Chữ Ký Điện Tử Và Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử

--- Bài mới hơn ---

  • Các Quy Định Về Tạo Chữ Ký Điện Tử, Chữ Ký Số Trên Hóa Đơn
  • 2 Cách Đơn Giản Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Excel
  • Hyperlink Là Gì? Cách Tạo Hyperlink Như Thế Nào??
  • Cách Tạo Phước Đức Phức Báu Mỗi Ngày, Hãy Là Người Sống Có Tâm Có Phước Đức
  • Hướng Dẫn Tạo Google Drive Mail Edu Miễn Phí Bằng Bot
  • Chữ ký điện tử và Chứng chỉ chữ ký:

    • Chữ ký điện tử cũng có điểm giống như chữ ký thông thường, nó được tạo ra để xác thực thông tin người kí, nó được mã hóa, không trùng lặp hay giống với bất kì chữ kí điện tử nào và không bị thay đổi sau khi đã đăng kí.
    • Chứng chỉ chữ ký: Để có thể tạo được chữ ký điện tử, bạn bắt buộc phải có chứng chỉ chữ ký, để chứng minh được danh tính của bản thân. Khi bạn gửi tài liệu có chữ ký điện tử của mình, cũng chính là bạn đang gửi chứng chỉ và khóa công khai của mình kèm theo. Chứng chỉ đó được cấp bởi một cơ quan cấp chứng chỉ, và giống như bằng lái xe hay các giấy tờ tùy thân, có thể bị thu hồi khi phạm phải những điều trong quy định.

    Các tiêu chí đảm bảo của chữ ký điện tử:

    • Tính xác thực: Người kí phải được xác thực trước khi tạo được chữ kí.
    • Tính toàn vẹn: Nội dung không bị thay đổi kể từ lúc chữ kí được tạo.
    • Không bị thoái thác: Chữ kí có tính ràng buộc, khi chủ nhân của nó đã kí rồi thì không thể phủ nhận trách nhiệm của mình với chữ kí đó.
    • Công chứng: Chữ ký trong tệp Excel, Word, hoặc PowerPoint được một máy chủ dán thời gian bảo mật, trong một số trường hợp khác nó còn có tính hợp lệ như của dịch vụ công chứng.

    Cách tạo chữ kí điện tử bằng Microsoft Office Word 2007:

    Bước 1:

    Bước 2:

    Bước 3:

    • Kết nối USB Token với máy tính, phần mềm sẽ tự động nhận được chữ ký số.
    • Lựa chọn các dạng chữ ký số có sẵn trong chương trình cho phù hợp nhất tùy theo ý bạn.

    Bước 4:

      Một hộp thoại Sign sẽ hiện ra, bạn cần viết ra lý do ký vào văn bản (không bắt buộc).

    Bước 5:

    • Chương trình sẽ hiện ra cửa sổ “PIN Verification”sau đó bạn hãy nhập mật khẩu của thiết bị của USB Token.
    • Sau đó bạn nhập Mật khẩu và Đăng nhập để hoàn thành đăng ký chữ ký điện tử bằng Word 2007.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bán Hàng Trên Zalo, Hướng Dẫn Cách Tạo Gian Hàng Miễn Phí
  • Tạo Zalo Shop Cho Người Mới Bắt Đầu Bán Hàng Olnline
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Zalo Page Trên Điện Thoại 2022
  • Cách Đăng Ký Yahoo, Tạo Tài Khoản Yahoo
  • Đăng Ký Tạo Tài Khoản Yahoo Mail Tiếng Việt Nhanh, Miễn Phí
  • Dùng Chữ Ký Số Ký Điện Tử File Word, Excel (2003,2007)

    --- Bài mới hơn ---

  • #top 7 Cách Chụp Ảnh Đẹp Cho Nam Phong Cách Hút Nghìn Like
  • Cách Tạo Ảnh Gif Từ Hình Ảnh, Video Youtube Trên Windows 10
  • Cách Tạo Id Apple Không Cần Thẻ Tín Dụng
  • Cách Tạo Website Bán Hàng Bằng WordPress Đơn Giản, Miễn Phí
  • Hướng Dẫn Thiết Kế Website Miễn Phí Bằng WordPress Từ A Đến Z
  • Trong một số văn bản dưới dạng file Word hoặc Excel, Anh/Chị có thể sử dụng chữ ký số để ký điện tử lên file đó. Quy trình ký số điện tử lên file word, excel được thực hiện khá đơn giản chỉ thông qua vài bước nhấp chuột, tuy nhiên nếu bạn chưa thực hiện lần nào thì đây là vấn đề khá phức tạp.

    Hướng dẫn sử dụng chữ ký số Viettel để ký điện tử file WORD, EXCEL phiên bản 2003 hoặc 2007

    Để tạo chữ ký số trên các file Microsoft Word, Excel ta làm như sau:

    Vi Microsoft Word, Excel 2003

     Nhấn chọn menu Tools Options 

     Chọn Tab Security, chọn nút Digital Signature

     Trong cửa sổ Digital Signature, Chọn Add để Tạo chữ ký số lên file

     

     Trong cửa sổ Select Certificate, NSD hãy chọn chứng thƣ số của mình và nhấn OK

     Tiếp theo, Người sử dụng hãy điền mã PIN của USB Token.

