Top #10 ❤️ Cách Tạo Biểu Mẫu Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Trend | Bothankankanhatban.com

Trình Tạo Email, Biểu Mẫu Trình Tạo Email

Hướng Dẫn Tạo Email Theo Tên Miền Cho Người Mới (2021)

Vsco: Làm Sao Để Đăng Ký Tài Khoản Vsco? Thủ Thuật – Bán Tài Khoản Giá Rẻbán Khóa Học Vip Member

Công Thức Vsco “Nghìn” Like Và Share Tài Khoản Vsco Full Màu

Hướng Dẫn Cách Chuyển Appstore Từ Tiếng Hàn Sang Tiếng Việt

Học Cách Tạo Trang Web Với Hướng Dẫn Tạo Website Hoàn Chỉnh Này

Các tính năng

thiết kế mạnh mẽ

Kể cả nếu bạn mới làm quen, bạn vẫn có thể dễ dàng tạo những email ấn tượng được tối ưu hóa cho bất kỳ thiết bị nào

Công cụ gửi email

đẳng cấp số một

Các công cụ gửi email tự động hóa, đáng tin cậy giúp gửi email của bạn vào hộp thư đến vào thời điểm phù hợp nhất

Mẫu

thiết kế sẵn

Gửi thư nhanh hơn với các mẫu email chất lượng cao được thiết kế phù hợp cho mục đích của bạn

Một công cụ

làm được tất cả

GetResponse kết nối mọi khía cạnh trong chiến dịch của bạn, từ tạo tới tối ưu hóa

3+ Cách Đăng Ký Tài Khoản Gmail Không Cần Số Điện Thoại ✔️

Cách Tạo Gmail, Lập Tài Khoản Gmail 2022

Góc Hỏi: Cách Tạo Ví Stellar Miễn Phí Hoàn Toàn Như Thế Nào???

Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint Cho Người Mới Bắt Đầu

Cách Sử Dụng Mail Merge Để Trộn Thư Và Gửi Email Trong Word

Tạo Form (Biểu Mẫu) Trong Access 2022

Hướng Dẫn Lấy File Apk Từ Ứng Dụng Đã Cài Trên Android

File Apk Là Gì? Làm Thế Nào Để Tải Và Cài Đặt File Apk?

Hướng Dẫn Tạo Bộ Cài Đặt Macos Sierra 10.12

Cách Đặt Mật Khẩu Bảo Vệ Tài Liệu Word & Excel

Các Bước Thiết Lập File Quản Lý Kho Vật Tư Bằng Excel

Tạo form (biểu mẫu) cho cơ sở dữ liệu của bạn có thể làm cho việc nhập dữ liệu trở nên thuận tiện hơn. Khi bạn tạo một biểu mẫu, bạn có thể thiết kế nó sao cho phù hợp với cơ sở dữ liệu của bạn.

Trong bài học này, bạn sẽ học cách tạo và sửa đổi các biểu mẫu. Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách sử dụng các tùy chọn biểu mẫu như các tính năng kiểm soát thiết kế và các thuộc tính biểu mẫu để đảm bảo biểu mẫu hoạt động chính xác theo cách bạn muốn.

Trong suốt hướng dẫn này, bài viết sẽ sử dụng một cơ sở dữ liệu mẫu. Nếu muốn theo dõi, bạn có thể tải xuống file Access 2022 sample database. Bạn sẽ cần cài đặt Access 2022 trên máy tính để mở file ví dụ.

Cách tạo biểu mẫu

Access giúp dễ dàng tạo biểu mẫu từ bất kỳ bảng nào trong cơ sở dữ liệu của bạn. Bất kỳ biểu mẫu nào bạn tạo từ bảng sẽ cho phép bạn xem dữ liệu đã có trong bảng đó và thêm dữ liệu mới. Khi bạn đã tạo biểu mẫu, bạn có thể sửa đổi nó bằng cách thêm các trường bổ sung và các tính năng kiểm soát thiết kế như các combo box.

