Top 18 # Cách Download Minecraft Crash Landing / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Bothankankanhatban.com

Download Minecraft Bản Mới Nhất / 2023

Game Minecraft Pe là gì mà lại có nhiều lượt tải trên điện thoại đến vậy?

Nếu là tín đồ của các loại game trên điện thoại di động thì chắc hẳn cái tên Minecraft Pe đã trở nên quá quen thuộc. Cấu hình của Game Minecraft Pe cũng không có gì quá phức tạp. Game được tạo nên bởi các hình khối khác nhau trong một khoảng không gian rộng. Khi ấy, bạn có thể tương tác với thế giới hoặc phá vỡ các hình khối trong không gian 3D để sống sót và trở thành người chiến thắng của game Minecraft.

Game này có đến 4 chế độ chơi trong đó 2 chế độ chơi chính là sáng tạo và sinh tồn. Nếu bạn chọn chế độ sinh tồn, giao diện game sẽ đưa bạn đến một thế giới rộng lớn nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Lúc này bạn làm nơi ở, tìm kiếm tài nguyên, tìm nguồn thức ăn để có thể sống sót. Bên cạnh đó bạn còn phải chiến đấu với quái vật vào ban đêm. Trong điều kiện bình thường, người chơi có thể trồng cây, chăn nuôi, tìm kiếm khoáng sản,… Mới nghe đến thôi đã đủ thấy hấp dẫn rồi đúng không nào!

Còn ở chế độ chơi sáng tạo, người chơi có thể thỏa thích làm những điều mình muốn sau đó là chia sẻ những thứ mình đạt được với bạn bè. Bạn thích một căn biệt thự, lâu đài hay cung điện? Bạn thích trồng cây hay chăn nuôi? Tại thế giới của Minecraft Pe, mọi thứ đều có thể thực hiện. Nhiều người tải Minecraft Pe để có thể thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Cách tải Minecraft PE miễn phí trên điện thoại

1. Cách tải Minecraft PE tiếng Việt cho android

Game Minecraft PE là loại game phải trả phí nên người chơi không thể tải về trên CH Play như những loại game khác. Vì thế nếu muốn tải được Minecraft PE miễn phí cho android thì bạn cần phải file APK.

Sau đó bạn thực hiện các thao tác yêu cầu cài đặt là bạn đã có thể vào game.

2. Cách tải minecraft pe miễn phí cho iphone

Tải Minecraft Pe miễn phí cho iOS sẽ hoàn toàn khác biệt so với điện thoại dùng hệ điều hành Android. Cụ thể, bạn cần thực hiện 4 bước sau đây:

Bước 1: Vào kho ứng dụng của hệ điều hành iOS tại địa chỉ ios.codevn.net.

Bước 3: Lúc này trang web sẽ cung cấp cho bạn một mã kích hoạt ứng dụng. Bạn cần chọn một trong số các tài khoản trên trang web và tiến hành đăng nhập.

Bước 4: Để tránh được quá trình kiểm tra của Apple Store bạn cần kích hợp tài khoản của codevn và cài ứng dụng nhẹ nhất trên Apple Store. Thế là quá trình tải game đã hoàn tất rồi.

Mặc dù quá trình tải có hơi rắc rối một chút nhưng mới thành quả là game đa tính năng như Minecraft PE, chắc chắn mọi thứ đều xứng đáng. Có đúng không nào!

Download Minecraft Pe 2022: Caves &Amp; Cliffs / 2023

What’s new in MCPE in 2021?

For over ten years, Mojang Studios has been working hard to bring the best gaming experience into the game they created and loved by its community.

In 2020, developers released the Nether Update Minecraft PE 1.16.201, which has completely overhauled the spookier dimension.

In 2021, however, we are about to see the Caves & Cliffs Update MCPE 1.17. Many people claim this enhancement is to become one of the biggest ever released.

It turns out devs aim to improve the cave generation, mountain ranges, add new mobs, ores, and things to do in Minecraft PE 2021.

Read also: History of Minecraft. From Indie Darling to Global Phenomenon

Caves

Since this update is called Caves & Cliffs, there is definitely going to be a lot about underground spaces.

First of all, this sandbox survival game finally receives cave biomes. For instance, in 2021, MCPE players will be able to explore Lush Caves.