     Sau khi ký thành công, cửa sổ Digital Signature thể hiện chữ ký số như sau :

     Khi Người sử dụng đóng và mở lại file Word hay Excel 2003 sẽ có thông báo [Signed, unverified] như hình dưới, có ý nghĩa là văn bản đã ký.

     

     

    Vi Microsoft Word, Excel 2007

     

     Cửa sổ Sign hiện ra như hình dưới cho phép Người Sử Dụng chọn chứng thư để ký. Ở đây, chương trình đã tự động chọn chứng thư như hình dưới (Lê Anh Quang – Issued by Viettel-CA).

     Để chọn chứng thư khác để ký, Người Sử Dụng có thể nhấn vào Change để chọn.

     

     Sau khi chọn xong chứng thư, Người Sử Dụng hãy chọn Sign để ký file.

     Tiếp theo chương trình soạn thảo sẽ yêu cầu Người Sử Dụng điền mã PIN của USB Token, có 2 cách điền mã PIN (gõ trực tiếp hoặc qua bàn phím ảo)

     

     

     

     Sau khi ký thành công, chữ ký số trên file Word, Excel hiển thị như sau :

     Khi tạo chữ ký số, văn bản không được phép chỉnh sửa nữa (với Office 2007). Nếu muốn chỉnh sửa Người sử dụng buộc phải xóa chữ ký này đi. Để xóa, Người sử dụng chọn Remove Signature như hình dưới :

    Trân trọng cám ơn,

    (nguồn : viettel-ca)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Ký Số Trên File Word Bằng Chữ Ký Số
  • Hỏi Về Cách Gửi Thư Theo Contact Group Trong Microsoft Outlook Và Outlook Express ?
  • Hướng Dẫn Remarketing Facebook Cho Bạn 2022
  • Đây Là Cách Giúp Bạn “Bám Khách Hàng” Đến Khi Họ Mua Mới Thôi
  • Facebook Remarketing Là Gì? Quảng Cáo Bám Đuổi Hiệu Quả
  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook 2010, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Confession Cá Nhân Cho Riêng Mình Bằng Google Drive Facebook
  • Hướng Dẫn Các Thao Với Với Check Box Trong Excel
  • Hướng Dẫn 7 Cách Tạo Chatbot Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Chèn Danh Sách Tùy Chọn Trong Word
  • Tổ Hợp Phím Tắt Thêm Dòng Trong Word Cực Nhanh
  •  

    Bạn cần thêm chữ ký trong Outlook? Bạn chưa biết cách tạo chữ ký Outlook 2022 như thế nào? Thực tế, chúng ta hoàn toàn dễ dàng thêm chữ ký mail tùy chọn với các hình ảnh liên kết cũng như logo công ty trong Outlook 2022 dành cho Windows. 

    Làm cách nào để tạo và thêm chữ ký email mới:

    Bước 3: Hộp thư mới xuất hiện, chọn hộp Signature trên thanh Include.

    Bước 4: Chọn Signatures trong thanh thả xuống.

    Bước 6: Ở phần Type a name for this signature, điền tên của chữ ký.

    Bước 7: Ấn OK

    Bước 8: Trên màn hình tiếp theo, đánh dấu tên chữ ký trong mục Select Signature to Edit.

    Bước 9: Hộp trống lớn phía dưới Edit Signaute, nhập tên, chức danh, tên công ty, địa chỉ email, thông tin mạng xã hội hoặc những thông tin cá nhân khác mà bạn muốn xuất hiện trong chữ ký mới.

    • Phía dưới Edit signature, có các lựa chọn font chữ khác nhau và tùy chỉnh định dạng. Bạn có thể tạo các kiểu đáng và đường viền phong phú để tạo sự độc đáo.

    Bước 10: Thêm hình ảnh tùy chỉnh như logo công ty, hãy xác định vị trí muốn chèn ảnh và kích vào biểu tượng Insert picture.

    Bước 11: Lựa chọn hình ảnh trong trình duyệt file của máy tính và chọn Insert.

    Bước 12: Để chèn link website vào ảnh hoặc logo, hoặc bất cứ chữ nào trong chữ ký của bạn. Đầu tiên, hãy làm nổi bật hình ảnh hoặc chữ muốn chèn.

    Bước 14: Cửa sổ mới xuất hiện, nhập đầy đủ URL của website vào ô cuối cùng. Rồi ấn OK.

    Bước 15: Đặt tùy chỉnh cho New messages và Replies/Forward.

    • Nếu muốn áp dụng chữ ký cho tất cả các tin nhắn mới, chọn tên chữ ký từ menu thả xuống của New messages.

    • Còn nếu muốn sử dụng cho những tin nhắn trả lời hoặc chuyển tiếp, ở menu thả xuống chọn tên chữ ký của Replies/Forward.

    • Hơn nữa, bạn không muốn áp dụng chữ ký cho tin nhắn mới, tin nhắn trả lời hoặc chuyển tiếp, thì chọn (none) cho menu thích hợp.

    Bước 16: Sau khi thiết lập xong, ấn nút Save phía dưới.

    Bước 17: Cuối cùng, chọn OK ở hợp Signatures and Stationary để lưu những thay đổi.

    Khi mở hộp thư mới, thư trả lời hoặc chuyển tiếp khác, chữ ký tự động xuất hiện ở cuối trang.

