ” Active Users sau đó nhấp vào Add a user.

    Bước 4. Sử dụng tài khoản email với tên miền tùy chỉnh trên Office 365

    Microsoft cung cấp phiên bản web của phần mềm email Outlook phổ biến được gọi là chúng tôi Tại đây, bạn chỉ cần đăng nhập bằng địa chỉ email bạn đã tạo trước đó.

    Nếu bạn muốn sử dụng một ứng dụng khác, địa chỉ email của bạn sẽ hoạt động với bất kỳ thiết bị và ứng dụng email mà không có bất kỳ cấu hình đặc biệt nào.

    Các gợi ý trên có phải sự lựa chọn tên miền email miễn phí tốt nhất?

    Chúng tôi đã gợi ý cho bạn ba giải pháp tạo tên miền email miễn phí và hai giải pháp trả phí. Tất cả đều hoạt động tốt với doanh nghiệp nhỏ, thậm chí là cả các doanh nghiệp lớn.

    Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ bắt đầu với một miền email tùy chỉnh miễn phí được cung cấp bởi công ty lưu trữ web của họ. Tùy chọn này cực kỳ hợp lý vì có trong một thỏa thuận trọn gói khi bạn xây dựng một trang web.

    Các công ty như Bluehost, HostGator và Dreamhost cung cấp cho bạn một địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí với tên miền miễn phí của riêng bạn khi bạn sử dụng dịch vụ lưu trữ của họ để xây dựng trang web WordPress.

    Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và bạn có thể đủ khả năng trả thêm 6$/tháng thì bạn có thể sử dụng G Suite của Google. Công cụ này cung cấp cho bạn các ứng dụng Google quen thuộc Gmail, Drive, Lịch, vv.. với tên doanh nghiệp của riêng bạn. Sử dụng G Suite rất dễ dàng, an toàn và đi kèm bảo vệ thư rác tốt nhất.

    Nhưng hãy nhớ rằng, bạn không muốn đăng ký tên miền của mình với G Suite vì bạn cũng có thể muốn xây dựng một trang web bằng tên miền đó và Google không cung cấp trình dựng trang web.

    Sau đó, bạn có thể sử dụng tên miền tùy chỉnh này trong cài đặt G Suite của mình, do đó bạn có thể giữ toàn quyền kiểm soát tên miền của mình mọi lúc.

    Thay vào đó, bạn nên đăng ký tên miền của mình với một công ty đăng ký tên miền thích hợp như chúng tôi hoặc sử dụng một công ty lưu trữ WordPress như để có được một tên miền riêng và xây dựng một trang web.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Email Với Tên Miền Riêng Miễn Phí Bằng Yandex
  • Cách Tạo Địa Chỉ Email Trên Iphone. Chương Trình Thư Được Cài Đặt Sẵn Trên Thiết Bị Di Động Của Bạn
  • Hướng Dẫn Cách Đổi File Hosts Để Vào Facebook Hiệu Quả 100%
  • Cách Chèn Icon & Sticker Vào Status Facebook 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Shop Bán Hàng Trên Facebook Miễn Phí Và Hiệu Quả 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Email Hàng Loạt Với Ultramailer

    --- Bài mới hơn ---

  • Cài Đặt Email Trên Iphone
  • Tạo 1 Website Xem Phim Đơn Giản Và Chuyên Nghiệp Nhất
  • Thiết Kế Website Giá Rẻ
  • Pixellu Smartalbums – Thiết Kế Album Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp
  • Chèn Chữ Ký Vào Ảnh Với Snapseed Và Photoshop
  • Hướng dẫn tạo Email nhanh hàng loạt với UltraMailer

    Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách bạn tạo ra nhiều hòm mail yahoo hàng loạt, thật đơn giản và nhanh chóng với UltraMailer.

    Lưu ý: Chức năng này chỉ là chức năng thử nghiệm và chỉ hoạt động trên Window 7, không thuộc vào khung chức năng chính của phần mềm. Các bạn có thể sử dụng chức năng này hoặc không.

    Chức năng này không được khuyến cáo khi gửi email marketing hàng loạt vì hòm mail Yahoo gửi dễ gửi vào spam và hay bị khóa. Các bạn có thể xem Hướng dẫn cấu hình tài khoản dùng để gửi thư để biết cách thêm hộp thư của Gmail vào phần mềm.