As it’s evident from its name, these caverns will be filled with different kinds of vegetation, lots of flowers, bugs, etc. On the other hand, the Dripstone Caves are dangerous since there are sharp stalagmites and stalactites.

Plus, Minecraft PE players in 2021 will meet various underground mobs, like Warden and Axolotl. Warden senses vibrations and axolotls can become your companions.

Read also: Top 10 Minecraft alternatives

Cliffs

The other part of the update is about the Mountains and everything related to them. First of all, goats will visit MCPE in 2021.

These mischievous creatures are entirely unwelcome. If you get too close to them, they’ll knock you off the cliff.

On the other hand, you can get a goat horn. Besides, there’s powder snow. You fall through it and also ignore all the fall damage.

Read also: Download Minecraft PE 1.17.0, 1.17.50, 1.17 Mods

As a matter of fact, goats will successfully avoid these trap blocks. Mountain generation will be overhauled as well in Minecraft PE in 2021.

This biome will get more dramatic, epic, and stunning when it comes to picturesque. Don’t forget about the Glowing Squid, copper, and telescopes with crystals and thunder rods.

Download Minecraft PE 2021

Full Version: https://mcpedl.org/download/

Facebook Landing Page: 12 Bí Kíp Tạo Landing Page Facebook / 2023

Không dài dòng nữa, bắt đầu với kiến thức này thôi nào!

Landing Page Facebook là gì?

Facebook Landing Page còn là nơi bạn có thể cung cấp thêm những thông tin chi tiết hơn. Những thông tin hiển thị trên landing thường nhằm mục đích chào bán sản phẩm của bạn hoặc có thể chỉ đơn giản là thu thập thông tin địa chỉ email của người truy cập.

4 Lợi ích không ngờ của tạo Landing Page Facebook

Lợi ích của Landing Page Facebook là gì? Nó có thật sự quan trọng hơn những gì bạn đang nghĩ?

Bởi vì Landing Page Facebook nếu được thiết kế chuyên nghiệp sẽ là một khoản đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với các công cụ Lead Generation (xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng) khác.

Và cách tạo Landing Page Facebook cũng đơn giản không ngờ. Tuy nhiên, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo landing page facebook trong phần sau của bài viết.

1. Landing Page thật sự mới là ấn tượng đầu tiên của người dùng về doanh nghiệp bạn

Trường hợp bạn muốn thu thập nhanh thông tin liên hệ của người dùng, điều bạn cần làm là đưa họ truy cập vào trang vừa tạo landing page được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mục đích này.

Tạo landing Page Facebook có thể giúp tạo nên hoặc phá huỷ đi cơ hội gây ấn tượng đầu của doanh nghiệp bạn. Do vậy, việc dồn tâm sức để tạo một trang landing page độc đáo, hấp dẫn là điều rất cần thiết.

Các trang tạo Landing Page của GTV đều được thiết kế một cách tối giản, không gây sao nhãng cho người dùng và tập trung vào tối ưu chuyển đổi. Tuy nhiên, GTV vẫn không ngừng nỗ lực để trau chuốt cho từng thiết kế trang landing page của mình ngày một tốt hơn.

2. Landing Page Facebook gây thu hút cao hơn các trang còn lại của website

Tạo Landing Page hay thiết kế landing page chất lượng hợp nhu cầu thì bạn sẽ có thể dễ dàng vồ lấy cơ hội gây ấn tượng đến người dùng trên Facebook đó một cách hiệu quả.

3. Landing Page Facebook – cỗ máy chuyển đổi cực kỳ tuyệt vời.

Tạo landing page facebook tốt bạn sẽ tận dụng được các lợi ích tôi đề cập phí trên bằng cách đưa ra một lượng giá trị to lớn thành công cho việc gây ấn tượng ngay lập tức.

4. Landing Page Facebook giúp bạn thu hút lượng người theo dõi cả trong và ngoài phạm vi Facebook

Có thể rất nhiều doanh nghiệp ngoài kia chỉ lo tập trung vào xây dựng cộng đồng của họ quanh quẩn trên trang Facebook mà không hề dồn tâm sức vào việc tạo dựng danh sách khách hàng tiềm năng (Lead Generation).