     

    (Nguồn Sưu Tầm)

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Google Form Chuyên Nghiệp 7
  • Drop Shadow Trong Photoshop – Tạo Bóng Đổ Bằng Drop Shadow
  • Cách Tạo Hình Bong Bóng Nước Trong Photoshop
  • Tạo Bóng Đổ Trên Mặt Nước Trong Photoshop
  • Bảng Tổng Hợp Trong Excel
  • Tạo Chữ Ký Điện Tử Trực Tuyến Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Chữ Ký Đẹp Theo Tên 2022❤️ Mẫu Chữ Ký Tay Nổi Tiếng
  • 99 + Mẫu Chữ Ký Đẹp Theo Tên Độc Nhất Vô Nhị Để Bạn Tham Khảo
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Viết Cv Tiếng Nhật
  • Cách Viết Cv Tiếng Nhật Cực Chuẩn
  • Tạo Cv Tiếng Nhật Cực Đẹp Trong 5 Phút Bằng File Word
  • MyLiveSignature là dịch vụ trực tuyến miễn phí giúp người dùng tạo nên chữ ký điện tử mang phong cách riêng của mình

    Trang web hiện ra sau đó cung cấp 3 cách tạo nên chữ ký điện tử cá nhân, bao gồm: Using the signature creation wizard (tạo chữ ký bằng “thuật sĩ” của dịch vụ), Draw a signature straight to the screen (tự cầm bút ảo để vẽ chữ ký), Using a scanned image (tạo chữ ký từ ảnh chứa tên mình). Trong đó, với cách tạo chữ ký Using a scanned image thì người dùng cần trả phí để nhận được kết quả.

    Với cách Draw a signature straight to the screen, nhấn chuột trái, rồi tự vẽ các đường nét tạo nên chữ ký của mình. Sau đó, nhấn Create Signature để lưu lại. Lúc lưu thành phẩm, cửa sổ Save As… của trình duyệt sẽ hiện ra để chọn nơi lưu. Trong lúc đang vẽ, nếu muốn làm lại thì nhấn vào Start Over.

    Dịch vụ này tỏ ra chuyên nghiệp nhất với cách tạo chữ ký từ cách nhập tên. Chọn Using the signature creation wizard, rồi nhập vào ô Name tên người dùng muốn tạo chữ ký. Do dịch vụ chỉ hỗ trợ các font trong bảng mã Unicode vì vậy tránh nhập tên có dấu nặng, tốt nhất là nhập tiếng Việt không dấu sẽ có kết quả chuẩn hơn. Nhấn Next Step.

    Sau đó, chọn kích thước cho các ký tự của chữ ký. Dịch vụ cung cấp 10 kích thước khác nhau. Chọn xong, nhấn Next Step.

    Tiếp theo, nhấn vào đường bôi màu đen trên cửa sổ để mở hộp chọn màu, chọn màu sắc cho chữ ký từ bảng màu này, rồi nhấn Next Step.

    Bước kế tiếp dịch vụ cung cấp các kiểu nghiêng khác nhau cho chữ ký. Nhấn vào vào kiểu nghiêng muốn dùng, nhấn Next Step.

    Lúc này, sẽ hiện thông báo “Finished! The signature is ready”, kèm chữ ký thành phẩm bên dưới. Để tải về máy, nhấn vào Want to download this signature?

    Trên cửa sổ hiện ra, nhấn chuột phải vào thành phẩm, chọn Save Image As để lưu về máy hoặc tải bằng đường dẫn tại dòng URL.

    Sau khi đã có tập tin ảnh của chữ ký điện tử, tải lên mạng để lấy đường dẫn và chèn vào phần thiết lập chữ ký của hộp thư mình đang dùng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Mã Vạch Cho Sản Phẩm
  • Cách Tính Mã Vạch 12 Số Chuẩn
  • Cách Tạo Và In Nhãn Mã Vạch Trong 3 Bước Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Tạo Và In Mã Vạch Bằng Bartender Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Cách In Tem Mã Vạch Bằng Phần Mềm Bartender Barcode
  • Tạo Chữ Ký Điện Tử Cho Gmail, Sử Dụng Logo/ Hình Ảnh Làm Chữ Ký

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sửa Lỗi Wifi Bị Dấu Chấm Than Chắc Chắn Thành Công
  • Mạng Bị Dấu Chấm Than Màu Vàng Limited Không Vào Được
  • Hướng Dẫn Sửa Lỗi Wifi Có Dấu Chấm Than Nhanh Chóng Sau Vài Phút
  • Cách Mở File Excel Bị Khóa Đơn Giản 100% Thành Công
  • Chuyển Đổi File Pdf Sang Word Nhanh Nhất
  • data-full-width-responsive=”true”

    Nếu bạn là một Internet Marketing, hay bạn là một nhân viên kinh doanh của một công ty nào đó thì việc sử dụng Email trong các công việc chuyên môn, hoặc là dùng cho việc đối ngoại là một việc làm rất thường xuyên, như cơm bữa đúng không.

    Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tạo nên một dấu ấn riêng mang tính chất cá nhân, hoặc thương hiệu của một công ty vào trong tài khoản Gmail của bạn ? Việc tạo chữ ký cho Gmail thì có nhiều mục đích, nhưng mục đích phổ biến nhất là để quảng bá thương hiệu sản phẩm cho mọi người biết tới.