1. Trong bảng điều khiển Navigation, hãy chọn bảng bạn muốn dùng để tạo biểu mẫu. Bạn không cần phải mở bảng.

3. Biểu mẫu của bạn sẽ được tạo và mở trong chế độ xem Layout.

Giới thiệu về subform (biểu mẫu con)

Nếu bạn đã tạo biểu mẫu từ một bảng mà nội dung được liên kết với một bảng khác, biểu mẫu của bạn có thể bao gồm các subform (biểu mẫu con). Biểu mẫu con là biểu mẫu dữ liệu hiển thị các nội dung liên kết theo định dạng bảng. Ví dụ, biểu mẫu con được bao gồm trong biểu mẫu Customers vừa tạo sẽ hiển thị các đơn đặt hàng của khách hàng được liên kết.

Bạn không cần bao gồm biểu mẫu con này vì có thể bạn chỉ muốn sử dụng biểu mẫu Customers để nhập và xem lại thông tin liên hệ. Nếu bạn thấy rằng bạn không cần biểu mẫu con, bạn có thể dễ dàng xóa nó. Để làm điều này, chỉ cần nhấp vào nó và nhấn phím Delete trên bàn phím của bạn.

Tuy nhiên, các biểu mẫu con thường khá hữu ích. Tùy thuộc vào nội dung và nguồn của biểu mẫu, bạn có thể thấy rằng biểu mẫu con chứa thông tin hữu ích, như trong ví dụ bên dưới. Trong biểu mẫu Orders, biểu mẫu con chứa tên, số lượng và giá của mỗi mục trong đơn đặt hàng. Đó là tất cả thông tin hữu ích.

Thêm các trường bổ sung vào biểu mẫu

Khi bạn sử dụng lệnh Form trên một bảng hiện có, tất cả các trường từ bảng được bao gồm trong biểu mẫu. Tuy nhiên, nếu sau này bạn thêm các trường bổ sung vào bảng, các trường này sẽ không tự động hiển thị trong các biểu mẫu hiện có. Trong các tình huống như thế này, bạn có thể thêm các trường bổ sung vào một biểu mẫu.

Cách thêm trường vào biểu mẫu

2. Nhấp vào lệnh Add Existing Fields.

3. Bảng điều khiển Field List sẽ xuất hiện. 4. Nhấp đúp vào (các) trường mong muốn.

4. Trường sẽ được thêm vào.

Bạn cũng có thể sử dụng quy trình trên để thêm các trường vào một biểu mẫu hoàn toàn trống. Chỉ cần tạo biểu mẫu bằng cách nhấp vào lệnh Blank Form trên tab Create, sau đó làm theo các bước ở trên để thêm các trường mong muốn.

Cách thêm một trường từ một bảng khác

Bạn cũng có thể thêm các trường từ các bảng khác nhau trong cơ sở dữ liệu của mình vào biểu mẫu.

1. Từ bảng điều khiển Field List, nhấp vào Show All Tables.

2. Nhấp vào dấu cộng + bên cạnh bảng chứa trường bạn muốn thêm, sau đó nhấp đúp vào trường mong muốn. Trường mới sẽ được thêm vào.

Thêm các tính năng kiểm soát thiết kế

Các tính năng kiểm soát thiết kế thiết lập các hạn chế trên các trường trong biểu mẫu. Điều này giúp bạn kiểm soát tốt hơn cách dữ liệu được nhập vào biểu mẫu của mình, từ đó giúp giữ cho cơ sở dữ liệu của bạn nhất quán.

Combo box

Một combo box là một danh sách drop-down bạn có thể sử dụng trong biểu mẫu của mình thay cho một trường. Combo box giới hạn thông tin mà người dùng có thể nhập bằng cách buộc chúng chỉ chọn các tùy chọn bạn đã chỉ định.

Combo box hữu ích cho các trường có số lượng hạn chế các phản hồi hợp lệ. Ví dụ, bạn có thể sử dụng combo box để đảm bảo mọi người chỉ nhập một bang hợp lệ tại Hoa Kỳ khi nhập địa chỉ hoặc chỉ chọn các sản phẩm đã tồn tại trong cơ sở dữ liệu.

Cách tạo một combo box

2. Chọn lệnh Combo Box, trông giống như một danh sách drop-down.

3. Chọn vị trí mong muốn cho combo box. Một dòng sẽ xuất hiện, cho biết vị trí nơi combo box của bạn sẽ được tạo. Trong ví dụ này, nó sẽ được đặt giữa trường City và Add to Mailing List?.