Cũng có vẻ tuyệt vời khi tương tác với cộng đồng của bạn trên trang Fanpage Facebook, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu tài khoản của bạn có thể bị hack và toàn bộ cộng đồng của bạn bị hacker xoá mất hút?

Tin tôi đi! Tạo Landing Page Facebook sẽ cho bạn những cơ hội tuyệt vời để thu thập thông tin của người dùng và từ đó thiết kế nên một danh sách liên hệ “chắc cú”. Điều đó không những giúp bạn có được danh sách liên hệ tách biệt khỏi trang Fanpage, mà còn cho bạn cơ hội tiếp thị đến những đối tượng người dùng này một cách triệt để hơn bằng phương thức Email Marketing (email tự động nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng).

Landing Page Facebook hoạt động như thế nào?

1. Cách thức Landing Page Facebook hoạt động

Tạo Landing Page cho Facebook Ads khác với tạo Landing Page dành cho Google Ads. Các bài đăng Facebook sử dụng những sản phẩm có hình ảnh, video để mang đến cho người dùng cái nhìn trực quan hiệu quả hơn về doanh nghiệp bạn.

Mỗi Facebook tạo Landing Page cần bao gồm:

Mục tiêu cuối cùng của tạo Landing Page Facebook là chuyển đổi (conversion), vì vậy bạn nên nhớ rằng landing page cần phải khớp với thông điệp của bài đăng trên Facebook.

2. Landing Page Facebook là gì và phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nào?

Facebook Landing Page phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp sau:

Những công ty chạy chiến dịch promotion (xúc tiến bán hàng): Bạn có thể đặt nút CTA vào trang web một cách hợp lý để người dùng có thể sẵn sàng bấm vào nút CTA là mua sản phẩm/dịch vụ mà họ có nhu cầu. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nội dung chào bán sản phẩm/dịch vụ của bạn phải là duy nhất trên một trang web nhất định.

Những doanh nghiệp với chiến lược Sales Funnel (phễu bán hàng): Landing Page, với thông điệp rõ ràng, sẽ giúp đưa khách hàng tiềm năng vào phễu bán hàng của bạn một cách dễ dàng hơn.

12 Bí kíp tạo Landing Page Facebook tối ưu chuyển đổi

Cách tạo Landing Page Facebook giúp chuyển đổi User thành Lead được thực hiện thông qua 11 bước được giới thiệu sau đây:

1. Lựa chọn cách thức tạo Landing Page Facebook

Đầu tiên, bạn cần quyết định lựa chọn Landing Page Facebook bằng cách thức nào để hiển thị thành công?

Có 3 hình thức chính mà bạn cần lựa chọn để tạo landing page:

Tạo landing page bằng code

Sử dụng các nền tảng hỗ trợ tạo landing page như: Hubspot, Leadpages, GetResponse,…

Thuê chuyên gia

2. Lựa chọn CTA phù hợp

4. Viết Headline (tiêu đề) gây được ấn tượng mạnh

5. Sử dụng hình background chất lượng

Facebook thật sự “cau mày”, thậm chí là loại bỏ những trang landing page sử dụng video phát tự động để làm background.

Hãy thiết kế Contact Form với số trường ít nhất có thể. Tại sao lại như vậy? Hầu hết người dùng không thích cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân của họ.

Contact Form càng có nhiều trường thì người dùng càng rời xa trang landing của bạn.

Thô nhưng thật!

Vì vậy, hãy suy xét lại mục tiêu của landing page và loại bớt những trường thừa thải. Và thường thì trong nhiều trường hợp, bạn chỉ cần thu thập Tên và Địa chỉ Email là đủ rồi.

Tuy nhiên, Facebook yêu cầu các landing page facebook cần có ít nhất một external link.

8. Chèn liên kết đến trang chính sách bảo mật của bạn

Landing Page Facebook bắt buộc phải dẫn link đến trang chính sách bảo mật, điều khoản sử dụng của website bạn. Đây là yêu cầu được đặt ra từ Facebook nhằm bảo đảm sự an toàn cho người dùng của họ.

9. Kiểm tra kỹ để đảm bảo Landing Page tuân thủ các chính sách của Facebook

Facebook yêu cầu các landing page phải:

Tránh sử dụng Pop-up tự động: Không giống với những trang khác trên website, tạo landing page facebook không nên chèn pop-up tự động. Điều này không những khiến người dùng nhanh chóng kỳ thị và rời xa trang landing của bạn mà còn tăng nguy cơ nhận được lời từ chối từ Facebook.