    Thông thường, các bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để đăng ký tài khoản cung cấp con dấu điện tử, logo cho công ty mình ở một Web/blog thứ 3 nào đó.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện và biết cách đăng ký cho mình một con dấu điện tử, hay Logo như vậy. Chính vì thế trong chuyên đề ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách tạo con dấu điện tử, hoặc Logo riêng cho công ty mình, ngay trên nền tảng Gmail và đương nhiên là nó hoàn toàn miễm phí, bất ai cũng có thể làm được một cách dễ dàng.

    I. Hướng dẫn tạo con dấu, chữ ký điện tử cho Gmail

    Có 2 cách đơn giản để tạo chữ ký cho tài khoản Gmail của bạn đó là:

    #1. Tạo chữ ký Gmail bằng tính năng mặc định

    data-full-width-responsive=”true”

    Để có link hình ảnh thì bạn xem Bước 3.

    Ví dụ mình sẽ đăng ảnh/ Logo… đó lên Facebook rồi thực hiện copy (URL)như hình bên dưới. Ngoài ra thì bạn có thể upload lên trang chúng tôi Google Plus,… hay bất kỳ trang web nào cho phép upload ảnh.

    Logo/ hình ảnh và các thông tin cá nhân sẽ được tự động chèn vào cuối mỗi thư mà bạn sẽ gửi đi.

    #2. Tạo chữ ký cho Email bằng HTML chuyên nghiệp

    Với cách này chúng ta sẽ tạo chữ ký cho tài khoản Gmail thông qua một trang web khác. Cách này thì nhìn có vẻ chuyên nghiệp hơn và cũng tương đối đơn giản nữa.

    Bạn nhập đến đâu thì chữ ký của bạn sẽ thay đổi đến đấy, khung Preview ở bên phải sẽ cho biết bạn đang làm gì 😀

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Quạt Hơi Nước Giúp Gia Đình Tiết Kiệm Chi Phí Sửa Chữa
  • Bút Chì Bấm Pentel. Cung Cấp Văn Phòng Phẩm Bút Chì Học Sinh Giá Rẻ
  • Top 3 Phần Mềm Giúp Xoay File Pdf Đơn Giản, Nhanh Chóng
  • Hướng Dẫn Sửa Ống Nước Tại Nhà Hiệu Quả 100%
  • Cách Tháo Lắp Ống Cấp Nước, Thoát Nước Cho Máy Giặt
  • Các Quy Định Về Tạo Chữ Ký Điện Tử, Chữ Ký Số Trên Hóa Đơn

    --- Bài mới hơn ---

  • 2 Cách Đơn Giản Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Excel
  • Hyperlink Là Gì? Cách Tạo Hyperlink Như Thế Nào??
  • Cách Tạo Phước Đức Phức Báu Mỗi Ngày, Hãy Là Người Sống Có Tâm Có Phước Đức
  • Hướng Dẫn Tạo Google Drive Mail Edu Miễn Phí Bằng Bot
  • #1 Giúp Mình Cách Tạo Tài Khoản Gmail Nhanh Nhất?
  • Tạo chữ ký điện tử nhằm mục đích sử dụng trong các giao dịch điện tử. Chữ ký điện tử cũng có những giá trị pháp lý riêng nên việc tạo chữ ký điện tử cũng phải tuân theo các quy định của pháp luật. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang thắc mắc về các quy định tạo chữ ký điện tử trên hóa đơn.

    Muốn hiểu các quy định về tạo chữ ký điện tử trên hóa đơn, trước hết bạn cần hiểu rõ chữ ký điện tử là gì. Chữ ký điện tử được hiểu là thông tin đi kèm theo dữ liệu (văn bản, hình ảnh, video…) nhằm mục đích xác định người chủ sở hữu của dữ liệu đó.

    Chữ ký số chính là một dạng chữ ký điện tử, được tạo ra bằng sự biến đổi một thông điệp dữ liệu sử dụng hệ thống mật mã không đối xứng. Theo đó, người có được thông điệp dữ liệu ban đầu và khóa công khai của người ký có thể xác định được:

    • Thứ nhất là việc biến đổi nêu trên được tạo ra bằng đúng khóa bí mật tương ứng với khóa công khai trong cùng một cặp khóa.
    • Thứ hai là sự toàn vẹn nội dung của thông điệp dữ liệu kể từ khi thực hiện việc biến đổi nêu trên.

    Việc tạo hay sử dụng chữ ký số, chữ ký điện tử thực hiện theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử. Điều này đã được quy định tại Khoản 7, Điều 3, Nghị định 119/2018/NĐ-CP.

    2. Quy định điều kiện tạo chữ ký điện tử đảm bảo an toàn

    Quy định điều kiện tạo chữ ký điện tử đảm bảo an toàn.

    Theo Điều 9 của Nghị định 130/2018/NĐ-CP để đảm bảo điều kiện an toàn cho chữ ký điện tử, các tổ chức, doanh nghiệp khi tạo chữ ký điện tử (chữ ký số) cần phải tuân thủ các điều kiện sau:

    – Chữ ký số, chữ ký điện tử được tạo ra trong thời gian chứng thư số có hiệu lực và kiểm tra được bằng khóa công khai ghi trên chứng thư số đó.

    – Chữ ký số, chữ ký điện tử được tạo ra bằng việc sử dụng khóa bí mật tương ứng với khóa công khai ghi trên chứng thư số do một trong các tổ chức sau đây cấp:

    • Tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số quốc gia.
    • Tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ.
    • Tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng.
    • Tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho chữ ký số chuyên dùng.