6. Nếu cần, hãy thay đổi kích thước cột để tất cả văn bản của bạn hiển thị. Khi bạn đã hài lòng với danh sách của mình, hãy nhấp vào Next.

7. Chọn Store that value in this field, sau đó nhấp vào mũi tên drop-down và chọn trường mà bạn muốn các lựa chọn từ combo box được ghi lại. Sau khi thực hiện lựa chọn của mình, hãy nhấp vào Next.

8. Nhập label – hoặc name – sẽ xuất hiện bên cạnh combo box của bạn. Nói chung, bạn nên sử dụng tên của trường bạn đã chọn ở bước trước.

9. Nhấp vào Finish. Combo box của bạn sẽ xuất hiện trên biểu mẫu. Nếu bạn đã tạo combo box để thay thế trường hiện tại, bạn nên xóa trường đầu tiên. Trong ví dụ này, bạn có thể nhận thấy rằng bây giờ có hai trường cùng tên. Hai trường này gửi thông tin đến cùng một địa điểm, vì vậy ta không cần cả hai. Ta sẽ xóa cái không có combo box.

10. Chuyển sang chế độ xem Form để kiểm tra combo box của bạn. Chỉ cần nhấp vào mũi tên drop-down và xác minh rằng danh sách chứa các lựa chọn chính xác. Combo box bây giờ có thể được sử dụng để nhập dữ liệu.

Nếu bạn muốn bao gồm một danh sách drop-down với một loạt các tùy chọn và không muốn nhập tất cả chúng, hãy tạo một combo box và chọn tùy chọn đầu tiên trong Combo Box Wizard: I want to get the values from another table or query. Điều này sẽ cho phép bạn tạo một danh sách drop-down từ một trường trong bảng.

Một số người dùng báo cáo rằng Access bị trục trặc khi làm việc với biểu mẫu. Nếu bạn gặp sự cố khi thực hiện bất kỳ tác vụ nào trong các chế độ xem Layout, hãy thử chuyển sang chế độ xem Design.

Tùy chỉnh cài đặt biểu mẫu bằng Property Sheet

Property Sheet là một bảng điều khiển chứa thông tin chi tiết về biểu mẫu của bạn và từng thành phần của nó. Từ Property Sheet, bạn có thể thực hiện thay đổi đối với mọi phần của biểu mẫu, cả về chức năng và giao diện.

Cách tốt nhất để tự làm quen với Property Sheet là mở nó và chọn các tùy chọn trong đó. Khi bạn chọn một tùy chọn, Access sẽ hiển thị một mô tả ngắn gọn về tùy chọn trên đường viền dưới cùng bên trái của cửa sổ chương trình.

Hãy chú ý khi bạn sửa đổi biểu mẫu của mình và các trường của nó. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thay đổi tinh tế với Property Sheet. Vì có quá nhiều tùy chọn, nên đôi khi có thể khó nhớ bạn đã sử dụng cái nào để sửa đổi từng khía cạnh của biểu mẫu.

Sửa đổi cài đặt biểu mẫu

Cách ẩn một trường

1. Trong chế độ xem Layout hoặc Design, hãy chọn tab Design, sau đó tìm nhóm Tools. Nhấp vào lệnh Property Sheet.

2. Property Sheet sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển bên phải. Trên biểu mẫu, chọn trường bạn muốn ẩn. Trong ví dụ này, ta sẽ ẩn trường Customer ID vì ta không muốn bất kỳ người dùng nào cố gắng chỉnh sửa nó.

4. Nhấp vào mũi tên drop-down trong cột bên phải, sau đó chọn No.

5. Chuyển sang chế độ xem Form để xác minh rằng trường đó đã bị ẩn.

Cách đặt trường tự động điền ngày hiện tại

1. Trong chế độ xem Layout hoặc Design, hãy chọn tab Design, sau đó tìm nhóm Tools. Nhấp vào lệnh Property Sheet.

2. Property Sheet sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển bên phải. Trên biểu mẫu, chọn trường bạn muốn tự động điền ngày hiện tại vào. Đây phải là một trường có kiểu dữ liệu ngày tháng. Ví dụ trong bài viết này sẽ chọn trường Pickup Date trên biểu mẫu Orders.