Sử dụng hình thức thoát trang tiêu chuẩn: Nhiều landing page yêu cầu người dùng dùng phải xác nhận mới được thoát khỏi trang hoặc tệ hơn là không cho người dùng nổi một lối thoát. Điều này thật sự gây khó chịu!

10. Tích hợp Analytics Tracking vào Landing Page Facebook

Tiếp theo, bạn hãy tích hợp mã code Analytics Tracking nhằm phục vụ cho mục đích theo dõi, đo lường và phân tích độ hiệu quả hoạt động của landing page thông qua các chỉ số về hành vi của người dùng trên trang của bạn. Không có những chỉ số này, sẽ rất khó để tối ưu landing page của bạn sau khi đã được đưa vào hoạt động.

Có rất nhiều công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả của landing page facebook như Google Analytics, CrazyEgg,… Những công cụ này sẽ giúp cung cấp cho bạn mã code.

Bạn sẽ tích hợp những mã code này vào trang landing page của mình để theo dõi hiệu quả. Nếu bạn sử dụng trình hỗ trợ xây dựng website, bạn sẽ cần paste mã code này vào vị trí được chỉ định của trình xây dựng website đó để theo dõi phân tích.

Trường hợp bạn muốn test thử landing page mới để so sánh độ hiệu quả với landing page cũ, hãy tạo một bản sao.

12. Tối ưu hoá Landing Page Facebook

Sẽ rất khó để biết được nhân tố nào đang mang lại hiệu quả thành công chuyển đổi cao nhất mà không test thử nhiều biến thể khác nhau của trang landing page.

Và bạn chỉ nên thay đổi lần lượt từng nhân tố nhằm dễ dàng xác định được yếu tố nào đem lại hiệu quả, yếu tố nào không hiệu quả.

Một số mẹo hướng dẫn tối ưu landing page facebook:

Thay đổi Offer: Thử thay đổi nhiều nội dung Offer khác nhau và lựa chọn Offer nào mang lại nhiều chuyển đổi nhất.

Giới hạn Offer trong một khoản thời gian ngắn: Offer của bạn nếu bị giới hạn trong khoản thời gian ngắn sẽ khiến người dùng cảm thấy sản phẩm/dịch vụ của bạn thật sự có giá trị và khan hiếm, từ đó đem đến nhiều cơ hội chuyển đổi hơn.

“Gãi” vào điểm “ngứa” của người dùng: Landing Page Facebook sẽ chuyển đổi tốt hơn nếu chạm đến điểm ngứa và kích động được cảm xúc của người dùng.

A/B Testing: Một điều chỉnh nhỏ có thể mang lại một sự tác động lớn. Vì vậy, ngại gì bạn không thử thay đổi hình ảnh hay thay đổi màu sắc nút CTA. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên với kết quả mà nó mang lại đấy!

Sử dụng công cụ tối ưu hoá Landing Page: Có một số công cụ được thiết kế để hỗ trợ tối ưu hóa landing page từ các công cụ phân tích như Heap,… đến các công cụ A/B Test như Freshmarketer.

Một vài ví dụ xuất sắc về Landing Page Facebook Ads

1. Falcon.io

Falcon.io từng thực hiện một chiến dịch nhằm tăng nhận diện thương hiệu. Chiến dịch này tập trung chủ yếu vào việc đưa ra những lợi ích chính nhằm quảng bá sản phẩm đến rộng rãi hơn trên Facebook.

2. Exactly Write

3. WeWork

Riêng trên Landing Page, họ tập trung đi sâu vào chi tiết hơn, bao gồm: báo giá, địa điểm,… Khi đó, WeWork sẽ dễ dàng tiếp cận được những khách hàng có nhiều khả năng chuyển đổi vì lúc này họ đã hiểu rõ được offer của WeWork là dành cho họ rồi.

4. Salesforce – Pardot

Salesforce cũng từng tạo một Landing Page Facebook hiệu quả không hề thua kém. Họ thiết kế một trang landing siêu gọn, giúp người dùng nhanh chóng có được thứ họ cần mà không phải tốn nhiều thời gian.