    3. Quy định về giá trị pháp lý của chữ ký điện tử (chữ ký số)

    Quy định về giá trị pháp lý của chữ ký điện tử.

    Cũng theo Nghị định 130/2018/NĐ-CP, tại Điều 8 có quy định về giá trị pháp lý của chữ ký điện tử, chữ ký số. Cụ thể:

    • Thứ nhất, trong trường hợp pháp luật quy định văn bản cần có chữ ký thì yêu cầu đối với một thông điệp dữ liệu được xem là đáp ứng nếu thông điệp dữ liệu đó là được ký bằng chữ ký số có đảm bảo an toàn theo quy định pháp luật.
    • Thứ hai, với trường hợp văn bản cần được đóng dấu của cơ quan tổ chức thì thông điệp dữ liệu sử dụng phải được ký bởi chữ ký số cơ quan, tổ chức và có đảm bảo an toàn theo quy định pháp luật.
    • Chữ ký số và chứng thư số nước ngoài được cấp giấy phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định có giá trị pháp lý và hiệu lực như chữ ký số và chứng thư số do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của Việt Nam cấp.

    4. Quy định về sử dụng chữ ký số và chứng thư số của cơ quan, tổ chức, người có thẩm quyền

    Quy định về sử dụng chữ ký số và chứng thư số của cơ quan có thẩm quyền.

    Tại Nghị định 130/2018/NĐ-CP, Chính Phủ có quy định về sử dụng chữ ký số và chứng thư số của cơ quan, tổ chức, người có thẩm quyền, cụ thể:

    • Chữ ký số của đối tượng được cấp chứng thư số chỉ được sử dụng để thực hiện các giao dịch theo đúng thẩm quyền của cơ quan, tổ chức và chức danh được cấp chứng thư số.
    • Việc ký thay, ký thừa lệnh theo quy định của pháp luật thực hiện bởi người có thẩm quyền sử dụng chữ ký số của mình, được hiểu căn cứ vào chức danh của người ký ghi trên chứng thư số.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chữ Ký Điện Tử Và Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử
  • Bán Hàng Trên Zalo, Hướng Dẫn Cách Tạo Gian Hàng Miễn Phí
  • Tạo Zalo Shop Cho Người Mới Bắt Đầu Bán Hàng Olnline
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Zalo Page Trên Điện Thoại 2022
  • Cách Đăng Ký Yahoo, Tạo Tài Khoản Yahoo
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook 2007, 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chọn Quần Bò Rách Nam Phù Hợp Với Dáng Người
  • Cách Phối Đồ Đẹp Với Quần Bò Rách Nam
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Slide Master View Trong Powerpoint
  • Ghép Ảnh Vào Video Online, Làm Video, Tạo Clip Từ Ảnh Trực Tuyến
  • Bật Mí Cách Chọn Và Phối Đồ Với Quần Bò Ống Bó Sát Cho Nam Cực Chuẩn
  • Tạo chứ ký trong mail outlook sẽ giúp người đọc biết thêm được thông tin về bạn như đia chỉ, số điện thoại… Nếu bạn không biết cách tạo chữ ký trong outlook có thể đọc bài viết này.

    Chứ ý trong mail chính là phần để chúng ta ghi lại những thông tin quan trọng như: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại … Từ chữ ký mà người đọc có thể biết bạn làm nghành nghề hay kinh doanh trong lĩnh vực gì. Tạo chứ ký trong mail outlook có tác dụng thật tuyệt vời phải không nào? Vậy tại sao chúng ta không thêm chữ ký! Bài viết này mình xin hướng dẫn cho các bạn cách tạo chữ ký trong mail outlook, một loại mail mà hầu hết công ty nào cũng đang sử dụng.

    Cách tạo chữ ký trong outlook

    ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thêm chữ ký cho mail outlook ở tất cả các phiên bản outlook như 2007, 2010, 2013, 2022.

    Tạo chữ ký trong outlook 2010

    Bước 1: Kích chuột vào File và chọn mục Option

    Bước 2: Giao diên khác hiện ta ta chọn Mail và kích vào mục Signature

    Bước 3: Chúng ta kích vào mục New ( thêm chữ ký mới)

    Nhập tên cho chữ ký và chọn OK

    Bước 4: Bây giờ ta nhập Thông tin vào mục Edit Signature

    Ở mục New message và Replies/forwards ta chọn tên của chữ ký vừa tạo

    Hoàn tất chúng ta chọn OK

    Chỉ như vậy là chúng ta đã tạo song chữ ký trong outlook 2010 rùi đó.

    Bây giờ mỗi khi soạn mail thì chúng ta sẽ thấy chữ ý ở mục phía dưới của mail.

    Tạo chữ ký trong outlook 2007

    Với phiên bản outlook 2007 thì cách tạo chứ kỹ sẽ hơn khác một tý các bạn làm theo các bước sau:

    Bước 1: Ta mở outlook 2007 lên.

    Kích vào Tab Tools rùi chọn mục Option

    Bước 2: Tại giao diện tiếp theo ta sẽ kích vào thẻ Mail Format và chọn Signature

    Bước 3: Ở bước này chúng ta sẽ thấy cách tạo chữ ký trong outlook 2007 sẽ giống với outlook 2010.