    B2: Bấm phải chuột vào 1 vị trí bất kỳ trong danh sách Email của bạn. Chọn tạo Yahoo!Mail hàng loạt

    Cửa sổ màn hình tạo Email hàng loạt sẽ xuất hiện. Có khá nhiều thông tin ở đây, nhưng bạn đừng quá rối, UltraMailer rất dễ thiết lập.

    Bạn chọn: Tên ngẫu nhiên và Thông tin ngẫu nhiên

    Sau đó bạn bấm nút bắt đầu, phần mềm sẽ tiến hành tạo Email yahoo. Tuy nhiên khi tạo Email Yahoo bạn phải gõ Captcha để bảo đảm bạn là 1 người thật. Phần gõ Captcha nằm phía bên phải màn hình, sẽ hiện ra 1 dãy số và chữ bất kỳ. Bạn chỉ cần gõ đúng và bấm xác nhận là xong

    Sau khi bạn bấm xác nhận nick sẽ được tạo ra, lưu ý rằng 1 số trường hợp Yahoo sẽ không xác nhận Captcha đó đúng bạn chỉ cần gõ lại Captcha mới là ổn thôi

    Sau khi địa chỉ Email yahoo tạo ra, nó sẽ tự động thêm vào danh sách Email của bạn. Như vậy bạn có thể gửi Email hàng loạt được rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Usb Bootable Cài Đặt Ubuntu Trên Ubuntu
  • Hướng Dẫn Nén File Dung Lượng Nhỏ Nhất Bằng Winrar
  • Cách Tạo Ổ Đĩa Mạng Win 10
  • Bán Hàng Trực Tuyến Sử Dụng Blog Nên Hay Không Nên
  • Hướng Dẫn Tạo Mail Group Trên Email Server
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho Mail New 2022 ✔️
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoho Mail Từ A Đến Z Đơn Giản
  • Cách Tạo Tài Khoản Apple Id Us Miễn Phí Trong Một Nốt Nhạc
  • Hướng Dẫn Đăng Kí Tài Khoản Apple Id Us Mỹ Không Cần Xác Minh Thanh Toán
  • Tạo Tài Khoản Apple Id Us (Mỹ) Dễ Dàng Và Hoàn Toàn Miễn Phí
  • Khi nói đến email theo tên miền riêng, không thể không nhắc đến 2 dịch vụ miễn phí nổi tiếng nhất thế giới là Zoho và Yandex.

    Zoho Mail là dịch vụ email miễn phí theo tên miền riêng của Zoho. Khi sử dụng Zoho Mail bạn có thể đồng bộ luôn dữ liệu với các dịch vụ khác cùng hệ thống như Zoho Docs, Zoho Storage.

    Dịch vụ Zoho Mail có giới hạn thấp hơn so với Yandex Mail, khi mỗi tài khoản chỉ add được 1 domain, giới hạn 25 users và giới hạn dung lượng mỗi mailbox là 5GB. Nếu nâng cấp lên sẽ có giá 2.5$/user/tháng, gần bằng với chi phí của Google Apps for Work nên chắc chắn sẽ không có nhiều người sử dụng.

    Còn với Yandex Mail, bạn được add gần như không giới hạn domain trên một tài khoản, tối đa 1.000 users mà vẫn xin thêm được, không giới hạn dung lượng mailbox.

    Mình sử dụng Yandex Mail nhiều hơn do tính ổn định, chất lượng tốt và đã có bài hướng dẫn cấu hình tạo email tên miền riêng với Yandex. Tuy nhiên, để có thêm sự lựa chọn cho bạn, mình sẽ hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ của Zoho Mail.

    Dịch vụ tạo email với tên miền riêng giúp bạn tạo một địa chỉ email theo tên miền, ví dụ [email protected] thay vì địa chỉ chung @gmail.com, @live.com như thông thường. Điều này đem lại sự chuyên nghiệp, tin tưởng và có ấn tượng cao hơn.

    1. Đăng ký tài khoản Zoho Mail

    Trong phần bảng giá, nhấn nút SIGN UP ở plan FREE.

    Tiếp theo, hãy nhập các thông tin cần thiết rồi nhấn Sign Up

    Bạn sẽ nhận được màn hình chào đón như bên dưới, nhấn Setup “canhme.com” in Zoho để tiếp tục.

    2. Xác nhận tên miền

    Trong trang tiếp theo, bạn sẽ phải xác nhận ngay quyền sở hữu trên miền.

    Mình chọn cách khó khăn hơn, chọn Others..