3. Trong Property Sheet, hãy bấm vào tab Data, sau đó chọn trường Default Value trong hàng thứ tư. Nhấp vào nút Expssion Builder xuất hiện trong cột ở bên phải.

5. Trong danh sách Common Expssions, nhấp đúp vào Current Date.

6. Biểu thức cho Current Date sẽ được thêm vào. Sau đó, nhấp OK.

7. Chuyển sang chế độ xem Form để xác minh rằng biểu thức hoạt động. Khi bạn tạo một bản ghi mới với biểu mẫu đó, trường ngày bạn đã sửa đổi sẽ tự động điền vào ngày hiện tại.

Thực hành!

Mở cơ sở dữ liệu thực hành đã nêu ở phần trên.

Tạo biểu mẫu từ bảng Customers.

Xóa biểu mẫu con.

Tạo một combo box. Thêm các lựa chọn sau vào combo box đó:

Lưu trữ giá trị trong trường City và gắn nhãn cho combo box là NC City List. Nhấp vào Finish khi bạn đang thực hiện với Combo Box Wizard.

Chuyển sang chế độ xem Form và nhấp vào mũi tên drop-down trong combo box bạn đã tạo. Bạn sẽ thấy danh sách các thành phố.

Cách Ghost Win 8, Ghost Windows 8 Bằng Usb, Onekey, Đĩa Boot

Hướng Dẫn Tạo Và Bung File Ghost Win 7, 8 Bằng Onekey Ghost

Cách Khóa Thư Mục Cho Sony Xperia Z5 Dual

Hướng Dẫn Tạo Files Và Folder Không Tên

Cách Tạo Thư Mục Tàng Hình Trên Windows Để Bảo Vệ Dữ Liệu

Hướng Dẫn Tạo Google Form, Tạo Biểu Mẫu Trực Tuyến

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Hình Dễ Thương

Mẹo Tạo Email Ảo Đơn Giản, Lập Địa Chỉ Email Ảo, Rác, Đăng Ký Mạng Xã

Đây Là Cách Tạo Địa Chỉ Email Ảo Nhanh Chóng

Nén File, Giải Nén Tập Tin Rar, Zip Bằng Winrar Trên Máy Tính

Hướng Dẫn Tạo File Zip Trên Máy Tính, Nén File Bằng 7 Zip

Có nhiều cách để bạn tạo ra các Form trực tuyến và Google Docs là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Sử dụng Google để tạo Google Form chuyên nghiệp có thể nhanh chóng tạo ra một biểu mẫu theo cách chuyên nghiệp nhất để chia sẻ đến đông đảo người dùng trên mạng xã hội, trên các diễn đàn và còn nhiều hơn thế nữa.

Tạo Google Form là bạn đang sử dụng miễn phí một phần dung lượng của Google Drive, đây được biết đến như là một dịch vụ lưu trữ đám mây tốt và hiệu quả nhất hiên nay. Và một trong những tính năng chắc hẳn còn ít bạn biết đến, đó là Forms – một công cụ xây dựng bảng khảo sát đơn giản và cần thiết cho nhu cầu của bạn.

Hướng dẫn tạo Form Google sáng tạo, hiệu quả

Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn biết cách bắt đầu với GoogleForm, qua đó bạn có thể tạo form để xây dựng bộ câu hỏi khảo sát và cuối cùng là bạn biết cách có thể truy cập để xem và phân tích các dữ liệu mà bạn đã thu thập được sau khi gửi link và nhận kết quả khảo sát.

HƯỚNG DẪN TẠO GOOGLE FORM CHUYÊN NGHIỆP

Truy cập Google Form để tiến hành tạo biểu mẫu

Nếu chưa đăng nhập tài khoản Google thì các bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập, bạn thực hiện đăng nhập bằng tài khoản Gmail để truy cập vào Google Biểu mẫu (Google Form).

Bước 3: Đầu tiên, bạn cần nhập tiêu đề cho biểu mẫu và mô tả biểu mẫu vào các ô tương ứng.

– Dòng đầu tiên to nhất, chính là tiêu đề cho toàn bộ form Google của bạn: “Khảo sát tuyển dụng trang Taimienphi.vn”

– Dòng tiếp theo là mô tả cho tiêu đề mà bạn đặt, nội dung cũng như mục đích.