    Bước 4: Đặt tên cho chữ kỹ

    Bước 5: Nhập nội dung cho chữ ký và ô Edit Signature

    Và cũng Ở mục New message và Replies/forwards ta chọn tên của chữ ký vừa tạo

    Như vậy là ta đã tạo được chữ ký cho mail outlook 2007 rùi, bây giờ khi gửi mail là bạn cũng sẽ thấy chữ ký ở phía dưới phần soạn mail rùi đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Oxy Cho Bể Cá Nhỏ
  • Tạo Oxy Cho Bể Cá Cảnh Hiệu Quả Bằng Máy Sục Khí
  • Sổ Tay Hướng Dẫn Cách Tạo Oxy Cho Nước Ao Tôm Mà Bà Con Cần Biết
  • Cách Tạo Oxy Cho Nước, Người Nuôi Tôm Đã Biết Chưa?
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Oxy Cho Nước Ao Nuôi Tôm Từ Chuyên Gia
  • 2 Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử Với Word Cực Nhanh Chóng Và Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Thêm Hoặc Xóa Dòng Và Cột Của Bảng Trong Ms Word 2003
  • 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cô Dâu Tuyệt Đẹp Bạn Không Thể Thiếu Trong Bộ Ảnh Cưới
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Nhất 2022
  • Cách Chuyển File Word Sang Pdf Trong Word 2010
  • Cách Tạo Google Biểu Mẫu, Cách Tạo Form Đăng Ký Trên Google Drive
  • 1. Cách chèn chữ ký tay lên văn bản Word

    Để thực hiện thao tác này, trước hết người dùng cần có sẵn chữ ký tay trên giấy trắng, sau đó thực hiện theo các bước như sau:

    • Dùng điện thoại có ứng dụng scan quét chữ ký tay đã ký trên giấy và lưu ảnh dưới dạng .png hoặc .jpg
    • Cắt ảnh scan chữ ký sao cho ảnh chứa vừa đủ chữ ký và lưu file lại
    • Mở tài liệu cần chèn chữ ký, chọn tab Insert, sau đó ấn chọn Pictures
    • Chọn hình ảnh chứa chữ ký vừa lưu.
    • Kéo ảnh tới bất kỳ vị trí nào bạn muốn trên văn bản.

    Lưu ý: Nếu không kéo thả được ảnh như ý muốn thì thao tác như sau:

    2. Cách tạo chữ ký số trong Word

    Để con trỏ văn bản tại nơi muốn chèn chữ ký.

      Điền các thông tin vào hộp Signature Setup: người ký, chức danh…

    • Chọn Sign để hoàn tất.

    Có thể thấy, tạo chữ ký điện tử trên Word vô cùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi trong trường hợp người dùng muốn tạo chữ ký ngay lập tức. Tuy nhiên, chính vì vậy nên dạng chữ ký này lại không có tính bảo mật cao, dễ bị làm giả và mạo danh thông tin. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho tài liệu và người ký, các cá nhân hoặc doanh nghiệp nên sử dụng chữ ký số được cung cấp bởi các đơn vị chứng thực chữ ký số uy tín, đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chứng nhận.

    Một trong những đơn vị cung cấp chữ ký số uy tín hàng đầu hiện nay không thể không nhắc tới MISA – đơn vị cung cấp chữ ký số với 25 năm kinh nghiệm chuyên phát triển phần mềm trong lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai thuế điện tử (T-VAN),… cho hơn 250,000 Doanh nghiệp và hàng triệu cá nhân kinh doanh.

    Nổi bật trong hệ sinh thái các sản phẩm của MISA là chữ ký số MISA eSign được thiết kế dành cho mọi doanh nghiệp, tổ chức và cả các cá nhân có nhu cầu ký điện tử. Không chỉ có hệ sinh thái, khả năng tích hợp đa dạng cùng với độ bảo mật cao, chữ ký số eSign còn giúp người dùng điện tử hóa việc ký. MISA eSign có thể ký trên nhiều loại văn bản, tài liệu, chứng từ trên các dạng file có hỗ trợ ký số như file doc (Word, Excel), pdf, xml,… Ngoài ra, chữ ký số MISA eSign còn chiếm được lòng tin của cá nhân, tổ chức bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng và tính an toàn:

    • Kết nối trực tiếp với các phần mềm kê khai thuế, hải quan, BHXH, DVC,… một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức xử lý tài liệu thủ công.
    • Tích hợp trong hệ sinh thái MISA cùng với các phần mềm như: phần mềm kế toán MISA chúng tôi hóa đơn điện tử MISA meInvoice, phần mềm quản trị doanh nghiệp MISA AMIS,… giúp doanh nghiệp thực hiện các thao tác nhanh chóng, dễ dàng hơn do có độ tương thích cao cũng như khả năng kết nối vượt trội, ưu việt.
    • Hệ thống công nghệ đảm bảo chất lượng và an ninh thông tin được chứng nhận phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO/IEC 27001, CMMI và CSA STAR, đảm bảo an toàn bảo mật thông tin tuyệt đối và hạn chế tối đa rủi ro gặp lỗi trong quá trình ký số.
    • Đội ngũ CSKH tận tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức khi người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng chữ ký số tại nhà, nhằm đảm bảo mọi công việc của khách hàng không bị gián đoạn, trì hoãn quá lâu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Mã Vạch Trong Microsoft Word, Excel
  • Mẹo Tạo Form Điền Bằng Word
  • Tạo Viền Trong Photoshop, Cách Sử Dụng Stroke Trong Photoshop
  • Hướng Dẫn Tạo Bóng Đổ Cho Người, Đồ Vật Trong Photoshop
  • Tạo Hiệu Ứng Ánh Sáng Và Bóng Đổ Trong Photoshop
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Mật Khẩu An Toàn Ngẫu Nhiên Trong Excel 2/2021
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel, Chèn Bảng (Table) Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel, Hướng Dẫn Chèn Bảng Trong Excel
  • Cách Tạo Bảng & Định Dạng Bảng Trong Excel 2007, 2010, 2013, 2022
  • Cách Tạo Filter Trong 1 Ô Excel Nhanh Chóng, Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Để quản lý dữ liệu tốt hơn trong Excel, thì việc tạo bảng cho các dữ liệu trong Excel là rất cần thiết. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, tính toán, quản lý và phân tích dữ liệu… mà cách tạo bảng thì rất đơn giản nên các bạn có thể nhanh chóng tạo bảng trong Excel.