    Chúng ta có 3 cách để xác nhận tên miền với Zoho, đó là:

    1. CNAME Method: sử dụng record CNAME
    2. TXT Method: sử dụng record TXT
    3. HTML Method: upload một file .html lên hosting

    Đằng nào cũng phải update DNS nên mình sẽ chọn phương pháp số 1, tạo record CNAME với Name là zb14691728, Value là zmverify.zoho.com

    Đợi một lúc cho tên miền update xong record, nhấn nút Verify by CNAME để hoàn tất.

    3. Cấu hình User và Group

    Nếu verify thành công bạn sẽ nhận được ngay thông báo như sau:

    Nhấn nút Create Account để tạo luôn hòm mail [email protected].

    Trong trang tiếp theo, nếu chưa muốn tạo thêm người dùng, bạn hãy nhấn nút Next/Skip để tiếp tục.

    Ở bước tiếp theo, Create Groups bạn cũng nhấn nút Next/Skip để tiếp tục.

    4. Cấu hình nhận mail Zoho

    Conp Email Delivery là bước quan trọng nhất, cấu hình tên miền để có thể nhận được mail gửi đến.

    Vẫn trong trang cấu hình DNS của tên miền đã thao tác từ bước 2, bạn thêm 2 record MX sau để có thể nhận mail gửi tới.

    Host Name

    Address

    Priority

    @

    mx.zoho.com

    10

    @

    mx2.zoho.com

    20

    Zoho Mail hỗ trợ Custom Login URL để bạn đăng nhập và kiểm tra mail dễ dàng hơn.

    Vẫn trong trang quản lý DNS, hãy tạo thêm record CNAME có tên là mail và trỏ đến business.zoho.com là bạn có thể sử dụng đường dẫn mail.domain.com để đăng nhập.

    Cấu hình SPF và DKIM

    Nếu muốn email gửi đi không bị chuyển vào Spam, bạn cần cấu hình thêm SPF và DKIM cho tên miền. Mặc dù không nằm trong các bước cài đặt nhưng Zoho Mail rất khuyến khích toàn bộ người dùng cấu hình thêm record SPF và DKIM.

    Cấu hình SPF

    Trong trang cấu hình DNS bạn hãy thêm một record TXT với Name @ và Value là v=spf1 include:zcsend.net ~all

    Cấu hình DKIM

    Bạn tạo thêm một record TXT nữa, với Name là 3434._domainkey và Value là k=rsa; p=MIGfMA0GCSqGSIb3DQE

    Nếu bạn dùng CloudFlare, toàn bộ record sẽ trông tương tự như sau:

    Đợi một lúc cho tên miền update xong toàn bộ record, bạn nhấn nút Next để đến bước tiếp theo. Cuối cùng nhấn nút Proceed to Access ZohoMail để hoàn tất cài đặt và tới hòm mail.

    Giao diện của Zoho Mail trông như thế này:

    5. Tạo thêm email cho tên miền Zoho Mail

    Nếu bạn muốn tạo thêm email cho tên miền ở Zoho Mail, trong hòm mail chính [email protected], bạn hãy nhấn biểu tượng Settings có hình bánh răng ở góc trên cùng bên phải, chọn Control Panel.

    Trong màn hình tiếp theo bạn chọn menu User Details, rồi Add User và nhập thông tin cần thiết.

    6. Thủ thuật dùng Zoho Mail

    Nếu muốn email gửi đến được tự động forward sang địa chỉ email khác, bạn hãy tham khảo link hướng dẫn này.

    Để tạo email mặc định, tự động chuyển mail đến địa chỉ này khi được gửi tới địa chỉ email không tồn tại (chức năng Catch All), bạn hãy nhấn biểu tượng Settings có hình bánh răng, chọn Control Panel. Tiếp theo chọn Org Settings, Catch All, Add Catch All và nhập địa chỉ email bạn muốn dùng vào.

    4

    /

    5

    (

    96

    votes

    )

    Cập nhật 4 năm trước

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khám Phá 3 Cách Tạo Địa Chỉ Email Ảo Chỉ Hiệu Quả Dành Cho Bạn
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Trên Hosting Sử Dụng Cpanel
  • Cách Tạo Emailtheo Tên Miền Riêng Trong Đơn Vị Mình
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Email Đuôi Edu Miễn Phí 2022 ✔️
  • Cách Tích Tập Giúp Tăng Trưởng Phước Báu Công Đức Nhanh
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×