Top 20 # Cách Tạo 2 Bảng Song Song Trong Word 2010 / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Bothankankanhatban.com

Cách Đăng Nhập Song Song 2 Tài Khoản Facebook Cực Kỳ Đơn Giản / 2023

Cách đăng nhập song song 2 tài khoản Facebook cực kỳ đơn giản, bạn sẽ đăng nhập 1 tài khoản ở ứng dụng Facebook, tài khoản còn lại ở ứng dụng Facebook++.

Để đăng nhập song song 2 tài khoản Facebook cùng lúc, bạn hãy truy cập vào trình duyệt mặc định của iPhone – Safari, sau đó truy cập đường link là chúng tôi Ở giao diện này, bạn nhấn vào Vietnamese và cài đặt như bình thường.

Các tiện ích được tích hợp trong ftiOS bao gồm:

1. Kiểm tra cấu hình thiết bị: Tất cả các đời máy. 2. Lịch sử phát hành bản cập nhật iOS: Tất cả các phiên bản. 3. Tình trạng sign firmware. 4. Cài đặt app và game giới hạn miễn phí. 5. Cung cấp các ứng dụng đã mod thêm chức năng như Youtube++, Instagram++… 6. Chặn thông báo và cập nhật iOS. 7. Kiểm tra tình trạng Jailbreak và thực hiện cài đặt trực tiếp trên thiết bị.

Đánh giá thông tin kĩ thuật về iPad thế hệ 4 (iPad 4) [Đáp án] Câu hỏi mua iPhone X ở đâu rẻ nhất, tốt nhất và uy tín nhất? Đặt lên bàn cân xem iPhone dòng nào tự sướng đẹp nhất?

Bây giờ, bạn quay trở lại màn hình chính và hoàn toàn có thể mở được ứng dụng Facebook++. Tiếp đến, chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản Facebook của mình vào. Và bạn có thể sử dụng Facebook++ như ứng dụng Facebook bình thường.

Nếu như bạn cũng cài ứng dụng Facebook ở máy, và bạn đăng nhập bằng 1 tài khoản khác. Có nghĩa là bạn đang đăng nhập song song 2 tài khoản Facebook, một ở ứng dụng Facebook và 1 ở ứng dụng Facebook++. Chỉ có 1 điều đáng tiếc là bạn chỉ có thể sử dụng Messenger cho một tài khoản. Nhưng với những mục đích không phải nhắn tin và gọi điện, thì cách đăng nhập song song 2 tài khoản Facebook vẫn rất hữu ích.

Cách Tạo Bảng Trong Word 2010, 2013, 2022 / 2023

Các cách tạo bảng trong word

Trong word bạn sẽ có 3 cách để tạo bảng bao gồm: tạo bảng theo số cột, số dòng bạn chọn, tạo bảng với chức năng vẽ và tạo bảng với lệnh quick table.

Tạo bảng trong word theo số cột và số dòng

Cách 1: Kéo chuột để lựa chọn số cột, số dòng. Các dòng bạn chọn sẽ được bôi vàng. Bỏ chuột ra bạn sẽ có một bảng với số dòng, số cột bạn chọn.

Cách 2: Nếu bảng của bạn có số lượng cột và dòng quá nhiều, bạn chọn thẻ Insert Table…. ngay dưới hình bảng. Lúc này một hộp thoại xuất hiện.

Number of columns: Bạn điền số lượng cột bạn mong muốn

Number of rows: Bạn điền số lượng dòng bạn cần tạo cho bảng

Fixed columns width: Bạn chọn độ rộng cột mong muốn. Ở đây bạn có thể để auto sau đó khi điền nội dung xong chỉnh sau cũng được.

Nhấn OK để kết thúc và bạn sẽ thấy một bảng hiện ra với số lượng cột và dòng đúng như bạn lựa chọn.

Ưu điểm của cách này: Đơn giản, nhanh chóng, phù hợp với những bảng bạn đã biết được số cột, số dòng. Đây là cách đơn giản nhất để tạo bảng trong word 2013 cũng như các phiên bản word khác.

Tạo bảng trong word bằng chức năng vẽ bảng

Nếu bạn không muốn sử dụng cách tạo bảng trong Word như trên, bạn hoàn toàn có thể tự vẽ ra bảng theo ý muốn của mình bằng cách sử dụng chức năng Draw Table.

.Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng chuột của bạn là hình một cây bút. Bạn có thể đặt bút ở bất kỳ chỗ nào sau đó bắt đầu tạo bảng trên word cho mình.