    Bài viết hướng dẫn các bạn các cách tạo và chỉnh sửa bảng trong Excel.

    1. Tạo bảng.

    Cách 1: Tạo bảng sử dụng kiểu mặc định.

    Bước 1: Chọn phạm vi dữ liệu mà các bạn muốn tạo bảng, các ô có thể chứa dữ liệu hoặc không chứa dữ liệu.

    Bước 2: Chọn tab Insert trên thanh công cụ của Excel. Trong phần Tables các bạn chọn Table (hoặc tổ hợp phím Ctrl + T hoặc Ctrl + L).

    Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Create Table.

    Nếu phạm vi dữ liệu các bạn chọn trong Bước 1 đã bao gồm tiêu đề bảng thì các bạn đánh dấu vào ô vuông trước My table has headers.

    Nếu phạm vi dữ liệu các bạn chọn trong Bước 1 chưa bao gồm tiêu đề bảng các bạn bỏ đánh dấu ô vuông trước My table has headers.

    Ở đầu các cột của bảng sẽ xuất hiện với các tên tiêu đề mặc định như Column 1, Column 2 … các bạn có thể thay đổi tên tiêu đề theo ý muốn.

    Sau đó các bạn nhấn OK để tạo bảng.

    Cách 2: Tạo bảng theo kiểu mà các bạn muốn.

    Bước 1: Chọn phạm vi các ô mà các bạn muốn tạo thành bảng.

    Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Format As Table. Nếu phạm vi đã chọn chứa dữ liệu các bạn muốn sử dụng làm tiêu đề bảng các bạn đánh dấu vào ô vuông trước My tables has headers sau đó nhấn OK để tạo bảng.

    2. Chỉnh sửa bảng.

    Khi chọn một ô bất kỳ trong bảng, trên thanh công cụ xuất hiện tab Design của Table Tools. Các bạn có thể thay đổi kiểu bảng trong phần Table Styles.

    Một số tùy chỉnh khác trong phần Table Style Options:

    Header Row: Ẩn/hiện tiêu đề của bảng.

    Total Row: Ẩn/hiện hàng tính tổng ở cuối bảng.

    First Column: Hiển thị định dạng đặc biệt cho cột đầu tiên của bảng.

    Last Column: Hiển thị định dạng đặc biệt cho cột cuối cùng của bảng.

    Thêm hàng

    Để thêm hàng cho bảng, các bạn chọn ô cuối cùng của hàng cuối cùng trong bảng sau đó nhấn phím Tab trên bàn phím. Hàng sẽ được thêm ở dưới bảng.

    Để thêm hàng vào vị trí bất kỳ của bảng các bạn có thể thêm như thêm hàng trong Excel.

    Thêm cột

    Để thêm cột vào vị trí bất kỳ trong bảng các bạn có thể thêm như thêm cột trong Excel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Cách Tạo Bảng Trong Excel 2013
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng, Chỉnh Sửa Bảng Trong Excel 2007, 2010, 2013 Và 2022
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel, Chèn Table Đơn Giản
  • Cách Tạo Tài Khoản Youtube Trên Điện Thoại
  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook

    --- Bài mới hơn ---

  • (Tổng Hợp) Cách Chia Cột Trong Word 2007, 2010, 2013 Đầy Đủ Và Chi Tiết
  • Cố Định Tiêu Đề Trong Excel 2003 2007 2010 Cố Định Cột Dòng
  • Cách Cố Định Vùng Dữ Liệu Trong Excel
  • Cách Ẩn Và Hiện Lại Hàng Và Cột Trong Excel 2007, 2010, 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Cố Định Cột Và Hàng Tiêu Đề Trong Excel 2010
  • Tạo chữ ký trong Outlook

    Bước 2: Dù bằng cách nào thì hộp thoại Signatures and Stationery vẫn sẽ mở và hiển thị danh sách các chữ ký được tạo trước đó, nếu có.

    Để thêm chữ ký mới, bấm nút New bên dưới khung Select signature to edit, rồi nhập tên cho chữ ký trong hộp thoại New Signature.

    Bước 3: Dưới mục Choose default signature ở bên phải bạn hãy thực hiện như sau:

    • Trong danh sách thả xuống của mục E-mail account, chọn tài khoản email để liên kết với chữ ký mới được tạo.
    • Trong danh sách thả xuống của mục New messages, chọn chữ ký sẽ được tự động thêm vào tất cả các email. Nếu bạn không muốn Outlook tự động thêm bất kỳ chữ ký email nào vào email mới, hãy để tùy chọn mặc định (None).
    • Từ danh sách thả xuống của mục Replies/forwards, chọn chữ ký để trả lời và chuyển tiếp email hoặc để sử dụng tùy chọn mặc định (none) tùy theo nhu cầu.