Nội dung trên Landing Page cũng không hề lòng vòng, đi thẳng vào vấn đề chính, giải quyết được nhanh gọn nỗi đau của người dùng.

Trên Landing Page, Salesforce đã bắt đầu nội dung của mình bằng một câu hỏi “chọt” thẳng vào chỗ đau của người dùng cùng dòng headline cực rõ ràng và dễ hiểu. Bên cạnh đó, họ còn lột tả được những giá trị mà Ebook mang lại bằng cách sử dụng khéo léo các bullet.

5. Moz

Kết luận

Tóm lại, Landing Page Facebook là một công cụ tuyệt vời mà bạn nhất định phải bỏ túi, tuy nhiên bạn cần phải biết cách tận dụng nó một cách đúng đắn.

Khám phá thêm:

Landing Page Là Gì? Cách Tạo Landing Page Đem Lại Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao / 2023

Theo định nghĩa, Landing Page là trang đích nơi khách truy cập vào trang web của bạn. Thường thì bằng cách nhấp vào liên kết hoặc thông qua lời kêu gọi hành động trên website, Social nào đó mà khách hàng được dẫn tới Landing Page.

Cụ thể hơn, Landing Page là một trang mà khách hàng truy cập sẽ để lại thông tin cá nhân của họ (bằng cách điền vào một biểu mẫu) đổi lấy cái gì đó có giá trị.

Để trang web được xem là Landing Page, trang web phải đáp ứng tiêu chí này:

Trang web có biểu mẫu để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng

Mục đích duy nhất của trang là thu thập thông tin từ biểu mẫu đó

Nếu xuất hiện một biểu mẫu trên trang chủ thì có phải là Landing Page không?

Giống như trang chủ, nhiều loại trang có thể gần giống với các trang đích nhưng về mặt kỹ thuật thì không. Chúng có thể trông giống nhau và có cùng mục tiêu, nhưng chúng không phải là trang đích nếu không có biểu mẫu nào thu thập khách hàng tiềm năng trực tiếp trên trang.

Xem xét hình ảnh ở trên nó hiển thị trang chủ và landing page. Các vùng màu cam trên thể hiện các liên kết trên trang. Như bạn có thể thấy, Trang chủ (bên trái) có 43 liên kết và trang đích (ở bên phải) chỉ có 1.

Tổng hợp những mẫu Landing Page có tỉ lệ chuyển đổi cao

Landing Page có 3 loại chủ yếu:

Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page): Landing Page có nhiệm vụ kêu gọi khách hàng đăng ký sự kiện, điền form thông tin tư vấn, nhận quà…

Landing Page bán hàng (Sales Page): Landing Page có nhiệm vụ thuyết phục khách hàng thực hiên hành vi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

Tùy vào mục đích marketing cũng như loại hình sản phẩm/dịch vụ của bạn như thế nào? Mà bạn có thể chọn cho mình loại Landing Page phù hợp để triển khai. Nhớ rằng, Landing Page tạo ra để giải thích và dẫn dắt người đọc thực hiện 1 hành vi nhất định nào đó bằng cách tạo ra các content thuyết phục. Các content này cần được trình bày theo một bố cục đẹp mắt, dễ nhìn dễ đọc và phù hợp với mọi thiết bị.

Các câu kêu gọi hành động nên dùng:

Đừng bỏ qua những lời kêu gọi hành động khi thiết kế Landing Page bởi đây là một trong những yếu tố cần thiết nhất để bạn có thể thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng.

Tại sao nên sử dụng Landing Page trong kinh doanh?

Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

Sử dụng Landing Page giúp doanh nghiệp tăng 55% khách hàng (sở hữu ít nhất từ 10 -15 Landing Page)

Sở hữu trên 40 Landing Page giúp tăng 12 lần số lượng khách hàng tiềm năng só với việc có dưới 5 Landing Page.

Bạn nên bắt tay vào làm và thiết kế cho mình các Landing Page đẹp mắt thay vì đi tìm hiểu các lợi ích từ Landing Page mang lại. Bởi vì đã có quá nhiều minh chứng cho điều này.

Landing Page mang lại hiệu quả cao vì?