– Dòng tiếp theo chính là tạo các form biểu mẫu sử dụng để lựa chọn theo ý thích của bạn.

Sau khi hình ảnh được thêm, bạn có thể nhập tiêu đề hình ảnh hoặc không trong phần Tiêu đề hình ảnh.

Bước 5: Trong quá trình tạo biểu mẫu bạn có thể xem kết quả để nếu thấy không phù hợp ở đâu thì bạn sẽ chỉnh sửa luôn. Để xem kết quả bạn chọn hình con mắt phía trên giao diện.

Bạn sẽ được chuyển sang trang mới để xem trước form google

Bước 6: Thêm câu hỏi cho Google biểu mẫu.

Bước 7: Thêm phần cho biểu mẫu.

Google biểu mẫu (gg biểu mẫu) sẽ thêm phần mới cho bạn tiếp tục tạo biểu mẫu:

2. Để cài đặt một số tùy chỉnh khác các bạn chọn biểu tượng cài đặt hình bánh răng.

Bước 9: Gửi biểu mẫu. Bạn nhấn chọn Gửi ở phía trên bên phải giao diện để thực hiện việc gửi biểu mẫu.

Nếu muốn xem dưới dạng Excel để dễ dàng in ấn, chia sẻ và tải kết quả về máy thì bạn chọn vào biểu tượng Tạo bảng tính.

Bạn cũng có thể chọn thêm như: Nhận thông báo qua email cho các câu trả lời, Chọn đích đến cho câu trả lời, Hủy liên kết biểu mẫu… bằng cách nhấn chọn vào ” 3 chấm” bên cạnh biểu tượng Tạo bảng tính.

Xuất hiện các lựa chọn như đã mô tả trong hình dưới:

Và đến đây là bạn đã hoàn tất việc tạo Form Google miễn phí bằng Google Drive rồi đấy, việc tạo GoogleForm này rất chuyên nghiệp mà lại đơn giản, hiệu quả. Với những bạn mới làm lần đầu chắc hẳn sẽ thấy hơi phức tạp, nhưng bạn chỉ bỏ thêm chút ít thời gian và làm đến lần thứ hai thì mình tin chắc bạn sẽ thấy đơn giản và thao tác nhanh hơn rất nhiều.

Cách Mua Acc Pubg Và Tạo Tài Khoản Cho Những Ai Chưa Biết

Cách Tạo Id Apple, Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Store Iphone Mới

Cách Tạo Id Apple Trên Điện Thoại Và Máy Tính Hoàn Toàn Miễn Phí

Tạo File Làm Việc Trong Illustrator

Tạo File Làm Việc Trong Corel

Hướng Dẫn Tạo Các Loại Biểu Mẫu Trong Access

Cách Tạo Tài Khoản Gmail Không Cần Số Điện Thoại 2022

Hướng Dẫn Tạo Và Quản Lý Comment Facebook Vào Website

Hướng Dẫn Tích Hợp Facebook Comment Vào Website (Dễ Nhất)

Tiếp Cận Khách Hàng Với Cách Tạo Check In Cho Fanpage Facebook

Cách Hiển Thị Số Người Theo Dõi Facebook

Biểu mẫu là đối tượng mà qua đó bạn hoặc những người dùng khác có thể thêm, sửa hoặc hiển thị dữ liệu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu Access, nên thiết kế của biểu mẫu là một khía cạnh quan trọng. Nếu cơ sở dữ liệu của bạn được sử dụng bởi nhiều người dùng thì biểu mẫu được thiết kế tốt là điều cần thiết cho việc nhập liệu hiệu quả và chính xác.

Có vài cách tạo biểu mẫu trong cơ sở dữ liệu màn hình máy tính Access và bài viết này trình bày cho bạn một số cách phổ biến.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết này không áp dụng với cơ sở dữ liệu Access trên web hoặc các ứng dụng Access trên web.

Để tạo một biểu mẫu từ bảng hoặc truy vấn trong cơ sở dữ liệu, trong khung điều hướng, hãy bấm vào bảng hoặc truy vấn có chứa dữ liệu cho biểu mẫu của bạn và trên tab Create, bấm Form.