    Bước 4: Nhập chữ ký cần tạo vào hộp Edit signature và bấm OK để lưu chữ ký email Outlook mới là xong.

    Theo cách tương tự, bạn có thể tạo một hoặc nhiều chữ ký khác cho một tài khoản khác, ví dụ một chữ ký cho email cá nhân và một chữ ký khác cho email doanh nghiệp.

    Bạn thậm chí có thể tạo hai chữ ký email khác nhau cho cùng một tài khoản, giả sử chữ ký dài hơn cho các email mới và một chữ ký ngắn hơn, đơn giản hơn để trả lời và chuyển tiếp.

    Ngay sau khi bạn đã thiết lập chữ ký email, tất cả chúng sẽ xuất hiện trong danh sách thả xuống của tạo email mới, trả lời hoặc chuyển tiếp một email đã có.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook

    Microsoft Outlook cho phép bạn tùy chọn cấu hình cài đặt chữ ký mặc định để chữ ký được chọn sẽ thêm vào tất cả các email mới, trả lời và tự động chuyển tiếp email sẵn có, hoặc có thể chèn chữ ký trong một thông điệp email cá nhân theo cách thủ công.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook tự động

    Nếu bạn đã theo dõi chặt chẽ phần trước của hướng dẫn này, bạn đã biết cách tự động thêm chữ ký vào tin nhắn mới, trả lời và chuyển tiếp.

    Tất cả những gì cần làm là chọn (các) chữ ký mặc định muốn sử dụng cho mỗi tài khoản của bạn. Như đã nói ở trên, các tùy chọn này nằm trong mục Choose default signature của hộp thoại Signatures and Stationery và có sẵn khi tạo chữ ký Outlook mới hoặc thay đổi chữ ký hiện có.

    Ví dụ: Như trong ảnh ở trên đã hoàn thành việc tạo chữ ký cho tài khoản “Sales” và chọn chữ ký chính thức Formal cho các email mới (New messages) và chữ ký ngắn “Short” để trả lời và chuyển tiếp email hiện có.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook thủ công

    Sau đó, khi soạn thư mới hoặc trả lời email, hãy bấm nút Signature trên tab Message và chọn chữ ký muốn sử dụng.

    Cách tạo chữ ký khác để trả lời và chuyển tiếp email

    Nếu muốn tạo một chữ ký khác cho các email mà bạn Trả lời (Reply to), Trả lời tất cả (Reply All) hoặc Chuyển tiếp (Forward) thì có thể sử dụng add-in Template Phrases for Outlook.

    Mục đích chính của add-in Template Phrases for Outlook là giúp người dùng Outlook trả lời email ngay lập tức bằng các mẫu sẵn có. Ngoài ra, công cụ này cho phép gán shortcut cho các mẫu được sử dụng thường xuyên nhất và tự động thêm chữ ký cho các loại email khác nhau.

    Ví dụ: Để chữ ký html Outlook tự động được chèn trong tất cả các email mới, chỉ cần làm như sau:

    • Chọn chữ ký của bạn trong email và bấm vào biểu tượng New Template trên thanh công cụ Template Phrases để tạo mẫu mới bằng chữ ký của bạn.
    • Trong mẫu mới, chọn New Mail trong danh sách Shortcut thả xuống và bấm Save

    Sau đó có thể tạo một mẫu khác với chữ ký ngắn hơn và đơn giản hơn:

    Rồi gán chữ ký đó cho một trong các loại thông báo sau: Reply, Reply to all hoặc Forward:

    Cách thay đổi chữ ký trong Outlook

    Như vậy việc tạo chữ ký trong Outlook là khá đơn giản và nếu cần thay đổi một chữ ký cho email hiện có cũng khá là dễ dàng. Chỉ cần mở cửa sổ Signature and Stationery với tổng quan về các chữ ký hiện có, như được giới thiệu ở bước 1 của mục Cách tạo chữ ký trong Outlook ở trên, sau đó thực hiện các thao tác sau đây:

    • Để đổi tên chữ ký Outlook, bấm chọn tên chữ ký bên dưới hộp thoại Select signature to edit cần chỉnh sửa, rồi bấm nút Rename để bạn nhập tên mới và bấm OK để lưu các thay đổi.
    • Để thay đổi giao diện của bất kỳ văn bản nào trong chữ ký email Outlook, hãy sử dụng thanh công cụ định dạng nhỏ ở phía trên cửa sổ Edit.

      Để thay đổi tài khoản email được liên kết với chữ ký hoặc thay đổi loại email chèn chữ ký, hãy sử dụng danh sách thả xuống tương ứng bên dưới mục Choose default signature trong khung bên phải của cửa sổ Signatures and Stationery.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Mã Vạch Trên Microsof Word
  • Tạo Bóng Trong Photoshop, Cách Tạo Hiệu Ứng Đổ Bóng
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Tạo Chèn Biểu Đồ Trong Word 2013
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 (#1)
  • Hướng Dẫn Tạo Bài Viết Mới Trong Blogspot * Kiến Càng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×