Đánh trúng tâm lý giải quyết vấn đề của khách hàng: Các dòng tiêu đề, đoạn văn, từ ngữ sử dụng trọng Landing Page sẽ có tính thuyết phục cao để đánh đúng tâm lý khách hàng, về nhu cầu của họ!

Tập trung vào các chuyển đổi nhất định: Khi khách hàng truy cập vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất. Đương nhiên là không bị phân tâm bởi các nút hay các khu vực khác.

Landing Page có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất là LeadPage. Bởi đây là mẫu Landing Page mà khách hàng sẽ đăng ký miễn phí để nhận 1 thứ gì đó. Có thể là dùng thử, có thể là nhận Ebook, có thể là tài liệu hướn dẫn… Những thông tin thu thập được thì doanh nghiệp có thể sử dụng để REMARKETING về sau.

Landing Page bán hàng (SalePage) cũng sẽ phát huy tác dụng tốt nhất nếu nội dung của Landing Page đầy đủ, rõ ràng và thuyết phục được khách hàng.

“Landing Page không phải phép màu”

Đừng nghĩ rằng việc tập trung tạo vài cái Landing Page là bạn sẽ có thể thu hút được nhiều khách hàng. Nó chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi:

Sở hữu 1 Landing Page tốt

Biết REMARKETING với Landing Page đã tạo

Biết tối ưu các Landing Page của mình

Landing Page tốt có nghĩa là Landing Page đẹp + rõ ràng về nội dung và hình ảnh. Landing Page sẽ cực kì thuyết phục nếu như các content có mối liên kết và trở nên thật logic, thuyết phục.

Hơn vậy, ” Mục tiêu chuyển đổi phải cụ thể “, nghĩa là khách hàng để tại thông tin trên Landing Page họ sẽ được gì? Nếu điều mà khách hàng nhận được giúp giải quyết các vấn đề của họ thì tỉ lệ chuyển đổi của Landing Page ngày càng cao.

Nhưng bạn đã thực sự biết làm Marketing với Landing Page đã tạo ra chưa?

Việc tạo ra Landing Page nhưng để không ở đó thì sẽ chẳng một khách hàng nào biết tới Landing Page của bạn. Đồng nghĩa với việc tạo ra Landing Page của bạn trở thành “công cốc”.

Ví dụ:

Bạn nên biết cách làm sao cho nhiều khách hàng (quan tâm tới chuyên môn bạn đang làm) vào Landing Page của bạn. ATP gọi đó là Visitor, phải có Visitors mới có chuyển đổi.

100 Visitor vào Landing Page có 10 người điền Form thì tỉ lệ chuyển đổi (Lead) là 10%

100 Visitor vào Landing Page có 3 người mua hàng thì tỉ lệ chuyển đổi là (Sale) 3%

Nhớ rằng không phải Landing Page nào cũng tạo ra các kết quả như nhau. Khi tỉ lệ chuyển đổi của Landing Page đầu tiên là 3% thì phải tìm cách làm sao cho con số này lên 5% bằng cách tối ứu, đo lường.

Việc bạn sử dụng Landing Page có hiệu quả hay không phục thuộc rất nhiều vào cách bạn triển khai và đo lường nó như thế nào!

Case Study về hiệu quả không ngờ của Landing Page

Ví dụ về Landing Page đăng ký của bệnh việc quốc tế Thu Cúc (LeadPage)

Như bạn thấy trên landing page này, Thu Cúc chỉ tập trung vào 1 mục đích chuyển đổi duy nhất: Khách hàng điền form để nhận ưu đãi 50%. Đối tượng mà họ nhắm tới là các chị em có nhu cầu làm đẹp.

Trên Landing Page, Thu Cúc đưa ra hàng loạt dẫn chứng thuyết phục để khách hàng tự trả lời câu hỏi “Vì sao nên chọn Thu Cúc để làm đẹp?” như :

Đây là 1 landing page khá đẹp, tuy nhiên nếu form to và rõ ràng hơn, tiêu đề form mời gọi hấp dẫn hơn nữa, nút đăng ký bên dưới to hơn thì chắc chắn tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn so với hiện tại.

Ví dụ Landing Page thu thập thông tin khách hàng Landmark (LeadPage)

Mục đích chuyển đổi được tập trung ở đây là đăng ký nhận tư vấn về quần thể đô thị. Đây cũng là 1 Landing Page khá chuyên nghiệp, giao diện dễ nhìn.