Ưu điểm của cách này: Bạn có thể vẽ được một bảng theo ý thích.

Tạo bảng trong word bằng quick table

Với công cụ Quick Table bạn có thể tạo bảng trên word 2010 trở lên. Tức là cách này chỉ hợp với các phiên bản word 2010, 2013, 2016. Chức năng này cho phép bạn có thể tạo ra những mẫu bảng được thiết kế sẵn một cách nhanh chóng tiện lợi và đẹp mắt. Ví dụ như thời gian biểu, lịch theo tháng, danh sách,… Để tạo bảng theo cách này bạn làm theo hướng dẫn tạo bảng trong word sau đây:

Bước 1: Bạn đặt chuột tại vị trí cần tạo bảng.

Bước 3: Lựa chọn mẫu có sẵn mà phù hợp với bảng bạn đang cần tạo

Bước 4: Tại vị trí bạn chọn chuột ở bước 1 sẽ xuất hiện một bảng đúng theo mẫu bạn đã chọn. Vậy là đã hoàn thành rồi.

Định dạng bảng trong word

Ngoài việc tạo bảng trên word thì các bạn hay gặp các trường hợp như thêm cột, thêm dòng, xóa cột/ dòng, gộp cột/ dòng, tách cột/ dòng, căn chỉnh nội dung,… đúng không?

Thêm cột, hàng

Bước 1: Tại vị trí ô, hàng bạn cần thêm, bạn bôi đến vị trí đó

Bước 3: Hộp thoại sẽ xuất hiện, bạn lựa chọn cách bạn muốn thêm cột hoặc hàng.

Insert Columns to the Left: thêm cột vào bên trái

Insert Columns to the Right: thêm cột vào bên phải

Insert Rows Above: thêm dòng lên trên

Insert Rows Below: thêm dòng xuống dưới

Xóa cột, hàng

Bước 1: Tại vị trí cột, hàng bạn cần xóa, bạn bôi đen các ô cần xóa

Bước 3: Hộp thoại sẽ xuất hiện, bạn lựa chọn cách bạn muốn xóa là xong.

Shift cells left: xóa và đẩy ký tự từ phải qua trái

Shift cells up: xóa và chuyển ký tự lên trên

Delete entire row: xóa toàn bộ hàng được chọn

Delete entire column: xóa toàn bộ cột được chọn

Gộp cột, hàng

Bước 1: Tại vị trí bạn muốn gộp cột hoặc dòng, bạn bôi đen các ô cần gộp

Nếu bạn muốn nhanh hơn có thể bôi đen các ô cần gộp sau đó nhấn chuột phải rồi lựa chọn Merge Cells

Tách cột, hàng

Bước 1: Tại vị trí bạn muốn gộp cột hoặc dòng, bạn bôi đen các ô cần gộp

Nếu bạn muốn nhanh hơn có thể bôi đen các ô cần gộp sau đó nhấn chuột phải rồi lựa chọn Split Cells

Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word 2010 Đơn Giản Nhất. / 2023

Trong quá trình soạn thảo văn bản sẽ có lúc các bạn phải sử dụng đến bảng biểu để thuận tiện cho các công việc như để thiết kế luận văn, giáo án hay tài liệu đẹp hơn, tạo ấn tượng với người xem. Microsoft Word hỗ trợ các bạn nhiều cách để tạo bảng, kẻ bảng cũng như hỗ trợ các bạn rất nhiều công cụ giúp các bạn có một bảng dữ liệu đẹp và dễ nhìn. Điều đó, Người dùng có thể lựa chọn các kiểu khung văn bản khác nhau, từ kiểu nét liền, nét đứt hay thậm chí thêm một số họa tiết cho khung tài liệu.

1. Cách tạo bảng trong word 2010 theo cách đơn giản nhất

Bước 1: Chọn tab Insert sau đó chọn Table, giờ bạn di chuột chọn số cột và số hàng mình muốn. Tuy nhiên theo cách này bạn chỉ lựa chọn giới hạn được số cột và số hàng theo như mặc định trong word.

Bước 2: Sau khi tạo xong, bạn có thể dùng chuột điều chỉnh lại kích thước cột và hàng cho nó đẹp. Kết quả thu được như hình sau:

2. Tạo bảng trong word 2010 khi dùng tính năng Insert Table

Trong trường hợp bạn muốn tạo những bảng biểu lớn với nhiều cột và nhiều hàng, bạn có thể sử dụng các sau:

Bước 2: Trong hộp thoại Insert Table vừa xuất hiện, bạn điền số cột tại Number of columns, điền số hàng Number of rows. Bấm Ok.