Để tạo một biểu mẫu trong đó không có các điều khiển hoặc thành phần định dạng trước, trên tab Create, hãy bấm Blank Form. Access mở biểu mẫu trống ở dạng xem Layout và hiển thị ngăn Field List.

Trong ngăn Field List, hãy bấm vào dấu cộng (+) cạnh bảng hoặc các bảng có chứa các trường bạn muốn thấy trên biểu mẫu.

Để thêm một trường vào biểu mẫu, hãy bấm đúp vào trường hoặc kéo trường vào trong biểu mẫu. Để thêm một số trường cùng một lúc, hãy nhấn và giữ phím CTRL và bấm vào một số trường, sau đó kéo các trường này vào biểu mẫu cùng một lúc.

Lưu ý: Thứ tự của các bảng trong ngăn Field List có thể thay đổi, tùy theo phần nào của biểu mẫu hiện đang được chọn. Nếu bạn không thể thêm một trường vào biểu mẫu, hãy thử chọn một phần khác của biểu mẫu và sau đó thử thêm trường một lần nữa.

Dùng các công cụ trong nhóm Controls trên tab Form Layout Tools để thêm logo, tiêu đề, số trang hoặc ngày và thời gian vào biểu mẫu.

Nếu bạn muốn thêm nhiều loại điều khiển khác vào biểu mẫu, hãy bấm Design và dùng các công cụ trong nhóm Controls.

Biểu mẫu phân tách cho bạn hai dạng xem dữ liệu cùng lúc – một dạng xem Form và một dạng xem Datasheet. Làm việc với biểu mẫu tách mang đến cho bạn lợi ích của cả hai kiểu biểu mẫu trong một biểu mẫu duy nhất. Ví dụ, bạn có thể dùng phần biểu dữ liệu của biểu mẫu để định vị nhanh một bản ghi, rồi dùng phần biểu mẫu này để xem hoặc sửa bản ghi đó. Hai dạng xem này được kết nối tới cùng một nguồn dữ liệu và luôn được đồng bộ hóa với nhau.

Để tạo biểu mẫu phân tách bằng cách dùng công cụ Split Form, trong khung điều hướng, bấm vào bảng hoặc truy vấn có chứa dữ liệu và sau đó trên tab Create, bấm More Forms và sau đó bấm Split Form.

Access tạo ra biểu mẫu và bạn có thể thay đổi thiết kế cho biểu mẫu. Ví dụ, bạn có thể điều chỉnh kích cỡ của hộp văn bản cho vừa với dữ liệu, nếu cần.

Một biểu mẫu nhiều mục, còn được gọi là biểu mẫu liên tục, và có ích nếu bạn muốn một biểu mẫu hiển thị nhiều bản ghi nhưng có tính tùy chỉnh cao hơn biểu dữ liệu, bạn có thể dùng công cụ Multiple Items.

Trong khung điều hướng, bấm vào bảng hoặc truy vấn có chứa dữ liệu bạn muốn thấy trên biểu mẫu.

Biểu mẫu dẫn hướng đơn giản là biểu mẫu có chứa Điều khiển Dẫn hướng. Biểu mẫu dẫn hướng là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ cơ sở dữ liệu nào, nhưng việc tạo ra một biểu mẫu dẫn hướng đặc biệt quan trọng nếu bạn dự định xuất bản một cơ sở dữ liệu lên Web bởi vì Ngăn Dẫn hướng Access không hiển thị trong một trình duyệt.

Mở cơ sở dữ liệu bạn muốn thêm biểu mẫu dẫn hướng vào đó.

Trên tab Create, trong nhóm Forms, bấm Navigation và sau đó chọn kiểu biểu mẫu dẫn hướng bạn muốn.

Access tạo ra biểu mẫu, thêm Điều khiển Dẫn hướng vào biểu mẫu và hiển thị biểu mẫu ở dạng xem Layout.

Top 5 Plugin WordPress Tạo Form Đăng Ký Tốt Nhất 2022

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tính Năng Hẹn Hò Trên Facebook 2022

Các Kiểu Chụp Ảnh Đẹp Cho Nam: 13 Kiểu Tạo Dáng Luôn Hot

Cách Chụp Hình Chân Dung Đẹp

Cách Gạch Chân Trong Word Và Cách Tắt Gạch Chân Đỏ Trong Word

🌟 Home
🌟 Top