Nội dung Landing Page đưa ra được hàng loạt các lợi ích về những gì mà khách hàng sẽ nhận được khi đầu tư vào Landmark Serviced Apartment, bao gồm cả đoạn văn ngắn, hình ảnh và video tăng tính thuyết phục.

Ví dụ về Landing Page bán hàng của Cerma (SalePage)

Đầu tiên, mình sẽ ví dụ landing page của Cerma, với màu đỏ chủ đạo mạnh mẽ, landing page toát lên được sức mạnh của sản phẩm đang bán.

Để dẫn dắt tính thuyết phục, landing page nhấn mạnh 4 mục chính : Cerma là gì, Tại sao chọn Cerma ?, cách sử dụng sản phẩm, phản hồi từ khách hàng.

Ví dụ về Landing Page bán hàng của California Fitness & Yoga

Tiếp theo mình sẽ tiếp tục lấy 1 landing page khá “ngầu” khác cũng màu đỏ chủ đạo, đây là landing page của California Fitness & Yoga, mình tin chắc đây là landing page đẹp & có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất trong số 4 landing page mà mình ví dụ nãy giờ.

Landing page này cũng là bán hàng, nhưng họ đưa ra 1 offer ưu đãi khá chất lượng ( Gói 4.000.000 chỉ còn 400k), thiết kế landing page dạng khủng. Lần lượt nêu rõ được vấn đề của khách hàng, sau đó giải quyết & kết quả đạt được.

Landing page dạng thu thập thông tin khách hàng và bán hàng/quảng bá dịch vụ là 2 loại điển hình nhất, ngoài ra còn có nhiều loại landing page khác như: Cài đặt ứng dụng, giới thiệu sự kiện, tăng lượt đăng ký tài khoản,… Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng những loại này.

“Khi tôi muốn có nhiều khách hàng hơn thì tôi dùng landing page”.

Sử dụng Landing Page khi nào thì phù hợp?

Cũng đúng, nhưng mình muốn đưa ra một số trường hợp cụ thể mà ở đó, landing page sẽ phát huy sức mạnh thực sự của nó, và trong những trường hợp này, bạn KHÔNG thể KHÔNG dùng landing page.

Giới thiệu công cụ Simple Ads giúp chạy quang cáo Facebook hiệu quả hơn 3-5 lần

Khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.

Bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào bạn cũng nên làm landing page, ví dụ điển hình là bạn có thể vào trang của Apple, với mỗi sản phẩm họ luôn làm 1 landing page riêng ( Mục đích của họ là giới thiệu tính năng sản phẩm)

Các landing page bán hàng/giới thiệu dịch vụ dạng salepage dài cũng phát huy tác dụng rất tốt. Càng đầy đủ, chi tiết, không dư thưa, tập trung giải quyết được vấn đề cho khách hàng thì landing page càng có tỉ lệ chuyển đổi cao.

Nếu bạn là 1 doanh nghiệp lớn có nhiều khách hàng quan tâm, ngay cả khi sản phẩm/dịch vụ chưa ra mắt, bạn cũng nên làm landing page giới thiệu sẵn về sản phẩm/dịch vụ.

Ở những landing page này, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng muốn nhận thông báo khi sản phẩm ra mắt, đặt hàng trước hoặc vào danh sách chờ.

Đây là 1 công đoạn không thể thiếu trong 1 phễu bán hàng (sale funnel), chúng ta xây dựng mối quan hệ với khách hàng trước sau đó mới quảng bá sản phẩm sau.

Khi bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện

Dù là sự kiện online (Livestream, webinar) hay sự kiện offline ( hội thảo, workshop, offline,…) bạn đều nên tạo 1 landing page đơn giản để thu hút lượt đăng ký.

Trên landing page dạng này thường rất đơn giản và ngắn gọn, có 5 thông tin sau đây là đủ :

Nói chung nếu bạn bán hàng, quảng bá dịch vụ, kiếm tiền với affiliate marketing, thì nên làm quen, tiếp cận và bắt đầu tiến hành làm landing page để quảng bá. Bạn có thể thiết kế Landing Page miễn phí tại – Nền tảng thiết kế Landing page miễn phí

Liên hệ ATP Software Website: https://atpsoftware.vn/ Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096