Lúc này trong hộp thoại Insert Table tại mục AutoFit Behavior xuất hiện các tùy chọn như sau:

Fixed column width: là tùy chọn mặc định, Word sẽ tự động điều chỉnh chiều rộng của bảng.

AutoFit to contents: Chọn tùy chọn này, Word sẽ căn làm sao chiều rộng của cột vừa với nội dung bên trong. Vì vậy khi mới tạo bảng với tùy chọn này, bảng trông rất nhỏ vì chưa có nội dung bên trong. Gõ nội dung vào đó, nó sẽ tự động giãn ra.

Muốn xóa bớt dữ liệu trong bảng biểu, bạn có thể dùng cách xóa đi cột và hàng không dùng đến.

Trong quá trình sử dụng bảng trong Word, nhiều lúc ta phải cần thêm cột hoặc hàng để chứa thêm dữ liệu, ta làm như sau:

Để tạo bảng tính đẹp và ấn tượng hơn, bạn có thể lựa chọn thay đường viền cho bảng:

Kỹ thuật này được dùng rất nhiều, từ bảng thường thường như bảng điểm cho đến các bảng dữ liệu phức tạp. Vì vậy bạn phải nắm vững cái này.

Cách Tạo Bảng Trong Excel 2010 / 2023

Để quản lý dữ liệu tốt hơn trong Excel, thì việc tạo bảng cho các dữ liệu trong Excel là rất cần thiết. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, tính toán, quản lý và phân tích dữ liệu… mà cách tạo bảng thì rất đơn giản nên các bạn có thể nhanh chóng tạo bảng trong Excel.

Bài viết hướng dẫn các bạn các cách tạo và chỉnh sửa bảng trong Excel.

1. Tạo bảng.

Cách 1: Tạo bảng sử dụng kiểu mặc định.

Bước 1: Chọn phạm vi dữ liệu mà các bạn muốn tạo bảng, các ô có thể chứa dữ liệu hoặc không chứa dữ liệu.

Bước 2: Chọn tab Insert trên thanh công cụ của Excel. Trong phần Tables các bạn chọn Table (hoặc tổ hợp phím Ctrl + T hoặc Ctrl + L).

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Create Table.

Nếu phạm vi dữ liệu các bạn chọn trong Bước 1 đã bao gồm tiêu đề bảng thì các bạn đánh dấu vào ô vuông trước My table has headers.

Nếu phạm vi dữ liệu các bạn chọn trong Bước 1 chưa bao gồm tiêu đề bảng các bạn bỏ đánh dấu ô vuông trước My table has headers.

Ở đầu các cột của bảng sẽ xuất hiện với các tên tiêu đề mặc định như Column 1, Column 2 … các bạn có thể thay đổi tên tiêu đề theo ý muốn.

Sau đó các bạn nhấn OK để tạo bảng.

Cách 2: Tạo bảng theo kiểu mà các bạn muốn.

Bước 1: Chọn phạm vi các ô mà các bạn muốn tạo thành bảng.

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Format As Table. Nếu phạm vi đã chọn chứa dữ liệu các bạn muốn sử dụng làm tiêu đề bảng các bạn đánh dấu vào ô vuông trước My tables has headers sau đó nhấn OK để tạo bảng.

2. Chỉnh sửa bảng.

Khi chọn một ô bất kỳ trong bảng, trên thanh công cụ xuất hiện tab Design của Table Tools. Các bạn có thể thay đổi kiểu bảng trong phần Table Styles.

Một số tùy chỉnh khác trong phần Table Style Options:

– Header Row: Ẩn/hiện tiêu đề của bảng.

– Total Row: Ẩn/hiện hàng tính tổng ở cuối bảng.

– First Column: Hiển thị định dạng đặc biệt cho cột đầu tiên của bảng.

– Last Column: Hiển thị định dạng đặc biệt cho cột cuối cùng của bảng.

Thêm hàng

Để thêm hàng cho bảng, các bạn chọn ô cuối cùng của hàng cuối cùng trong bảng sau đó nhấn phím Tab trên bàn phím. Hàng sẽ được thêm ở dưới bảng.

Để thêm hàng vào vị trí bất kỳ của bảng các bạn có thể thêm như thêm hàng trong Excel.

Thêm cột

Để thêm cột vào vị trí bất kỳ trong bảng các bạn có thể thêm như thêm cột trong Excel.